Trang Chủ Ch-Play
Tải Race Max Pro - Car Racing APK cho Android, iOS, PC


Race Max Pro - Car Racing APK cho Android - Tải game trên Google Play

Chào đón bạn đến với Race Max Pro - Car Racing để trở thành vua tốc độ của thế giới đua xe khi chọn một trong ba chế độ đua gay cấn là Đua xe kéo, Drift và đua xe đường phố. Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải xuống trò chơi, thắt dây an toàn để bắt đầu đường đua của bạn để vươn tới đỉnh cao, thống trị đường phố bỏ xa mọi đối thủ ngay bây giờ. 
Race Max Pro - Car Racing APK cho Android - Tải game trên Google Play a
Race Max Pro là trò chơi đua xe siêu thực đến từ nhà phát hành Revani vừa mới ra mắt trên Google Play nhưng đã nhanh chóng có hàng triệu lượt tải về máy Android với những chiếc siêu xe đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Audi, Nissan, Corvettle, Renault & Lotus đem đến cho bạn cảm xúc như được lái những chiếc xe thực tế và nhiều mẫu xe mang tính biểu tượng như: 
- Chevrolet Camaro ZL1
- Nissan R34 Skyline GT-R Vspec2
- Hoa Sen Evija
- Audi RS e-tron GT
- Hay Renault R5 Turbo 3E

Thông tin thêm về Race Max Pro - Car Racing

  • Tên ứng dụng: Race Max Pro
  • Phát hành: Revani
  • Phiên bản: 0.1.632
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: game.revani.racemaxpro
  • Cập nhật: 18 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 8.0 +
  • Phát hành: 20 tháng 11, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Race Max Pro - Car Racing

- Lối chơi đơn giản, mới mẻ và có sức hấp dẫn đặc biệt với những bạn trẻ.
- Đồ họa thật ngoạn mục bởi công nghệ mô phỏng chất lỏng Paintable If™ được AI hỗ trợ đã được cấp bằng sáng chế mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời.
- Dễ dàng chơi, điều khiển game
- Cơ chế độc đáo chưa từng có ở nhiều trò chơi hợp nhất
- Có thể tùy biến nhân vật theo cách của riêng bạn
- Tùy biến nhân vật
- Hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau.
- Và nhiều hơn thế nữa, chơi và khám phá thêm.
Race Max Pro - Car Racing APK cho Android - Tải game trên Google Play a1
Nhận xe bạn thích để lái nó, trải nghiệm mẫu xe sang và tùy chỉnh cho phù hợp với chuyến đua của bạn. Làm nổi bật chiếc xe của bạn để mang phong cách có một không hai bằng cách cá nhân hóa nó, thay đổi màu sơn, vành xe, thêm những tấm chắn gió màu sắc hay làm cho nó trở lên bốc lửa hơn với những tấm đề can rực rỡ.
Trôi dạt hay kéo, lăn những chiếc xe đua của bạn sử dụng những kỹ năng tuyệt đỉnh mà bạn học được để bỏ xa phủ bụi mọi đối thủ về đích sớm. Trong chế độ nghề nghiệp bạn sẽ được tham gia vào sự kiện đua xe thời gian thực, chơi với thử thời gian, thời gian phát sóng hay bẫy tốc độ  với những thử thách mới liên tục được đưa ra dành cho bạn.
Race Max Pro - Car Racing APK cho Android - Tải game trên Google Play a2
* Thể hiện tay lái lụa và nhanh trí trong thử thách ĐUA ĐƯỜNG PHỐ
- Hiệu suất không bị giới hạn, tham gia thử thách để đánh bại mọi tay đua để nâng cao tay lái lên một tầm cao mới, trang bị và nâng cấp xe đua của bạn. Gặp gỡ những tay đua xuất sắc hơn, chiến thắng để mở khóa những lớp nghề nghiệp mới, đua xe tốc độ hơn nữa.
Race Max Pro - Car Racing APK cho Android - Tải game trên Google Play a3
* Phô diễn kỹ năng tuyệt đỉnh của bạn trong thử thách ĐUA XE DRIFT
- Thể hiện khả năng ôm cua và kỹ năng drift của bạn, lái xe với adrenaline để đưa chiếc xe của bạn qua những khúc cua một cách dễ dàng trước những con mắt ngỡ ngàng của người xem và tay đua khác.

* Mô men xoắn tối đa và tốc độ hoàn hảo của bạn trong DRAG RACING
- Bạn có tin rằng mình có thể đạt được tốc độ 60 dặm hay không? Tốc độ của động cơ cho phép bạn phóng nhanh hoàn hảo cho một khởi đầu của chặng đua tốt nhất với mô men xoắn và tốc độ phản xạ xuất sắc của bạn.

* Đánh giá khả năng và giới hạn của bạn qua những sự kiện đặc biệt
- Đó là những sự kiện có thể khiến bạn phải thót tim hoặc để bạn tỏa sáng với kỹ năng đến giới hạn đỉnh cao, chinh phục thử thách để mang về những phần thưởng độc quyền.

* Đua trong sự kiện đua hàng ngày
- Phát triển sự nghiệp và đam mê của bạn trong những sự kiện thử thách đua hàng ngày liên tục với adrenaline và quà tặng
Race Max Pro - Car Racing APK cho Android - Tải game trên Google Play b
* Mục tiêu cao hơn trong sự kiện tuần
- Thể hiện tốt trên đường đua bạn là vua tốc độ, tham gia vào sự kiện thử thách mỗi tuần để giành chiến thắng và mang về thành tích, vinh quang dành cho bạn

* Bảng xếp hạng
- Đây là nơi những tay đua cạnh tranh nhau để leo lên vị trí cao hàng đấu để trở thành một siêu anh hùng ở khu vực của bạn hay huyền thoại đua xe thế giới, rinh quà mỗi tuần khi trở thành người dẫn đầu bảng xếp hạng.

* Nhiều nơi để đua xe
- Ngoài những chiếc xe tốt hàng đầu thế giới mang tính biểu tượng như Ac Cars, Audi, Chevrolet, Lotus, Naran, Nissan, Renault, Rezvani và RUF thì bạn còn được trải nghiệm những cung đường đua ngoạn mục ở nhiều nơi khác nhau gồm Bờ biển Amalfi, Các nước Bắc Âu, Bờ Tây, Bắc Mỹ Sa mạc, Viễn Đông.

Tải Race Max Pro - Car Racing APK Miễn Phí cho Android, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào tên Race Max Pro - Car Racing> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Race Max Pro - Car Racing trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của trò chơi này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là Race Max Pro - Car Racing> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chơi trò chơi.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Race Max Pro - Car Racing thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Race Max Pro - Car Racing có mặt để dành cho những người đam mê trò chơi thể thao, đua xe và tốc độ như bạn. Hãy đến và trải nghiệm để trở thành vua tốc độ cùng bạn bè ngay hôm nay. Chúc bạn chơi vui và hãy thường xuyên ghé thăm trang web để update thêm nhiều trò chơi ứng dụng hay mới nhé.

Top game đua xe hay trên CHPLAYS:

Đăng bàiCập nhật: