Trang Chủ Ch-Play
Tải DOP 2: Delete One Part cho Android trên Google Play


DOP 2: Delete One Part - Xóa một phần để giải câu đố

Để thử thách trí thông minh và khơi dậy niềm đam mê giải câu đố trong bạn thì hôm nay mình tiếp tục mang tới cho bạn một trò chơi giải đố đầy thú vị chưa từng có trên CHPlays đó là xóa một phần DOP 2: Delete One Part - một trong những game giải đố hot nhất trên CH Play đến từ nhà phát hành SayGames Ltd với hàng trăm triệu lượt tải xuống thiết bị Android. Game được ra mắt vào 23 tháng 12 năm 2020 nhưng lượt tải đã tăng lên chóng mặt vượt ngưỡng 100 triệu vẫn đang tiếp tục là chủ đề nóng được nhiều người dùng di động quan tâm hiện nay. 

DOP 2: Delete One Part - Xóa một phần để giải câu đố a
Điểm nhấn nổi bật của trò chơi này làm nên sự khác biệt so với những tựa game giải đố khác là thay vì chúng ta phải tìm những phần bị thiếu, bị ẩn như hình vẽ, con số hay chữ cái, từ ngữ... thì trong DOP 2 sẽ yêu cầu người chơi phải xóa đi một phần trên hình ảnh để tìm ra đáp án. Nếu như trong phiên bản DOP: Draw One Part bạn cần vẽ thêm chi tiết còn thiếu để giải câu đố thì DOP 2: Delete One Part lại hoàn toàn ngược lại. Đây là một trò chơi, một phần tiếp theo trong hàng loạt game trí tuệ giải đố hay đến từ SayGames, mỗi màn chơi đều là những thử thách tuyệt vời, thú vị dành cho người chơi, thử thách trí não, khả năng quan sát, phân tích và quyết định chính xác của người chơi. Hãy xóa đúng theo yêu cầu để tìm ra bí mật mà nhân vật giấu sau bức tranh nhé.

Thông tin thêm về trò chơi

  • Tên trò chơi: DOP 2: Delete One Part
  • Phát hành: SayGames
  • Phiên bản: 1.2.9
  • Cập nhật: 22 tháng 12, 2023
  • Lượt tải: 100.000.000+
  • Ra mắt vào: 23 tháng 12, 2020
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLays

DOP 2 sẽ giúp trí tưởng tượng của bạn bay cao và bay xa bởi những tình huống trong câu đố luôn mới mẻ, bất ngờ. Hãy giải phóng suy nghĩ và sự sáng tạo của bạn với 30 cấp độ đầu tiên của trò chơi, những điều tuyệt vời khác vẫn đang chờ bạn ở phía sau. Hãy tập trung tối đa suy nghĩ của bạn trong khi chơi trò chơi trí não này, nó sẽ giúp bạn rèn luyện và tăng cường trí thông minh. Ngoài mục tiêu thư giãn giải trí game còn giúp bạn có được sự phán đoán tốt đồng thời cũng thông minh hơn nếu chơi thường xuyên. 

Tính năng của trò chơi

★Lối chơi đơn giản, dễ hiểu
- Bước vào trò chơi và nhanh chóng làm chủ mọi tính năng bởi game có lối chơi khá đơn giản và dễ hiểu, toàn bộ mọi thao tác đều được thực hiện thông qua cử chỉ vuốt ngón tay trên màn hình để xóa phần thừa của bức tranh, hình vẽ. Cách chơi đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi cần tư duy và đoán chính xác.
DOP 2: Delete One Part - Xóa một phần để giải câu đố a1
★Màn chơi đa dạng với hàng trăm cấp độ
- Mang tới cho bạn hàng trăm cấp độ với hàng loạt những thử thách trêu ghẹo bộ não của bạn, sẽ không có những câu đố giống nhau và mỗi cấp độ sẽ đòi hỏi bạn đưa ra cách tiếp cận mới cho vấn đề cần giải quyết.

★Thử thách bất ngờ
- Bí ẩn bất ngờ sẽ được giấu sau mỗi hình ảnh, mỗi nét xóa của bạn sẽ mở ra một sự gợi mở mới cho câu chuyện được mô tả trong hình vẽ, hãy làm cho bí mật ẩn chứa sâu bên trong có thể nhìn thấy được.
DOP 2: Delete One Part - Xóa một phần để giải câu đố a2
★Đồ họa bắt mắt, vui nhộn
- Cùng thưởng thức những câu đố vui nhộn với đồ họa hoạt hình đầy thú vị, độc đáo, nhân vật dễ thương.

★Phù hợp mọi lứa tuổi
- Game mang lại niềm vui cho tất cả mọi người, học sinh, sinh viên, giáo viên, người đi làm hay bất kỳ ai muốn cải thiện kỹ năng giải câu đố và suy luận logic của mình.

★Âm thanh vui nhộn
- Âm nhạc sẽ không làm bạn mất tập trung mà giúp bạn thư giãn tốt hơn, kiểm soát tốt trải nghiệm game của mình.

Tải xuống trò chơi để cải thiện suy luận của bạn bằng những bài test trí não vừa thư giãn vừa thú vị của DOP 2: Delete One Part. Không lo bị xáo trộn mọi thứ hay thua cuộc, nếu bạn xóa nhầm thì hình ảnh sẽ được đặt lại, một trò chơi để bạn suy nghĩ chứ không khiến bạn thấy căng thẳng.

Tìm hiểu thêm về:
  1. Chính sách bảo mật: https://say.games/privacy-policy
  2. Điều khoản sử dụng: https://say.games/terms-of-use

Link Tải DOP 2: Delete One Part APK cho điện thoại Android, PC

Trực tiếp trên Google Play: com.playstrom.dop2

Hướng dẫn nhanh
(1) Tìm kiếm DOP 2: Delete One Part từ trình duyệt web hoặc truy cập trực tiếp vào cửa hàng Google Play Store để đi đến link tải.
(2) Khi đã vào được link chia sẻ trò chơi trên Google Play, bạn bấm Cài đặt để tải trò chơi về điện thoại, máy tính bảng Android của mình

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP
(1) Tải xuống và cài đặt giả lập Android BlueStacks
(2) Cài đặt trò chơi từ cửa hàng Google Play trên BlueStacks tương tự như cài trên điện thoại Android.
* Bạn cũng có thể dùng giả lập Android khác như NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer hay Droid4x tùy thích.

Nhiều người đang quan tâm đáp án DOP 2 level 346, 89, 99, 165, 119, 149, 159, 40... các bạn có thể gửi đáp án qua email mình sẽ đăng tải lên để mọi người cùng góp ý.

Tóm lại DOP 2: Delete One Part là một game trí tuệ, giải đố hấp dẫn, mới mẻ có lối chơi đơn giản, cuốn hút. Bên cạnh lợi ích giải trí, thư giãn thì game còn là những bài luyện tập tốt cho bộ não, cải thiện trí thông minh, linh hoạt, nhanh nhẹn cho bộ não và suy nghĩ của bạn. Hãy tải xuống để vừa chơi vừa học ngay nào. Chúc bạn chơi vui và hẹn gặp lại bạn ở những game hay tiếp theo.

Đăng bàiCập nhật: