Trang Chủ Ch-Play
Tải Toca Life World: Build a Story APK cho Android, PC, iOS


Toca Life World: Build a Story - tải game trên Google Play


Để tạo ra một trò chơi giải trí lành mạnh và hữu ích cho trẻ em trên di động thì Toca Boca đã phát triển và cho ra mắt trò chơi Toca Life World: Build a Story mang tính giáo dục và khám phá được nhiều người yêu thích. Nơi mà các em nỏ có thể xây dựng một thế giới yêu thích của riêng mình với câu chuyện mình thích và tận hưởng nhiều tài nguyên thú vị từ ứng dụng Toca Life mang đến ngoài những gì bạn đã tạo như City, Vacation, Office, Hospital... ở cùng một nơi và rất nhiều thứ hay, hấp dẫn khác nữa đang chờ đón bạn.
Tải Toca Life World: Build a Story APK cho Android, PC, iOS a
Toca Life World với đồ họa đẹp mắt 2D nhiều màu sắc, vui nhộn và mang tính giải trí cao, hiện đại được trẻ em ưa thích vừa chơi vui lại kết nối với những người bạn của mình ở một thế giới đáng yêu này. Tiếp theo hãy cùng ChPlays khám phá chi tiết hơn về trò chơi và đến với phần hướng dẫn cài đặt nhanh trên điện thoại smartphone, máy tính bảng và PC, laptop để giải trí cùng bạn bè nhé.

Thông tin bổ sung về Toca Life World: Build a Story

Tên ứng dụng: Toca Life World
Phát hành bởi:Toca Boca
Phiên bản mới nhất: 1.5.4 for Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 11, 2022
Kích thước tệp apk: 405 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Xếp hạng nội dung: 21 tháng 11, 2018
Phát hành bản đầu tiên: com.tocaboca.tocalifeworld
Tên gói: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải Toca Life World: Build a Story APK cho Android, PC, iOS a1
Đến với tựa game này người chơi có thể tạo ra rất nhiều thứ hay và thú vị bằng cách tạo một câu chuyện gồm nhiều nhân vật mình thích ở bất cứ đâu. Như việc tạo một kiểu tóc ngầu hơn cho bà hay mang một chú lười dễ thương đến công viên trượt băng, hoặc đi chơi dã ngoại cùng bạn bè, đưa bác sỹ đến một salon tóc để nhuộm một mái tóc xanh chất lừ. Bất cứ thứ gì bạn muốn đều có thể làm chỉ cần bạn thấy nó phù hợp và đúng, tất cả do chính bạn chọn lựa và tạo ra.
Tải Toca Life World: Build a Story APK cho Android, PC, iOS a2
Phát triển câu chuyện của bạn với những nhân vật yêu thích ở mọi nơi bạn muốn để tiến xa hơn nữa như việc đưa một con vật thú cưng đến trường học, cứ thử xem thế nào. Bởi trong Toca Life World bạn là người quyết định và tạo ra những câu chuyện theo cách mà bạn muốn.

Tính năng chính

✔ Lối chơi

Game được tạo ra với một không gian lớn và tương tác thoải mái với tất cả những đồ vật có trong game một cách đơn giản nhất, có thể chỉnh ngày thành đêm bằng cách chạm vào mặt trời để chuyển sang ban đêm.
Tải Toca Life World: Build a Story APK cho Android, PC, iOS a3

✔ Nhân vật

Hệ thống nhân vật đa dạng gồm những nhật vật có sẵn và nhân vật do chính bạn tạo ra để phù hợp với phong cách và sở thích của mỗi người chơi. Trang bị cho nhân vật của bạn trở lên phong cách với quần áo, phụ kiện thời trang, thiết kế nhiều màu sắc để bạn tạo ra nhân vật mình ưng ý nhất.

✔Trang trí nhà cửa

Thoải mái làm đẹp cho ngôi nhà của bạn bằng cách trang trí sử dụng những vật dụng khác nhau gồm giấy dán tường, trang trí cho phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm... với những đồ vật do bạn tự chọn để sáng tạo theo ý tưởng của riêng bạn.
Tải Toca Life World: Build a Story APK cho Android, PC, iOS b

✔ Cửa hàng

Đây là nơi bạn mua vật phẩm, đồ đạc có tính phí để tạo sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn với những nội thất độc đáo mà không phải ai cũng có.

✔ Đồ họa và âm thanh

Thiết kế đồ họa theo phong cách 2D nhưng cũng cực kỳ cuốn hút bởi sự đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo, tinh tế và hấp dẫn người chơi đặc biệt là trẻ em.
Âm thanh tươi vui và sống động làm trò game trở lên sôi nổi và không bị nhàm chán, mỗi nơi sẽ có những giai điệu âm nhạc và âm thanh riêng khi chạm vào.

✔ Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời

Game mang đến cho bạn một thế giới riêng để bạn thoải mái sáng tạo, làm bất cứ điều gì mình thích bằng chính câu chuyện do bạn tạo và khám phá mọi thứ như tạo một kiểu tóc độc đáo cho nhân vật bạn muốn, mang một còn lười đến khu lướt ván hay cùng bạn bè đi du lịch và rất nhiều thứ khác mà bạn có thể làm miễn là bạn thấy nó đúng, phù hợp.
Tải Toca Life World: Build a Story APK cho Android, PC, iOS b1

✔ Nhiều nhiệm vụ sáng tạo

Xây dựng nhân vật, tạo câu chuyện và chơi thỏa thích bằng những nhiệm vụ, hoạt động táo bạo, mới mẻ do chính bạn nghĩ ra như đem một con thú cưng đến tường học hay nhuộm tóc xanh cho bác sỹ.

✔ Nhiều nhân vật và địa điểm

Toca Life World cung cấp cho người chơi 39 nhân vật và 8 địa đimẻ khác nhau để bạn thỏa sức phiêu lưu, khám phá tất cả như salon tóc, trung tâm mua sắm, ẩm thực, căn hộ, thành phố,...một nơi khá lý tưởng để bạn tạo ra một thế giới và những câu chuyện của riêng mình.

✔ Tải và chơi trò chơi Toca Life khác

Nếu bạn đã chơi tất cả những game trong hàng loạt trò chơi của Toca Life thì tất cả chúng sẽ xuất hiện trong ứng dụng này và bạn có thể kết hợp những địa điểm và nhân vật mình muốn để chơi.

✔ Mua thêm nhân vật mới

Ngoài những gì mà trò chơi cung cấp sẵn, người chơi có thể mua thêm nhiều nhân vật và địa điểm mới tại cửa hàng Tocal Life World gồm hơn 50 địa điểm, 300 nhân vật và 125 vật nuôi và nhiều hơn nữa sẽ được cập nhật thường xuyên vào bộ sưu tập này trên cửa hàng. Mức giá cũng đa dạng tùy theo người chơi thích và chọn nhân vật, địa điểm nào.

✔ Nhận quà theo tuần

Nếu bạn không muốn mua ở cửa hàng thì có thể chơi trò chơi và nhận phần quà bất ngờ hàng tuần để sưu tầm những món đồ giá trị mà bạn thích trên cửa hàng nhé.

Tải Toca Life World APK Android, PC, iOS bản mới miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tocaboca.tocalifeworld&hl=vi&gl=US
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/toca-life-world-build-stories/id1208138685

Hướng dẫn cài đặt nhanh

a. Trên điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, HTC, Asus, Vivo, VSmart, Nokia...) bạn làm như sau:
1. Mở, truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play (Google Play)
2. Tìm ứng dụng, gõ vào tên Toca Life World: Build a Story và nhấn tìm kiếm
3. CHọn Toca Life World: Build a Story từ danh sách kết quả và nhấn Cài đặt
4. Đợi quá trình cài diễn ra cho đến khi hoàn thành.
5. Mở để sử dụng Toca Life World: Build a Story để cùng bé sáng tạo thế giới và câu chuyện thú vị mỗi ngày.

b. Trên điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad
1. Mở vào cửa hàng ứng dụng App Store chính thức trên máy iOS
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào Toca Life World và nhấn tìm kiếm
3. Chọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Get để tải về máy (nhập mật khẩu để tải ứng dụng).
4. Đợi cài hoàn tất
5. Mở ứng dụng ngay hoặc mở sau từ biểu tượng ứng dụng trên màn hình app trên iPhone, iPad của mình.

b. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11/XP
1. Tải và cài giả lập Android trên máy tính chọn một trong những giả lập phổ biến như BlueStacks, Nox App Player, KOPLayer, LDPLayer, Droid4X, MEmu...
2. Đăng nhập tài khoản Google trên giả lập Android
3. Mở cửa hàng Google Play trên giả lập và tìm Toca Life World
4. Chọn ứng dụng và bấm Install (Cài đặt) để tải Toca Life World về máy tính, laptop
5. Đợi hoàn tất mở và chơi Toca Life World trên windows.

Tổng kết và đánh giá

Như vậy Toca Life World: Build a Story APK cho Android, iPhone, PC là một tựa game vừa mang tính giải trí và đồng thời cũng rất hữu ích để giáo dục trẻ nhỏ để các em thỏa sức làm chủ thế giới của riêng mình tạo ra và làm những việc, hoạt động đúng đắn dưới sự hướng dẫn của phụ huynh. Hãy tải và chơi cùng bé để tự do sáng tạo, tạo những câu chuyện của cuộc sống hàng ngày bằng cách làm cho nó trở lên thú vị hơn theo cách của riêng mình. Tải và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: