Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống Geometry Dash SubZero APK cho Android, iOS, PC


Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play

Geometry Dash SubZero là một phiên bản miễn phí trong loạt trò chơi Geometry Dash được phát triển và cung cấp bởi RobTop Games được phát hành vào tháng 12 năm 2017 trên cả 2 nền tảng Android, iOS và có sẵn trên các cửa hàng CH Play, APP Store và cửa hàng APK trực tuyến để bạn tải về hoàn toàn miễn phí. Trải nghiệm Geometry Dash với những cuộc phiêu lưu và thử thách hoàn toàn mới, độc đáo và thú vị hơn với những cú nhảy, cú đúp thật ngoạn mục. Bạn đã sẵn sàng để bước vào một thử thách thực sự và không hề dễ dàng hay chưa? Trong SubZero sẽ có 3 màn chơi chính để bạn bắt đầu gồm: "Press Start", "Nock Em" và "Power Trip". Mỗi màn chơi sẽ đưa ra thử thách và mức độ khó khác nhau yêu cầu sự tập trung, phản xạ và kỹ năng nhịp điệu của người chơi để vượt qua tất cả.
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play a
Trò chơi Geometry Dash SubZero cũng cho phép bạn chỉnh sửa mức độ bởi những công cụ được cung cấp sẵn để bạn tạo ra những màn chơi tùy chỉnh của riêng mình và chia sẻ nó với cộng đồng game thủ nhằm tạo ra một cộng đồng người chơi sáng tạo, đa dạng với nhiều mức độ chơi để cùng nhau khám phá, chơi vui hơn. Geometry Dash SubZero cũng là một trong những phần quan trọng của series game Geometry Dash gồm rất nhiều game hay khác như Geometry Dash Lite, Geometry Dash Meltdown, Geometry Dash World và Geometry Dash SubZero. Trong mỗi phiên bản trò chơi này sẽ là những tính năng, nội dung độc đáo riêng của nó, tuy nhiên thì về cơ chế chơi và phong cách nghệ thuật đặc trưng thì đều của Geometry Dash.
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play a1
Trò chơi có sẵn trên CH PLay, APP Store bạn có thể vào cửa hàng ứng dụng trên máy để tải xuống và cài đặt trực tiếp an toàn và miễn phí ngay nhé.

Thông tin thêm về Geometry Dash SubZero

Phát hành bởi: RobTop Games
Phiên bản mới nhất: 2.2.12 by RobTop Games
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 7, 2022
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.robtopx.geometrydashsubzero
Phát hành bản đầu tiên vào: 21 tháng 12, 2017
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng chính của Geometry Dash SubZero

Geometry Dash SubZero cũng là một tựa game hay đến từ nhà phát hành RobTop Game với lối chơi khá hấp dẫn và đây là những tính năng chính để bạn và mọi người cùng tham khảo:
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play a2
• Cũng tương tự như  Geometry Dash Lite game dựa trên nhịp điệu để hành động
• Chơi với 3 chế độ độc đáo kết hợp âm nhạc tuyệt vời gồm MDK, Bossfight, Boom Kitty.
• Chơi và mở khóa thêm nhiều icon độc đáo để tùy chỉnh cho nhân vật của riêng bạn phù hợp với sở thích của mỗi người chơi.
• Nâng cao kỹ năng của bạn ở chế độ luyện tập
• Thử thách bản thân với những thử thách gần như là không thể.
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play a3

★Ba màn chơi chính

- Trò chơi SubZero có ba màn chơi chính là "Press Start", "Nock Em" và "Power Trip". Mỗi màn chơi đều có thiết kế mức độ riêng và đòi hỏi kỹ năng và phản xạ của người chơi để vượt qua.

★Âm nhạc sôi động

- Trò chơi kèm theo một bản nhạc sôi động với mỗi bài hát riêng cho từng màn chơi để bạn thưởng thức và trải nghiệm âm nhạc phù hợp với tốc độ và thử thách của màn chơi đó.
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play b

★Công cụ chỉnh mức độ

- Bạn có thể tạo và tùy chỉnh mức độ thích hợp với khả năng chơi của mình hay tạo ra những màn chơi độc đáo để chia sẻ với nhiều người trong cộng đồng game thủ.

★Những thử thách và chướng ngại vật

- Có nhiều chướng ngại vật và thử thách khác nhau trong game mà bạn cần phải vượt qua bằng những cách khác nhau như nhảy, bay hay bật qua chúng để tiến xa hơn trong màn chơi của mình
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play b1

★Giao diện đơn giản với phong cách nghệ thuật độc đáo

- Trò chơi này được thiết kế với gia diện đồ họa đơn giản và mang phong cách nghệ thuật đặc trưng của Geometry Dash với hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng và hiệu ứng đồ họa động đặc biệt mang tới trải nghiệm cuốn hút và hấp dẫn với nhiều người chơi yêu thích thể loại game này.
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play b2

★Cộng đồng khám phá

- Bạn có thể khám phá và chơi game với nhiều mức tùy chỉnh được người chơi khác tạo ra trên cộng đồng Geometry Dash, tải xuống và chơi những màn chơi tùy chỉnh từ cộng đồng chia sẻ để mở rộng thêm trải nghiệm trò chơi của mình.
>>> Và những tính năng trên đây chắc cũng giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về game, một trò chơi mang tới trải nghiệm thú vị với nhịp điệu và thử thách cho người chơi kết hợp với âm nhạc sôi động, khả năng tạo mức tùy chỉnh và đóng góp tới cộng đồng người chơi.

Tải Geometry Dash Lite APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: 
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/geometry-dash-subzero/com.robtopx.geometrydashsubzero
Link App Store:https://apps.apple.com/vn/app/geometry-dash-subzero/id1324044770?l=vi

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Geometry Dash SubZero và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành RobTop Games và Cài đặt trên điện thoại Android
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Geometry Dash SubZero"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Geometry Dash SubZero về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Geometry Dash SubZero cũng là một trò chơi thú vị nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người chơi bởi:
Geometry Dash SubZero - Tải game trên Google Play c
- Có lối chơi nhanh và thử thách hấp dẫn với gameplay vẫn theo cơ chế và thử thách của hàng loạt game Geometry Dash yêu cầu người chơi cần tập trung, phản ứng nhanh và chính xác để vượt qua những màn chơi đầy thách thức và khó khăn.
- Trải nghiệm người chơi cuốn hút hơn với âm thanh sôi nổi, hấp dẫn vừa giúp bạn chơi tập trung tốt hơn, vừa thúc đẩy người chơi cố gắng hoàn thành màn chơi xuất sắc.
- Người chơi có thể tạo và chỉnh mức độ tùy chỉnh để mở ra khả năng sáng tạo và tương tác với cộng đồng người chơi Geometry Dash cho phép bạn tạo và chia sẻ màn chơi độc đáo của mình với mọi người.
- Đồ họa được thiết kế có giao diện hấp dẫn với phong cách tươi sáng, sắc nét, hiệu ứng động đặc biệt mang tới cho người chơi sự hấp dẫn và hào hứng.
>> Tuy nhiên thì game cũng có một số hạn chế như so với bản đầy đủ của Geometry Dash thì có ít màn chơi hơn, thiếu sự đa dạng về nội dung. Ngoài ra thì có chứa quảng cáo và cung cấp mua hàng trong ứng dụng để mở khóa thêm nhiều nội dung bổ sung có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm và gây phiền phức cho người chơi.
>>> Tóm lại thì đây vẫn là một tựa game phù hợp để anh em tải về chơi giải trí với những ai thích thể loại nhịp điệu và thử thách. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: