Trang Chủ Ch-Play
Tải Trình tạo nghệ thuật AI - ứng dụng trên Google Play


Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng

Hãy để khả năng sáng tạo, suy nghĩ của bạn trở lên bay bổng cao hơn, xa hơn, biến trí tưởng tượng đó thành tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng tuyệt vời với ứng dụng Trình tạo nghệ thuật AI của Vyro AI - một siêu phẩm đầy ấn tượng được hàng triệu người dùng tải về đang được ưa thích hiện nay. Sử dụng sức mạnh của ngôn từ để tạo ra tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, điều đó hoàn toàn phù hợp với ứng dụng này. Những gì bạn cần làm không phải là biết về vẽ hay thiết kế mà chỉ cần nhập vào mô tả về những gì bạn muốn, bạn nghĩ, tiếp theo chọn phong cách nghệ thuật bạn thích để công cụ AI tạo hình nền, hình ảnh, tranh vẽ hay tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số tuyệt đẹp sẽ hoàn thiện sản phẩm này giúp bạn chỉ trong vài giây cực nhanh chóng.
Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng a
Ngoài những ứng dụng mà ChPlays đã chia sẻ trước đây như Tải Spiro Art ASMRNFT Art Creator: UniPixel, AI Art - AI Image Generator, Dream by WOMBO, Dawn - AI Avatars, Wonder - AI Art Generator hay Magic AI AvatarsPixel Studio: pixel art editor thì đây cũng sẽ là ứng dụng tiếp theo đáng để bạn trải nghiệm và thêm vào bộ sưu tập của mình ngay hôm nay.

Thông tin thêm về Trình tạo nghệ thuật AI

Tên ứng dụng: Trình tạo nghệ thuật AI
Phát hành bởi:Vyro AI
Phiên bản mới nhất: 3.3.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 6.0 +
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.vyroai.aiart
Phát hành bản đầu tiên vào: 25 tháng 11, 2022
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 12 tuổi trở lên
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

► Biến ngôn từ thành nghệ thuật

Bạn có thể biến trí tưởng tượng của mình hay những tình huống độc đáo bay bổng thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp như thác nước với trình tạo nghệ thuật AI được thiết kế và tạo ra từ hàng triệu những hình ảnh nhỏ trên web cho phép người dùng tạo ra nhiều bức vẽ nghệ thuật độc đáo và quyến rũ khác nhau trong vài giây mà không đòi hỏi phải biết về đồ họa hay thiết kế. Chỉ cần bạn gõ vào ý tưởng, mô tả bằng văn bản hay tải lên hình ảnh của bạn để bắt đầu tạo hình nghệ thuật tự do bởi trí tuệ nhân tạo AI tạo ra.
Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng a1

► CHọn phong cách nghệ thuật yêu thích từ hàng loạt phong cách khác nhau

Đáp ứng mọi nhu cầu về màu sắc của bạn, cho dù đó là những màu tươi vui sống động hay đường nét đậm với bộ lọc manga AI, nhiều chi tiết phức tạp của nghệ thuật anime hay những chủ đề ngoạn mục cho những hình ảnh chân thực, Imagine.ai cho phép bạn tạo ra bức vẽ tuyệt đẹp bởi AI.

► Chỉnh lại những tác phẩm của bạn bằng những điều khiển sáng tạo

Có nhiều lựa chọn cho tác phẩm nghệ thuật của bạn như chỉnh lại để phù hợp với ý tưởng ban đầu của bạn hoặc bạn muốn thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau để chọn ra phong cách phù hợp, với ứng dụng trình tạo nghệ thuật AI này sẽ cung cấp cho bạn đủ những công cụ và sức mạnh để bạn thực hiện việc đó dễ dàng nhất. Trong Imagine.ai mọi người đều có thể tinh chỉnh sản phẩm của mình nhằm cho ra một tác phẩm nghệ thuật đầy mê hoặc là sự phản ánh tốt trí tưởng tượng của bạn một cách hoàn hảo.
Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng a2

► Luôn đi đầu đầu với Thư viện nghệ thuật không ngừng phát triển

Trên ứng dụng này thường xuyên được nhà phát triển cập nhật thêm nhiều phong cách mới để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, trải nghiệm mới mẻ mang đến khả năng khám phá phong phú hơn cho những cách thể hiện ý tưởng và nhu cầu, sở thích, đam mê nghệ thuật của mọi người. Ở đây bạn sẽ luôn tìm thấy những cái gì đó mới mẻ cho khám phá và sáng tạo của mình.

► Thay đổi không gian với nghệ thuật tùy chỉnh tạo bởi AI

Khi bạn muốn lên một ý tưởng cho một tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho phòng làm việc hay căn nhà của mình thì chỉ cần mô tả mong muốn của bạn với Imagine.ai những gì bạn đang tìm và xem nó tạo ra tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt như thế nào, cá nhân hóa ý tưởng một cách thông minh phù hợp với sở thích độc đáo và cá tính của riêng bạn. Nghệ thuật tùy chỉnh được tạo bởi AI hoàn toàn phù hợp với môi trường xung quanh bạn và làm cho không gian của bạn thực sự là một không gian lý tưởng của riêng bạn.
Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng a3

► Tạo hình nền nổi bật

Nếu bạn thích có một hình nền độc đáo thì Imagine.ai cũng có thể tạo hình nền nghệ thuật cho bạn, đơn giản chỉ việc nhập vào ý tưởng và sau đó trình tạo nghệ thuật AI mạnh mẽ sẽ đưa ra sản phẩm cho bạn đầy bất ngờ.

► Khám phá, tìm hiểu về những thiết kế nghệ thuật tương tự

Duyệt xem những tác phẩm nghệ thuật khác do nhiều người sáng tạo trong thư viện nghệ thuật khổng lồ trên ứng dụng. Bạn có thể được tận hưởng nhiều thiết kế nghệ thuật tương tự như thiết kế mà bạn vừa tạo ra hay những tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc bởi công cụ AI siêu thực mạnh mẽ của Imagine.ai tạo ra.
Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng b

► Chia sẻ sáng tạo của bạn

Một tác phẩm hoàn chỉnh mà bạn cảm thấy thực sự ưng ý và yêu thích nó khi được tạo bởi trình tạo nghệ thuật AI mạnh mẽ của Imagine.ai, hãy chua sẻ nó trực tiếp lên trên các nền tảng, ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, WhatsApp...


Tải Trình tạo nghệ thuật AI APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=pdf.scanner.scannerapp.free.pdfscanner&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/imagine-ai-art-generator/com.vyroai.aiart/download

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Trình tạo nghệ thuật AI và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Trình tạo nghệ thuật AI"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Trình tạo nghệ thuật AI về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

  • Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vyroai.aiart&hl=vi&gl=US
Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng b2
Trình tạo nghệ thuật AI là một trong những trình tạo Art AI hay cho những ai yêu thích và đam mê nghệ thuật có thể tải về máy tham khảo, rất nhiều người đã trải nghiệm và tỏ ra hài lòng về app này với đánh giá 4* trên cửa hàng Google Play. 
Trình tạo nghệ thuật AI - tạo tác phẩm nghệ thuật nhanh chóng b3
Giờ đây việc tạo tác phẩm nghệ thuật bởi AI chưa bao giờ đơn giản và nhanh đến thế. Nó cũng giống như bạn tạo Art AI với Midjourney, Dall-e, Stable Diffusion và Jasper Art, Trình tạo nghệ thuật AI được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo để biến những ngôn từ, lời nhắc, mô tả bằng văn bản của bạn thành tác phẩm nghệ thuật thực sự nổi bật và độc đáo. Bạn không cần đến các công cụ vẽ hay công cụ chỉnh sửa, không cần cọ, bút chì, màu hay tẩy hoặc bất cứ công cụ nào khác mà vẫn có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt với tất cả mọi thứ cần chuẩn bị là ý tưởng của bạn. Hãy nhập vào những gì mà bạn muốn AI làm giúp bạn và để Imagine.ai thay thế cọ vẽ hoàn thành tác phẩm nghệ thuật mà bạn muốn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: