Trang Chủ Ch-Play
Tải Mint Browser app Apk: hỗ trợ tải video cho điện thoại, PC


Mint Browser - Trình duyệt hỗ trợ download video cho android


Tiếp theo chủ đề về trình duyệt web thì hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn thêm một trình duyệt khá hay cho di động nữa đó chính là Mint Browser với ưu điểm vượt trội là nhanh, gọn nhẹ, bảo mật với trình tải xuống video hoàn toàn miễn phí giúp bạn lướt web luôn an tâm và thoải mái nhất. Tải xuống dữ liệu trang web tốc độ và bảo mật mà gói cài ứng dụng lại cực kỳ nhỏ gọn so với nhiều trình duyệt web khác. Đối với những ai thích sự đơn giản, nhẹ và nhanh, tiện lợi thì đây chính là sự chọn lựa phù hợp nhất.
Tải Mint Browser app Apk: hỗ trợ tải video cho điện thoại, PC a
Mint Browsertrình duyệt của Xiaomi dành cho điện thoại, máy tính bảng của Xiaomi cũng nhiều thiết bị Android khác như Samsung, Oppo, Huawei, Nokia, Realme, Vivo, LG, HTC, Asus...thậm chí trên máy tính, pc và laptop windows bạn cũng có thể cài ứng dụng này trên trình giả lập Android yêu thích của mình dễ dàng.
Tải Mint Browser app Apk: hỗ trợ tải video cho điện thoại, PC a1
Xiaomi hướng tới cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ và sản phẩm bảo mật cao đẳng cấp quốc tế trong đó có Mint Browser với nhiều tính năng bảo mật được kỹ thuật viên và người dùng đánh giá cao mang lại sự yên tâm, bảo vệ an toàn cho mọi người khi duyệt web hay các hoạt động trực tuyến khác. Phiên bản Mint Browser mới nhất có thêm tùy chọn ở chế độ ẩn danh cho phép người dùng bật hoặc tắt tính năng thu thập dữ liệu tổng hợp để tăng cường và nâng cao quyền kiểm soát của người dùng đối với việc chia sẻ dữ liệu của mình với Xiaomi.
Tải Mint Browser app Apk: hỗ trợ tải video cho điện thoại, PC a2

Thông tin bổ sung về Mint Browser

Tên ứng dụng: Mint Browser
Phát hành bởi:Xiaomi Inc.
Phiên bản mới nhất: 3.9.3 cho Android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 23 tháng 3, 2022
Kích thước tệp apk: 9 MB
Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Tên gói: com.mi.globalbrowser.mini
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: trình duyệt web
Mua hàng trong ứng dụng: không
Phát hành bản đầu tiên: 21 tháng 12, 2018
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays

Tính năng chính

* Lướt web nhanh và bảo mật

- An toàn hơn khi trực tuyến trên những trang web, ứng dụng mạng xã hội, chát với tốc độ nhanh hơn giúp bạn luôn thoải mái và hài lòng với ứng dụng này.
Tải Mint Browser app Apk: hỗ trợ tải video cho điện thoại, PC a3

* Chặn quảng cáo

- Giúp cho những trang web bạn truy cập luôn gọn gàng và sạch sẽ bởi quảng cáo đã được loại bỏ nhờ trình chặn quảng cáo tự động hiệu quả.

* Hỗ trợ tải video

- Với bất kỳ video, clip hay bộ phim nào bạn xem trên trình duyệt và được Mint Browser phát hiện và khi bạn nhìn thấy một video có thể download nó sẽ xuất hiện nút "Tải xuống" để bạn chọn tải video về máy và lưu nó vào bộ nhớ.
Tải Mint Browser app Apk: hỗ trợ tải video cho điện thoại, PC b

* Chế độ ẩn danh

- Chế độ này được sử dụng phổ biến hiện nay bởi đông đảo người dùng khi mà họ muốn mọi dấu vết của mình truy cập đều không bị lưu lại trên trình duyệt, không có bất kỳ sự nhòm ngó hay theo dõi nào đối với mọi hoạt động của họ trên internet. Lựa chọn chế độ ẩn danh để lướt web, truy cập facebook, trò chuyện trực tuyến, gửi file, gửi email... sẽ đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho bạn bởi mọi lịch sử truy cập, dữ liệu đăng nhập, form, cache hay cookies đều được xóa sạch ngay sau khi bạn xong việc. Ứng dụng cung cấp cho bạn thêm chế độ bật, tắt chia sẻ dữ liệu tổng hợp để bạn chọn khi cần thiết.
Tải Mint Browser app Apk: hỗ trợ tải video cho điện thoại, PC b1

* Chế độ ban đêm

- Trong điều kiện thiếu ánh sáng hay bị mỏi mắt thì đây sẽ là chế độ thích hợp mà bạn cần bật và sử dụng ngay để tránh bị mỏi mắt, bảo vệ mắt tốt hơn.
* Tiết kiệm dữ liệu
- Việc chặn quảng cáo và hạn chế tải hình ảnh tự động trên trình duyệt này cũng góp phần đáng kể cho việc tiết kiệm dữ liệu di động của bạn.
Tải Mint Browser app Apk: hỗ trợ tải video cho điện thoại, PC b2

Download Mint Browser app apk cho điện thoại, pc miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mi.globalbrowser.mini&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt Mint Browser nhanh trên điện thoại, pc

1. Mở điện thoại, máy tính bảng Xiaomi, Android, giả lập Android trên pc, laptop windows 7/8/10/11/xp và truy cập vào cửa hàng Google Play Store 
2. Tiếp theo gõ vào tên trình duyệt cần tìm là Mint Browser sau đó nhấn tìm kiếm
3. Đợi khoảng 1 giây, chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt để download Mint Browser về máy.
4. Quá trình cài sẽ nhanh chóng hoàn thành và bạn chỉ cần đợi khoảng chưa đầy 1 phút hoặc nhanh hơn.
5. Mở và bắt đầu khám phá tính năng và hiệu suất mạnh mẽ của trình duyệt với lướt xem tin tức, xem video, tải video... và nhiều tiện ích hay, hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn

Tổng kết

Mint Browser là trình duyệt do Xiaomi thiết kế và cập nhật cho điện thoại Xiaomi và nhiều thiết bị Android khác với nhiều tính năng tiện lợi, ưu điểm vượt trội và đặc biệt là nhanh, nhẹ, mượt, bảo mật nên đã và đang là xu hướng chọn dùng của nhiều người hiện nay trên thế giới. Hãy tải và dùng thử Mint Browser ngay hôm nay để cùng trải nghiệm nhiều tính năng và tiện ích thú vị cũng như cảm nhận sự khác biệt so với những trình duyệt mà bạn vẫn hay dùng. Chúc bạn thàn công!

Đăng bàiCập nhật: