Trang Chủ Ch-Play
Minecraft PE cho Android - Tải về APK mới nhất


Minecraft - game xây dựng với những khối vuông kỳ diệu

Hãy cùng phiêu lưu khám phá thế giới rộng lớn với biết bao điều mới mẻ đang chờ đón bạn và bắt tay vào xây dựng tạo ra mọi thứ mà bạn muốn từ những gì đơn giản nhất như các công cụ, ngôi nhà, sân vườn cho đến những công trình phức tạp hơn như thành phố, làng quê hay các tòa lâu đài tráng lệ. Các chế độ chơi trong Minecraft cũng đa dạng bạn có thể chơi ở chế độ sáng tạo với nguồn tài nguyên vô tận không giới hạn hay khai thác sâu trong chế độ sinh tồn để chế tạo các vật dụng chống lại đám đông. Có thể chơi một mình để khám phá thế giới hoặc chơi cùng bạn bè trên di động, máy tính Windows 10 dễ dàng.
Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 1

Thông tin thêm về Minecraft PE: Pocket Edition

Tên trò chơi: Minecraft PE
Phát hành bởi: Mojang
Phiên bảnmới nhất:1.18.2.03
Phiên bản cũ khác: Minecraft PE 1.17, 1.16, Tiếng Việt
Thời gian cập nhật: 9 tháng 12, 2021
Dung lượng tải vềTùy thiết bị
Yêu cầuAndroid 5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Xây dựng, sáng tạo
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000+
Có sẵn trên:ChPlay, App Store, Appvn

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 2

Minecraft là tựa game hay nổi tiếng trên toàn thế giới với phiên bản Pocket Edition hay gọi tắt là PE hay MCPE chính thức trên di động, nó cho phép bạn thoải mái sáng tạo theo lối chơi riêng của mình mà không tuân theo một chuẩn hay quy định cụ thể nào để bắt buộc người chơi phải tuân theo một cách cứng nhắc như nhiều trò chơi khác vẫn thường có. Game đòi hỏi người chơi phải luôn luôn sáng tạo và học hỏi để có thể đứng vững và phát triển trong thế giới Minecraft bao la rộng lớn. Và đến nay thì nhà phát triển Minecraft đã tung ra hàng chục phiên bản khác nhau với những nâng cấp không ngừng để giúp người chơi có được trải nghiệm hoàn hảo nhất. Mỗi phiên bản đều có những ưu điểm nổi bật riêng của nó và thu hút hàng triệu lượt tải về từ nhiều quốc gia khác nhau và phổ biến nhất vẫn là Minecraft PE. Đây là phiên bản đơn giản hỗ trợ trên nhiều dòng smartphone mà không cần đến máy tính với phiên bản Minecraft PE 1.18.2.03 hỗ trợ các điện thoại thông minh nền tảng Android và iOS.

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 3

Tương tự như các tựa game xây dựng và sinh tồn khác thì Minecraft PE đòi hỏi người chơi phải học mọi thứ cơ bản từ cách ăn ở, chế tạo, tìm kiếm vật liệu, dụng cụ thì mới có thể tồn tại được giữa thế giới rộng lớn có muôn vàn cạm bẫy, thách thức và khó khăn đang chờ phía trước, xây dựng các công trình phù hợp trên đủ các loại địa hình, sáng tạo các vật dụng, nhà cửa, cây cối, nông trại, thành phố trên cả 2 chế độ chơi trực tuyến và ngoại tuyến. Người chơi sẽ hòa mình vào vai những nhân vật với đủ các ngành nghề và công việc khác nhau như tiều phu, nông dân, chăn nuôi, thợ xây dựng, thết kế để làm được rất nhiều các công việc khác nhau mới có thể sinh tồn trong thế giới này được. Điểm nổi bật ấn tượng nhất trong game chính là không có bất kỳ nhiệm vụ nào mang tính bắt buộc mà người chơi được tự do trong mọi nhiệm vụ do chính mình tạo ra một cách thoải mái nhất. Đây là tựa game thế giới mở hoàn toàn tự do và không có cốt truyện, không có bất kỳ lối chơi nào cụ thể mà khi bắt đầu người chơi có thể tạo ngay thế giới của riêng mình tùy theo trí tưởng tượng và ý tưởng thiết kế của bản thân, bạn có thể làm các công việc, tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn nên người chơi cũng sẽ không cảm thấy khó mà lại rất hào hứng chơi.

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 4

Ưu điểm và tính năng nổi bật

Đến với game Minecraft Pe sẽ có 5 chế độ chơi gồm 2 chế độ chơi chính là sinh tồn và sáng tạo. Ở chế độ sinh tồn bạn sẽ đến với thế giới rộng lớn với nhiều cạm bẫy và yêu cầu chính là phải tồn tại được thông qua các công việc cần làm như tìm một nơi ở, tìm thức ăn, tìm kiếm tài nguyên để chế tạo các vật dụng hỗ trợ bạn làm việc. Vào ban đêm bạn cần phải tìm cho mình một nơi an toàn để chống chọi với quái vật, và khi có một nơi ở an toàn thì bạn mới có thể làm các công việc khác như trồng trọt, chăn nuôi, tìm kiếm và khai thác khoáng sản trong lòng đất như chúng ta vẫn thường nói là có an cư thì mới lạc nghiệp được phải không nào. CÒn ở chế độ sáng tạo thì người chơi chỉ việc xây dựng những gì mà mình đã có ý tưởng sẵn hoặc vừa làm vừa sáng tạo thêm như xây dựng các tòa nhà, biệt thự, lâu đài, cung điện, xe cộ, vườn cây... và bất cứ thứ gì mà bạn nghĩ ra đều có thể trở thành hiện thực trong Minecraft. Năng lượng và nguồn tài nguyên mà bạn sở hữu trong game là vô hạn, thêm nữa là tính năng multiplayer cho phép nhiều người tham gia nên bạn có thể rủ bạn bè cùng chơi với nhau sẽ vui hơn thông qua mạng cục bộ.

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 5

Game có đồ họa không quá đồ sộ như các tựa game mobile khác nhưng chính lối chơi đặc biệt này đã góp phần không nhỏ làm nên tên tuổi và sự thành công của Minecraft PE. Thỏa sức sáng tạo theo cách của riêng mình và các tình huống bất ngờ, thú vị tạo nên sức hút mạnh mẽ và hấp dẫn lớn của tựa game hot này. Dung lượng gọn nhẹ, hệ thống tạo map phong phú, tương thích trên nhiều dòng máy smartphone nên việc tải về cài minecraft pe là rất nhanh đơn giản, phiên bản tiếng Việt cũng được hỗ trợ dành cho những ai mới chơi và tìm hiểu về minecraft ở Việt Nam. Các tính năng đa dạng và được cập nhật thường xuyên khiến minecraft ngày càng hấp dẫn và trở thành tựa game yêu thích nhất của không ít game thủ Việt và quốc tế. Nhanh tay download Minecraft PE mới nhất về máy để cùng tham khảo, trải nghiệm và khám phá chi tiết hơn.

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 6

Minecraft PE: Pocket Edition cho Android - tựa game hấp dẫn dành cho những ai yêu thích sáng tạo, phiêu lưu và khám phá thế giới mở trên di động, nay đã có phiên bản 1.18.2.03 mới nhất cho anh em cùng trải nghiệm, đến với vùng đất Nether sẽ có rất nhiều thứ hay ho và mới lạ cho các bạn tìm hiểu.

Không quá đồ sộ và phức tạp như nhiều trò chơi di động khác nhưng Minecraft vẫn trở lên nổi bật trước đám đông với lượt tải về cực khủng vượt mốc hơn 50 triệu người tải về trên các thiết bị và nền tảng khác nhau. Đến nay trò chơi vẫn tiếp tục khẳng định vị trí cao của mình với phiên bản Minecraft Pocket Edition cho Android hỗ trợ các dòng máy như Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Asus, Huawei, VSmart và nhiều dòng máy chạy Android khác. Với các chi tiết đơn giản và lối chơi riêng tạo ra sự khác biệt hoàn toàn kích thích sự sáng tạo và tư duy của người chơi không giới hạn, chỉ cần trả phí một lần bạn có thể tận hưởng Minecraft trên mọi thiết bị Android mình có.

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 7

Bước vào thế giới đa dạng của trò chơi bạn có thể một mình khám phá hoặc chơi nhiều người rủ bạn bè cùng tham gia thông qua Realms - server của nhà phát triển, chơi Minecraft trực tuyến mọi lúc, mọi nơi bạn muốn nhanh chóng và mượt mà ổn định hơn. Chế độ nhiều người chơi sẽ cho phép những người được mời sẽ tham gia vào thế giới của bạn và cùng nhau xây dựng, tranh tài cùng bạn bè. Hiện nay Minecraft Realms chỉ có mặt trên Minecraft trên Win 10 và Pocket Edition trên các thiết bị smartphone.

Minecraft PE giúp trẻ phát triển trí thông minh và sáng tạo, thoải mái lên ý tưởng cho các công trình kiến trúc độc đáo không giới hạn để tạo ra mọi thứ mình muốn từ những khối lập phương kỳ diệu. Lúc đầu bạn sẽ làm các cây cầu trúc và bảo vệ chúng bằng cách chống lại quái vật vào ban đêm, cùng ngắm canrhhoangf hôn trên đại dương được tạo ra từ những khối vuông kỳ diệu hay chiến đấu chống lại những điều khủng khiếp nhất tại Nether hay ghé thăm vùng đất của những loại nấm mà bạn yêu thích.

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 8

2 chế độ chơi phổ biến nhiều người tham gia nhất trong Minecraft PE là Survival và Creative chơi ổn định khi kết nối wifi. Cuộc phiêu lưu và khám phá thế giới của bạn với những khối vuông diệu kỳ, thế giới vô tận của sự sáng tạo không giới hạn của những hang động, làng mạc, sinh vật hay quái vật và rất nhiều những thứ hay ho thú vị khác nữa đang chờ đón bạn. Rèn luyện, sáng tạo để khám phá bất cứ nơi nào trong thế giới Minecraft mà bạn muốn khi rảnh dỗi có thời gian trải nghiệm cùng bạn bè.

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 9

Khi chọn chế độ chơi sáng tạo bạn có thể đi vòng quanh thế giới trò chơi, bay lượn và tạo ra những công trình đồ sộ bằng cách sử dụng nguồn tài nguyên vô hạn mà Minecraft cung cấp. Vấn đề quan trọng nhất sống còn chính là nơi bạn có thể xây dựng, nó ở trên mặt đất mà bạn cần xếp thành các thành trì,lâu đài hay tòa nhà vững chắc để chống lại sự phá hủy của những con quái vật sẽ đến vào ban đêm sẽ tấn công và phá hoại sự sáng tạo của bạn. Một tựa game mở không cốt truyện, không có bất kỳ quy tắc hay lối mòn nào bắt buộc bạn phải đi theo mà mọi thứ đều trong tay bạn, do chính bạn tạo ra và phát triển bản thân để có thể tồn tại được trong môi trường khắc nghiệt này.

Tải Minecraft PE APK Android 1.18.2.03 miễn phí mới nhất 10

Phiên bản Minecraft PE cung cấp cho bạn bộ điều khiển vô cùng linh hoạt sử dụng mũi tên chỉ hướng và nút nhảy ở trung tâm, di chuyển bằng cách nhấn giữ phím lên hay kéo nú sang trái phải hay nghiêng và trượt ngón tay cái của mình cũng như việc chiến đấu với đối thủ cũng trở lên dễ dàng hơn nhiều. Khối ngón tay quyền lực sẽ là công cụ để bạn tương tác với mọi thứ bằng cách bấm, giữ để sử dụng. Xuất hiện một vầng sáng quanh ngón tay cái khi bạn khai thác khoáng sản và thu thập tài nguyên. Ở chế độ sáng tạo giao diện có sự khác biệt đôi chút để người chơi có thể truy cập vào bảng chứa tất cả các khối trong game. 

Hướng dẫn chơi game Minecraft

Các sản phẩm trò chơi của hãng Mojang bạn có thể chơi chung một tài khoản, hãy đăng nhập vào Minecraft để bắt đầu tại account.mojang.com/migrate nếu bạn login bằng email thì tài khoản bạn đã có.
Để tại tài khoản Mojang bạn truy cập vào account.mojang.com/register sau đó nhập thông tin đầy đủ cần thiết rồi chọn Register để đăng ký, sau đó vào email của bạn để kích hoạt tài khoản mà hệ thống gửi link yêu cầu xác nhận.
Vậy có thể di chuyển Minecraft từ một thiết bị này sang thiết bị khác không cùng nền tảng hay không? Điều đó là không thể, bạn chỉ có thể tải về trò chơi hay cài lại từ cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của mình hoàn toàn miễn phí.

Cách tải Minecraft PE Apk 1.18.2.03 mới nhất

Tải về từ Appvn bản Tiếng Việt hoặc cửa hàng Google Play (CH Play) trên thiết bị Android của bạn.
B1. Mở chạy ch play trên máy của bạn và tìm Minecraft
B2. Nhấn kết quả xem và chọn Cài đặt
B3. Đợi cài xong
B4. Nhấn Mở và bắt đầu tham gia trò chơi Minecraft

Trên đây là tổng hợp chia sẻ của ChPlays.Com về game Minecraft PE: Pocket Edition bản 1.18.2.03 mới nhất 2022 để mọi người cùng tham khảo và tải về trải nghiệm cho vui. Chúc bạn thành công!
 

Đăng bàiCập nhật: