Trang Chủ Ch-Play
Fluvsies - A Fluff to Luv - Tải game trên Google Play


Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương

Fluvsies - A Fluff to Luv là một trò chơi hay dành cho những người yêu động vật, thích thú cưng và đặc biệt là trẻ em do TutoTOONS phát triển. Trong trò chơi này bạn có nhiệm vụ là nuôi nấng, chăm sóc những sinh vật nhỏ đáng yêu gọi là Fluvsies. Đây là những con vật đáng yêu có thể phát triển và biến đổi được. Bạn sẽ nuôi Fluvsies từ khi nó còn nhỏ và xem toàn bộ quá trình chúng phát triển lớn lên thành những sinh vật lớn hơn. Bạn sẽ phải cho nó ăn, cho uống nước và yêu thương Fluvsies để giúp chúng phát triển khỏe mạnh. Bạn cũng có thể thay đổi cho Fluvsies của mình bằng cách sửa màu sắc, kiểu tóc hay phụ kiện thời trang phù hợp với sở thích của bạn.
Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương a
Trò chơi Fluvsies - A Fluff to Luv được đánh giá tích cực với nhiều lời khen ngợi từ người chơi bởi đồ họa đẹp mắt, giao diện thân thiện và cute với trẻ em. Nó mang tới cho trẻ em một môi trường giáo dục an toàn để học cách chăm sóc và quan tâm đến những sinh vật nhỏ, kích thích và khuyến khích trẻ tương tác, khám phá qua nhiều hoạt động mà trò chơi cung cấp như chơi đùa hay thu thập vật phẩm, khám phá thế giới xung quanh.
Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương a1
Nếu bạn là người yêu động vật, thích chăm sóc thú cưng thì hãy mau mau tải trò chơi Fluvsies - A Fluff to Luv về máy và cùng bước vào khám phá thế giới kỳ diệu của những chú Fluvsies siêu cute. Ở đây bạn sẽ tìm thấy cho mình những sinh vật yêu thích vừa mềm mại lại ngọt ngào bằng cách thu thập chúng, nuôi dưỡng chúng và cùng chơi những trò chơi hấp dẫn và dễ thương với chúng. Hoặc tham gia những hoạt động thú vị khác như ấp trứng, chăm sóc thú cưng có lông xù và cùng tận hưởng niềm vui với bạn bè qua trò chơi động vật được nhiều trẻ em yêu thích này.

Thông tin thêm về Fluvsies - A Fluff to Luv

  • Phát hành: TutoTOONS
  • Phiên bản: 1.0.843
  • Cập nhật: 9 tháng 4, 2024
  • Yêu cầu Android: 4.4 trở lên
  • Lượt tải: 50.000.000+
  • Tên gói: com.tutotoons.app.fluvsies.free
  • Phát hành bản đầu tiên: 1 tháng 4, 2020
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng chính của Fluvsies - A Fluff to Luv

✔ẤP NỞ VÀ NUÔI

- Cho ấp những quả trứng và nó sẽ nở ra mọi thú cưng thật đáng yêu và bất ngờ dành cho bạn bằng cách để hai sinh vật Fluvsies vào một cỗ máy hợp nhất kỳ diệu để tạo ra một quả trứng mới hoàn toàn đang chờ để nở. Thú cưng khi nở ra sẽ cần bạn chăm sóc, bạn hãy nuôi nó, cho nó ăn, chơi cùng nó và thu thập thật nhiều quả trứng đáng yêu để mang đến cho bạn niềm vui với những sinh vật mềm mại siêu cute.
Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương a2

✔THU THẬP TẤT CẢ THÚ CƯNG VÀ VẬT PHẨM

-  Fluvsies mang đến cho bạn rất nhiều sinh vật nhỏ bé đáng yêu, hãy thu thập tất cả để chúng là của riêng bạn. Mỗi thú cưng sẽ có những đặc điểm khác nhau và chúng thích chơi những trò chơi vui với Fluvsies. Nhiệm vụ của bạn là thu thập tất cả những sinh vật này để bắt đầu chơi vui.
- Trong suốt quá trình chơi bạn sẽ thấy có nhiều vật phẩm khác nhau và hãy thu thập chúng để có được trải nghiệm game đầy thú vị, bạn có thể dùng vật phẩm này vào việc mở khóa tính năng mới hay trang bị cho Fluvsies của bạn.
Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương a3

✔CHƠI ĐÙA VUI VẺ

- Nhiều nơi để bạn khám phá và tìm ra những món đồ chơi độc đáo để chơi đùa. Bắt đầu việc tạo ra những sinh vật bằng cách ấp nở, chăm cho nó lớn và xem thú cưng của bạn nhảy nhót trên lâu đài bơm hơi hay chơi những nhạc cụ thật đáng yêu. Đáng chú ý là những chiếc hộp ma thuật hãy để ý bởi chúng chứa nhiều điều bất ngờ dành cho bạn, hãy mở chúng ra xem có gì nào.
- Người chơi có thể tương tác với Fluvsies bởi chúng thích điều này, hãy chạm vào điện thoại để thực hiện những hoạt động vui nhộn, trẻ em sẽ thích thú với những hoạt động khám phá và chơi đùa cùng Fluvsies này.
Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương b

✔CHƠI MINI GAME

- Nhiều trò chơi nhỏ (mini game) trong thế giới ảo thú vị và dễ thương này đang chờ bạn thưởng thức. Thu thập tiền xu khi nhảy từ cookie này sang cookie khác hay làm cho sinh vật đáng yêu của bạn bay hoặc bơi. Mở khóa thêm nhiều thú cưng ảo hơn nữa, hãy ấp nở thật nhiều quả trứng để tạo ra thật nhiều chú Fluvsies bởi nó sẽ thích chơi cùng bạn.

✔HỌC TẬP VÀ GIÁO DỤC

-  Fluvsies - A Fluff to Luv là một tựa game hay cung cấp cho trẻ em môi trường giáo dục an toàn và hữu ích. Khuyến khích các bé tự học cách chăm sóc và quan tâm đến những sinh vật nhỏ và tương tác với thế giới xung quanh.
Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương b1

✔BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG

Hãy tạo ra những thú cưng ảo thật phong cách và cá tính với những bộ cánh độc đáo. Chọn từ bộ sưu tập những món đồ thời trang và phụ kiện cho động vật cực kỳ đẹp mắt và dễ thương sẽ làm cho những sinh vật của bạn trở thành những nhân vật mẫu thời trang sành điệu và cá tính. Hoặc bạn cũng có thể trang điểm và vẽ mặt cho động vật để trông chúng đặc biệt và siêu cute hơn.

✔KHÁM PHÁ THẾ GIỚI MỚI

Khám phá thế giới kỳ diệu và mượt mà của Fluvsies với nhiều điểm đặc biệt đầy ngạc nhiên và bất ngờ như bãi biển, cửa hàng đồ chơi hay trong một khu vườn, sân chơi dành cho động vật...

✔Giới thiệu về TutoTOONS Trò chơi dễ thương dành cho trẻ em

- Trò chơi được xây dựng và phát triển hướng tới trẻ em mầm non và tiểu học, trò chơi TutoTOONS kích thích bé phát triển sự sáng tạo, học hỏi trong quá trình chơi những trò chơi đáng yêu mà trẻ em ưa thích. Trò chơi giáo dục mang tới trải nghiệm ý nghĩa, an toàn cho hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới. Hãy tải xuống để bé khám phá và chơi vui cùng mọi người nhé.

✔Thông điệp quan trọng gửi tới phụ huynh

- Trò chơi cho phép mọi người tải xuống và chơi miễn phí tuy nhiên cũng có một số vật phẩm trong game được mua và thanh toán bằng tiền thật. Khi tải xuống trò chơi này cũng có nghĩa là bạn đã đồng ý với chính sách quyền riêng tư và điều khoản sử dụng của TutoTOONS.

✔KHÁM PHÁ VÀ THEO DÕI, ĐĂNG KÝ

  • Trên YouTube: https://www.youtube.com/@TutoTOONS
  • Trên trang web: https://tutotoons.com
  • Blog: https://blog.tutotoons.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/tutotoons
  • Instagram: https://www.instagram.com/tutotoons/

Download Fluvsies - A Fluff to Luv APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tutotoons.app.fluvsies.free

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Fluvsies - A Fluff to Luv và tải về máy.
Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương b2
3) Chọn đúng tên trò chơi đến từ nhà phát hành TutoTOONS và Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Fluvsies - A Fluff to Luv"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Fluvsies - A Fluff to Luv về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Fluvsies - A Fluff to Luv: Game chăm sóc thú cưng ảo siêu dễ thương b3
Fluvsies - A Fluff to Luv đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi bởi đồ họa đẹp, dễ thương, nhân vật đáng yêu phù hợp cho trẻ em. Game có đồ họa đẹp mắt, giao diện thân thiện với trẻ nhỏ, mang tính giáo dục và học tập giúp các bé vừa chơi vừa sáng tạo, học hỏi và tương tác, khám phá với thế giới thật thú vị, tuyệt vời. Hãy tải xuống và trải nghiệm ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: