Trang Chủ Ch-Play
Honor of Kings APK cho Android- Tải game trên Google Play


Giới thiệu về Honor of Kings - game MOBA đỉnh cao trên di động

Honor of Kings hay dịch sang tiếng Việt là Vương Giả Vinh Diệu là trò chơi thú vị thuộc thể loại MOBA dành cho di động đến từ nhà phát hành Level Infinite với nhiều người chơi trên thế giới tải về. Phiên bản quốc tế với tên là Honor of Kings có sẵn trên CH Play và APP Store để mọi người tải về trải nghiệm, tuy nhiên thì có một số quốc gia, khu vực game vẫn chưa hỗ trợ thì anh em có thể thực hiện chuyển vùng quốc tế để truy cập và tải về trò chơi dễ dàng. Nếu chưa biết cách chuyển vùng quốc tế Google Play mọi người có thể tham khảo bài viết hướng dẫn này. Honor of Kings Brazil download free for Android, iOS, pc.
Honor of Kings APK cho Android - Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế a
Trong trò chơi này bạn sẽ cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác trên mobile qua những trận đấu đỉnh cao, lập team cùng bạn bè để hòa mình vào những trận đấu nảy lửa, chọn những nhân vật anh hùng với kỹ năng độc đáo tuyệt vời đáng ngạc nhiên và cùng thưởng thức niềm vui sôi nổi trong những trận giao tranh khốc liệt. Mỗi trận giao tranh sẽ cho phép một đội 5 người chơi sẽ chạy dọc theo ba đường và cần phải hoàn thành mục tiêu là làm chủ tòa tháp, phá hủy khối pha lê của đối thủ để thắng lợi hoàn toàn.
Honor of Kings APK cho Android - Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế a1

Thông tin thêm về Honor of Kings

  • Phát hành: Level Infinite
  • Phiên bản: 9.1.1.6
  • Cập nhật: 5 tháng 12, 2023
  • Kích thước: 336.8MB
  • Yêu cầu Android: 4.4 trở lên
  • Lượt tải: 5.000.000+
  • Tên gói: com.levelinfinite.sgameGlobal
  • Phát hành bản đầu tiên: 28 tháng 1, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Giới thiệu về Honor of Kings

Honor of Kings là game đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi do Tencent Games phát triển và đến nay game đã trở lên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Tuy nhiên thì trò chơi chỉ có sẵn ở một số quốc gia và khu vực như Brazil vào tháng 3 năm 2023, có sẵn trên cả 2 nền tảng là Android, iOS và bạn cũng có thể tải về và chơi Honor of Kings trên PC bằng những trình giả lập yêu thích.
Honor of Kings APK cho Android - Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế  a2
Trò chơi cung cấp cho bạn nhiều anh hùng với những kỹ năng đặc biệt, tính cách riêng khác nhau. Trong Honor of Kings bất kỳ ai cũng có thể trở thành MVP, mỗi anh hùng đều có những câu chuyện độc đáo, những kỹ năng tuyệt đỉnh của riêng mình và bạn sẽ có một câu chuyện thú vị và hấp dẫn để khám phá. Honor of Kings thuộc thể loại game chiến thuật ở dạng 5v5 gồm có 2 đội, mỗi đội sẽ gồm 5 người để chiến đấu với đối thủ. Trò chơi cung cấp nhiều chế độ khác nhau gồm những trận 3v3 hay 1v1 tương tự như những trận đấu thông thường và xếp hạng. Mang đến cho người chơi những  pha so tài với nhịp độ nhanh đem đến niềm vui và hòa hứng cho người chơi. Bạn có thể tải xuống trò chơi hoàn toàn miễn phí và không phải trả phí để mở khóa anh hùng, lên cấp hay để giành chiến thắng trong những trận đấu của mình.
Honor of Kings APK cho Android - Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế a3
Lối chơi đơn giản, dễ tiếp cận, tính cạnh tranh cao và đội anh hùng đa dạng, Honor of Kings chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều game thủ trên thế giới. 


Tính năng chính của Honor of Kings

✔CHƠI THEO CÁCH CỦA BẠN

- Cho dù bạn thành thạo ở bất kỳ vị trí nào như chiến binh, pháp sư, xe tăng, hay hỗ trợ thì đều có thể trở thành người chơi giỏi nhất, chỉ cần kỹ năng của bạn, hãy thể hiện phong cách riêng để dẫn dắt đội của mình đến với thắng lợi.
Honor of Kings APK cho Android - Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế b

✔ANH HÙNG VÀ KỸ NĂNG

- Trò chơi cung cấp cho bạn tới 60 anh hùng với những phong cách độc đáo riêng để bạn chọn lựa, mỗi nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng đặc trưng riêng của họ, giao diện đẹp đưa bạn đến mở khóa và khám phá những câu chuyện cực kỳ hấp dẫn, lôi cuốn. Nhiều anh hùng cũng sẽ được cập nhật, bổ sung thêm trong những bản cập nhật tiếp theo, vì vậy hãy thường xuyên theo dõi và update ngay khi có phiên bản mới để mang về cơ hội mở khóa những bộ skin đẳng cấp theo cách mà bạn muốn.

✔LẬP TEAM CHƠI CÙNG NHAU

- Cùng với đội của bạn bước vào những trận giao tranh với nhịp độ nhanh chóng cực kỳ thú vị cho dù bạn chơi ở bất cứ nơi nào, cùng thưởng thức game MOBA với nhịp độ nhanh trên di động.
Honor of Kings APK cho Android - Vương Giả Vinh Diệu bản quốc tế b1

✔MÁY CHỦ BRAZILIAN SIÊU MƯỢT

- Máy chủ Brazil sẽ mang đến cho bạn trải ghiệm game Honor of Kings cực kỳ mượt mà, vượt trội ít lo giật lag, chơi thoải mái hơn, vui hơn. Ngoài ra thì trò chơi cũng đem đến cho bạn tính năng thuyết minh với văn bản được bản địa hóa để bạn có thể hiểu nội dung và hòa mình cùng team chơi hết mình trong thế giới Vương Giả Vinh Diệu này.

✔MIỄN PHÍ VÀ CÔNG BẰNG

- Tải xuống và cài đặt trò chơi hoàn toàn miễn phí, không cần đăng ký hay trả phí đẻ lên cấp hoặc giành chiến thắng trong trận đấu của bạn, đến với trò chơi này chủ yếu dựa trên kỹ năng và trình độ của người chơi còn mọi thứ đều không quan trọng. Hãy bước vào những trận chiến, đánh giá chiến thuật của bạn và nâng cấp anh hùng để đánh bại mọi đối thủ bạn muốn.

✔NHỮNG CLASS NỔI BẬT TRONG HONOR OF KINGS

Honor of Kings mang tới cho bạn 6 class chính gồm Tank, Fighter, Assassin, Mage, Marksman và Support, mỗi anh hùng sẽ nhận những nhiệm vụ khác nhau trong trận đấu và được chia thành 6 class này.
1) Tank
- Là những anh hùng có nhiều HP so với những class khác có khả năng chống chọi tốt từ đối thủ, và Tank hoạt động như một người đánh nhử để giúp đồng đội có thể trốn chạy an toàn trong trường hợp cần thiết.
2) Fighter
- Đây là người dẫn đầu trong tất cả những cuộc phát động tấn công trong class, những người chiến đấu này sẽ giành lấy làn đường xung đột và kiếm exp giúp bạn lên cấp nhanh hơn. Thậm chín các Fighter có thể trở thành người thống trị của trò chơi khi đạt đến cấp độ nào đó và được bạn dùng vào đúng cách.
3) Assassin
- Có khả năng đi rừng và được trang bị nhiều thiết bị để trinh sát toàn bản đồ và diệt quái vật, creep để nhận thêm exp, buff và vàng, nó có thể lên cấp nhanh nhất trong trận đấu.
4) Mage
- Có vai trò đánh chặn giữa đường, sử dụng phép thuật để đánh chặn những đợt tấn công và cản trở tướng của địch khi họ đang cố để chiếm lấy làn đường này.
5) Marksman 
- Có sức mạnh và khả năng vượt trội trong những cuộc tấn công tầm xa, tuy nhiên thì nó có thể bị tụt lùi lại phía sau và dễ dàng bị tiêu diệt nếu được trang bị các tấn công.
6) Support
- Hỗ trợ hồi máu và lá chắn cho những đồng đội khác, Support thường đi với Assassin.

Cách tải game Honor of Kings APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.levelinfinite.sgameGlobal
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/honor-of-kings/com.levelinfinite.sgameGlobal
Để tải trò chơi này khi không hỗ trợ ở khu vực và thị trường Việt Nam thì mọi người có thể thực hiện chuyển vùng quốc tế trên điện thoại của mình sang Brazil để hỗ trợ tải về chơi nhé:

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Honor of Kings và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Honor of Kings"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Honor of Kings về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Honor of Kings đã và đang được nhiều người chơi đánh giá cao là tựa game di động MOBA hay phổ biến trên thế giới mang tới cho người chơi trải nghiệm cạnh tranh đỉnh cao khi lập team cùng bạn bè để thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh của mình. Tải xuống và cùng khám phá ngay nào. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: