Trang Chủ Ch-Play
MyPublicWiFi - Virtual Access Point: Tạo điểm truy cập phát wifi miễn phí


MyPublicWiFi - Virtual Access Point download for Windows 7/10

Tải Phần mềm MyPublicWiFi là chương trình tạo điểm truy cập ảo, hotspot miễn phí để tạo ra một điểm phát sóng Wi-Fi ảo từ mạng internet mà máy tính, laptop đó đã kết nối sau đó chia sẻ cho những thiết bị khác cùng sử dụng với quá trình xác thực tin cậy đem lại sự yên tâm cho bạn và những người khác khi sử dụng. Như vậy thì hiểu một cách đơn giản là My Public WiFi là một ứng dụng giúp biến máy tính, pc, laptop, desktop của bạn thành một bộ phát wifi cho tất cả những thiết bị khác như điện thoại smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay khác có thể nhanh chóng và dễ dàng kết nối sau vài thao tác chọn đơn giản.
MyPublicWiFi - Virtual Access Point: Tạo điểm truy cập phát wifi miễn phí a
Phần mềm có thể hoạt động tốt trên hầu hết những máy tính xách tay, còn với máy tính bàn thì cần trang bị thêm thiết bị thu phát wifi để đảm bảo MyPublicWifi có thể chạy tốt, biến pc, laptop Windows 7, Windows 10, Windows 8 và Windows Server thành một hotspot đơn giản không cần kết nối qua cáp dây. Nếu như bạn sử dụng MaryFi thì cũng có thể tạo điểm truy cập và chia sẻ mạng wifi đơn giản tuy nhiên thì phần mềm này không có tùy chọn cho việc bảo vệ mạng bằng tường lửa như trên MyPublicWifi.
MyPublicWiFi - Virtual Access Point: Tạo điểm truy cập phát wifi miễn phí a1
Sử dụng MyPublicWifi để mang lại sự an tâm và tin cậy cho bạn, sử dụng chính laptop của mình làm bộ phát sóng wifi, điểm truy cập không dây để sử dụng internet trong một không gian vừa như nhà ở, cơ quan, phòng ban hoặc những người ngồi xung quanh bạn, bất cứ ai đang ở gần đều có thể sử dụng mạng do bạn chia sẻ để lướt web, xem video, gọi điện hay làm việc, học trực tuyến cực kỳ thuận tiện và hiệu quả.

=> Hiện tại vẫn chưa có phiên bản MyPublucWifi APK cho Android, iOS mà chỉ hỗ trợ cài và sử dụng trên PC windows.

Thông tin bổ sung về MYPublicWiFi

Tên ứng dụng: MyPublicWiFi
Phát hành bởi:TRUE Software
Phiên bản mới nhất: 28.2 for Windows
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 4, 2024
Kích thước tệp apk: 2.1 MB
Yêu cầu: Windows Server 2008/7/8/8.1/10
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Internet, Network
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
MyPublicWiFi - Virtual Access Point: Tạo điểm truy cập phát wifi miễn phí a2
Theo nguồn trên trang https://mypublicwifi.com/publicwifi/fr/index.html (có video hướng dẫn đầy đủ và chi tiết)
"MyPublicWiFi: Phần mềm miễn phí để biến PC của bạn thành điểm truy cập WiFi hoặc Điểm phát sóng đa chức năng với Tường lửa, ghi lại các URL đã truy cập, Trình chặn quảng cáo và Trình quản lý băng tần.
MyPublicWiFi cho phép biến bất kỳ máy tính nào được trang bị thẻ Wi-Fi và Windows 7/8/10 thành điểm truy cập Wi-Fi hoặc Điểm phát sóng đa chức năng. Do đó, có thể kết nối nhiều thiết bị với máy tính cùng một lúc mà không cần đi qua một điểm thực. MyPublicWiFi cũng có thể hạn chế quyền truy cập vào các máy chủ cụ thể hoặc ngăn việc sử dụng một số dịch vụ Internet (ví dụ: chương trình chia sẻ tệp) hoặc mạng xã hội (ví dụ: Facebook, Twitter). MyPublicWiFi có thể chặn quảng cáo trên toàn bộ mạng của bạn để bảo vệ kết nối internet và người dùng của bạn. Nếu xác thực người dùng được bật, khách hàng sẽ tự động được chuyển hướng đến trang đăng nhập của bạn để xác thực bằng mật khẩu của truy cập hoặc chấp nhận các điều khoản sử dụng trước khi truy cập Internet. Trình quản lý băng thông cho phép bạn kiểm soát và giới hạn tốc độ Internet (Tải xuống, tải lên) của các khách hàng điểm truy cập của bạn. MyPublicWiFi ghi lại tất cả các trang URL được tham khảo. Bạn có thể kiểm tra xem khách hàng nào đã xem URL nào. Mypublicwifi cho phép bạn tạo hoặc định cấu hình chuyển tiếp cổng, có sẵn bằng 12 ngôn ngữ, có thể được sử dụng mà không cần kết nối internet và hỗ trợ "Mạng được lưu trữ" và "WiFi Direct cho Windows 10". tải lên) từ điểm truy cập khách hàng của bạn. MyPublicWiFi ghi lại tất cả các trang URL được tham khảo. Bạn có thể kiểm tra xem khách hàng nào đã xem URL nào. Mypublicwifi cho phép bạn tạo hoặc định cấu hình chuyển tiếp cổng, có sẵn bằng 12 ngôn ngữ, có thể được sử dụng mà không cần kết nối internet và hỗ trợ "Mạng được lưu trữ" và "WiFi Direct cho Windows 10". tải lên) từ điểm truy cập khách hàng của bạn. MyPublicWiFi ghi lại tất cả các trang URL được tham khảo. Bạn có thể kiểm tra xem khách hàng nào đã xem URL nào. Mypublicwifi cho phép bạn tạo hoặc định cấu hình chuyển tiếp cổng, có sẵn bằng 12 ngôn ngữ, có thể được sử dụng mà không cần kết nối internet và hỗ trợ "Mạng được lưu trữ" và "WiFi Direct cho Windows 10"."

Tính năng chính

- Phần mềm MyPublicWifi sử dụng SSID là tên mặc định và key được phần mềm cung cấp ngay sau khi khởi động xong và bạn có thể cấu hình mật khẩu đủ mạnh và tên mạng để xác thực cho dễ nhận biết khi chia sẻ nó tới mọi người. Khi thiết lập xong bạn chỉ cần khởi động lại Hotspot là sử dụng được, ứng dụng sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ kết nối WIFI thông qua tên người dùng kết nối mạng sẽ được tổng hợp trong tab riêng trên sửa sổ màn hình chính của phần mềm với đầy đủ thông tin hiển thị gồm địa chỉ IP và MAC.
MyPublicWiFi - Virtual Access Point: Tạo điểm truy cập phát wifi miễn phí a3
- MyPublicWifi cũng tự động chặn những chương trình chia sẻ tài liệu và ứng dụng P2P client như BitTorrent hay những ứng dụng tương tự khác.
- Phù hợp cho việc tạo điểm phát sóng, truy cập mạng internet tạm thời ở một không gian nhỏ như trong gia đình hay phòng trọ, phòng ban công ty, nhà trường, lớp học.
- Ngoài Windows 7/8/10/Server bạn có thể phát wifi trên Windows 11 đơn giản, với công cụ FireWalll tích hợp sẽ hạn chế tối đa và ngăn chặn người dùng truy cập vào một máy chủ nhất định.
- Hỗ trợ bảo mật với việc tạo mật khẩu, ngôn ngữ hiển thị hay thêm vào những dịch vụ hạn chế từ internet.

Download MyPublicWiFi về máy tính, laptop Windows 7/8/10/11 miễn phí

Link trang chủ: https://mypublicwifi.com/publicwifi/fr/index.html
Hướng dẫn cài đặt nhanh
1. Tải tệp tin về máy
2. Khởi động file MyPublicWiFi.exe để tiến hành cài phần mềm vào máy tính
3. Làm theo các bước trên màn hình như Next hay Install cho đến khi hoàn thành.

Cách sử dụng MyPublicWifi tạo điểm phát sóng đơn giản

1. Tải về và cài dặt ứng dụng, tiếp theo khởi động phần mềm > Cài đặt để bắt đầu phát Wifi bạn thiết lập tên cho mạng không dây ảo (Network name (SSID)), mật khẩu (Network key), tích chọn Enable Internet Sharing để cho phép chia sẻ mạng wifi này tới mọi người dùng khác gần vị trí của bạn> Tiếp theo bấm Set up and Start Hotspot để bắt đầu khởi tạo.
MyPublicWiFi - Virtual Access Point: Tạo điểm truy cập phát wifi miễn phí b
2. Sau khi tạo xong những thiết bị khác trong nhà của bạn có thể tìm thấy mạng wifi vừa tạo và kết nối sử dụng ngay giống như với những mạng wifi khác bình thường.
3. Khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể bấm Stop Hotspot để tạm ngừng phát wifi trên máy tính.
4. Sử dụng tường lửa trên MyPublicWifi sẽ giúp bạn hạn chế người dùng truy cập vào máy chủ cụ thể, ngăn chặn việ sử dụng dịch vụ internet như là những trình chia sẻ file.
5. Những phiên hoat động trên wifi ảo cũng sẽ được phần mềm ghi lại để bạn theo dõi và biết được những trang web nào đã được truy cập gồm url, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc.
6. Những thông tin về thiết bị kết nối tới mạng wifi bạn đã share cũng sẽ xuất hiện trong phần Clients để bạn biết được chi tiết về địa chỉ IP, MAC, tên thiết bị của toàn bộ thiết bị đã kết nối đó.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của CHPlays về phần mềm MyPublicWifi - một ứng dụng khá phổ biến được nhiều người tin dùng từ lâu trên máy tính, laptop giúp biến những thiết bị này thành điểm truy cập, bộ phát wifi miễn phí không dây đơn giản và thuận tiện phù hợp sử dụng cho cả gia đình hay những không gian nhỏ tương tự mà không cần đến những thiết bị kết nối hay phát wifi thực tế. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: