Trang Chủ Ch-Play
Tải Mi Remote APK App điều khiển TV từ xa cho Android


Mi Remote Controller - for TV - Điều khiển TV, điều hòa, quạt bằng điện thoại


Mi Remote là ứng dụng điều khiển của Xiaomi dành cho điện thoại Android giúp kết nối và điều khiển nhiều thiết bị trong gia đình của bạn từ xa giống như một chiếc điều khiển đa năng cho smart TV, điều hòa, quạt, máy chiếu, máy ảnh, Mi TV, Mi Box, Smart Box, đầu đĩa DVD, bộ giải mã đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần một chiếc điện thoại Xiaomi hay Android khác với ứng dụng này là bạn đã có thể bật tắt các thiết bị trong nhà của mình dễ dàng.
Tải Mi Remote APK App điều khiển TV từ xa cho Android a
Kết nối và kiểm soát những thiết bị điện trong nhà bạn sử dụng Mi Remote controller -for TV khi mà bạn không tìm thấy điều khiển của thiets bị đó thì ứng dụng này sẽ giúp bạn. Tất cả những thông tin về chương trình truyền hình bạn yêu thích đều có đày đủ vì vậy bạn có thể chuyển kênh nhanh chóng, bật tắt hay chỉnh âm lượng to nhỏ tùy thích, thậm chí xem những chương trình trên thiết bị smartphone của bạn thật tiện ích, Mi Remote mang đến cho bạn cách xem TV ở một tầm cao mới.

Tải Mi Remote APK App điều khiển TV từ xa cho Android a1
Ứng dụng Mi Remote hỗ trợ nhiều thiết bị Android gồm TV, máy lạnh, set top box, đầu DVD, máy chiếu, A / V receiver, máy ảnh, vv
Thương hiệu được hỗ trợ: Samsung, LG, Sony, Panasonic, Sharp, Haier, Videocon, Micromax, Onida...
- Tất cả những dòng smartphone với blasters IR hỗ trợ Mi Remote và những tính năng của nó.
- Tất cả những thiết bị di động đều có thể được kết nối, sử dụng để kiểm soát Mi TV/ Mi Box hay smart TV khác với kết nối wifi.
- Hầu hết mọi điện thoại di động hỗ trợ Mi Remote với lịch trình TV.
Những dòng máy điện thoại thông minh hỗ trợ Mi Remote gồm Samsung S4 / S5 / S6 / S6 Cạnh / Note 3 / Chú giải 4, HTC One Series, Mi 4 / Mi 4c / Mi 5 / Mi 5S Plus / Mi 5C / Mi 5X / Mi 6, redmi 4 / redmi 4A / redmi 4X, redmi Note 2 / redmi Note 3 / redmi Note4 / redmi Note4X / redmi Note5A, Huawei Honor 3/6/6 Plus.
Mi Remote đem lại cho bạn cuộc sống tiện ích và đơn giản hơn.

Thông tin bổ sung về Mi Remote controller - for TV

Tên ứng dụng: Mi Remote
Phát hành bởi:Beijing Xiaomi Mobile Software Co.,Ltd
Phiên bản mới nhất: 6.3.5G cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 7, 2022
Kích thước tệp apk: 24 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Tên gói: com.duokan.phone.remotecontroller
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên:17 tháng 2, 2016
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

Kết nối và điều khiển nhiều loại thiết bị trong nhà bạn

Hàng chục thiết bị trong gia đình bạn có thể được hỗ trợ kết nối và điều khiển từ xa với ứng dụng Mi Remote gồm Tivi thông minh, điều hòa, camera, máy chiếu, máy ảnh... rất tiện lợi khi bạn ngại đứng dậy tìm điều khiển của những thiết bị đó, thay vì vậy chỉ cần ngồi một chỗ bạn có thể dùng điện thoại của mình để điều khiển tất cả những thiết bị đó.
Tải Mi Remote APK App điều khiển TV từ xa cho Android a2

Hoạt động với hầu hết những thương hiệu phổ biến hiện nay

Các thiết bị đến từ những hãng nổi tiếng hay thương hiệu lớn ở Việt Nam và thế giới như Samsung, Xiaomi, Sony, Panasonic... đều có thể được hỗ trợ bởi Mi Remote mang lại sự tiện nghi cho cuộc sống của bạn.

Tương thích trên nhiều dòng smartphone

Ngoài Xiaomi thì Mi Remote còn hoạt động trên nhiều thiết bị Android, và hiện tại vẫn chưa hỗ trợ trực tiếp trên iOS.

Kết nối và điều khiển Mi TV, Mi Box, Smart TV qua wi-fi

Các dịch vụ Mi TV hay Mi Box đều có thể được điều khiển bởi ứng dụng, ngoài ra thì nhiều dòng smart TV cũng có thể được kết nối với giao thức chuẩn qua wifi.

Giao diện đơn giản và thân thiện

Được thiết kế với một giao diện trực quan và dễ sử dụng, những thiết bị có thể được điều khiển được hiển thị ở dạng biểu tượng để bạn có thể nhận biết nhanh và dễ dàng nhất.

Tải Mi Remote controller APK về điện thoại Android, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duokan.phone.remotecontroller&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt đơn giản và nhanh

Trên điện thoại và máy tính bảng Android (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, Nokia...): Truy cập vào cửa hàng CH PLay > Tiếp theo gõ vào tên ứng dụng cần tìm là Mi Remote controller> Tiếp theo bấm nút Cài đặt > Đợi quá trình cài diễn ra và hoàn thành > Bấm mở Mi Remote controller từ biểu tượng trên màn hình ứng dụng từ smartphone của bạn.

Tổng kết và đánh giá

Mi Remote controller là một ứng dụng hữu ích để bạn kết nối và điều khiển những thiết bị thông minh trong nhà hay thiết bị gia dụng, điện thay thế cho điều khiển chỉ với một chiếc điện thoại là bạn đã có thể bật, tắt, chỉnh các thiết bị của mình dễ dàng rất đơn giản và tiện ích. Hãy tải và dùng thử ứng dụng để trải nghiệm ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: