Trang Chủ Ch-Play
Download Wordscapes for PC Windows 7/8/10/11 miễn phí


Wordscapes - game xếp chữ rèn luyện trí não cho pc


Wordscapes là một trò chơi hay và bổ ích cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại chơi game, thay vì chơi những game mất phí hoặc vô bổ thì những tựa game dạng xếp chữ, ô chữ, đố vui, giải đố như Wordscapes rất đáng để chúng ta tải về máy và vừa chơi vừa giải trí cực vui mỗi ngày. Hãy dành 10 phút chơi Wordscapes mỗi ngày để giúp bạn giải tỏa căng thẳng và rèn luyện trí óc, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho những mục tiêu và thử thách hàng ngày trên lớp học hay công việc của mình. Cách chơi rất đơn giản, với những chữ cái có sẵn bạn chỉ việc ghép, liên kết chúng lại với nhau thành từ có nghĩa.
Download Wordscapes for PC Windows 7/8/10/11 miễn phí a
Đã có hơn 50 triệu lượt tải về trò chơi Wordscapes từ cửa hàng Google Play bởi người chơi trên toàn thế giới và ngày càng nhiều người yêu thích tìm đến với tựa game giải trí tuyệt vời này, đây chính là lý do mà bạn nên khám phá và không nên bỏ qua. Mỗi đoạn văn bản của trò chơi xếp chữ này chính là niềm vui và thử thách trí óc lớn với bất kỳ ai tham gia. Cùng bắt đầu giải câu đố chữ hiện đại với rất nhiều phương thức khác nhau như tìm kiếm từ, đảo ngược từ và ô chữ. Bên cạnh đó thì hình nền phong cảnh tuyệt đẹp cũng sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí, thư giãn cực kỳ thoải mái đầu óc.

Hãy thử thách bản thân bằng cách kết nối những chữ cài và tìm ra được càng nhiều từ chính xác càng tốt. Mở khóa thêm nhiều hình nền phong cảnh tuyệt đẹp để vừa chơi vừa thư giãn cho đầu óc thoải mái hơn.

Thông tin bổ sung về Wordscapes

Tên ứng dụng: Wordscapes
Phát hành bởi:PeopleFun
Phiên bản mới nhất: 1.23.6
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 24 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 137.4 MB
Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Tên gói: com.peoplefun.wordcross
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: game Android, đố vui - trí tuệ
Mua hàng trong ứng dụng: 0,99 US$ - 99,99 US$ mỗi mặt hàng
Phát hành bản đầu tiên: 14 tháng 6, 2017
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Download Wordscapes for PC Windows 7/8/10/11 miễn phí a1
Tải Wordscapes về máy tính bạn sẽ không thấy nhàm chán bởi những thử thách của trò chơi giải đố này sẽ luôn khiến bạn vui vẻ, hào ứng và không thể rời mắt khỏi màn hình. Chơi trò chơi câu đố ô chữ một lần và bạn sẽ thấy thích nó, khó có game nào có thể thay thế sau khi bạn đã chơi Wordscapes, một tựa game hay, kết nối và tìm từ, hãy ghi điểm số và so tài cũng nhiều bạn bè và cao thủ khác.

Tính năng chính

- Hình nền đẹp giúp thư giãn bộ não của bạn với những điểm đến hâp dẫn của Wordscapes.
- Thể hiện sức mạnh từ vừng của bạn bằng cách kết nối, sắp xếp những chữ cái trên màn hình để ghép thành từ có nghĩa và tìm ra những từ bị ẩn.
- Hơn 6000 câu đố ô chữ vui thỏa sức để bạn khám phá vốn từ vựng và tìm kiếm từ của bạn.
- Thử thách trí não của bạn xem vốn từ vựng của bạn có xuất sắc như bạn vẫn nghĩ, trò chơi này bắt đầu khá dễ dàng và nhanh chóng trở lên đầy thách thức qua những level tiếp theo.
Download Wordscapes for PC Windows 7/8/10/11 miễn phí a2
- Bạn có nghĩ rằng mình sẽ đánh bại và chinh phục những câu đố ô chữ này, tuy bắt đầu đơn giản nhưng độ khó và thử thách cũng nhanh chóng khiến bạn phải tư duy.
- Vượt qua thử thách của từng cấp độ và tốc độ của riêng bạn, không giới hạn số lần thử bởi trò chơi này mong muốn mang lại sự đơn giản, thoải mái và vui vẻ nhất cho người chơi, không tạo áp lực nào khác.

Tải Wordscapes về máy tính, pc, laptop Windows 7/8/10/XP miễn phí

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.peoplefun.wordcross&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Tải và cài giả lập Android trên PC (có thể sử dụng BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu,..)
2. Đăng nhập Ch Play trên máy tính.
3. Mở cửa hàng CH Play và gõ vào tên trò chơi cần tải là Wordscapes tiếp theo nhấn enter để tìm kiếm.
4. CHọn trò chơi/ứng dụng từ kết quả đã tìm thấy và nhấn Install (Cài đặt) để tải Wordscapes về máy tính của bạn.
5. Đợi cài xong nhấn Open (Mở) để bắt đầu tham gia thử thách tìm từ, giải đố ô chữ, xếp chữ trên máy tính tương tự như trên điện thoại Android.

Tổng kết

Wordscapes là một trong những trò chơi săn tìm chữ được nhiều người ưa chuộng và tải xuống, nó phù hợp cho tất cả những ai thích game tư duy, trí tuệ, giải đố... tải về Wordscapes bạn sẽ kế nối từ để tìm từ và câu trong game câu đố ô chữ tuyệt vời này, bên cạnh đó bạn còn được thư giãn thoải  mái với bộ sưu tập ảnh nền tuyệt đẹp mà trò chơi cung cấp. Game được phát triển bởi Word Stacks, Word Chums, Word Flowers, Word Mocha, Wordscapes Uncrossed và Spell Blitz. Chúc bạn thành công!
Nguồn: Google Play + App Store.

Đăng bàiCập nhật: