Trang Chủ Ch-Play
Maryfi Free virtual Router Software - Biến Laptop thành Hotspot,  bộ phát Wifi


Maryfi free virtual Router Software download for Windows 7, Win 10


Bạn đang sử dụng internet và muốn phát wi-fi cho cả gia đình sử dụng nhưng không có modem wifi, hãy yên tâm ứng dụng Marify sẽ giúp bạn biến laptop thành bộ phát wifi, điểm truy cập internet miễn phí để mọi người thoải mái kết nối và sử dụng mạng nhé. Maryfi là phần mềm bộ định tuyến ảo dành cho máy tính và laptop windows, bạn không thể tìm thấy hay tải xuống Maryfi APK cho Android hay iPhone bởi chưa có phiên bản hỗ trợ nhé. Với chương trình này thì việc chia sẻ kết nối không dây cho bất kỳ kết nối internet nào đều trở lên dễ dàng và nhanh chóng thông qua laptop của bạn.
Maryfi Free virtual Router Software - Biến Laptop thành bộ phát Wifi a
Cũng tương tự như phần mềm MyPublicWifi thì MaryFi là ứng dụng tạo Hotspot miễn phí và thông minh cho máy laptop đáng tin cậy và sau đó bạn có thể chia sẻ kết nối internet tới tất cả mọi người dùng thiết bị khác như điện thoại Android, iPhone, máy tính khác để thoải mái truy cập mạng, vào Facebook, trò chuyện nhắn tin, lướt web, xem trực tiếp bóng đá, chơi trò chơi, học trực tuyến hay những việc khác liên quan đến internet... nó phù hợp để triển khai trong một không gian nhỏ như phòng trọ, gia đình, quán cafe, lớp học...

Sau khi cài đặt và chạy MaryFi nó sẽ tạo một điểm truy cập mạng miễn phí cho laotop hay máy tính cây, bàn có hỗ trợ bộ thu phát wifi và người dùng hoàn có thể chia sẻ kết nối mạng cho những người khác xung quanh gần vị trí máy xách tay của bạn vô cùng đơn giản và thuận tiện.
Maryfi Free virtual Router Software - Biến Laptop thành bộ phát Wifi a
MaryFi mang đến trải nghiệm truy cập và sử dụng internet liên tục không gián đoạn trong phạm vi nhỏ, chia sẻ kết nối internet với modem, thẻ di động hay một mạng wifi khác, laptop Windows 7 hay Win 10 giờ đây hoàn toàn có thể phát wifi , trở thành một Hotspot chất lượng và miễn phí.

Thông tin bổ sung về MaryFi

Tên ứng dụng: MaryFi
Phát hành bởi:MarySoft
Phiên bản mới nhất: 1.1.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 2.1 MB
Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Internet, Network
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

• Nhỏ gọn, cài đặt nhanh và đơn giản
• Tương thích tốt trên hầu hết các dòng máy tính xách tay mới hiện nay.
• Thân thiện, dễ sử dụng chỉ với vài bước chọn đơn giản là đã có thể tạo điểm truy cập dễ dàng
• Kết nối wifi thông qua MaryFi để sử dụng internet trên nhiều thiết bị khác nhau như Smart TV, Điện thoại Android, máy tính bảng, laptop khác.
• Chia sẻ mạng không dây không cần cáp kết nối hay bất cứ thiết bị phần cứng hỗ trợ nào khác.
• Ngoài vai trò như một bộ định tuyến ảo thì phần mềm còn hoạt động như một bộ lặp với phạm vi phát sóng là nhà của bạn và mở rộng thêm phạm vi sử dụng internet trong nhà qua những thiết bị khác. Tất cả những thiết bị hỗ trợ đều có thể được thêm vào Network.
Maryfi Free virtual Router Software - Biến Laptop thành bộ phát Wifi b
• Bên cạnh đó thì Offline Networking cho mạng không dây có khả năng chia sẻ các thư mục và ổ đĩa và người dùng có thể chơi game qua mạng LAN với những người dùng khác trên mạng nội bộ.
• Laptop của bạn khi kết nối, truy cập vào những mạng được chia sẻ miễn phí như sân bay, cửa hàng, trung tâm thương mại, quán cafe, trường học...và khi đó bạn có thể chia sẻ kết nối với bạn bè, đồng nghiệp của mình nhanh chóng.
• Đem lại sự an tâm và tin cậy cho người dùng bởi mạng của bạn được đảm bảo với mật khẩu bảo vệ và tiên chuẩn mã hóa WPA2.

Download MaryFi về máy tính, laptop Windows 7/8/10/11 miễn phí

Link trang chủ: https://www.maryfi.com/

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Tải tệp tin về máy
2. Khởi động file setup để tiến hành cài phần mềm vào máy tính
3. Làm theo các bước trên màn hình như Next hay Install cho đến khi hoàn thành.

Tổng kết và đánh giá

Ngoài ứng dụng MyPublicWifi nổi tiếng thì để phát wifi trên laptop bạn có thể sử dụng thêm phần mềm MaryFi với nhiều tính năng mạnh mẽ để bạn có thể biến laptop của mình thành điểm truy cập, phát wifi cho cả nhà sử dụng nhanh chóng và đơn giản chỉ với vài thao tác. Tải và tham khảo ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: