Trang Chủ Ch-Play
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí


Viber Messenger - Ứng dụng nhắn tin, gọi điện đa nền tảng miễn phí


Viber là một trong những ứng dụng nhắn tin bảo mật và riêng tư được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với hơn 1 tỷ người dùng tải về ở nhiều quốc gia khác nhau trong đó có cả Việt Nam. Hỗ trợ đa nền tảng với đầy đủ phương thức liên lạc mà nhiều người ưa thích hiện nay Viber cho phép bạn nhắn tin, gọi video, gọi điện, chia sẻ truyền file, mã hóa tin nhắn, ẩn tin nhắn bảo mật và riêng tư và vẫn đang tiếp tục cập nhật bổ sung ngày càng nhiều tính năng hữu ích hơn cho người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt Viber APK cho điện thoại Android mới nhất thay thế cho phiên bản cũ miễn phí.
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí a
Ứng dụng Viber có tốc độ nhắn tin nhanh, hoạt động trên nhiều nền tảng bao gồm tất cả thiết bị di động và để bàn với một giao diện đơn giản nhưng cũng rất ưa nhìn và hiện đại, Viber Messenger ngày càng trở thành công cụ giao tiếp thịnh hành trong công việc, học tập và giải trí, được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin dùng. Vậy ứng dụng có tính năng gì đặc biệt và nổi bật so với những app trò chuyện, chat thông thường khác, cùng ChPlays.Com điểm qua một số tính năng chính ngay sau đây nhé.
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí a1

Thông tin bổ sung về Viber

Tên ứng dụng: Viber
Phát hành bởi:Viber Media S.à r.l.
Phiên bản mới nhất: 18.5.1.0 for Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 24 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 47 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Phần mềm chát
Tên gói: com.viber.voip
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 19 tháng 7, 2011
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store, WEB
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí a2
Tải Viber về điện thoại Android, iPhone và kết nối bạn bè, người thân hay đồng nghiệp của mình bằng chát trực tiếp hay nhóm chát, nhắn tin tự biến mất, tạo nhắc nhở và rất nhiều tiện ích hay mang đến trải nghiệm tiện lợi và thú vị.

Tính năng chính

Kết nối trò chuyện bằng cuộc gọi audio và video miễn phí

Thoải mái gọi không giới hạn lên tới 50 người cho mỗi cuộc gọi nhóm hoặc gọi tới bất kỳ tài khoản viber nào mà bạn bè đang sử dụng ở mọi nơi trên thế giới với chất lượng rõ ràng, sắc nét. Giờ đây bạn có thể thoải mái gọi cho bạn bè hay gia đình của mình bất cứ khi nào mà không lo tốn tiền, gọi thoải mái với chất lượng ổn định không giới hạn thời gian gọi.
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí a3

Mã hóa đầu - cuối

Tất cả các cuộc gọi trên Viber đều mặc định được mã hóa, kể cả tin nhắn và nhóm trò chuyện, được mã hóa đầu-cuối giúp người dùng luôn thoải mái và yên tâm trò chuyện, nhắn tin bởi mọi thứ đều được bảo mật an toàn tuyệt đối không một ai có thể theo dõi hay đọc được nội dung trò chuyện của bạn kể cả Viber.
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí b

Tạo & chát nhóm

Tạo và thêm tất cả thành viên trong gia đình, công ty hay bạn bè thân thiết vào nhóm chát để cập nhật tin tức thường xuyên về các thành viên liên tục hàng ngày. Có thể tạo các cuộc thăm dò, câu hỏi dạng đố vui, gõ @để nhắc đến ai đó và tương tác để nhóm chát của bạn trở lên cực sôi động, cực vui và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí b1

Nhắn tin miễn phí

Với app chát như Viber thì những tin nhắn truyền thống cũ rất ít khi được sử dụng, bởi trên ứng dụng vừa miễn phí, vừa tiện lợi, bạn bè kết nối với nhau dễ dàng và trò chuyện cũng thú vị hơn nhiều với tin nhắn văn bản, hình ảnh, nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, gifs, hay tin nhắn thoại, tin nhắn video khá linh hoạt và đa dạng để có thể thay đổi phương thức trò chuyện phù hợp trong nhiều trường hợp khác nhau như rảnh dỗi có thể nhắn tin, đang đi đường, lái xe có thể gửi tin nhắn thoại, tin nhắn video. Những ai thích nhắn tin thì đây sẽ là một ứng dụng tuyệt vời và khó có thể thay thế được khi đã quen sử dụng.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn

Tương tác với tin nhắn mà không cần soạn văn bản, tìm, duyệt chọn những icon hay emoji phù hợp với trạng thái và cảm xúc của bạn thay cho lời muốn nói trên cả nhắn tin riêng và trò chuyện nhóm.
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí b2

Tin nhắn tự xóa

Bạn có thể thiết lập tin nhắn ở dạng tự xóa khi gửi trong nhóm hay chát trực tiếp với bạn bè bằng cách cài đặt thời gian tồn tại của mỗi tin nhắn, sau đó khi hết thời gian thì tin nhắn sẽ tự hủy hoặc sau khi người nhận đã xem khoảng 10 giây, 1 phút hay 24 giờ tùy thích.
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí b3

Lenses GIFs và sticker cá tính và phong cách hơn

Viber mang đến cho bạn rất nhiều nhân vật miễn phí cho phép bạn sáng tạo với Lenses GIFs và sticker hài hước, vui vẻ và đáng yêu, bên cạnh đó thì thư viên gifs khổng lồ và hơn 55000 sticker dễ thường cũng đang chờ bạn khám phá.

Kênh thông tin và cộng đồng Viber

Cũng chia sẻ nội dung và kết nối với những người có chung đam mê, sở thích về thể thao, tin tức, bóng đá, du lịch, nấu ăn, giải trí, thiết kế, sáng tạo...tương tác với những thành viên và người quan tâm, theo dõi bạn.
Tải Viber APK về điện thoại Android mới nhất 2022 miễn phí c

Cuộc gọi với cước phí thấp bằng Viber Out

Để gọi tới số điện thoại cố định hay di động mà không cần cài viber trên máy bạn có thể sử dụng dịch vụ gọi quốc tế cước phí thấp của Viber Out rất an toàn và tiện lợi so với gọi điện thông thường.
Viber APK download free, old version, 2021, 2022

Download Viber APK cho điện thoại Android 2022 mới nhất

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viber.voip&hl=vi_US&gl=US
2. Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/viber-messenger/id382617920?l=vi
Chú ý: 
=> Link 1 là bản cài dành cho máy tính bảng và điện thoại Android như Samsung, LG, HTC, Asus,SKy, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo, Realme... và hỗ trợ tải về APK hoặc trực tiếp trên cửa hàng Google Play trên thiết bị.
=> Link 2 dành cho máy iPhone, iPad chạy IOS của APPLE và hỗ trợ cài trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng APP Store trên máy

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Cách tải và cài Viber APK trên điện thoại Android

   1: Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
   2: Tìm ứng dụng Viber cho Android gõ vào tên ứng dụng/ trò chơi và nhấn biểu tượng search để tìm kiếm và  đợi kết quả trong 1 vài giây
   3: Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm nút Cài đặt để tải Viber APK về điện thoại của bạn
   4: Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng 1 phút hoặc nhanh hơn.
   5: Nhấn Mở để truy cập Viber ngay hoặc truy cập từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình thiết bị - Đăng nhập Viber để nhắn tin, trò chuyện thoải mái.

Hướng dẫn tải và cài đặt Viber Messenger trên iOS cho iPhone, iPad

   1.Trên điện thoại iPhone, iPad iOS của APPLE bạn truy cập vào cửa hàng ứng dụng kho tải APP Store từ biểu tượng trên màn hình.
   2. Tìm kiếm gõ vào tên Viber và nhấn tìm kiếm
   3. Nhấn Get để tải về Viber cho iOS.
   4. Đợi cài đặt hoàn tất 100%
   5. Sau khi cài xong bạn có thể mở Viber chát từ biểu tượng trên màn hình thiết bị iOS của mình.
Trên windows bạn xem thêm cách : Tải viber về máy tính

Tổng kết

Nói chung thì đối với người dùng thế giới và Việt Nam thì Viber đã không còn là ứng dụng mới mẻ hay xa lạ gì mà đã từng gắn bó với thế hệ 8x, 9x từ khi mới ra mắt và cho đến nay Viber vẫn luôn duy trì được lượng người dùng ổn định và tăng lên đáng kể so với những phần mềm khác. Một ứng dụng chát với đầy đủ tính năng phù hợp với nhu cầu của người dùng như nhắn tin, gọi điện, gọi video, gửi file... như Viber chắc chắn sẽ không thể thiếu trên smartphone hay pc của bạn phải không nào. Hãy tải viber về điện thoại để trò chuyện nhanh, bảo mật ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: