Trang Chủ Ch-Play
Tải Lio app apk - ứng dụng excel, sổ tập ký, sổ cho Android


Lio - Excel Notebook Register


Lio app là ứng dụng sổ đăng ký kỹ thuật số miễn phí dành cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có thể quản lý Sổ đăng ký Udhaar, sổ đăng ký, sổ đăng ký khata, sổ đăng ký GST. Ghi lại tất cả dữ liệu cá nhân và doanh nghiệp của bạn trên ứng dụng Lio - có thể là khách hàng, kế toán, hoạt động, nhân viên...Một ứng dụng tuyệt vời thay thế cho Excel trên thiết bị di động mà bạn hay doanh nghiệp của mình có thể tùy chỉnh dễ dàng. Được cung cấp miễn phí trên kho tải CH Play nhưng nó rất an toàn, bảo mật mà mọi người có thể yên tâm tải về dùng. Một ứng dụng như Lio phù hợp cho tất cả mọi loại hình kinh doanh hay dành cho cá nhân sử dụng với tính năng như một cuốn sổ tay ghi chép/ sổ đăng ký để ghi lại những chi phí, chi tiết về khách hàng hay những hoạt động khác trong kinh doanh, sản xuất, làm việc, học tập hàng ngày. Nó cũng tương tự như một Tally dành cho thiết bị di động giúp bạn duy trì tài khoản của mình. Được nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng để quản lý đơn hàng, thanh toán, danh sách khách hàng, thu nhập, chi phí, thuế hay dữ liệu về học sinh, điểm... hoặc bạn có thể sử dụng để ghi chép công việc, hoạt động của cá nhân cũng rất tiện lợi và chuyên nghiệp.
Tải Lio app apk - ứng dụng excel, sổ tập ký, sổ cho Android a

Thông tin bổ sung về Lio - Excel Notebook Register

Tên ứng dụng: Lio - Excel Notebook Register
Phát hành bởi:Swific Technology Pvt Ltd
Phiên bản mới nhất: 8.1.0 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 26 MB
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng văn phòng
Phát hành bản đầu tiên vào: 13 tháng 11, 2021
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Lio app apk - ứng dụng excel, sổ tập ký, sổ cho Android a1
Sử dụng ứng dụng và ghi lại tất cả dữ liệu cá nhân và doanh nghiệp của bạn trong Lio - có thể là dữ liệu kế toán, khách hàng, hoạt động, nhân viên, ghi chú hoặc dữ liệu cá nhân của bạn. Lio app là ứng dụng kinh doanh có thể tùy chỉnh, dễ sử dụng thay thế cho Excel trên thiết bị di động. Được cung cấp hoàn toàn miễn phí, an toàn và bảo mật. Nó là một ứng dụng hoàn hảo cho tất cả các loại hình kinh doanh và sử dụng cá nhân như một cuốn sổ ghi chép / sổ đăng ký để ghi lại các chi phí cá nhân, chi tiết khách hàng hoặc các hoạt động hàng ngày. Nó giống như một Tally dành cho thiết bị di động giúp bạn duy trì tài khoản. Mặc dù nó chủ yếu được các doanh nghiệp nhỏ sử dụng để theo dõi khách hàng, đơn đặt hàng, thanh toán, chứng khoán, thu nhập, chi phí và thuế, Lio cũng được các cá nhân sử dụng để ghi chép các hoạt động cá nhân như mua sắm, học tập, tập thể dục, kế hoạch ăn kiêng và để theo dõi chi phí.

Cách sử dụng ứng dụng Lio

1. Tạo mới, đăng nhập tài khoản của bạn
2. Chọn hoặc tìm các mẫu tạo sẵn dễ sử dụng - bao gồm rất nhiều mẫu từ cửa hàng đến sức khỏe & thể dục!
3. Lựa chọn trường hợp sử dụng của bạn và chọn danh mục của bạn - Đó có thể là sổ cái chung Lãi & Lỗ, sổ cái phân chia hoặc sổ cái cá nhân
4. Bắt đầu ghi chép lại toàn bộ dữ liệu bạn muốn
5. Chia sẻ trên mạng xã hội WhatsApp

Với Lio app bạn cũng có thể tạo bảng tính excel của riêng mình trên thiết bị di động, tạo các trang tính khác nhau cho nhiều doanh nghiệp.

Lý do nên sử dụng ứng dụng Lio

- 100% Đăng ký miễn phí/ Sổ ghi chép / Thay thế cho Microsoft office Excel- Không tính phí hàng tháng hoặc một lần.
- Hỗ trợ sử dụng giọng nói để thêm dữ liệu.
- Thoải mái đăng ký không giới hạn cho phép Tạo nhiều sổ đăng ký / sổ ghi chép nếu bạn cần và thêm nhiều dữ liệu tùy thích giống như bạn làm trong Google excel hoặc google sheet.
- Sư dụng đơn giản, dễ dàng
Tải Lio app apk - ứng dụng excel, sổ tập ký, sổ cho Android a2
- Không đòi hỏi kiến thức chuyên môn về Excel.
- 100% an toàn, bảo mật và đáng tin cậy- Tất cả dữ liệu được truy cập bởi chỉ bạn chứ không ai khác. Mọi thứ đều được sao lưu an toàn trên đám mây để bạn không phải lo lắng về dữ liệu của mình.
- Chuyển sang Kỹ thuật số- Thay thế bút, giấy và máy tính của bạn bằng kế toán kép trên điện thoại.
- Chia sẻ dễ dàng trên WhatsApp- Chia sẻ sổ cái kiểm đếm / bảng tính / microsoft / tệp excel / bảng tính excel của bạn trên WhatsApp trực tiếp từ ứng dụng Lio.
- Lưu sổ tay được sử dụng nhiều nhất của bạn hoặc ms excel / google excel / excel làm mẫu và nhanh chóng tạo tài liệu mới với tất cả các cột và công thức đã được tạo.
- Hỗ trợ qua điện thoại 24/7- Nếu bạn gặp khó khăn ở bất kỳ đâu hoặc yêu cầu tính năng mới, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng nút trợ giúp từ ứng dụng Lio.
Tải Lio app apk - ứng dụng excel, sổ tập ký, sổ cho Android a3
Từ việc ghi lương nhân viên của bạn hàng tháng đến việc thêm hàng tồn kho, ứng dụng này có nhiều mục đích sử dụng ghi dữ liệu như,
1. Ghi chép lại thu nhập kinh doanh, chi phí, ngân sách, các khoản vay, lãi và lỗ, tài khoản sổ cái và kế toán
2. Hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng, sổ đăng ký làm việc, hồ sơ nhân viên / lương, chấm công, sổ đặt hàng, dữ liệu kho bằng các mẫu tùy chỉnh
3. Ghi chép lại các hoạt động của hộ gia đình như tiêm phòng, bảo dưỡng, lịch trình học tập, lập kế hoạch đám cưới và hoạt động sức khỏe
4. Giúp bạn quản lý chi phí đi lại, mua sắm, điện nước, bảo trì và chi phí nhiên liệu của hộ gia đình
5. Với sổ đăng ký chi tiêu hàng ngày, bạn có thể lập kế hoạch tài chính của mình tốt hơn so với việc lưu giữ trong tệp xlsx hoặc trang tính xl.
Tải Lio app apk - ứng dụng excel, sổ tập ký, sổ cho Android b
Cho dù bạn sở hữu một cửa hàng nhỏ hay điều hành nhiều doanh nghiệp tại nhà, việc quản lý bán hàng và kế toán trên điện thoại sẽ dễ dàng hơn so với sổ tay thông thường của bạn.

Ứng dụng Lio dành cho những ai?

Nếu bạn là một trong những người quản lý hay làm việc trong những lĩnh vực,ngành nghề sau đây thì Lio là ứng dụng ghi chú phù hợp dành cho bạn với những mẫu dành cho doanh nghiệp gồm:
  1. Chủ cửa hàng
  2. Taxi & Giao thông vận tải
  3. Xây dựng
  4. Giáo viên
  5. Sinh viên
  6. Bào chữa
  7. Nông nghiệp
  8. Sức khỏe & Thể hình
  9. Khách sạn / Nhà hàng
  10. Bán hàng & Kinh doanh
  11. Môi giới tài sản
  12. Tiểu thương
  13. Phòng khám y tế
  14. Du lịch và nhiều hơn nữa.

Tải ứng dụng Lio apk cho điện thoại Android miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.swific.registerbook
Link App Store cho iOS (iPhone, iPad): https://apps.apple.com/in/app/lio/id1537061015

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone, ipad bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên ứng dụng Lio - excel, sổ tập ký, sổ tiếp theo nhấn Get để tải về máy.
Trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào Lio - excel, sổ tập ký, sổ và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn ứng dụng từ kết quả và nhấn Cài đặt để tải Lio - excel, sổ tập ký, sổ  bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và bắt đầu ghi chép dữ liệu và mọi thứ khác trong hoạt động kinh doanh hay công việc hàng ngày của bạn.
Tải Lio app apk - ứng dụng excel, sổ tập ký, sổ cho Android b1

Tổng kết

Lio - excel, sổ tập ký, sổ là một ứng dụng hay và hữu ích cho cá nhân và doanh nghiệp có thể thay thế cho Excel trên điện thoại di động của bạn giúp ghi chép và quản lý dữ liệu của tất cả các công việc, lĩnh vực, ngành nghề khác nhau đơn giản, hiệu quả, tiện lợi và an toàn. Hãy tải và trải nghiệm ngay những tính năng mới tuyệt vời nhất từ app này trên smartphone Android, iOS của bạn ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: