Trang Chủ Ch-Play
Tải Dream by WOMBO apk android, pc- Ứng dụng tạo art bằng AI


WOMBO Dream - AI Art Generator: Ứng dụng tạo tác phẩm nghệ thuật bằng AI

Hiện nay việc triển khai AI cho những ứng dụng đồ họa, chỉnh sửa ảnh hay video để tạo hiệu ứng đẹp, độc đáo và ấn tượng ngày càng trở lên phổ biến. Dream by WOMBO giúp bạn tạo tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp và phong cách bằng cách sử dụng sức mạnh của AI biến ý tưởng của bạn thành một bức tranh nghệ thuật đẹp trong vài giây. Không khó để sử dụng app này chỉ cần bạn nhập nội dung muốn tạo sau đó nhấn chọn một phong cách yêu thích phù hợp mà bạn muốn, việc còn lại là chờ đợi vài giây để ứng dụng biến nó thành một tác phẩm tranh nghệ thuật với sự hỗ trợ của AI.
Tải Dream by WOMBO apk android, pc- Ứng dụng tạo art bằng AI a
Cách sử dụng Dream by WOMBO cũng không có gì quá phức tạp, bạn chỉ cần nhập bất cứ thứ gì bạn muốn tạo như “Trạm vũ trụ ngoài hành tinh”, “Hoàng hôn thành phố”, “Rừng cầu vồng” hay gì khác cũng được hoặc bất cứ những gì bạn có thể tưởng tượng ra chỉ là một trong số hàng tỷ bức tranh tiềm năng sáng tạo có thể được tạo ra. Hãy để cho sự sáng tạo của bạn tiếp tục phát triển nó thêm nữa.
Tải Dream by WOMBO apk android, pc- Ứng dụng tạo art bằng AI a1

Thông tin bổ sung về Dream by WOMBO

Tên ứng dụng: Dream by WOMBO
Phát hành bởi:Wombo Studios Inc
Phiên bản mới nhất: 3.4.0
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 14 tháng 11, 2023
Kích thước tệp apk:
Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: Đồ họa, chỉnh sửa ảnh
Mua hàng trong ứng dụng:Có (4,99 US$ - 99,99 US$ mỗi mặt hàng)
Phát hành bản đầu tiên: 20 tháng 10, 2021
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Tải Dream by WOMBO apk android, pc- Ứng dụng tạo art bằng AI a2

Phiên bản Dream by WOMBO iOS cho iPhone, iPad có kích thước khoảng 66,8 MB, hỗ trợ iOS 14.0 trở lên, phiên bản 1.92.0 và ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh mình sẽ để link tải ở phần download trên bài viết này.

Tính năng chính

* Nhập vào nội dung bất kỳ hay ý tưởng mà bạn  muốn tạo

- Với ứng dụng Dream by WOMBO bạn không cần phải chuyên sâu về thiết kế hay am hiểu về tạo hình nghệ thuật, tất cả những gì bạn cần có là nghĩ ra ý tưởng hoặc bất kỳ nội dung nào khác mà bạn muốn cho nó vào tác phẩm nghệ thuật của mình, nhờ sức mạnh của AI bạn có thể tạo ra rất rất nhiều những bức tranh nghệ thuật có thể độc đáo mới lạ và được nhiều người yêu thích.
Tải Dream by WOMBO apk android, pc- Ứng dụng tạo art bằng AI a3

* Đa dạng hơn phong cách nghệ thuật cho tác phẩm của bạn

- Khi nội dung đã được nhập hoàn tất, bước tiếp theo bạn hãy chọn phong cách nghệ thuật để áp dụng cho bức tranh của mình trên ứng dụng phù hợp với sở thích và mong muốn của bạn. Cho dù đó là một sản phẩm đơn giản hay những bức tranh đầy màu sắc, ấn tượng mà bạn tìm kiếm thì với Dream by WOMBO bạn sẽ luôn tự tin là mình hoàn toàn có thể tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp và nổi bật.
Tải Dream by WOMBO apk android, pc- Ứng dụng tạo art bằng AI b

* Tạo tranh ảnh, tác phẩm nghệ thuật nhanh và đẹp

- Sử dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo AI để biến mọi ý tưởng của bạn với tùy chọn phong cách nghệ thuật thành một bức tranh có sức hút đơn giản trong vài giây, đó chỉ có thể là Dream by WOMBO.
Tải Dream by WOMBO apk android, pc- Ứng dụng tạo art bằng AI b2

* Chia sẻ

- Sau khi hoàn thành một bức tranh mà bạn thấy ưng ý thì có thể chia sẻ nó tới những người bạn hay cộng đồng designer để cùng nhau lan tỏa sản phẩm đẹp tới nhiều người hơn nữa hoặc lưu trên máy để xem lại sau, thêm vào bộ sưu tập của bạn dễ dàng.

Tải Dream by WOMBO app apk android, pc miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.womboai.wombodream&hl=vi&gl=US
2. Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/dream-by-wombo/id1586366816

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên iPhone, iPad ios của Apple: mở ứng dụng cửa hàng App Store trên điện thoại, máy tính bản iPhone, iPad > Tìm kiếm bạn gõ vào tên Dream by WOMBO > Nhấn Get (Nhận) để tải về và cài đặt Dream by WOMBO app về máy miễn phí.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP: Vào cửa hàng CH Play (Google Play) và tìm tên trò chơi/ứng dụng bạn gõ vào tên Dream by WOMBO và nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo chọn ứng dụng từ danh sách trong kết quả và bấm Cài đặt (Install) để tải app Dream by WOMBO này về máy > Đợi quá trình cài hoàn tất> Bấm Mở và bắt đầu tạo những bức tranh đẹp, nổi bật mang ý tưởng và sự sáng tạo của riêng bạn.

Tổng kết

Một app đầy tính năng và giàu tiện ích như Dream by WOMBO phù hợp cho  những ai thích tạo tranh ảnh nghệ thuật có thể tải về tham khảo. Nó có thể giúp bạn tạo ra hàng trăm, ngàn bức tranh đẹp để chia sẻ với mọi người hay sử dụng cho dự án học tập, công việc của mình. Nếu thấy hay nhớ bấm chia sẻ nó tới những người bạn của mình để cùng sử dụng nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: