Trang Chủ Ch-Play
Tải Asphalt 8 - Car Racing Game cho Android trên Google Play


Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính

Asphalt 8 - Car Racing Game hay Asphalt 8: Airborne là một trong những trò chơi đua xe nhiều người chơi ăn khách trên di động do Gameloft phát triển hiện vẫn đang rất phổ biến trên cửa hàng ứng dụng chính thức dành cho Android và iOS với hơn 100 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play. Trò chơi này được ra mắt phiên bản đầu tiên vào tháng 8 năm 2013 chính thức dành cho Android và iOS, tiếp theo là bản phát hành dành cho các thiết bị smartphone chạy Windows và BlackBerry. Tham gia chơi Asphalt 8 bạn được lựa chọn và cầm lái với hơn 240 loại ô tô được cấp phép từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới Ferrari, Lamborghini và Bugatti được trải nghiệm đua trên hơn 40 cung đường ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Tokyo, Iceland hay Venice và nhiều hơn nữa.
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính a
Có nhiều chế độ chơi trong Asphalt 8 phù hợp cho tất cả sở thích chơi của mọi người như chế độ Nghề nghiệp, gồm 9 mùa và hơn 400 sự kiện, bạn có thể chơi và mở khóa nhiều loại xe mới hoặc nâng cấp trong quá trình bạn chơi và giành chiến thắng. Asphalt 8 cung cấp tính năng Airborne độc đáo cho phép người chơi trình diễn những pha đẳng cấp thể hiện bản thân trong cuộc đua. Chơi và nhận những phần thưởng để tăng cường sức mạnh giúp bạn giành được lợi thế trên đường đua. Đây là trò chơi có thể chơi nhiều người cùng tham gia với tối đa là 8 người cùng chơi trực tuyến với nhau.
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính a1
Bạn có thể thấy ngay được đây là một trò chơi chất lượng khi truy cập vào link tải trên cửa hàng Google Play với rất nhiều đánh giá 5 sao, đã có 10,9 triệu lượt bài đánh giá chấm điểm 4.5/5.0* trên Google Play và 4.7/5.0* trên cửa hàng APP Store, nhận về nhiều giải thưởng lớn và hàng trăm triệu lượt tải trên toàn thế giới. Hãy là người tiếp theo đánh giá, góp ý về trò chơi này để nhà phát hành tiếp tục thu thập và cải tiến trò chơi hoạt động tốt hơn trong những phiên bản cập nhật tiếp theo bạn nhé. Game được xây dựng với đồ họa đẹp mắt, hoành tráng, hiệu ứng đẹp lung linh, nhiều chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và sống động với âm thanh vui nhộn cùng với nhiều mẫu xe đến từ những hàng xe đua nổi tiếng đem đến cho người chơi sự hào hứng, trải nghiệm chân thực và mãn nhãn trên những cung đường đua yêu thích. Chơi cùng bạn bè, chơi đua 2 hay nhiều người chơi, chơi thử thách hay đua theo mùa giải... nên mọi người có thể thỏa thích chọn và chơi theo sở thích của mình. 
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính a2

Tải thêm game đua xe khác:

Thông tin bổ sung về Asphalt 8 - Car Racing Game

Phát hành bởi:Gameloft SE
Phiên bản mới nhất: 7.5.0i
Thời gian cập nhật gần nhất: 29 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.gameloft.android.ANMP.GloftA8HM
Phát hành bản đầu tiên vào: 20 tháng 8, 2013
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính a3

=> Asphalt 8 - Car Racing Game được đánh giá là một trò chơi hài hước và vui nhộn để giải trí, nhiều người yêu thích mà mọi người có thể tải và chơi trên điện thoại, máy tính bảng thông minh sử dụng internet và có thể chơi nhiều người. Trò chơi là một phần của nhượng quyền thương mại Asphalt của Gameloft mang tới cho mọi người hơn 300 cuộc đua xe o tô và xe máy được cấp phép, hơn 75 cung đường đua khác nhau gồm rất nhiều địa điểm nổi tiếng rên thế giới, chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến dễ dàng. Khi tải xuống game này bạn cũng cần kiểm tra và đảm bảo thiết bị của bạn chạy Android 5.0 (đối với các dòng điện thoại Samsung, LG, HTC, Asus, Vivo, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart...) trở lên hoặc iOS 11.0 trở lên (đối với máy iPhone, iPad của Apple). Trò chơi có dung lượng nhỏ gọn khoảng 121 MB trên Android và 3.9GB trên iOS, có sẵn trên cửa hàng ứng dụng Google Play, APP Store để bạn tải về hay cập nhật miễn phí phiên bản chính thức mới nhất từ nhà phát hành Gameloft SE nhé. Bên cạnh đó thì bạn có thể tải và trải nghiệm thêm Asphalt 9: Legends bản mới cũng đến từ Gameloft SE.

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Lối chơi cuốn hút, hấp dẫn

- Trò chơi với nhiệm vụ đầy thử thách khi bạn cần nỗ lực để vượt qua tất cả mọi đối thủ khác, chinh phục đường đua và trở thành người về đích sớm nhất khi tham gia vào những trận đua đầy thahcs thức, nảy lửa ở trên nhiều địa hình khác nhau trên toàn thế giới.
- Được phép chọn lựa chế độ đua phù hợp mà bạn yêu thích gồm Classic (đua cùng 6 xe hoặc 8 xe), Elimination (Đua nước rút), Knockdown (đua cùng một xe AI khác), Infected (xe nhiễm độc và cố gắng thu thập Nitro), Gate Drift (vượt qua các cổng để tích điểm).
- Nhiệm vụ trong từng màn chơi cũng có sự khác biệt với nhiều pha hành động xuất thần như lộn vòng trên không trung, không làm cho xe bị hư hỏng, hạ gục những chiếc xe gác hay lái xe tránh không bị va chạm...
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính b
- Trong phiên bản cập nhật mới này thì cung đường đua cũng trở lên khó và hấp dẫn hơn, có nhiều đường đua gồm 5 -7 đường để về đích và người chơi cần phải né tránh chướng ngại vật cũng như tìm ra con đường đi ngắn nhất để về địch nhanh và an toàn nhất.
- Những giải thi đấu thường được diễn ra quanh năm nơi bạn có thể tranh tài với nhiều tay đua đỉnh cao khác để nhận về nhiều tiền thưởng cũng như nâng cấp xe của mình.

Đồ họa ấn tượng và âm thanh cực kỳ sôi động

- Game được thiết kế với đồ họa ấn tượng, đẹp mắt từ việc tạo hình mẫu xe đua cho đến những cung đường đua khá là đẹp mắt, chân thật, những hiệu ứng cũng rất sống động, cảnh quan và nhiều chi tiết khác trên đường đua được đầu tư một cách khá kỹ lưỡng, tỉ mỉ.
- Ngoài ra để tăng thêm tính chân thực cho trò chơi thì yếu tố thời tiết cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của trò chơi này khi mà nó có sức ảnh hưởng trực tiếp mạnh mẽ đến cuộc đua như khi trời mưa hay trên sa mạc khô hạn.
- Mẫu xe được tạo khá ấn tượng, tỉ mỉ từ kiểu dáng, mẫu mã đều giống như mô hình xe đua trên thực tế tạo được trải nghiệm thú vị và mãn nhãn cho người chơi và người xem.
- Âm thanh sôi động và đa dạng từ những tiếng động cơ, tiếng va chạm, tiếng reo hò và nhiều âm thanh khác tạo nên một không khí đua thật sống động, chân thực, người chơi sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính b1
- Chỉ việc lên xe là có thể tham gia vào cuocj đua ngay, khám phá những cảnh quan đường đua từ sa mạc Nevada đến những đường phố hiện đại của Tokyo, cùng cạnh tranh với những tay đua khác để chinh phục tất cả, khẳng định bản thân để trở thành tay đua xuất sắc nhất trong trò chơi này.

* Ô tô và mô tô hạng sang có giấy phép

Game Asphalt 8 - Car Racing Game mang đến cho bạn hơn 300 xe hơi và xe đạp hiệu suất cao, để bạn sẵn sàng cầm lái, drift và thử trải nghiệm đua xe tốc độ trên đường nhựa. Đây đều là những mẫu ô tô sang đến từ những hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng hàng đầu được cấp phép như Lamborghini, Bugatti, Porsche và nhiều hơn nữa gồm rất nhiều lựa chọn cho moto đua. CHọn, tùy chỉnh và thiết kế xe đua của bạn để trở lên nổi bật hơn so với những người chơi khác, thu thập nhiều phương tiện cao cấp, phiên bản Đặc biệt của ô tô và cùng phiêu lưu, khám phá thế giới trên nhiều đường đua khác nhau.
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính b2

* Chỉnh hình đại diện của bạn

- Thoải mái tạo hình đại diện của riêng bạn với phối đồ quần áo với phụ kiện, chọn những bộ phù hợp với phong cách và màu xe của bạn để trông thật ngầu, tỏa sáng hơn.

* Nhận Airborne với Asphalt 8

- Trên những đoạn cua và dốc bạn có thể vượt qua giới hạn vật lý bằng những cú nhảy thắng lực hấp dẫn và bay lên trên không bằng ô tô, xe đạp của mình để thực hiện những cú lộn, nhảy 360 độ để trình diễn, cạnh tranh với những tay đua khác trong chế độ chơi nhiều người hay chơi với máy. 
- Có thể tùy chỉnh các biểu tượng và điều khiển trên màn hình, chọn chế độ và cách chơi phù hợp để có thể chiếm ưu thế và giành chiến thắng trong mọi cuộc đua.

* Nhiều nội dung và cập nhật mới thường xuyên

- Hãy khám phá toàn bộ trò chơi với rất nhiều nội dung được cập nhật và bổ sung thường xuyên, nâng cấp xe hơi của bạn để tăng tốc và hiệu suất đua xe của bạn.
- Tham gia vào những mùa giải khác nhau, những sự kiện trực tiếp và xem những chế độ cũng như thay đổi mới trong những giải đua mà bạn quan tâm. Chơi và giành lấy Cúp, giải thưởng lớn trong những trận đua giới hạn về thời gian với quyền được sử dụng sớm một số mẫu ô tô hay xe máy mới nhất trong trò chơi này.
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính b3

* Chơi nhiều người và chơi chế độ đua đơn

- Chọn mẫu ô tô bạn thích và chuẩn bị vào cuộc với những pha hành động nhiều người tham gia hay chơi đồng thời trong World Series để chơi, ghi điểm và mở khóa những giải thưởng trong những sự kiện đua xe giới hạn về thời gian đua. Vượt qua mọi đối thủ, giữ ngôi vị của bạn và cùng tận hưởng những khoảnh khắc đua thú vị của bạn trên điện thoại di động.

Theo dõi chúng tôi trên:

  • Discord: https://gmlft.co/A8-dscrd
  • Facebook: https://gmlft.co/A8-Facebook
  • Twitter: https://gmlft.co/A8-Twitter
  • Instagram: https://gmlft.co/A8-Instagram
  • YouTube: https://gmlft.co/A8-YouTube
  • Trang web: http://gmlft.co/website_EN
  • Blog: http://gmlft.co/central
Trò chơi miễn phí, tuy nhiên có nhiều mặt hàng ảo trong ứng dụng có thể được mua bằng tiền thật và có chứa quảng cáo của bên thứ ba chuyển hướng đến trang web của họ.

Xem thêm về:

  • Chính sách Bảo mật: http://www.gameloft.com/en/privacy-notice
  • Điều khoản sử dụng: http://www.gameloft.com/en/conditions-of-use
  • Thỏa thuận Cấp phép Người dùng Cuối: http://www.gameloft.com/en/eula

Tải Asphalt 8 - Car Racing Game APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftA8HM
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/asphalt-8/com.gameloft.android.ANMP.GloftA8HM
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/asphalt-8-airborne/id610391947?l=vi
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính c

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Asphalt 8 - Car Racing Game và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính c1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Asphalt 8 - Car Racing Game"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Asphalt 8 - Car Racing Game về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Tải Asphalt 8 APK - Car Racing Game cho Android, iOS, máy tính c2
Đã có Asphalt 9 nhưng phiên bản Asphalt 8 - Car Racing Game vẫn đang được rất nhiều người chơi ưa thích và đánh giá cao cũng như tải về chơi nhiều bởi đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, chất lượng đầy cam súc với một lối chơi cự kỳ cuốn hút nên đây vẫn là trò chơi xứng đáng được ưu tiên chọn lựa hàng đầu cho những anh em đam mê thể thao đua xe, đam mê tốc độ và hành động. Hãy tải game bởi những cuộc đua nảy lửa đầy thử thách vẫn đang chờ đón bạn khám phá và chinh phục. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: