Trang Chủ Ch-Play
Tải ZingSpeed Mobile APK Miễn Phí Cho Android


ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động

Giới thiệu về ZingSpeed Mobile

ZingSpeed Mobile cho Android, iOS, PC là trò chơi đua xe không thể bỏ qua dành cho những ai đam mê tốc độ đến từ nhà phát hành VNG. Đây là trò chơi đua xe phong cách 3D đỉnh cao hàng đầu đối với nhiều người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới và Việt Nam. Phiên bản mới của game ra mắt nhiều tính năng và nhân vật mới kèm theo hàng loạt sự kiện hấp dẫn dể người chơi tham gia hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui mới trong tất cả những giải đấu mà bạn góp mặt. Bất ngờ hơn nữa là trên đường đua cũng sẽ xuất hiện thêm siêu phẩm xe đua S-10 làm tăng thêm phần kịch tính và khốc liệt cho những cuộc đua nảy lửa sắp bùng nổ.
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động a
Nếu bạn đã từng chơi hay biết đến ZingSpeed nổi tiếng trên máy tính thì ZingSpeed Mobile chính là bản di động của trò chơi đua xe đỉnh cao này dành cho điện thoại, máy tính bảng Android, iPhone. Trò chơi này mang đến cho người chơi trải nghiệm đua xe tốc độ cao trên một nền đồ họa đẹp mắt, gameplay hấp dẫn với những kỹ năng và thao tác điều khiển chuyên sâu vẫn được giữ nguyên và có sự nâng cấp trong tạo hình nhân vật và phong cách ăn mặc. Tham gia vào những cuộc đua đối đầu, cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới trong những giải đấu và sự kiện giúp bạn thử thách kỹ năng lái xe của mình, hãy thử cảm giác drift hoàn toàn mới, tính tương tác và cạnh tranh cao đã làm nên thành công vang dội của tựa game này. Trong ZingSpeed Mobile bạn tự do chọn cho mình những loại xe yêu thích đó có thể là những chiếc xe đua công thức hay chiếc xe cổ điển có thể nâng cấp và bước vào những chế độ chơi quen thuộc như đua tốc độ, đua xếp hạng, cốt truyện hay đua đạo cụ... nhiều tính năng và kiểu đua mới cũng được bổ sung thêm vào tăng thêm tính hấp dẫn của trò chơi như đua cặp đôi, phi vụ truy kích, đua ván trượt, cuộc chiến Heo, đua biên cảnh hay đua tốc độ siêu năng...ZingSpeed Mobile chủ yếu tập trung vào kỹ năng là chính với những giải đấu quy mô đa dạng liên tục được tổ chức để những tay đua so tài cùng nhau để tìm ra những tay đua xuất sắc để thi đấu với những đối thủ mạnh trên thế giới. Game cũng có một cộng đồng để người chươi tham gia kết bạn với nhau, giao lưu và tương tác cùng những tay đua và người chơi có chung niềm đam mê, sở thích hay kỹ năng tuyệt vời để học hỏi lẫn nhau. Ngoài hỗ trợ tính năng bạn bè thì người chơi có thể trở thành những cặp đôi hoàn hảo để cùng nhau bước vào lễ đường đầy lãng mạn và nhận ngay những đặc quyền chỉ dành riêng cho những cặp đôi.
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động a2
Có nhiều chế độ chơi đa dạng được cung cấp trong trò chơi như đua chống đạn, chơi solo, chơi đối kháng hay nhiều hơn nữa, hệ thống thăng hạng cũng tăng thêm tính cạnh tranh của trò chơi, vượt xa đối thủ để dần đầu bảng xếp hạng cũng như đạt được danh hiệu cao trong game. Bạn có thể chơi hết mình cùng bạn bè và những tay đua khác trong Khu giải trí hay chơi mini game cùng nhau thật vui. Với những tính năng độc đáo và mới mẻ cùng lối chơi hấp dẫn, giao diện đẹp và cuốn hút thì ZingSpeed Mobile đã nhanh chóng nhận được sự chào đón và yêu mến của hàng chục triệu người chơi di động trên thế giới.

Thông tin thêm về ZingSpeed Mobile

  • Phát hành:VNG Corporation - Công ty Cổ phần VNG
  • Phiên bản: 1.37.0.10448
  • Cập nhật: 18 tháng 9, 2023
  • Yêu cầu Android: 4.4 trở lên
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.vng.speedvn
  • Phát hành bản đầu tiên: 24 tháng 12, 2018
  • Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật

- Phiên bản Mobile của ZingSpeed mang tới cho game thủ trải nghiệm mượt mà , ổn định với hiệu suất tốt trên điện thoại, máy tính bảng không hề kém cạnh gì phiên bản trên PC hay Web.
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động a1
- Nhiều chế độ chơi quen thuộc giống như trên máy tính gồm Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện.
- Dễ dàng thao tác, drift cực đỉnh và bứt đích sớm nhất
- Đồ họa 3D cực kỳ phong cách đỉnh cao và đẹp mắt.
- Đường đua khốc liệt với đầy dẫy thử thách và khó khăn đòi hỏi người chơi tập trung và không ngừng nâng cao kỹ năng của mình.
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động a3
- Âm nhạc sôi động, thúc giục người chơi tăng tốc mạnh hơn.
- Trang phục nhiều phong cách, người chơi có thể tùy chọn và chỉnh trang phục phù hợp với sở thích, cá tính của riêng mình.
- Nhiều mẫu xe khủng, đủ mọi loại xe để bạn chọn, tùy chỉnh và nâng cấp theo ý muốn.
- Thú cưng cũng rất độc đáo và lạ mắt, là những con vật dễ thương sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường đua.
- Tính năng mới lạ không thể bỏ qua đó là Kết đôi với những đặc quyền dành riêng cho tính năng này
- Đa dạng kiểu chơi với nhiều kiểu mới như đua tốc độ siêu năng hay phi vụ truy kích để cạnh tranh vui cùng bạn bè, hay những người chơi khác.

Tính năng chính của ZingSpeed Mobile

Đây là trò chơi đua xe nổi tiếng với rất nhiều tính năng độc đáo và hấp dẫn mang tới cho người chơi trải nghiệm đua xe tốc độ cao 3D độc đáo, đẹp mắt và hoành tráng, và đây là một số tính năng chính của trò chơi:
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động b

✔ĐỐI ĐẦU

- Bạn có thể bước vào những trận đua đối đấu trực tuyến thời gian thực cùng những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới vừa để giao lưu học hỏi kỹ năng vừa để bạn thể hiện bản thân mình v ới những kỹ năng lái xe đỉnh cao trước mọi đối thủ.

✔ĐA DẠNG CHẾ ĐỘ CHƠI

- Trò chơi cung cấp cho bạn nhiều chế độ chơi đa dạng khác nhau từ luyện tập cho đến đối kháng, solo và nhiều chế độ khác, mỗi chế độ đều mang tới cho bạn những trải nghiệm độc đáo riêng và thử thách khac nhau.
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động b1

✔MẪU XE ĐA DẠNG

- Cung cấp sẵn cho bạn hàng loạt loại xe khác nhau để bạn tùy chọn và tùy chỉnh phù hợp theo sở thích của riêng mình từ những mẫu xe cổ điển cho đến xe đua công thức giúp bạn cán đích sớm nhất.

✔TÙY CHỈNH VÀ NÂNG CẤP XE

- Người chơi có thể tùy chỉnh và nâng cấp những chiếc xe mình đã chọn để cải thiện và nâng cao hiệu suất của động cơ, hệ thống treo, hệ thống phanh và nhiều bộ phận khác nữa. Hoặc thậm chí bạn có thể thay đổi màu sơn, phụ kiện cho xe.
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động b2

✔LÊN CẤP VÀ XẾP HẠNG

- ZingSpeed Mobile cũng hỗ trợ hệ thống lên cấp và xếp hạng cho phép người chơi nỗ lực để tiến bộ hơn hướng tới mục tiêu và danh hiệu cao nhất. Bạn có thể leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng và cạnh tranh, so tài với những người chơi khác trên thế giới.
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động b3

✔SỰ KIỆN VÀ GIẢI ĐẤU

- Thường xuyên tổ chức những sự kiện và giải đấu đẻ người chơi tham gia đánh giá năng lực của mình cũng như có cơ hội rinh về những phần thưởng đặc biệt.

Cách tải ZingSpeed Mobile APK cho Android, iOS, PC

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vng.speedvn&hl=vi&gl=US
  • Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/zingspeed-mobile/com.vng.speedvn
  • Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/zingspeed-mobile/id1435297178
  • Link Website: https://zingspeedm.vnggames.com/

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là ZingSpeed Mobile và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "ZingSpeed Mobile"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ZingSpeed Mobile về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Trước khi tải xuống trò chơi này bạn có thể tham khảo thêm về những bình luận, nhận xét và đánh giá của người chơi trên cửa hàng Google Play, APP Store nói về trò chơi này để biết nó có thực sự tuyệt vời hay không, nó có điểm mạnh hay hạn chế như thế nào giúp bạn có thể điều chỉnh và chơi mượt mà, ổn định và tốt nhất trên thiết bị của mình.
- Trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt, hoành tráng và âm thanh vui nhộn, sôi động đem đến trải nghiệm hấp dẫn và hào hứng cho người chơi.
- Lối chơi đa dạng với nhiều chế độ chơi, nhiều loại xe khác nhau và nhiều chế độ thử thách dành cho người chơi. Bạn có thể tham gia chơi trực tuyến với những người chơi khác ở những sự kiện, giải đấu được tổ chức thường xuyên.
- Cá nhân hóa phong cách chơi của mỗi người bằng cách cho phép người chơi tùy chỉnh xe của mình từ màu sơn, các bộ phận, hiệu suất của xe.
- Hệ thống xếp hạng và cấp độ cũng là yếu tố mà nhiều người chơi quan tâm, yêu thích bởi nó giúp cho bạn nắm bắt được tiến trình cũng như đánh giá được năng lực của mình so với những người chơi khác.
ZingSpeed Mobile - game đua xe 3D đỉnh cao trên di động c
Bên cạnh đó thì game cũng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà người chơi chưa đánh giá cao như việc mua vật phẩm bằng tiền thật cũng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game, điều khiển khó khăn trong những cuộc đua tốc độ cao hay cần phải sử dụng kết nối internet với độ ổn định để chơi game.

Hãy là người chơi tiếp theo khám phá và đưa ra quan điểm riêng của bạn về trò chơi này và cùng nhau thảo luận trên cửa hàng Google Play, APP Store với những người chơi có chung sở thích giống bạn nhé. Chúc bạn thành công và hãy cân bằng hợp lý việc chơi game để không ảnh hưởng đến công việc và học tập hàng ngày của mình bạn nhé!

Đăng bàiCập nhật: