Trang Chủ Ch-Play
Tải Block Puzzle Gems - xếp gạch cho Android trên Google Play


Block Puzzle Gems - xếp gạch: game khối sáng tạo cổ điển

Tiếp tục chuỗi bài viết về trò chơi câu đố, mời bạn đến với Block Puzzle Gems - xếp gạch - trò chơi xếp hình đơn giản nhưng gây nghiện giúp bạn vừa thư giãn, luyện tập trí não, mở khóa tư duy, iq thông qua việc lắp ghép khối tetris đầy hấp dẫn. 
Block Puzzle Gems - xếp gạch: game khối sáng tạo cổ điển a
Block Puzzle Gems - xếp gạch là một trò chơi xếp hình cổ điển với những khối đầy sáng tạo, vui nhộn, thử thách dành cho bạn, tận hưởng hiệu ứng nổ tung khối và chướng ngại vật hoành tráng, đẹp lung linh. Tương tự như game kim cương, bạn sẽ trượt để đổi chỗ cho những viên đá quý, kẹo màu dễ chơi, vui nhộn để thử thách khả năng tập trung, tư duy của bạn với những khối màu sắc bắt mắt, giúp bạn rèn luyện trí não và iq thông qua những thử thách khối puzzle sẽ khiến bạn thấy vui vẻ và yêu thích ngay lần đầu tiên trải nghiệm.
Block Puzzle Gems - xếp gạch: game khối sáng tạo cổ điển a1
Thưởng thức niềm vui với những viên đá quý đầy màu sắc cùng bạn bè, gia đình bất cứ ở đâu và khi nào bạn muốn bởi game chơi được ở chế độ ngoại tuyến không cần dùng internet. Chơi đơn giản chỉ bằng cách kéo thả những viên đá, kẹo màu. Một trò chơi thực sự lôi cuốn bởi một khi chạm vào màn hình trò chơi là bạn sẽ luôn hướng sự tập trung của mình vào các khối và không thể dừng hay rời mắt khỏi màn hình. Trò chơi khá dễ và thích hợp cho tất cả mọi người, hãy cùng tận hưởng niềm vui này với mọi người xung quanh bạn.

Thông tin thêm về trò chơi

  • Tên trò chơi: Block Puzzle Gems - xếp gạch 
  • Phát hành: DoPuz Games
  • Phiên bản: 7.2001
  • Cập nhật: 2 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0+
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Ra mắt vào: ngày 21 tháng 1, 2018
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLays

Tính năng của trò chơi

Lý do chính khiến nhiều người chơi lựa chọn Block Gems là gì? Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của trò chơi qua phần chia sẻ ngay sau đây:
Block Puzzle Gems - xếp gạch: game khối sáng tạo cổ điển a2
- Giao diện được thiết kế tinh tế với những khối gỗ thực sự lôi cuốn và sinh động mang đậm phong cách game xếp hình cổ điển
- Màu sắc vui tươi, hấp dẫn với những viên đá quý puzzle khối thật lung linh.
- Chơi đơn giản, thích hợp cho tất cả mọi lứa tuổi và mọi đối tượng từ người mới cho đến những người chơi thành thạo game khối puzzle
- Chơi ngoại tuyến không cần internet.
- Bảng không giới hạn với đầy rầy thách thức
- Miễn phí tải xuống, cài đặt và chơi với đầy đủ chế độ chơi khác nhau
- CHơi bao lâu tùy thích bởi thời gian là không giới hạn
- Dễ chơi, dễ điều khiển những viên đá quý
- Lối chơi sáng tạo đầy thú vị của trò chơi khối nổ

Link tải Block Puzzle Gems - xếp gạch  APK cho Android, iOS và máy tính


Hướng dẫn nhanh
Điện thoại Android của bạn cần cài đặt CH Play sẵn tiếp theo chúng ta làm như sau:
(1) Truy cập CH PLay > Từ cửa hàng Google Play gõ vào tên của trò chơi là "Block Puzzle Gems - xếp gạch"
(2) Đi đến link tải và bấm nút Cài đặt để tải game về máy.
Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
(1) Tải xuống và cài đặt giả lập Android BlueStacks
(2) Tải xuống và cài đặt trò chơi trên máy tính thông qua Google Play Games với cấu hình PC cần đảm bảo yêu cầu tối thiểu sau đây để game chạy ổn định:
  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật

Hướng dẫn cách chơi game

Có 4 chế độ chơi game trong trò chơi này, bạn có thể chọn cho mình chế độ chơi thích hợp gồm:
* Chế độ Trò chơi Khối Puzzle
- Bạn chỉ việc xem những viên đá quý rơi và sắp xếp chúng theo hàng hay cột phù hợp. Bạn có thể thay đổi hình dạng khối hay hướng rơi của các khối trong lưới, bảng chơi.

* Chế độ Kéo Block Blitz
- Xếp những khối Block Blitz vào lưới theo chiều dọc hay ngang để làm cho nó biến mất, trả không gian trống cho những khối mới xuất hiện. 

* Chế độ Blockblast Roadblock
- Ở chế độ này sẽ loại bỏ tất cả những chướng ngại vật trong trò chơi khối của game xếp khối cổ điển. Tất cả ô lưới của game sẽ biến mất nếu có 4 rào càn cùng màu được tạo ra theo dòng.

* Chế độ Blockblast Hexagon
- Trong chế độ này bạn sẽ tạo ra những khối phù hợp để hoàn thành game khối nổ.

Cách thức chơi như sau:
- Sử dụng ngón tay để chạm và kéo những khối di chuyển, sắp xếp chúng vào bảng để làm nổ chúng.
- Xếp toàn bộ khối theo hàng hay cột để đá quý trở thành trong suốt bạn sẽ ghi điểm. Trò chơi sẽ dừng khi không còn chỗ trống để xếp.
- Đối với khối đá quý không thể xoay người chơi có thể thay đổi hình dạng cũng như hướng rơi của chúng. Chơi và mở khóa tư duy của bạn với trò chơi đố khối tetris tuyệt vời này.

Hãy chơi và tận hưởng niềm vui với những viên đá quý nhiều màu sắc, chinh phục những thử thách với khối nổ và câu đố khối đá quý hấp dẫn này. Mỗi chế độ chơi sẽ giúp bạn đánh giá lại tốc độ phản xạ của mình để trở thành người thắng cuộc trong trò chơi xếp khối ghép hình này.

Block Puzzle Gems - xếp gạch là một tựa game đơn giản nhưng cần sự tập trung cao và phản ứng nhan của người chơi, vừa luyện trí não, iq, luyện sự nhanh nhẹn và thư giãn rất tốt. Lưới số ngẫu nhiên và không giới hạn thử thách, game có thể thỏa mãn niềm yêu thích của những ai đam mê giải câu đố trí tuệ ở mọi cấp độ và kỹ năng. Chỉ đơn giản là trượt khối được ghim số thứ tự, nghĩ thì đơn giản nhưng cũng sẽ khiến nhiều người chơi cũng phải trầm tư nghĩ ngợi đôi chút. Nếu bạn yêu thích game trí tuệ, ghép hình giải đó thì đây sẽ là một tựa game hay để tham khảo. Chúc bạn chơi game vui vẻ! 

Đăng bàiCập nhật: