Trang Chủ Ch-Play
Postknight 2 APK cho Android - Tải game trên Google Play


Postknight 2 - game nhập vai, phiêu lưu hấp dẫn trên di động

Giới thiệu về Postknight 2

Postknight 2 là siêu phẩm tiếp theo của trò chơi di động nổi tiếng Postknight do Kurechii phát triển và cung cấp ra mắt người chơi vào năm 2021 trên các nền tảng chính thức là Android, iOS. Tiếp theo câu chuyện Postknight thì trò chơi Postknight 2 là một cuộc phiêu lưu thú vị đầy thử thách, bạn sẽ vào vai một chàng hiệp sĩ dung cảm để thực hiện những nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa và thư ngắn hạn trên toàn thế giới. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều yếu tố hành động, nhập vai nơi mà bạn có cơ hội khám phá những vùng đất mới, chiến đấu với quái vật, thu thập vật phẩm. So với phiên bản Postknight thì Postknight 2 có nhiều tính năng mới hơn, người chơi thoải mái tùy chỉnh hiệu ứng cho trang phục và nhân vật của mình, nâng cấp những kỹ năng và khả năng chiến đấu cho nhân vật hiệp sĩ, khám phá nhiều nơi khác nhau từ rừng núi cho đến sa mạc, đồng cỏ...
Postknight 2 - game nhập vai, phiêu lưu hấp dẫn trên di động a
Tải xuống Postknight 2 để sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu của bạn với vai trò là một thực tập sinh của Postknight để hoàn thành nhiệm vụ là giao hàng hóa tới nhiều nơi trên thế giới Prism rộng lớn. Hòa mình vào cuộc phiêu lưu trong thế giới ảo giả tưởng với đại dương vô tận, phong cảnh thiên nhiên đa dạng, những đồng cỏ rực rỡ những sắc màu hay những ngọn núi cao chạm tới những đám mây. Là một hành trình đầy thử thách dành cho những người dũng cảm dám chinh phục thách thức và đối mặt với những hiểm nguy như quái vật gặp trên đường đi. Mục tiêu cuối cùng là trở thành Postknight giỏi nhất của trò chơi này. 
Postknight 2 - game nhập vai, phiêu lưu hấp dẫn trên di động a1
Game cung cấp cho mọi người chế độ chơi nhiều người để có thể kết nối, tương tác với nhau qua những hoạt động như thách đấu PvP, thám hiểm nhóm hay giao dịch vật phẩm. Trò chơi Postknight 2 được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về đồ họa, tính năng cũng như nhiều yếu tố khác trong game đều thật tuyệt vời, hấp dẫn đầy thú vị, xứng đáng 10 điểm cho những ai thích thể loại phiêu lưu - nhập vai nhẹ nhàng, đơn giản trên mobile.

Postknight 2 có sẵn trên các nền tảng Android, iOS, người chơi có thể download và cài đặt trực tiếp hoàn toàn MIỄN PHÍ về điện thoại, máy tính bảng hay PC của mình từ cửa hàng CH Play, APP Store hay cửa hàng APK trực tuyến. Giả lập Android BlueStacks là nền tảng được đề xuất cho trò chơi này nếu bạn muốn trải nghiệm game trên màn hình lớn máy tính hoặc thông qua Google Play Game.

Thông tin thêm về Postknight 2

Phát hành bởi:Kurechii
Phiên bản mới nhất: 2.2.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 7 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.kurechii.postknight2
Phát hành bản đầu tiên vào: 1 tháng 12, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays


Tính năng của Postknight 2

✓Cá nhân hóa cách chơi của bạn

▶ Thưởng thức trò chơi theo cách của riêng bạn với hơn 80 đặc điểm kỹ năng vũ khí để bạn thử nghiệm trong cuộc phiêu lưu thú vị của mình. Lối chơi hoàn toàn có thể được thay đổi, chọn cho mình những combo phù hợp yêu thích cho từng loại vũ khí để tạo ra những combo đặc biệt khác nhau.
Postknight 2 - game nhập vai, phiêu lưu hấp dẫn trên di động a2

✓Vũ khí tuyệt vời

▶ Bạn có thể thu thập nhiều loại vật phẩm khác nhau để trang bị và nâng cấp cho nhân vật của mình như áo giáp, vũ khí mang những nét riêng của bạn. Khám phá những thị trấn mới để thu thập những bộ áo giáp thích hợp và nâng cấp từ diện mạo đến kỹ năng để phát huy tối đa khả năng, sức mạnh của chúng.

✓Đối thoại hấp dẫn

▶Bạn có thể nói chuyện với những con quái thú có khả năng hiểu biết hay những anh hùng, những người có khả năng biến hình không ngoan hay chủng tộc rồng có công nghệ mới khi bạn đến Prism. Thông tin và phản hồi mà bạn có được còn tùy thuộc vào bạn đối thoại như thế nào, tuy nhiên bạn cũng yên tâm bởi sẽ không có lựa chọn sai nào là không thể quay ngược lại cho hầu hết các lần bạn lựa chọn.

✓Những mối quan hệ tin cậy

▶ Tham gia vào những trận đấu để gặp gỡ với những nhân vật đa dạng khác nhau với nhiều cảm xúc từ lãng mạn, trầm tư, ngọt ngào, nhút nhát hay vụng về... của Flint, Morgan, Pearl, Xander... khi bạn càng thân thiện với họ thì họ sẽ càng mở lòng ra với bạn nhiều hơn. Hãy cùng với người yêu của bạn phiêu lưu và thu thập thật nhiều những kỷ niệm ngọt ngào và sở thích của riêng họ.
Postknight 2 - game nhập vai, phiêu lưu hấp dẫn trên di động a3

✓Tùy chỉnh phong cách thời trang

▶ Có tới hơn 150 tùy chỉnh cho nhân vật của bạn với phong cách thời trang, phối đồ cho phù hợp với sở thích cũng như chuyến phiêu lưu mỗi ngày của bạn.

✓Bạn đồng hành thân thiết

▶ Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ không cô đơn và tẻ nhạt bởi sẽ có bạn đồng hành tin cậy sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong trận đấu, bạn có thể nuôi hơn 10 thú cưng với những cá tính  và đặc điểm riêng như bloop tinh nghịch, tanuki nhút nhát, heo rừng quậy phá hay mèo sang cảnh. Mỗi khi chúng thấy vui sẽ thể hiện lời cảm ơn bạn bằng một buff trong chuyến phiêu lưu của bạn.

✓Nội dung mới mẻ

▶ Trong bản cập nhật mới bạn sẽ được khám phá thêm nhiều khu vực mới, tương tác trực tuyến thời gian thực giữa những Postknight đồng nghiệp, những câu chuyện mới mẻ, hấp dẫn, thú vị nhân vật gắn kết, kho vũ khí hay đối thủ... sẽ có trong cuộc phiêu lưu của bạn.
▶ Bạn đã sẵn sàng vào vai một Postknight trong trò chơi nhập vai phiêu lưu này hay chưa. Hãy cùng chơi và chiến đấu nào, băng qua những con đường đầy thử thách và giao hàng cho những người bạn yêu quý ở Prism. 

Để đảm bảo chơi Postknight 2 ổn định thì thiết bị của bạn cần có RAM tối thiểu là 4GB hoặc cao hơn là tốt nhất. Nếu thiết bị không đáp ứng được yêu cầu thì có thể dẫn đến game hoạt động không được mượt, giật, lag hoặc không đảm bảo hiệu suất của trò chơi.
Bạn cũng cần cấp quyền đọc ghi bộ nhớ và chia sẻ ảnh chụp màn hình để đảm bảo các tính năng của trò chơi không bị giới hạn như tính năng chia sẻ.

Tính năng mới

Phiên bản cập nhật 2.0.2 có gì hot
• Danh sách bạn bè và Hồ sơ trực tuyến sẽ dần được kích hoạt!
• Đã khắc phục nhiều sự cố treo máy khi tham gia trận chiến.
• Đã khắc phục sự cố gặp sự cố khi tạo Postknight của bạn trong một số trường hợp nhất định.
• Đã khắc phục sự cố trong đó Thứ hạng Postknight dường như được đặt lại trong một số trường hợp nhất định.
Xem danh sách đầy đủ tại: postknight.com/news


Cách tải xuống Postknight 2 APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kurechii.postknight2

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Postknight 2 và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Postknight 2 - game nhập vai, phiêu lưu hấp dẫn trên di động b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

Bạn cần có Google Play Games thử nghiệm để cài đặt được trò chơi này trên Windows. Bằng việc tải phiên bản thử nghiệm này xuống, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụ của Google và Điều khoản dịch vụ của Google Play

Yêu cầu tối thiểu với máy tính Windows

  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật
Cài trò chơi thông qua phần mềm giả lập Android theo các bước hướng dẫn sau đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Postknight 2"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Postknight 2 về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết về trò chơi

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Postknight 2 - game nhập vai, phiêu lưu hấp dẫn trên di động b1
Nhìn chung thì Postknight 2 là một trò chơi phiêu lưu nhập vai (RPG) thú vị dành cho di động bởi đồ họa đẹp mắt với phong cách hoạt hình thật dễ thương, nhân vật và môi trường trong game được thiết kế khá đẹp mắt, tinh tế và chi tiết tạo ra một thế giới khá sôi động, hấp dẫn. Lối chơi hấp dẫn dựa trên phiên bản cũ trước đó khi người chơi sẽ vào vai một hiệp sĩ vận chuyển thư và hàng hóa với nhiều nhiệm vụ, thử thách như phải chiến đấu với quái vật, thu thập vật phẩm, nâng ấp nhân vật. Trò chơi Postknight 2 cũng có một câu chuyện khá hài hước, nhẹ nhàng, nơi mà bạn sẽ được phiêu lưu, khám phá nhiều nơi khác nhau, gặp gỡ nhiều nhân vật độc đáo trên suốt hành trình của mình. Và còn nhiều điều hay và thú vị khác nữa đang chờ đón bạn. Hãy tải Postknight 2 về máy và thưởng thức ngay nào. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: