Trang Chủ Ch-Play
Tải Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc APK cho Android


Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc (Dye Hard - Color War)

Chơi trò chơi PvP theo phong cách hoàn toàn mới, một cuộc chiến màu sắc đầy thách thức dành cho bạn và đội của mình để nhuộm mọi thứ xung quanh cùng với màu của bạn đánh bại đối thủ bằng một viên đạn sơn trong trò chơi Dye Hard - Color War vui nhộn. 
Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc (Dye Hard - Color War) a
Trang bị cho mình súng phun, sơn màu không giới hạn để thành lập một trung đội sẵn sàng chiến đấu. Bắt đầu bằng nhiệm vụ giành lấy các tháp, căn cứ của đối thủ cùng những người bạn của mình. Nhuộm màu toàn bộ khu vực mà bạn đến không để lại bất cứ khoảng trống nào, lấp đầy với màu của bạn trong cuộc chiến màu sắc vớ súng hạng nặng độc đáo này.
Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc (Dye Hard - Color War) a1
Các đội chơi được chia thành ba team khác nhau với ba màu sơn đặc trưng là đỏ, xanh và màu vàng. Mỗi đội chơi sẽ có căn cứ và tháp bắn sơn riêng của mình trên bản đồ, người chơi cần đánh chiếm và giữ lấy những pháo đài của đối thủ bằng cách hợp nhất đối thủ với chiến trường sơn theo màu của đội bạn. 
Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc (Dye Hard - Color War) a2
Bao phủ tất cả mọi thứ xung quanh bằng màu sơn của bạn không giới hạn bởi màu nhuộm là vô hạn. Nhanh chóng đến những vùng mà sơn của đội bạn bị đổ sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng cũng nhưu phục hồi thể lực.

Thông tin thêm về Dye Hard

  • Tên ứng dụng: Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc
  • Phát hành: CASUAL AZUR GAMES
  • Phiên bản: 0.9.661
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: flexus.dye.hard
  • Cập nhật: 15 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Dye Hard - Color War

- Lối chơi đơn giản, mới mẻ và có sức hấp dẫn đặc biệt với những bạn trẻ.
- Đồ họa thật ngoạn mục bởi công nghệ mô phỏng chất lỏng Paintable If™ được AI hỗ trợ đã được cấp bằng sáng chế mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời.
Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc (Dye Hard - Color War) a3
- Dễ dàng chơi, điều khiển game
- Cơ chế độc đáo chưa từng có ở nhiều trò chơi hợp nhất
- Có thể tùy biến nhân vật theo cách của riêng bạn
- Tùy biến nhân vật
- Hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau.
- Và nhiều hơn thế nữa, chơi và khám phá thêm.

Tải Dye Hard - Color War APK Miễn Phí cho Android, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào My Pet Shop> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Dye Hard - Color War trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của trò chơi này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chơi trò chơi.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Nhuộm Màu - Cuộc Chiến Màu Sắc apk cho Android là trò chơi chiến thuật hay và đặc sức bởi đầy màu sắc trong những trận chiến đấu súng sơn với đội của bạn. Làm chủ màu sắc bạn yêu thích bằng cách nhuộm, sơn tất cả mọi thứ xung quanh bạn để nhấn chìm đối thủ của bạn trong màu sơn và giành lấy những căn cứ của họ. Tham gia trò chơi sơn màu vui nhộn và thú vị này cùng với những người bạn của mình thôi nào. Chúc bạn chơi vui và thường xuyên truy cập website chplays để cập nhật game, ứng dụng hay mới nhất nhé.

Đăng bàiCập nhật: