Trang Chủ Ch-Play
1Tap Cleaner (clear cache) - Tải App trên Google Play


1Tap Cleaner (clear cache)- Xóa bộ nhớ đệm chỉ với 1 chạm

1Tap Cleaner là ứng dụng được phát triển bởi Sam Lu dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android như điện thoại, máy tính bảng Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Xiaomi, Huawei...giúp bạn dọn dẹp và xóa bộ nhớ đệm trên thiết bị của mình để giải phóng những file tạm của ứng dụng giúp nâng cao hiệu suất và tốc độ truy cập, xử lý dữ liệu trên di động, điện thoại của bạn sẽ chạy nhanh, mượt và ổn định hơn.
1Tap Cleaner (clear cache)- Xóa bộ nhớ đệm chỉ với 1 chạm a
Điện thoại thường xuyên sử dụng các ứng dụng như chát, mạng xã hội hay trình duyệt web sẽ tạo ra cache để lưu trữ thông tin tạm thời như hình ảnh, file âm thanh hay dữ liệu trang web (lịch sử tìm kiếm, cookies..) và sẽ ngày càng lớn, đầy lên theo thời gian chiếm dụng nhiều không gian lưu trữ và bộ nhớ cũng như làm ứng dụng và thiết bị của bạn chạy chậm, ì ạch hơn.
1Tap Cleaner (clear cache)- Xóa bộ nhớ đệm chỉ với 1 chạm a1
Ứng dụng 1Tap Cleaner ra đời nhằm giúp bạn dọn dẹp bộ nhớ cache một cách dễ dàng bằng cách quét toàn bộ hệ thống và hiển thị các tệp cache từ các ứng dụng khác nhau. Khi quét xong bạn có thể tiến hành xóa bỏ cache file cụ thể hay xóa toàn bộ file cache trên thiết bị cho nhẹ máy. Việc dọn dẹp và xóa cache là quan trọng giúp cải thiện hiệu suất, giải phóng không gian lưu trữ trên thiết bị.Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc trước khi xóa cache bởi dữ liệu tạm sẽ bị xóa và lần sau bạn muốn sử dụng lại thì ứng dụng sẽ tốn thêm thời gian tải lại.

Thông tin thêm về 1Tap Cleaner

Phát hành bởi:Sam Lu
Phiên bản mới nhất: 4.46
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.a0soft.gphone.acc.free
Phát hành: 5 tháng 4, 2011
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tải 1Tap Cleaner (clear cache) chỉ với 1 chạm để xóa toàn bộ cache, lịch sử tìm kiếm, nhật ký cuộc gọi. Thay vì gõ cài đặt ứng dụng để giải phóng bộ nhớ và không gian lưu trữ thì bạn có thể xóa cache của các ứng dụng, xóa lịch sử, xóa nhật ký cuộc gọi, ăn bản để có được thêm không gian trống nhiều hơn cho việc lưu trữ nội dung, dữ liệu trên điện thoại của bạn. Hãy sử dụng 1Tap Cleaner (clear cache) để xóa cache của ứng dụng, file dữ liệu hay hồ sơ lịch sử tìm kiếm, điều hướng.

Nếu bạn chỉ muốn dọn dẹp rảnh thì hãy dùng ứng dụng chuyên về xóa ảnh trùng lặp: Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản

Tính năng của 1Tap Cleaner (clear cache)

1Tap Cleaner là một ứng dụng dọn dẹp và quản lý bộ nhớ cache trên các thiết bị Android. Dưới đây là một số tính năng chính của 1Tap Cleaner:
1Tap Cleaner (clear cache)- Xóa bộ nhớ đệm chỉ với 1 chạm a2
- Xóa mọi file và dữ liệu cache chỉ với một chạm
- Đưa ra tất cả những app mặc định và xóa mặc định đã chọn.
- Hiển thị widget cache trên màn hình chính và kích thước có sẵn
- Xóa cache lịch sử duyệt web hay trên một ứng dụng cụ thể
- Nếu các ứng dụng có dung lượng cache lớn hơn giá trị xác định thì sẽ gửi thông báo tới bạn
- Phân loại các ứng dụng theo cache, dữ liệu, code, tổng dung lượng hay tên ứng dụng
- Xem chi tiết về ứng dụng
- Phiên bản 1Tap Cleaner (clear cache) PRO không quảng cáo làm phiền.
1Tap Cleaner (clear cache)- Xóa bộ nhớ đệm chỉ với 1 chạm a3
>>> Xóa cache ứng dụng: 1Tap Cleaner cho phép bạn xóa bộ nhớ cache của các ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Bạn có thể chọn xóa cache từng ứng dụng riêng lẻ hoặc xóa cache của tất cả ứng dụng cùng một lúc.
>>> Xóa cache hệ thống: Ngoài việc xóa cache của các ứng dụng, 1Tap Cleaner cũng cung cấp tính năng xóa cache hệ thống. Điều này giúp bạn làm sạch các tệp cache tạm thời khác như cache trình duyệt, cache hình ảnh, cache âm thanh và các tệp cache khác được tạo ra bởi hệ thống.
>>> Xóa tệp tin rác: 1Tap Cleaner cung cấp khả năng xóa các tệp tin rác không cần thiết trên thiết bị của bạn. Điều này bao gồm các tệp tin tạm thời, tệp tin log, tệp tin nhật ký và các tệp tin không sử dụng khác.
1Tap Cleaner (clear cache)- Xóa bộ nhớ đệm chỉ với 1 chạm b
>>> Xóa lịch sử: Ứng dụng này cho phép bạn xóa lịch sử duyệt web, lịch sử cuộc gọi, lịch sử tin nhắn và các dữ liệu lịch sử khác trên thiết bị của bạn. Điều này giúp bảo vệ quyền riêng tư và giảm khối lượng dữ liệu lưu trữ trên thiết bị.
>>> Quản lý ứng dụng: Bên cạnh việc xóa cache, 1Tap Cleaner cũng cung cấp chức năng quản lý ứng dụng. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về các ứng dụng đã cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng không cần thiết và quản lý các tệp APK.
>>> Lịch trình tự động: 1Tap Cleaner cho phép bạn thiết lập lịch trình tự động để dọn dẹp bộ nhớ cache và các tệp tin rác. Bạn có thể cấu hình ứng dụng để tự động chạy vào các thời điểm nhất định hoặc khi thiết bị khởi động.

Tải 1Tap Cleaner (clear cache) APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.a0soft.gphone.acc.free

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là 1Tap Cleaner (clear cache) và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành Sam Lu và Cài đặt trên điện thoại Android
1Tap Cleaner (clear cache)- Xóa bộ nhớ đệm chỉ với 1 chạm b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "1Tap Cleaner (clear cache)"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải 1Tap Cleaner (clear cache) về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Để đưa ra nhận xét về ứng dụng 1Tap Cleaner thì tùy thuộc vào trải nghiệm và nhu cầu sử dụng của mỗi người trên từng dòng máy khác nhau, tuy nhiên thì về tổng quan đây là một app tốt, nhận được nhiều lời khen với đánh giá 4.7/5.0 trên cửa hàng Google Play. 
1Tap Cleaner (clear cache)- Xóa bộ nhớ đệm chỉ với 1 chạm b2
- Cung cấp giao diện dễ sử dụng, thân thiện cho phép người dùng xóa cache và dọn dẹp file rác trên máy Android thật dễ dàng.
- Nhiều tính năng được cung cấp để mọi người có thể dọn sạch theo nhu cầu riêng của mình như xóa cache ứng dụng, trình duyệt web, cache hệ thống, file rác hay quản lý ứng dụng.
- Người dùng có thể thiết lập lịch trình tự động để dọn dẹp cache và file rác tự động tiết kiệm thời gian và luôn đảm bảo rằng thiết bị sạch sẽ.
- Tuy nhiên thì ứng dụng có thể mang lại hiệu suất khác nhau trên từng thiết bị và mang lại hiệu quả không thực sự tốt với hoạt động của thiết bị, phiên bản miễn phí chứa quảng cáo hiển thị trong ứng dụng khiến người dùng cảm thấy phiền phức.
- Việc xóa file rác với app này đôi khi có thể xóa nhầm dữ liệu quan trọng của người dùng nên bạn cần thận trọng khi xác nhận xóa.
Trên đây là một số đánh giá theo quan điểm cá nhân về ứng dụng 1Tap Cleaner và nó có thể khác hay thay đổi tùy vào trải nghiệm riêng của mỗi người dùng, ngoài ra bạn có thể xem thêm đánh giá khách quan trên cửa hàng Google Play để xem ứng dụng có phù hợp và nên tải về không nhé. CHúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: