Trang Chủ Ch-Play
DrawNote: Vẽ, Notepad, Memo - Tải App trên Google Play


DrawNote - ứng dụng vẽ và ghi chú đơn giản trên di động

DrawNote app (với phiên bản cao cấp DrawNote Pro) là ứng dụng hữu ích dành cho mọi người dùng di động đến từ nhà phát hành DragonNest với rất nhiều tính năng tích hợp trong một gồm đầy đủ mọi thứ bạn cần từ ghi chú, tạo danh sách, kế hoạch những việc cần làm, soạn thảo văn bản, viết tay, vẽ tự do, vẽ phác thảo, tạo sơ đồ tư duy, vẽ tranh và tô màu...để bạn thoải  mái viết và vẽ tất cả những gì mình thích thật đơn giản. Đây là ứng dụng phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên vă phòng, nghệ sỹ, nhà thiết kế, kỹ sư hay bất kỳ ai khác. Ứng dụng mang tới cho bạn hàng loạt công cụ mạnh mẽ, chuyên nghiệp được tạo ra giúp bạn thoải mái thể hiện ý tưởng, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.
DrawNote - ứng dụng vẽ và ghi chú đơn giản trên di động a
Hiểu một cách đơn giản thì DrawNote là một ứng dụng vẽ, ghi chú và tạo memo trên điện thoại cho phép bạn tạo nhanh những ghi chú, nhật ký công việc, danh sách bài tập và công việc cần làm hay vẽ những thứ đơn giản hoặc phức tạp tùy vào ý tưởng và  khả năng của mỗi người dùng. Bạn có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng của mình trực tiếp từ cửa hàng Google Play hay APP Store trên máy Android, iOS hoàn toàn miễn phí.

Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về DrawNote: Vẽ, Notepad, Memo

Phát hành bởi: DragonNest
Phiên bản mới nhất: 5.12.5
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0+
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ trên Google Play
Tên gói: com.dragonnest.drawnote
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 13 tháng 12, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng chính của DrawNote: Drawing Notepad Memo

DrawNote là ứng dụng hay dành cho cả dân văn phòng, thiết kế hay học sinh, giáo viên bởi những tiện ích mà nó cung cấp là rất đầy đủ, sau đây là những tính năng của ứng dụng mà mình tổng hợp để mọi người cùng xem:

★Canvas không giới hạn - Tạo khả năng vô tận

• Ứng dụng DrawNote cung cấp cho bạn khung vẽ vô hạn để bạn thoải mái thể hiện sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình để ý tưởng bay cao và phát huy được tối đa.
• Khai thác và sử dụng canvas với văn bản, hình ảnh, bản ghi, sơ đồ tư duy, bảng biểu hay nhiều nội dung khác tùy bạn mong muốn.
• Vẽ mọi thứ từ bản vẽ phác thảo, vẽ tự do, vẽ tranh hay vẽ trên bảng trắng, sổ tay, vẽ bằng ngón tay, bút stylus để bạn tạo ra những bức tranh, vẽ sơ đồ hay bất kỳ nội dung nào khác thoải mái không hạn chế như đang vẽ trên giấy.
• Trang trí và làm đẹp cho bản ghi chú của bạn trở lên sống động, bắt mắt và hấp dẫn hơn với nhiều mẫu nhãn dán dễ thương.
DrawNote - ứng dụng vẽ và ghi chú đơn giản trên di động a1

★ Đa dạng loại ghi chú

• Tùy chọn ghi chú phù hợp với yêu cầu và sở thích riêng của mỗi người như ghi chú văn bản và bản đồ tư duy, siêu ghi chú... để bạn sử dụng trong những tình huống hay công việc khác nhau cho thích hợp.
• Siêu ghi chú cho phép bạn kết hợp cả chữ viết tay, đánh máy văn bản, hình ảnh, sơ đồ tư duy, bảng biểu cùng nhiều yếu tố khác để tạo ra một bản ghi chú chất lượng với đầy đủ mọi khả năng sáng tạo và nghệ thuật mà bạn muốn.
• Thoải mái thiết lập văn bản với nhiều thuộc tính như độ dày, màu sắc, kích thước hay căn chỉnh lề...
• Phác thảo ý tưởng, mô hình hóa suy nghĩ của bạn nhanh chóng bằng bản đồ tư duy để ghi lại và sắp xếp kiến thức với những kiểu dáng, khung viền, màu sắc hay thậm chí là phong cách.
DrawNote - ứng dụng vẽ và ghi chú đơn giản trên di động a2

★ Dễ dàng quản lý ghi chú và chia sẻ

• Lên danh sách công việc hàng ngày, học tập hay cuộc sống cá nhân sử dụng trình quản lý ghi chú và thư mục không giới hạn trên DrawNote.
• Phân loại và sắp xếp ghi chú cực kỳ thuận tiện theo tên hay ngày bằng phương pháp thủ công.
• Bạn có thể lưu và xuất những ghi chú, sổ tay, nhạt ký và ghi chép của mình dưới dạng hình ảnh chất lượng cao để tiện cho việc chia sẻ với người khác.
• Một ứng dụng tuyệt vời như DrawNote đã và đang được ứng dụng khá phổ biến bởi nhiều người đặc biệt là những ai có nhiều công việc hay nhiệm vụ cần làm như nhân viên văn phòng hay học sinh, giáo viên có thể ghi chép hay note lại mọi công việc và thực hiện chúng một cách đầy đủ, chi tiết. Truy cập dễ dàng và mang theo mọi lúc, mọi nơi để truy cập, xem, sắp xếp hay chia sẻ ghi chú của bạn.
DrawNote - ứng dụng vẽ và ghi chú đơn giản trên di động a3

★Quản lý hiệu quả danh sách việc cần làm

• Tạo list những công việc cần thực hiện trên ứng dụng giúp bạn luôn đảm bảo được rằng sẽ không bỏ sót hay quên bất kỳ nhiệm vụ quan trọng nào.
• Đối với những công việc cần ưu tiên bạn có thể thiết lập mức độ ưu tiên cho công việc cũng như thời gian cần hoàn thành, để luôn nhớ và dễ thấy bạn có thể ghim mục việc cần làm ngay trên thanh thông báo của hệ thống.
• Notepad là công cụ cho phép bạn quản lý những dự án, mục tiêu và kế hoạch, nhiệm vụ hàng ngày của bạn.

★Bảo mật dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư

• Hỗ trợ kết nối với dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến Google Drive để bạn lưu dữ liệu và đảm bảo rằng mọi dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ an toàn và không lo bị mất dữ liệu.
• Thiết lập mật khẩu để bảo vệ các ghi chú và thư mục của bạn luôn ở chế độ riêng tư chỉ có bạn mới có quyền truy cập và xem được nội dung bên trong.

★Vẽ và tạo hình vẽ

• Bạn có thể sử dụng các công cụ mà ứng dụng cung cấp để vẽ tự do trên màn hình như bút chì, bút màu, cọ vẽ, các hình khối và màu sắc khác nhau để tạo ra ghi chú bắt mắt hay vẽ tranh tự do, vẽ những bức hình đơn giản, vẽ phác thảo hay tạo sơ đồ tư duy dễ dàng.

★Ghi chú và memo

• Ứng dụng DrawNote cho phép bạn viết ghi chú và tạo memo nhanh, đơn giản sử dụng chữ viết tay hay bàn phím để nhập vào nội dung ghi chú để bạn nhanh chóng ghi lại mọi ý tưởng, suy nghĩ của mình thành một danh sách công việc hay nhật ký đơn giản.

★Công cụ chỉnh sửa

• Các công cụ chỉnh sửa cơ bản được cung cấp để bạn thoải mái tùy chỉnh ghi chú của mình như xóa, thay đổi màu, kích thước hay di chuyển các đối tượng trên màn hình để tạo ra bản vẽ, bản ghi chú đa dạng hoàn chỉnh và sắp xếp chúng một cách dễ dàng.

★Lưu và chia sẻ

• Hoàn thành bản kế hoạch và ghi chép của bạn và lưu nó trực tiếp trên thiết bị dưới dạng ảnh hoặc chia sẻ với bạn bè qua email, ứng dụng chát hay mạng xã hội để mọi người có thể tải về hay truy cập để tham khảo, cùng nhau làm việc, học tập hiệu quả hơn.

★ Các tính năng khác

• Ngoài ghi chú và vẽ thì ứng dụng DrawNote còn hỗ trợ bảng trắng kỹ thuật số và notepad, bạn có thể đánh dấu những nội dung quan trọng để tạo sự tập trung vào những điểm nhấn mà bạn muốn làm nó nổi bật trong bài giảng hay thuyết trình của mình.
• Chế độ tối và khả năng tùy chỉnh màu cũng giúp bạn có thể tùy chọn cho mình một không gian làm việc phù hợp với sở thích riêng của cá nhân.
• Thiết kế giao diện tối ưu đem lại sự đơn giản, thân thiện và không có quảng cáo làm phiền.

>>> DrawNote là một sổ nhật ký, sổ ghi chép, ghi chú tiện lợi, ứng dụng vẽ đơn giản cho tất cả mọi người có thể sử dụng cho công việc, ghi chú học tập, từ vựng tiếng Anh, tài liệu, giáo án, giáo trình, ý tưởng sáng tạo, dự án, danh sách việc cần làm, công thức, nhật ký, ghi chép thu chi, quản lý nhiệm vụ hay bất kỳ nội dung và suy nghĩ nào khác để bạn làm việc luôn hiệu quả, chính xác mỗi ngày.
Ngoài ra thì ứng dụng còn nhiều tính năng hay, hấp dẫn khác đang chờ bạn tải xuống, trải nghiệm và khám phá để thúc đẩy sự sáng tạo và làm việc chuyên nghiệp của bạn.

Tải DrawNote: Vẽ, Notepad, Memo APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dragonnest.drawnote&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là DrawNote: Vẽ, Notepad, Memo và tải về máy.
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành DragonNest và Cài đặt trên điện thoại Android
DrawNote - ứng dụng vẽ và ghi chú đơn giản trên di động b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "DrawNote: Vẽ, Notepad, Memo"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải DrawNote: Vẽ, Notepad, Memo về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
DrawNote: Drawing Notepad Memo là ứng dụng ghi chú đa năng kết hợp giữa viết ghi chú và vẽ tự do, tạo memo trên điện thoại, máy tính bảng đơn giản, hiệu quả đang được hàng trăm ngàn người tin dùng và nhận xét tốt về app này trên các cửa hàng Google Play và APP Store.
DrawNote - ứng dụng vẽ và ghi chú đơn giản trên di động b1
- Ứng dụng cung cấp cho người dùng hàng loạt công cụ vẽ cơ bản đa dạng như bút, cọ vẽ, bảng màu với tùy chọn kích thước để tạo ra những bức tranh hay hình vẽ, sơ đồ hay bất cứ thứ gì khác tùy theo ý tưởng và mong muốn của người dùng. Những công cụ này đều khá đơn giản, linh hoạt và dễ sử dụng để bạn có thể thoải mái tùy chỉnh và tạo ra tác phẩm theo cách của riêng mình.
- Tạo ghi chú và Memo cho phép bạn nhanh chóng ghi lại những ý tưởng, suy nghĩ hay danh sách nhiệm vụ, công việc hay thông tin quan trọng để ghi nhớ ngay lập tức. Bạn có thể tạo ghi chú, ghi nhớ, nhật ký công việc hay những chú thích ngắn kèm theo hình ảnh, tạo danh sách và theo dõi tổ chức công việc hàng ngày của mình.
- Ứng dụng được tích hợp với các nền tảng và dịch vụ đám mây trực tuyến, mạng xã hội hay email cho phép bạn đồng bộ, chia sẻ với nhiều người khác từ nhiều thiết bị khác nhau để có thể nhanh chóng truy cập xem nội dung mọi lúc, mọi nơi.
- DrawNote cũng có giao diện thân thiện, ưa nhìn và dễ sử dụng mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn so với nhiều ứng dụng ghi chú khác.
Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng ghi chú đầy đủ, đa năng và tiện ích thì DrawNote: Drawing Notepad Memo có thể sẽ phù hợp với nhu cầu và công việc cần làm của bạn. Tải xuống và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: