Trang Chủ Ch-Play
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí


Ứng dụng ReadEra - trình đọc sách, epub và tài liệu đa năng


Bạn muốn một ứng dụng có khả năng đọc được tất cả những loại tài liệu và sách trên điện thoại hãy tải ngay ReadEra - ứng dụng đọc đọc sách, epub, pdf và nhiều loại tài liệu định dạng khác nhau dễ dàng với kích thước nhỏ gọn, hỗ trợ đọc ngoại tuyến và nhiều chức năng tuyệt vời tiện lợi khác. ReadEra là ứng dụng quen thuộc với hàng chục triệu người dùng để đọc sách miễn phí hàng ngày, có thể tải về đọc offline cho nhiều định dạng gồm pdf, epub, word, kindle (mobi, azw3), txt, odt, chm hay f2b...và hơn thế nữa. Hãy cùng ChPlay.Com khám phá chi tiết hơn về ứng dụng này qua những tính năng nổi bật qua phần tổng hợp dưới đây.
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí a

Thông tin bổ sung về ReadEra

Tên ứng dụng: ReadEra
Phát hành bởi:READERA LLC
Phiên bản mới nhất: 22.05.05+1660 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 13 tháng 5, 2022
Kích thước tệp apk: 11 MB
Yêu cầu:Android 4.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Có sẵn trên: CH Play , App Store
Phát hành bản đầu tiên: 31 tháng 3, 2017
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí a1

Tính năng chính

Đơn giản và không quá cầu kỳ nhưng ứng dụng lại mang đến hiệu quả tuyệt vời cho người dùng với hàng loạt tính năng nổi bật sau đây:
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí a2

* Không quảng cáo làm phiền

- Trải nghiệm đọc thoải mái không có quảng cáo làm phiền, ứng dụng ReadEra được thiết kế để đọc sách, xem tài liệu hoàn toàn miễn phí không quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng, mọi thứ đều free.
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí a3

* Không cần tài khoản

- Một trình đọc sách đa năng nhanh cho mọi người không có bất kỳ yêu cầu nào cho người dùng là phải đăng ký hay sử dụng dịch vụ trên ứng dụng. Bạn có thể đọc sách online hay offline với ứng dụng này miễn phí, đọc sách và tài liệu hoàn toàn miễn phí không giới hạn.

* Đọc được mọi định dạng sách, ebook

- Trình đọc sách ReadEra có khả năng đọc được hầu hết mọi định dạng sách và tài liệu phổ biến hiện  nay gồm Epub, Kindle (MOBI, AZW3), Fb2; PDF kinh doanh, Djvu; office Microsoft Word (DOC, DOCX, RTF); text txt, thậm chí là cả tài liệu word của Microsoft, file PDF từ trong tệp tin nén đuôi ZIP dễ dàng.
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí b

* Trình đọc sách mạnh mẽ và nổi bật

- Ở ReadEra có đầy đủ những ưu điểm vượt trội của tất cả những ứng dụng đọc khác, hỗ trợ căn lề cho tệp pdf với trình đọc PDR Reader. Có thể đọc ở chế độ cột đơn với 1 hình ảnh trải rộng 2 trang từ một cuốn sách pdf được quét thành 2 trang tách biệt. Có thể mở xem tài liệu pdf có kích thước lớn nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian để load 
- Trình đọc EPUB Reader và MOBI Reader mang đến trải nghiệm tốt nhất cho tất cả định dạng pub và sách điện tử di động.
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí b1
- WORD Rader , mở tệp tin word, nội dung của một cuốn sách thông qua tiêu đề.
- FB2 Reader có khả năng mở sách ở đuôi fb2 từ file nén mà không cần phải giải nén.
> Như vậy ReadEra là một trình đọc đa năng cho tất cả mọi loại sách, tạp chí và tài liệu phổ biến khác, chỉ cần ứng dụng này là đủ không cần cài thêm bất cứ thứ gì khác.

* Quản lý sách tốt nhất cho thư viện sách của bạn

- Ứng dụng có thể phát hiện sách và tài liệu tự động trên thư viện của bạn, với bất kỳ tệp tin nào bạn tải về như epub hay pdf file, word và trình đọc đã sẵn sàng nhận diện và mở đọc nếu bạn muốn. Có khả năng điều hướng tốt qua những thư mục và tải về của bạn, phân loại sách theo chuỗi và tác giả. Danh sách đọc gồm: Đã đọc, Sẽ đọc, Yêu thích được sắp xếp theo tên, định dạng file hay lần đọc gần đây nhất của bạn...Ngoài ra thì còn có công cụ sưu tập hay giá sách giúp bạn tạo bộ sưu tập theo chủ đề của riêng bạn, sách và tài  liệu có thể được thêm vào một hay nhiều bộ sưu tập khác nhau cùng lúc và mọi thứ sẽ được sắp xếp trong thư viện ebook của bạn theo một trình tự hợp lý nhất.
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí b2

* Điều hướng qua một cuốn sách

- Điều hướng cho mục lục, dấu trang hay lịch sử sang trang của một cuốn sách, tài liệu, ebook bất kỳ, hãy điều hướng cuốn sách bằng cách sử dụng con trỏ sang trang mới hoặc dòng tiến trình. Hãy vào phần cài đặt đọc để thiết lập cho dấu trang, mục lục hay nhiều tùy chọn đọc sách khác. Mọi nội dung ghi chú sẽ được định dạng ở Epub, Mobi, Docx, Fb2 nằm ở cuối trang giống như một quyển sách trên thực tế bằng giấy. Bạn có thể xem được tổng số trang của cuốn sách và những trang riêng của một chương, phần đang xem.

* Thiết lập đọc tốt nhất

- Bạn có thể vào cài đặt để đọc thoải mái và tiện lợi nhất thiết lập chế độ lưu trang đọc hiện tại tự động, chế độ màu đẹp khi đọc sách vào ban ngày, buổi tối hay sepia, console...chế độ lật trang ngang hay dọc, chỉnh hướng cho màn hình, chỉnh độ sáng hay căn lề trang cho pdf và DjVu. Bạn cũng có thể chỉnh font chữ cho to hoặc nhỏ hơn dễ dễ đọc, chỉnh độ đậm, giãn dòng hay gạch nối cho Microsoft Word, Epub, Kindle (Mobi, Azw3), Fb2 và txt.

* Tối ưu hóa bộ nhớ

- Sách và tài liệu bạn đọc sẽ không được sao chép vào bộ nhớ và những file trùng lặp sẽ được loại bỏ, lưu dấu trang, trang đọc hiện tại ngay cả khi tệp tin được di chuyển hay đã xóa.

* Đọc nhiều tài liệu

- Trình đọc của ứng dụng cho phép bạn đọc cùng lúc nhiều loại sách, tài liệu khác nhau như vừa đọc epub vừa xem sách pdf bằng cách để nó trên màn hình thiết bị ở chế độ chia đôi màn hình với 2 cửa sổ khác nhau. Hoặc sử dụng tính đa nhiệm để đọc tài liệu word, pdf, epub, kindle, mobi...

Tải ứng dụng ReadEra đoc sách epub, tài liệu pdf, word miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.readera&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở ứng dụng cửa hàng Play (CH Play) trên điện thoại, máy tính bảng Android hay giả lập Android trên máy tính, pc, laptop windows và tìm tên ứng dụng bạn gõ vào ô tìm kiếm là ReadEra sau đó nhấn nút Search để tìm trong 1 vài giây.
2. Chọn ứng dụng từ kết quả và bấm Cài đặt để tải ReadEra về máy
3. Đợi quá trình cài hoàn thành sau đó nhấn Mở và bắt đầu mở đọc xem tài liệu epub, word, pdf mà bạn muốn trên ứng dụng và khám phá thêm nhiều tính năng mới tuyệt vời nhất từ điện thoại, pc.
ReadEra - App đọc sách epub, pdf điện thoại, pc miễn phí b3

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ bởi CHPlays.Com về ứng dụng đọc EBook ReadEra - ứng dụng tốt nhất để đọc sách PDF, Epub, Kindle (Mobi, Azw3), TXT, Fb2, các tài liệu Microsoft Word (DOC, DOCX, RTF), ODT và PDF reader cho Android, PC giúp bạn đọc sách thoải mái và hiệu quả nhất trên điện thoại của mình. Chúc bạn thành công!
Nguồn: Google Play

Đăng bàiCập nhật: