Trang Chủ Ch-Play
Snake Run Race: game rắn chạy - Tải trên Google Play


Snake Run Race: game rắn chạy (Snake Run Race・3D Running Game)


Chơi và luồn lách qua những quãng đường thử thách với đầy chướng ngại vật để điều khiển những chú rắn săn mồi trong trò chơi rắn chạy hấp dẫn này nó cũng giống những trò chơi dạng hợp nhất mà ChPlays đã từng chia sẻ như Merge Alphabet, Number Master hay Ball Run 2048 hay Tall Man Run. Game được phát triển dựa trên lối chơi của game snake (rắn săn mồi) kinh điển trên điện thoại đen trắng trước đây đã từng là game giải trí của biết bao người dùng di động Việt và thế giới. Với thiết kế đơn giản, chơi không giới hạn level và thời gian mà chỉ tính điểm đã đem đến sự hào hứng, muốn vượt qua kỷ lục của chính mình và bạn bè qua mỗi lần chơi. Snake Run Race cũng có cách chơi tương tự như vậy chỉ khác là đồ họa thiết kề màu mè đẹp mắt, sống động hơn, chơi hấp dẫn không chỉ bởi một con mà có nhiều con rắn khác nhau. Phù hợp cho những ai muốn giải trí và cũng được đánh giá là game rắn săn mồi hay nhất trong những tựa game snake mà bạn từng chơi trên điện thoại java trước đây.
Snake Run Race: game rắn chạy - Tải trên Google Play a
Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi đang xếp hàng chờ đợi hay buồn ngủ hoặc trong những giờ giải lao, trên xe bus... chỉ cần mở trò chơi và nhập cuộc để vượt qua những thử thách đầy cam go gồm nhiều cấp độ màu sặc sỡ và những chú rắn săn mồi cũng góp phần làm cho bạn cảm thấy bớt căng thẳng trong những công việc tẻ nhạt và nhàm chán hàng ngày.

Xem và tải thêm:

Thông tin bổ sung về Snake Run Race

Tên ứng dụng: Snake Run Race
Phát hành bởi:Freeplay Inc
Phiên bản mới nhất: 1.1.5
Thời gian cập nhật gần nhất: 30 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 54 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên: com.snakeattack.game
Tên gói: Mọi người
Phát hành bản đầu tiên: 11 tháng 12, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của trò chơi Snake Run Race

▷ Mang đến cho bạn trải nghiệm quen thuộc với lối chơi tương tự như rắn săn mồi kinh điển triệu người mê trước đây.
▷ Thiết kế đồ họa đẹp mắt, full màu sắc và sống động. Đây là game yêu thích không chỉ của bạn mà hàng triệu game thủ khác mặc dù chỉ mới ra mắt gần đây nhờ vào những con rắn đẹp và đồ họa hoạt hình vui tươi.
Snake Run Race: game rắn chạy - Tải trên Google Play a1
▷ Lối chơi đơn giản nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng. Hợp nhất mọi chú rắn và né những chướng ngại vật để khẳng định bản thân là nhà vô địch phá đảo trong trò chơi rắn thú vị này.
▷ Sôi nổi và vui nhộn để bạn giải trí và giải tỏa căng thẳng khi công việc có nhiều áp lực hay quá nhàm chán. Với màn chạy bộ lôi cuốn và quãng đường chướng ngại vậy đầy thách thức khiến bạn khó có thể dừng lại để chơi game khác.
▷ Tương thích trên nhiều dòng smartphone
▷ Miễn phí tải xuống và cài đặt từ APP Store và Google Play cho Android, iPhone. Giúp bạn thư giãn tốt chỉ cần bắt đầu vào game với nhân vật chính là con rắn là bạn đã có thể giải trí ngay rồi.
▷ Hàng loạt thách thức đầy kịch tính hãy ghi tên bạn vào lịch sử trò chơi rắn chạy này để vượt qua mọi cấp độ.
Snake Run Race: game rắn chạy - Tải trên Google Play a2
▷ Mang đến cho bạn nhiều cảm xúc cho những ai đã từng yêu và gắn bó tựa game rắn san mồi cũ trên những dòng điện thoại java đen trắng trước đây sẽ thấy vô cùng đặc biệt với sự cải tiến vượt bậc từ chú rắn đơn giản thời thơ ấu trước đây vẫn ùa về trong bạn.
▷ Chơi và khẳng định mình là bậc thầy của game chạy, hợp nhất tuyệt vời này, Snake Run Race sẽ là một trong những game miễn phí đáng để bạn lưu vào danh sách game yêu thích của mình trên smartphone.

Tính năng chính

▷ Chạy với quãng đường đầy thử thách

Đó sẽ là những chướng ngại vật và vô vàn thử thách khác trong trò chơi chạy này, vượt qua mọi thứ để về đích và chiến thắng. Bạn cần né những chướng ngại vật hay tránh việc đối đầu trực tiếp với đối thủ, săn mồi và tiến về đích một cách an toàn với điểm số cao trong trò chơi này.

▷ Chạy và hợp nhất

 Không chỉ có chú rắn của bạn trên đường chạy mà còn có rất nhiều chú rắn săn mồi khác trên đường bạn chạy, hãy hợp nhất chúng để hợp nhất tuy nhiên thì chỉ được phép nhắm mục tiêu vào những đối thủ nào có chiều dài ngắn hơn bạn thôi nhé. Lỡ chạm mặt chú rắn dài hơn bạn sẽ phải dừng lại và bắt đầu chơi lại từ đầu, chính vì thế hãy khéo léo và tinh tế di chuyển với sự tính toán tối ưu để về đích nhanh, an toàn, thành tích tốt nhất.

▷ Luồn lách qua những lối mòn

 Nếu bạn yêu thích game chạy thì đây sẽ là tựa game bạn thấy thích thú bởi nó thử thách kỹ năng của bạn để chứng tỏ bạn là người hùng trong game Snake Run Race hấp dẫn này, hãy nghĩ và đưa ra quyết định thật nhanh chóng, chớp nhoáng để trở thành siêu cao thủ.

Download Snake Run Race APK cho Android, iOS, máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.snakeattack.game
2. Link APP Store: Cập nhật sau

Hướng dẫn cài đặt nhanh và đơn giản

1. Đối với smartphone (điện thoại, máy tính bảng) Android (samsung, xiaomi, oppo, vivo, huawei, realme, vsmart...)
 Mở điện thoại, máy tính bảng và truy cập vào kho ứng dụng cửa hàng CH Play (Google PLay) trên máy > Tìm tên ứng dụng gõ vào tên Snake Run Race và nhấn tìm kiếm> Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả và bấm Cài đặt > Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ngay hoặc thoát ra và mở sau từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

2. Đối với máy iOS (điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad)
Vào kho tải App Store trên máy iPhone, iPad của bạn > Gõ vào tên ứng dụng cần cài đặt là Snake Run Race và bấm Tìm kiếm > Đợi khoảng 1 vài giây có kết quả> Chọn ứng dụng từ danh sách app đã tìm thấy và bấm Get để tải, cài đặt về máy iOS của bạn.

3. Đối với máy tính, laptop, pc, desktop windows
- Cài đặt Snake Run Race từ giả lập Android trên PC Windows 7/8/10/11/XP
=> APP có thể không khả dụng ở một số quốc gia hay khu vực mà bạn sử dụng Google Play và có thể không tìm thấy trò chơi này trên cửa hàng Play Store trên điện thoại của mình, bạn có thể tải về Snake Run Race APK thay thế từ APKPure, APKCombo hay một số cửa hàng APK trực tuyến uy tín khác.

Tổng kết và đánh giá

Yêu thích game hợp nhất hay những tựa game rắn săn mồi kinh điển thì Snake Run Race sẽ là một lựa chọn phù hợp bạn khó có thể bỏ qua. Hãy cùng tải chơi giải trí, trải nghiệm cùng hàng triệu người chơi khác và cho biết đánh giá, góp ý và cảm xúc của bạn khi chơi trò chơi chạy này. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: