Trang Chủ Ch-Play
Tải CSR 2 Realistic Drag Racing APK cho Android, iOS, máy tính


CSR 2 Realistic Drag Racing - tải game trên Google Play

CSR Racing 2 hay CSR 2 - Drag Racing Car Games là một ứng dụng mô phỏng lái xe thực sự với những cuộc đua kéo siêu thực trong tầm tay của bạn, tải và tham gia cùng hàng triệu tay đua khác đến từ mọi quốc gia trên thế giới. Tiếp theo bản CSR Racing và CSR Classic thì CSR Racing 2 tiếp tục được ra mắt mang đến cho người chơi trải nghiệm xe kéo tuyệt vời trên điện thoại di động, máy tính bảng và thậm chí trên pc, laptop windows. Với hơn 50 triệu lượt tải đến nay và có mối quan hệ hợp rác rộng rãi với những nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới, trò chơi đua xe này là một sự mô phỏng lái xe tuyệt vời cho những ai yêu thích và đam mê xe cơ giới.
Download CSR Racing 2: game đua xe cho andoid, ios, pc a
Download CSR Racing 2 về điện thoại và tham gia đua tranh cùng với tất cả người chơi trên thế giới trong những chiếc xe được sản xuất có thể tùy chỉnh của bạn gồm nhiều mẫu xe ô tô siêu hot như Ferrari SF90 Stradale, McLaren Senna, Bugatti La Voiture Noire sẽ khiến bạn thích mê. Vượt qua đối thủ trong những thách thức của trò chơi lái xe thời gian thực này. Cùng lập đội với bạn bè để tạo thành một phi hành đoàn và có thể tùy chỉnh cho chuyến đi của bạn có thể đạt được tốc độ tối đa. Một trò chơi đua xe hơi miễn phí thực sự khó có thể tìm thấy ở những tựa game nào có thể hơn đưowcj game này. Cùng vào câu lạc bộ và tải xuống một game đua xe ô tô miễn phí và tham gia cuộc đua đầy thử thách và thú vị ngay hôm nay.
Download CSR Racing 2: game đua xe cho andoid, ios, pc a1
Hãy thể hiện kỹ năng và kinh nghiệm của mình trong trò chơi đua xe ô tô và chơi ô tô trong nhà để xe khổng lồ mà bạn có - game CSR Racing 2 mang đến cho bạn những loại xe sang được cấp phép chính thức gồm Porsche, Aston Martin, Lamborghini, Pagani Koenigsegg, Toyota Supra Aerotop, Nissan Skyline GT-R (R34 NISMO S-tune), Chevrolet Camaro ZL1 1LE NASCAR hoặc Mercedes-AMG F1 W11 EQ Performance # 44.

Thông tin bổ sung về CSR Racing 2

Tên ứng dụng: CSR 2 Realistic Drag Racing
Phát hành bởi:NaturalMotionGames Ltd
Phiên bản mới nhất: 4.8.2 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 12, 2023
Kích thước tệp ipa: khác nhau tùy thiết bị
Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: game Android, thể thao
Phát hành bản đầu tiên:18 tháng 11, 2015
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính

* Chế độ chiến dịch - Bộ tùy chỉnh và Legends

- Về đích đầu tiên trong cuộc đua trong cuộc đua xe kéo 1 người chơi qua chặng đường đua tuyệt đẹp. Cùng khám phá du lịch biển và làm những gì bạn thích theo cách của bạn từ Junior Dragster đến Top Fuel bằng cách chiến thắng đội đua đường phố hàng đầu trong thành phố.
- Lên level tiếp theo với 
Đưa trò chơi đua xe lên cấp độ tiếp theo với “Elite Tuners” với hàng ngàn tùy chọn mô phỏng việc lái xe ô tô và tùy chỉnh cho xe hơi có sẵn gồm: động cơ, vành xe, lốp xe, ly hợp, lực kéo, bọc xe và hơn thế nữa. Bổ sung thêm những game yêu thích về ô tô và mô tô hầm hố như Toyota GR Supra hoặc Nissan GT-R (R35) hoặc McLaren F1 trong “Legends”
Download CSR Racing 2: game đua xe cho andoid, ios, pc a2
Tham gia một cuộc đua trên đường nhựa để đua tốc độ với đối thủ hay leo dốc trong một cuộc đua xe kéo với bạn bè của mình và cùng trải nghiệm cảm giác đua xe thục sự khi bạn vượt qua làn đường trong những khóa học từ Châu Âu hay Bắc Mỹ trong những trò chơi đua xe kéo thú vị này. Đánh bại đối thủ trên những chiếc xe kéo nhiên liệu trên những chặng đường đua ngắn trong những game đua xe thể thao moto.

* Tùy chỉnh ô tô của bạn

- Tùy chỉnh xe hơi của bạn trong CSR Racing 2 bằng cách thu thập một số mẫu ô tô mang tính biểu tượng và đặc trưng nhất từ những năm 60, 70, 80 và 90 nữa nhé. Có thể tùy chỉnh cho hành trình của bạn để tìm những chiếc xe bạn cần cho việc leo dốc, đồi và có được trải nghiệm đua hoàn hảo nhất. 

* Trò chơi ô tô tốt nhất

Hãy nâng cấp game đua ô tô miễn phí bằng việc khoi phục những chuyến đi bằng cách phục hồi lại chuyến đi của bạn trở lạ trong sự hoành tráng trước đó trong xưởng Legends khi bạn bứt phá tốc độ.
- Sử dụng những chiếc ô tô cũ cổ điển để hạ gục một chiến dịch chơi đơn dữ dội
- Cùng mở đường cho từng dặm sau từng km với những chiếc xe siêu tốc và hiện đại trong trò chơi đua xe miễn phí này, nó thích hợp cả cho những bạn nam và nữ miễn là đam mê và yêu thích.
- Trải nghiệm game lái xe ô tô thực sự với chế độ thực tế ảo AR. Trong những game ô tô miễn phí này bạn sẽ có cảm giác trải nghiệm trên chếc xe đua mô tô này như trong thực tế.
- Furious Drifting được đánh giá là đỉnh cao trong vượt chướng ngại vật, vượt đèo leo dốc, khóa ngược chiều để trở thành trò chơi drift, game đỗ xe và chuyên gia về đỗ xe.
- Thoải mái tùy chỉnh cho xe của bạn, chỉnh bánh xe hot của bạn và đưa nó vào đường đua trong cuộc đua với những tay đua xuất sắc khác để khẳng định vị trí giỏi nhất trong lái xe thể thao trong trò chơi đua xe hơi miễn phí này.
- Không hạn chế cho việc tùy chỉnh 3D của bạn với những mẫu xe khủng này, bạn có thể tùy chọn về màu sơn, nitro hay la-zăng, kẹp phanh hay turbo và hoàn toàn có thể tự chế một chiếc xe đua drift hoành tráng hay một chiếc xe đáng yêu, vui nhộn.
- Bước vào một trường đua lái xe trên cung đường nhanh hơn so với nhiều trò chơi đua xe online khác.
- Chơi offline khi không có wi-fi hay internet bạn có thể chơi ngoại tuyến và làm chủ chiếc ô tô thứ 2 ở bất cứ đâu bạn tới.
Download CSR Racing 2: game đua xe cho andoid, ios, pc a3
Chú ý: game dành cho những ai đủ 13 tuổi trở lên và CSR Racing 2 chơi miễn phí nhưng có tính năng Mua hàng trong ứng dụng nghĩa là có những vật phẩm có thể mua bằng tiền thật. Bạn nên quản lý và bật tắt những giao dịch mua này trong menu Hạn chế trên thiết bị của mình để tránh việc người khác sử dụng điện thoại của bạn chơi trò chơi và phát sinh mất phí nhé. Bằng việc thiết lập hoặc đổi mã PIN từ menu cài đặt trên Google Play, tạo mã PIN và sau đó bật tùy chọn Sử dụng mã PIN cho Tùy chọn mua hàng và mỗi khi giao dịch bạn sẽ được yêu cầu nhập mã PIN của mình.

Xem thêm về điều khoản và chính sách bảo mật từ nhà phát hành
Điều khoản dịch vụ: https://www.zynga.com/legal/terms-of-service
Chính sách bảo mật: https://www.zynga.com/privacy/policy

Download CSR Racing 2 cho android, pc và ios miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naturalmotion.customstreetracer2&hl=vi&gl=US
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/csr-2-drag-racing-car-games/id887947640?l=vi

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Trên iPhone, iPad ios của Apple: mở ứng dụng cửa hàng App Store trên điện thoại, máy tính bản iPhone, iPad > Tìm kiếm bạn gõ vào tên trò chơi là CSR Racing 2 > Nhấn Get (Nhận) để tải về và cài đặt trò chơi về máy miễn phí.
2. Trên điện thoại, máy tính bảng Android và giả lập Android trên máy tính, PC, laptop Windows 7/8/10/11/XP: Vào cửa hàng CH Play (Google Play) và tìm tên trò chơi/ứng dụng bạn gõ vào tên CSR Racing 2 và nhấn nút tìm kiếm > Tiếp theo chọn ứng dụng từ danh sách trong kết quả và bấm Cài đặt (Install) để tải app này về máy > Đợi quá trình cài hoàn tất> Bấm Mở bắt đầu tham gia đua xe máy kéo thú vị cùng bạn bè và những người chơi khác.

Tổng kết

CSR Racing 2 là một trong những tựa game hay và thú vị dành cho những ai yêu thích chơi đua xe hơi, đua xe máy kéo với nhiều mẫu xe mới và cổ điển mà bạn yêu thích mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường đua. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: