Trang Chủ Ch-Play
Tải PDF Scanner - Document Scanner - ứng dụng trên Google Play


PDF Scanner - Document Scanner: máy quét PDF và tài liệu

Bên cạnh những ứng dụng máy quét phổ biến như iScanner, Genius Scan, Adobe Scan, iLovePDF, Tiny Scanner, vFlat Scan hay TapScanner được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay thì ứng dụng máy quét pdf, quét tài liệu Any Scanner cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Là một ứng dụng mới nhưng Any Scanner đã có hơn chục triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play, được đánh giá là ứng dụng máy quét thông minh, hiện đại biến thiết bị smartphone của mọi người thành một máy quét pdf di động chuyên dụng có thể dễ dàng chuyển đổi tất cả mọi loại tài liệu giấy, giấy tờ hay hình ảnh thành pdf, jpg chỉ với một chạm.
PDF Scanner - Document Scanner: máy quét pdf và tài liệu a
Tải xuống ứng dụng PDF Scanner - Document Scanner để sở hữu tất cả máy quét trong một và tận hưởng nhiều tính năng miễn phí hàng đầu trên mobile ngay hôm nay.

Thông tin thêm về PDF Scanner - Document Scanner

Tên ứng dụng: PDF Scanner - Document Scanner
Phát hành bởi:Simple Design Ltd.
Phiên bản mới nhất: 1.1.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 12, 2023
Kích thước tệp apk: MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: pdf.scanner.scannerapp.free.pdfscanner
Phát hành bản đầu tiên vào: 25 tháng 12, 2020
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

* Quét và chuyển đổi tất cả tài liệu giấy thành pdf file

- Với app này bạn sẽ dễ dàng quét toàn bộ và chuyển đổi tài liệu giấy, giấy tờ thành tệp pdf chỉ với 1 chạm đơn giản cho tất cả hóa đơn, biên lai, giáo trình, giáo án, tài liệu, đề bài tập, đề kiểm tra, đề thi, danh thiếp, chứng chỉ, bằng cấp, giấy tờ tùy thân, bảng trắng... để lưu trữ, chia sẻ hay in ấn ra giấy nhanh chóng thông qua Cloud Print.
PDF Scanner - Document Scanner: máy quét pdf và tài liệu a1

* Chia sẻ tệp đã scan dễ dàng

- Để chia sẻ file đã quét trên ứng dụng này là vô cùng đơn giản, thuận tiện với những tệp đã quét ở định dạng pdf hay jpeg bạn có thể shared qua địa chỉ email, ứng dụng chát hay mạng xã hội dễ dàng. Lưu lại tệp tin tài liệu đó và xem những tệp đã scan mọi lúc, mọi nơi khi cần.

* Chất lượng quét rõ nét và chuyên nghiệp

- Tính năng máy quét thông minh cho phép phát hiện ra đường viền chính xác, cắt xén thông minh và tự động nâng cao để đảm bảo chất lượng đầu ra rõ nét có độ phân giải cao. Ngoài ra thì những bộ lọc cũng được tùy chọn giúp bạn tối ưu hóa kết quả quét tốt hơn nữa cho ảnh, tài liệu đen trắng hay màu đều rõ ràng, sắc nét.
PDF Scanner - Document Scanner: máy quét pdf và tài liệu a2

* Phát hiện và trích xuất văn bản từ hình ảnh

- Công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR được tích hợp trên ứng dụng có khả năng nhận dạng và trích xuất văn bản từ giấy từ hay hình ảnh một cách chính xác, và khi trích xuất xong mọi người có thể copy hay chỉnh sửa tùy ý, tìm kiếm hay chia sẻ văn bản hoàn toàn miễn phí.
PDF Scanner - Document Scanner: máy quét pdf và tài liệu a3

* Chèn chữ ký điện tử

Không chỉ trên app này mà trên những ứng dụng máy quét khác bạn cũng có thể chèn thêm chữ ký điện tử vào kết quả quét dễ dàng, ký tệp pdf của bạn trước khi gửi, chia sẻ hay đem ra in ấn.

* Thêm hình mờ bảo mật

- Giúp bảo vệ tệp pdf của bạn hãy thêm hình mờ bảo mật, đánh dấu tệp được quét bằng hình mờ tùy chỉnh mọi lúc, mọi nơi an toàn.
PDF Scanner - Document Scanner: máy quét pdf và tài liệu b

* Tìm kiếm file nhanh chóng

- Thông qua tính năng tìm kiếm nhanh mà bạn có thể xác định được tệp cần tìm trong thư mục, danh mục bằng từ khó nhập vào, tìm kiếm OCR cũng sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm văn bản bên trong ghi chú hay hình ảnh nhanh nhất.

* Quản lý tệp dễ dàng

- Trên ứng dụng này người dùng có thể tạo ra những thư mục con để phân loại và quản lý chúng một cách gọn gàng, khoa học. Việc sắp xếp ngăn nắp, thêm ghi chú tuyệt vời cũng góp phần quan trọng để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy tài liệu mình cần hơn.

* Chỉnh sửa tài liệu

- Bạn có thể chỉnh sửa tài liệu quét đơn giản, thêm hay xóa trang, hoặc toàn bộ tài liệu của mình, chỉnh lại bố cục văn bản, thiết lập kích thước trang cho file pdf để in ấn, và nhiều hơn thế nữa.

TÍnh năng sắp ra mắt

- Hỗ trợ thêm chú thích vào kết quả scan, xem lại đánh dấu tài liệu được quét thuận tiện.
- Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài liệu quan trọng của mình, ngoài ra bạn có thể mã hóa file được chia sẻ để ngăn chặn việc người khác tò mò xem nó khá hiệu quả.
- Không cần lo lắng về những file quan trọng có thể bị xóa mất khi thay đổi thiết bị bởi máy quét sẽ giúp bạn sao lưu và đồng bộ tài liệu của mình đã quét lên dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến như Google Drive, Dropbox, Evernote, OneDrive...hãy tạo một tài khoản và đăng nhập trên tất cả mọi thiết bị của bạn để đồng bộ hóa và quản lý tài liệu này tiện lợi, an toàn hơn. Lưu trữ, đồng bộ hóa và cộng tác làm việc trực tuyến mọi lúc, mọi nơi tren cả điện thoại và máy tính.

* PDF Scanner - Document Scanner hữu ích để quét tất cả những loại giấy tờ, tài liệu gồm:

- Giấy biên nhận, hóa đơn, hợp đồng, giấy tờ thuế, danh thiếp, ppt, bảng trắng, ghi chú, sổ sách, sơ yếu lí lịch, giấy tờ tùy thân, hộ chiếu, cccd, cmnd, bằng lái xe, đăng ký xe, chứng chỉ, bằng cấp, mã qr, bản ghi nhớ, bản đồ, tài liệu quảng cáo, tóm tắt cuộc họp, bài tập, bải giảng, giáo trình, giáo án, soạn bài, kế hoạch làm việc, bản thảo, bản phác thảo...

Tải PDF Scanner - Document Scanner APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=pdf.scanner.scannerapp.free.pdfscanner&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là PDF Scanner - Document Scanner và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
PDF Scanner - Document Scanner: máy quét pdf và tài liệu b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "PDF Scanner - Document Scanner"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng PDF Scanner - Document Scanner về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

  • Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=pdf.scanner.scannerapp.free.pdfscanner&hl=vi&gl=US
PDF Scanner - Document Scanner: máy quét pdf và tài liệu b2

Có thể thấy được rằng PDF Scanner - Document Scanner là một ứng dụng máy quét thông minh, tuyệt vời bởi có tới 365000 lượt đánh giá 4.9* trên cửa hàng Google Play, hầu hết bạn sẽ thấy các đánh giá đều là tốt và tích cực, hãy là người dùng tiếp theo khám phá và cho mọi người cùng biết cảm nhận của bạn cũng như lợi ích mà app đem lại cho công việc hàng ngày của bạn như thế nào nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: