Trang Chủ Ch-Play
Mad Skills Motocross 3 Apk - Tải game trên Google Play miễn phí


Mad Skills Motocross 3 cho Android, PC - Ứng dụng trên Google Play

Mad Skills Motocross 3 là trò chơi đua xe mô tô di động phổ biến dành cho những ai đam mê tốc độ, ưa mạo hiểm, thích chinh phục thử thách trong những cuộc đua gay cấn trên nhiều địa hình khó khăn khác nhau trên những chiếc mô tô hầm hố công suất lớn với những màn rượt đuổi cực mạnh khiến người xem phải thót tim. Đến với những con đường đua chật kín những khán giả cuồng nhiệt yêu mô tô và những tay đua chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn thích cảm giác mạnh thì Mad Skills Motocross 3 sẽ là một lựa chọn phù hợp để bạn thưởng thức.
Mad Skills Motocross 3 cho Android, PC - Ứng dụng trên Google Play a
Sau bao ngày mong chờ thì Mad Skills Motocross 3 đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 24 tháng 5, 2021, game nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng game thủ Android trên CH Play với hàng triệu lượt cài đặt và đánh giá cao với phong cách đua xe moto cực mạnh, chuyên nghiệp rất được ưa chuộng bởi game thủ Việt Nam và thế giới. Trò chơi được xây dựng với hệ thống đồ họa bắt mắt, gây được sự quan tâm của nhiều tay đua game thể thao hiện nay. Tái hiện lại những trận đua cực khốc liệt trên những con đường bụt mịt mù, nơi thách thức kỹ năng điều khiển moto, chiến thuật của những người chơi giàu kinh nghiệm. 
Mad Skills Motocross 3 cho Android, PC - Ứng dụng trên Google Play a1
Trò chơi được xây dựng với cơ chế đặc biệt và khả năng tùy biến là không giới hạn, có hàng trăm đường đua, sự kiện để nhiều người chơi tham gia trực tuyến thật vui và thú vị, các tiêu chuẩn đua xe cũng được đưa ra ở màn hình cuộn bên cạnh. Phong cách đồ họa 3D sống động, âm thanh thực từ tiếng đạm chân cho đến tiếng reo hò, nhạc nền vui tươi như tiếp thêm động lực và năng lượng cho những tay đua để họ tập trung bứt phá tốt hơn, nâng cao tinh thần và sự quyết tâm thực sự về đích nhanh nhất. Cơ chế điều khiển cũng rất đơn giản cho phép một người chơi mới cũng có thể nhanh chóng nắm bắt và làm chủ mà không phải tốn nhiều thời gian để học. Nghe cái tên chắc chắn bạn cũng phần nào hình dung ra được trò chơi này như thế nào, nó có những thử thách mà những trò chơi đua moto khác không thể có được, dễ điều khiển nhưng chiến thắng thì không hề dễ dàng đâu nhé.

Thông tin thêm về Mad Skills Motocross 3

  • Tên ứng dụng: Mad Skills Motocross 3
  • Phát hành: Turborilla
  • Phiên bản: 2.9.3
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.turborilla.bike.racing.madskillsmotocross3
  • Cập nhật: 11 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1 +
  • Phát hành: 24 tháng 5, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Mad Skills Motocross 3

Mad Skills Motocross 3 bao gồm những tính năng hấp dẫn sau đây, mời bạn cùng tham khảo phần tổng hợp của CHPlays để nắm bắt chi tiết hơn:
Mad Skills Motocross 3 cho Android, PC - Ứng dụng trên Google Play a2
* Trò chơi đua xe với xe mô tô vật lý khá chân thực
Những chiếc moto đua trong Mad Skills Motocross 3 là mơ ước của nhiều người đam mê đua moto tốc độ. Chính vì thế mà bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tay đua thực thụ trên thế giới trong trò chơi này hơn là những game đua mô tô khác. Mọi thứ đều khiến bạn thấy hài lòng từ tốc độ, trong lượng xe, mô men xoắn hay hệ thống treo.
Mad Skills Motocross 3 cho Android, PC - Ứng dụng trên Google Play a3
* Thỏa thích tùy chỉnh
Người chơi sẽ được cung cấp một bộ sưu tập gồm nhiều nhãn hiệu thiết bị thực tế và trong tưởng tượng để bạn có thể có nhiều sự kết hợp của riêng mình. Tự tay nâng cấp những chiếc moto mới, thay đổi bộ phận của nó để phù hợp với sở thích và phong cách chơi xe của riêng bạn. Trở lên nổi bật hơn trong những cuộc thi nhiều người tham gia trực tuyến hay cạnh tranh cùng những người bạn.
Mad Skills Motocross 3 cho Android, PC - Ứng dụng trên Google Play b
* Chơi chuyên nghiệp
Được gặp gỡ hàng trăm đường đua chuyên nghiệp và nhiều đường đua mới sẽ được cập nhật bổ sung thêm mỗi tuần không giới hạn thời gian. Sẽ luôn có những thử thách mới  mẻ để bạn tham gia và hoàn hoàn thành, trong đó có những sự kiện trực tuyến nhiều người chơi cực vui và sôi nổi.
Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google Play Games hoặc kết nối Facebook để đồng bộ hóa giữa các thiết bị khác nhau cho tiến trình trò chơi cũng như các giao dịch của bạn trong game.

Tải Mad Skills Motocross 3 APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Mad Skills Motocross 3> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Mad Skills Motocross 3 trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của trò chơi này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là Mad Skills Motocross 3> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chơi trò chơi.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Mad Skills Motocross 3 thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Với chiếc moto yêu thích của mình bạn có thể tham gia vào những cuộc đua lớn nhất trực tuyến nhiều người chơi đầy thử thách hướng tới mục tiêu vô địch thế giới. Hãy mời bạn bè tham gia để lập team thi đấu cùng nhau và chia sẻ thành tích của bạn với mọi người trên Facebook hay Twitter nhé. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: