Trang Chủ Ch-Play
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản


Ứng dụng Duplicate Photos Fixer Pro: Xóa ảnh trùng lặp trên Android


Đây là ứng dụng bạn cần nếu trên điện thoại của bạn lưu trữ rất nhiều hình ảnh mà có thể trong đó gồm có những bức ảnh giống nhau, Duplicate Photos Fixer Pro sẽ giúp bạn tìm kiếm, xác định và loại bỏ những bức ảnh copy, ảnh tương tự và trùng lặp khỏi thiết bị Android của mình dễ dàng và hiệu quả, bởi hình ảnh thường sẽ chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ nên sau khi dọn dẹp bạn sẽ thấy bộ nhớ trống tăng lên đáng kể.

Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản a
Đây là một ứng dụng dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn kiểu muốn quét và thực hiện quét để tìm ra những hình ảnh cần xóa. Ứng dụng sẽ dựa vào bộ nhớ để quét bao gồm cả những thiết bị ngoài như thẻ nhớ cũng không loại trừ. Rất nhanh ứng dụng sẽ tìm chính xác tất cả những hình ảnh trùng lặp của bạn trên thiết bị nên bạn sẽ không tốn nhiều thời gian, công sức để lấy lại dung lượng trống trên điện thoại, máy tính bảng Android của mình như cách làm thủ công.
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản a1

Thông tin bổ sung về Duplicate Photos Fixer Pro

Tên ứng dụng: Duplicate Photos Fixer Pro
Phát hành bởi:SYSTWEAK SOFTWARE
Phiên bản mới nhất: 9.1.2.39 cho android
Thời gian cập nhật gần đây nhất: 18 tháng 8, 2022
Kích thước tệp apk: 9.9 MB
Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Tên gói: com.systweak.duplicatephotosfixer
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ trên Google Play
Download và sử dụng Miễn Phí
Chủ đề: công cụ, tiện ích mobile
Mua hàng trong ứng dụng:2,99 US$ mỗi mặt hàng
Phát hành bản đầu tiên: 25 tháng 6, 2020
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: ChPlays
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản a2

Tính năng chính

* Chế độ quét linh hoạt

Ứng dụng tìm ảnh trùng lặp, ảnh copy mới nhưng khá mạnh mẽ với nhiều tùy chọn quét khác nhau như quét toàn bộ hệ thống thiết bị cùng lúc hay chọn cụ thể thư mục cần quét và dọn dẹp sạch những bức ảnh tương tự nhau.
- Chế độ quét toàn bộ: Quét tất cả và chuyên sâu để tìm kiếm ảnh tương tự một cách chính xác trên cả bộ nhớ điện thoại lẫn thẻ nhớ SD.
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản a3
- Quét ảnh chụp: đây là tùy chọn chỉ quét những ảnh chụp qua máy ảnh trên thiết bị của bạn, những ảnh tải về hay lưu từ những thiết bị khác sẽ không được quét.
- Chọn thư mục quét: bạn có thể chọn 1 hay nhiều thư mục cụ thể mà bạn xác định ở đó có nhiều ảnh trùng lặp để đỡ tốn nhiều thời gian quét toàn hệ thống hoặc thêm thư viện bên ngoài điện thoại Android và tính năng này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra những hình ảnh để xóa khỏi thiết bị.
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản b

* Kết quả phù hợp với nhóm

Trình chỉnh sửa ảnh trùng lặp nhóm tất cả ảnh tương tự lại với nhau giúp bạn dễ dàng xác nhận và xóa chúng ngay lập tức.

* Xem ảnh trước khi xóa

Tất cả những hình ảnh giống nhau, ảnh tương tự sẽ được tìm và hiển thị bản xem trước ảnh trùng lặp và ảnh gốc trước khi xóa để tránh xóa nhầm.
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản b1

* Đánh dấu tự động

Tìm kiếm kết hợp với tính năng tự động đánh dấu để giúp bạn xử lý dễ dàng hơn, tất cả những ảnh trùng lặp trong các nhóm sẽ được tự động đánh dấu và để lại mọt hình ảnh làm bản gốc. Nhờ vậy bạn có thể xóa tất cả ảnh trùng lặp dễ dàng và nahnh chóng mà không cần thao tác hay chọn lựa thủ công quá nhiều.
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản b2

* Sắp xếp thư viện ảnh

Mục tiêu của nhà phát triển là mang đến một ứng dụng đơn giản mà hiệu quả, cung cấp một thư viện ảnh được sắp xếp gọn gàng và khoa học để bạn không phải duyệt xem tất cả khi muốn tìm ra một bức ảnh quan trọng.
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản b3

* Phục hồi bộ nhớ bị chặn

Ảnh copy, ảnh giống nhau sẽ làm tăng nhanh không gian lưu trữ bên trong và ngoài thiết bị của bạn nên sẽ vừa làm máy chạy chậm lại chiếm dụng bộ nhớ lưu trữ của những ứng dụng, dữ liệu khác. Khi đó nó sẽ tiến hành quét tất cả những bản copy và khôi khục dung lượng lưu trữ bằng cách loại bỏ những tệp tin đó.
Duplicate Photos Fixer Pro - Xóa hình ảnh trùng lặp đơn giản c

* HIệu quả và chính xác

Bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh tiêu chí quét để có được kết quả như mong muốn với 2 tiêu chí là Đối sánh chính xác và Đối sánh tương tự để xác định mức độ ăn khớp của hình ảnh. 

Download Duplicate Photos Fixer Pro APK cho Android, iPhone miễn phí

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.systweak.duplicatephotosfixer&hl=vn&gl=US
Link App Store cho iOS (iPhone, iPad): https://apps.apple.com/us/app/duplicate-photos-fixer-pro/id963642514?mt=12

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone, ipad bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên ứng dụng Duplicate Photos Fixer Pro tiếp theo nhấn Get để tải về máy.
Trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào Duplicate Photos Fixer Pro và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn ứng dụng từ kết quả và nhấn Cài đặt để tải Duplicate Photos Fixer Pro bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và bắt đầu tối ưu và dọn dẹp file ảnh trùng lặp trên hệ thống để tăng tốc điện thoại và nhận thêm nhiều không gian lưu trữ trống hơn nữa.

Tổng kết

Trong bài viết trước thì ChPlays.Com cũng đã chia sẻ một công cụ xóa file trùng lặp trên điện thoại đó là Duplicate Files Fixer & Remove nó có thể giúp bạn quét và loại bỏ những tệp tin tương tự, giống nhau khỏi thiết bị, tuy nhiên để chuyên tìm hình ảnh trùng lặp thì bạn nên tham khảo và sử dụng Duplicate Photos Fixer Pro sẽ nhanh và hiệu quả hơn nhiều. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: