Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống Toolbox for Minecraft: PE APK cho Android


Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play

Toolbox for Minecraft: PE là ứng dụng được phát triển và cung cấp bởi Toolbox for Minecraft với bản phát hành đầu tiên vào năm 2015, trải qua nhiều bản nâng cấp, cập nhật dành cho di động thì đến nay ứng dụng đã nhận được hơn 50 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play được nhiều người ưa thích sử dụng. Phiên bản này yêu cầu bạn phải cài đặt Minecraft: Pocket Edition và tải xuống từ cửa hàng Play. Toolbox hay trình khởi chạy, sửa đổi cho Minecraft PE (MCPE) cho phép bạn tạo vật phẩm cho mình với những vật phẩm phổ biến, hiệu ứng hay vật phẩm hiếm, xem những khối có giá trị bằng chế độ X-Ray đặc biệt và nhiều tính năng hay thú vị khác.
Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play a
Toolbox for Minecraft: PE được thiết kế để dành cho những người chơi Minecraft: PE trên di động, nó cung cấp cho bạn nhiều công cụ, tính năng hỗ trợ trong suốt quá trình chơi game từ điện thoại hay máy tính bảng. Với ứng dụng này bạn có thể:
Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play a1
- Cài đặt và mod, add-on cho Minecraft PE. Với công cụ này bạn có thể thêm những yếu tố mới cho trò chơi như quái vật, khối xây dựng, vật phẩm và nhiều thứ cần thiết khác nữa.
- Dễ dàng quản lý tài nguyên trong trò chơi của mình như tải xuống và cài đặt các gói tài nguyên như texture pack, skin hay background.
- Cung cấp công cụ tạo bản đồ cho bạn để khám phá nhiều vùng đất mới hay tạo ra những điểm đánh dấu quan trọng trên bản đồ.
- Bạn cũng có thể chỉnh sửa nhân vật của mình bằng cách thay đổi skin, trang phục, phụ kiện hay tùy chỉnh thuộc tính khác như màu da, màu mắt, kiểu tóc.
- Bạn có thể xây dựng và quản lý các tòa nhà trong Minecraft PE với kết cấu phức tạp, nhiều tiện ích như công cụ mũi tên, đo đạc và sao chép khối.
- Ứng dụng cũng cho phép bạn quản lý máy chủ của mình trên một giao diện thân thiện, dễ sử dụng nếu bạn đang chơi trên máy chủ Minecraft PE.
Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play a2
Về cơ bản thì Toolbox for Minecraft: PE là một ứng dụng hay cung cấp cho người chơi  Minecraft trên điện thoại, máy tính bảng nhiều tính năng hữu ích để trải nghiệm game tốt nhất. Tuy nhiên thì đây không phải là ứng dụng được cung cấp và hỗ trợ chính thức bởi Mojang - nhà phát triển Minecraft và việc sử dụng ứng dụng này cài đặt mode có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn.

Thông tin thêm về Toolbox for Minecraft: PE

Phát hành bởi:Toolbox for Minecraft
Phiên bản mới nhất: 5.4.56
Thời gian cập nhật gần nhất: 17 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 4.4 +
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: io.mrarm.mctoolbox
Phát hành: 29 tháng 9, 2015
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của Toolbox for Minecraft: PE

Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng Toolbox for Minecraft: PE mà bạn có thể xem thêm tham khảo trước khi sử dụng trên điện thoại của mình:
- Chọn từ menu cho vật phẩm bị thiếu trong Survival
- Kích hoạt chế độ Fullbright sáng cho những hang động tối
- Sử dụng Minimap để điều hướng dễ dàng
- Tạo và sử dụng lệnh dịch chuyển thay vì phải cố gắng đi bộ mỗi khi cần lấy vật phẩm trong rương chính
- Kích hoạt chế độ X-Ray để tìm thấy kim cương nhanh chóng
- Tải ứng dụng để chơi và trở thành bậc thầy của Minecraft PE dễ dàng hơn.
Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play a3

* Cài đặt và quản lý mod

- Bạn có thể cài và quản lý mod cho Minecraft PE từ cộng đồng Minecraft để mở rộng thêm tính năng, nội dung của trò chơi trên thiết bị của mình.

* Cài đặt gói tài nguyên (Resource Pack)

Cho phép bạn có thể tải xuống và cài đặt các gói tài nguyên để thay đổi hiệu ứng âm thanh, hình ảnh và cảm giác chung của trò chơi. Điều này giúp bạn tạo ra trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa trong Minecraft: PE.
Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play b

* Tạo và chỉnh sửa bản đồ

-  Ứng dụng cung cấp công cụ để tạo và chỉnh sửa bản đồ trong Minecraft: PE. Bạn có thể tạo ra các cấu trúc, thế giới tùy chỉnh và điểm đánh dấu quan trọng trên bản đồ.

* Chỉnh sửa Skin

 - Toolbox for Minecraft: PE cho phép bạn chỉnh sửa skin của nhân vật Minecraft của mình. Bạn có thể thay đổi màu da, màu tóc, trang phục và phụ kiện để tạo ra một nhân vật độc đáo.

* Tạo và quản lý máy chủ

- Nếu bạn muốn chơi Minecraft: PE trên một máy chủ riêng, ứng dụng này cung cấp công cụ để tạo và quản lý máy chủ. Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt máy chủ, quản lý người chơi và điều khiển trò chơi trên máy chủ của mình.
Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play b1

* Công cụ tiện ích

- Toolbox for Minecraft: PE cung cấp các công cụ tiện ích như chỉ thị, đồng hồ, ngày giờ trong trò chơi. Các công cụ này giúp bạn dễ dàng xác định hướng, thời gian và các thông tin khác trong Minecraft: PE.

* Tương thích đa phiên bản

- Ứng dụng này có khả năng tương thích với nhiều phiên bản của Minecraft: PE. Bạn có thể sử dụng Toolbox trên các phiên bản mới nhất của Minecraft: PE để trải nghiệm các tính năng và nội dung mới nhất.
Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play b2
Bạn cần lưu ý rằng Toolbox for Minecraft: PE là một ứng dụng của bên thứ ba và không được hỗ trợ chính thức bởi Mojang. Hãy chắc chắn tải các mod và gói tài nguyên từ các nguồn đáng tin cậy và sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Tải xuống Toolbox for Minecraft: PE APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.mrarm.mctoolbox

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Toolbox for Minecraft: PE và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Toolbox for Minecraft: PE tiếng Việt cho Android - tải App trên Google Play b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Toolbox for Minecraft: PE"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Toolbox for Minecraft: PE về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tìm kiếm phổ biến: toolbox for minecraft: pe 1.19 tiếng việt, toolbox for minecraft: pe 1.18 tiếng việt, toolbox for minecraft: pe apk, toolbox for minecraft: pe 1.18.2 tiếng việt, toolbox for minecraft: pe 1.17.40 apk, toolbox 32bit apk, toolbox premium apk, toolbox 64 bit apk...

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Tóm lại thì Toolbox for Minecraft: PE là một ứng dụng mang lại cho mỗi người chơi những ưu điểm và lợi ích khác nhau như:
- Cung cấp nhiều công cụ và tính năng hỗ trợ cho người chơi từ việc cài mod và gói tài nguyên, chỉnh sửa skin, tạo bản đồ, quản lý máy chủ và rất nhiều thứ khác nữa giúp nâng cao trải nghiệm và tạo ra sự đa dạng cho trò chơi.
- Người chơi có thể tương tác và kết nối với cộng đồng game thủ Minecraft PE, khám phá và tải xuống nhiều mod, tài nguyên hay bản đồ được tạo bởi cộng đồng người chơi cũng như bạn có thể chia sẻ những sản phẩm do mình tạo.
- Công cụ này có giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng với tính năng, công cụ được bố cục rõ ràng, cho phép người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy và sử dụng chúng dễ dàng.
Tuy nhiên thì ứng dụng Toolbox for Minecraft: PE cũng có một số điểm hạn chế như:
- Khả năng tương thích với những phiên bản Minecraft PE mới nhất hay các mod cụ thể, những lỗi và xung đột có thể xảy ra thường xuyên trên ứng dụng này đặc biệt là những mod không được hỗ trợ chính thức.
- Sử dụng mod và add-on có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tính ổn định của trò chơi như một số lỗi có thể làm cho game giật lag hay tiêu tốn tài nguyên khi gặp những sự cố hay cần hỗ trợ kỹ thuật.

=> Như vậy Toolbox for Minecraft: PE là một công cụ được đánh giá là hữu ích đối với những ai đang chơi Minecraft PE muốn tùy chỉnh và mở rộng trò chơi cũng như tăng cường trải nghiệm và sự đa dạng khi chơi game trên điện thoại của mình. Tuy nhiên thì bạn cần cân nhắc về tính tương thích, hiệu suất và sự ổn định khi sử dụng mode và add-on từ ứng dụng này nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: