Trang Chủ Ch-Play
Tải Wonder - AI Art Generator APK cho Android


Ứng dụng Wonder - AI Art Generator: tạo tác phẩm nghệ thuật dễ dàng

Wonder - AI Art Generator là một ứng dụng hay cho những ai thích thiết kế và tạo tác phẩm nghệ thuật, app này sẽ giúp bạn biến mọi thứ như lời nói thành tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đầy bất ngờ. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập vào một câu, lời nhắc tiếp theo chọn một phong cách nghệ thuật - phần việc còn lại hãy để Wonder đưa ra những ý tưởng của bạn thành hiện thực trong vài giây.
Tải Wonder - AI Art Generator APK cho Android a
Ngay cả khi bạn là người mới sử dụng thì mọi thứ cũng sẽ trở lên đơn giản và không cần phải am hiểu hay biết chuyên sâu về đồ họa bạn vẫn có thể tạo ra tác phẩm xuất sắc của riêng mình, hãy mô tả những gì bạn muốn Wonder vẽ ví dụ như trường học, bãi biển, rừng núi... và chọn một phong cách tùy thích như Dali, Synthwave, Steampunk... hoặc không chọn gì cả tiếp theo nhấn Tạo (Create).
Tải Wonder - AI Art Generator APK cho Android a1

Thông tin bổ sung về Wonder - AI Art Generator

Tên ứng dụng: Wonder - AI Art Generator
Phát hành bởi:Codeway Dijital
Phiên bản mới nhất: 4.3.5 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 23 tháng 2, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Đồ họa, chỉnh sửa ảnh
Tên gói: com.codeway.wonder
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 30 tháng 5, 2022
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

* Trở thành nghệ sỹ đơn giản

Có rất nhiều nội dung mà bạn có thể yêu cầu Wonder vẽ thành bức tranh, tác phẩm nghệ thuật cho bạn như:
- Một bài thơ
- Lời bài hát
- Từ và câu kết hợp
- Nhân vật trong phim
- Ngôi sao
- Tượng đài
Tải Wonder - AI Art Generator APK cho Android a2

* Chia sẻ

Một tác phẩm sau khi tạo xong mà bạn thấy nó đẹp, ấn tượng và rất yêu thích nó, muốn chia sẻ nó với mọi người thì có thể share nó với bạn của mình qua những app chat, mạng xã hội để cập nhật xu hướng mới nhất từ bạn bè, cộng đồng, xu hướng #AIPainting mới nhất trên các nền tảng social media phổ biến.
Tải Wonder - AI Art Generator APK cho Android a3

* Khám phá phong cách mới

Chọn một trong hàng loạt những phong cách nghệ thuật quen thuộc từ những bức tranh baroque được trang trí tỉ mỉ và tốn nhiều công sức cho đến phong cảnh synthware hay bất cứ thứ gì khác mà bạn thấy phù hợp.
Tải Wonder - AI Art Generator APK cho Android b

* Sử dụng cho màn hình khóa

Một tác phẩm nghệ thuật đẹp có thể trang trí màn hình khóa điện thoại của bạn, tại sao không? Hãy để nó được mọi người chú ý đến khi bạn mở khóa màn hình điện thoại và nhận sự tán thưởng từ những người bạn của mình.
Tải Wonder - AI Art Generator APK cho Android b1

Tải Wonder - AI Art Generator apk cho Android mới nhất

Link Google PLay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.codeway.wonder

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên iPhone, iPad ios của Apple: mở ứng dụng cửa hàng App Store trên điện thoại, máy tính bản iPhone, iPad > Tìm kiếm bạn gõ vào tên Wonder - AI Art Generator > Nhấn Get (Nhận) để tải về và cài đặt Wonder - AI Art Generator về máy miễn phí.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Androidgiả lập Android trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP: Vào cửa hàng CH Play (Google Play) và tìm tên trò chơi/ứng dụng bạn gõ vào tên Wonder - AI Art Generator và nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo chọn ứng dụng từ danh sách trong kết quả và bấm Cài đặt (Install) để tải app Wonder - AI Art Generator về máy > Đợi quá trình cài hoàn tất> Bấm Mở và bắt đầu tạo tranh nghệ thuật từ mọi thứ bạn muốn.

Tổng kết

Một ứng dụng khá hay và không hạn chế khả năng sáng tạo của bạn, hãy kiểm tra về sự sáng tạo của bạn với sức mạnh của trí tuệ nhân tạo AI trên ứng dụng Wonder ngay hôm nay để xem điều tuyệt vời mà app tạo ra mà bạn có thể làm được. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: