Trang Chủ Ch-Play
Hill Climb Racing 2 - Tải game miễn phí trên Google Play


Hill Climb Racing 2 - App trên Google Play

Hill Climb Racing 2 là trò chơi đua xe đã nâng cấp Hill Climb Racing bản gốc lên một tầm cao hoàn toàn mới mẻ mang tới cho bạn một chuyến phiêu lưu lái xe đỉnh cao, đua xe arcade với cảm giác phần khích và hồi hộp. Bước vào cuộc hành trình đua xe địa hình hoành tráng và nguy hiểm để thực hiện những pha bứt phá đáng kinh ngạc và mạo hiểm, cạnh tranh đua top cùng bạn bè và những tay đua xuất sắc đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Nhận và mở khóa những mẫu xe khủng, độc và lạ khi hoàn thành thử thách trở thành tay đua thắng cuộc.
Hill Climb Racing 2 - game đua xe đỉnh cao trên di động a
Game có đồ họa bắt mắt, lối chơi cuốn hút,  hình ảnh đẹp cùng phương tiện đua phong phú có thể tùy thích chỉnh sửa theo sở thích cá nhân của riêng mỗi người chơi. Hill Climb Racing 2 được đánh giá là game đua xe hay xứng đáng để tải về chơi mà nhiều người mong đợi. Nếu bạn thấy những trò chơi đua xe trước đây chưa đủ mạo hiểm và thách thức bản thân thì hãy đến với Hill Climb Racing 2 ngay nhé. Game có sẵn trên các nền tảng Android, iOS, bạn có thể tải xuống điện thoại, máy tính bảng và PC từ cửa hàng CH Play, APP Store, Microsoft Store hoàn toàn miễn phí.

Thông tin thêm về Hill Climb Racing 2

  • Tên ứng dụng: Hill Climb Racing 2
  • Phát hành: Fingersoft
  • Phiên bản: 1.59.1
  • Lượt tải: 100.000.000+
  • Tên gói: com.fingersoft.hcr2
  • Cập nhật: 12 tháng 1, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0 +
  • Phát hành: 27 tháng 11, 2016
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Hill Climb Racing 2

* Trình chỉnh sửa nhạc
- Tính năng này cho phép bạn chỉnh sửa bản nhạc có sẵn thành bản nhạc mới cho tất cả mọi người. Bạn có thể tạo, chia sẻ những bản nhạc của riêng mình với những người bạn hay người chơi trên thế giới. Hill Climb Racing 2 là nơi để bạn sáng tạo, leo trèo và chinh phục những địa hình đầy thách thức.
Hill Climb Racing 2 - game đua xe đỉnh cao trên di động a1
* Nhiều mẫu xe và tùy chỉnh
- CHọn cho bạn một chiếc xe phù hợp trong những mẫu xe mà trò chơi cung cấp từ những siêu xe cho đến xe tải quái vật, xe đạp..., mỗi chiếc xe đều có những khả năng, đặc điểm nổi trội riêng. Nâng cấp và tùy chỉnh chúng để những chuyến phiêu lưu của bạn được cải thiện đáng kê trên những cung đường và địa hình khó khăn nhất. 

* Cuộc đua lội xộn nhiều người tham gia
- Nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt, hãy thách đấu và đua top cùng họ để càng nhiều người đua sẽ càng thú vị hơn. Cạnh tranh với bạn bè, đối thủ, hãy thể hiện kỹ năng lái xe của bạn trên địa hình hiểm trở. Ở chế độ nhiều người chơi được trang bị thêm lớp cạnh tranh để mang đến sự hứng thú, mới mẻ hoàn toàn so với nhiều game đua xe mà bạn từng tham gia trước đây.
Hill Climb Racing 2 - game đua xe đỉnh cao trên di động a2
* Cập nhật chế độ phiêu lưu
- Được thưởng thức nhiều cảnh quan ngoạn mục, bắt mắt, đó có thể là những thành phố hiện đại rộng lớn cho đến những sườn đồi đầy thách thức, mỗi nơi đều có những khó khăn, thử thách đồng thời cùng có cơ hội để người chơi thể hiện những pha đẹp mắt. Ở đây bạn có thể thoải mái làm mọi thứ mình thích.

* Thử thách với những pha nguy hiểm
- Thể hiện những pha nhào lộn đầy táo bạo hay những cú bật nhảy xuất sắc thành công mang về phần thưởng và điểm, chơi để chinh phục mọi thử thách và mở khóa thêm màn chơi, những chiếc xe và phương tiện mới, những pha thể hiện càng đẹp mắt, càng táo bạo thì phần thưởng sẽ càng giá trị bất ngờ.

* Cá nhân hóa và tùy chỉnh xe của bạn
- Nhiều mẫu skin có sẵn cho xe của bạn, chọn skin ưa thích, màu sơn, đề can để xe của bạn mang một diện mạo cực kỳ ngầu, độc nhất vô nhị. Chỉnh và nâng cấp phương tiện đua của bạn phù hợp với những địa hình đua và lối chơi để trở thành kẻ thống trị đường đua, người chơi có phong cách ngầu nhất thế giới.
* Đua và cạnh tranh trong sự kiện tuần
- Game có bảng xếp hạng và sự kiện thử thách diễn ra mỗi tuần để bạn có cơ hội thử thách bản thân, dẫn đầu bảng xếp hạng với vị trí cao hơn, khẳng định năng lực của bạn trong giải đấu đồng đội mang tính tranh đua. Cạnh tranh với những người có khả năng tương đương bạn hoặc cao hơn để lên thứ hạng và kiếm thật nhiều phần thưởng, chinh phục các tay đua để trở thành một huyền thoại lái xe trong game.
Hill Climb Racing 2 - game đua xe đỉnh cao trên di động a3
Để tạo ra một phiên bản trò chơi đua xe ngày càng mới mẻ và độc đáo hơn nữa thì nhà phát triển luôn quan tâm và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng người chơi để phát triển, nâng cấp thêm tính năng cho game. Nếu bạn gặp sự cố, lỗi hay muốn đưa ra ý tưởng của mình để trò chơi được cải thiện tốt hơn thì có thể báo cáo, liên hệ, góp ý gửi về địa chỉ email support@fingersoft.com.

Theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất từ nhà phát triển:
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Fingersoft
  • Trên trang X: https://twitter.com/HCR_Official_
  • Website: https://www.fingersoft.com
  • Instagram: https://www.instagram.com/hillclimbracing_official
  • Discord: https://discord.gg/hillclimbracing
  • MXH TikTok https://www.tiktok.com/@hillclimbracing_game
Và xem đầy đủ hơn về:
  1. Điều khoản sử dụng: https://fingersoft.com/eula-web/
  2. Chính sách bảo mật: https://fingersoft.com/privacy-policy/

Tải Hill Climb Racing 2 APK Miễn Phí cho Android, iOS, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Hill Climb Racing 2> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi Hill Climb Racing 2 trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. Ngoài ra thì APKPure cũng là một địa chỉ tốt để bạn tải về file cài đặt của trò chơi này mà không cần đến CH Play.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên game là Hill Climb Racing 2> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất để bắt đầu chơi trò chơi.
(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Hill Climb Racing 2 thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng. Hoặc tải về trực tiếp từ cửa hàng Microsoft Store trên PC Win 8/10/11.

Hill Climb Racing 2 là một trò chơi vừa giải trí vừa mang tính hành động nơi mà người chơi được trải nghiệm cảm giác lái xe chân thực và đầy thử thách, phấn khích. Đồ họa 2D đẹp cùng điều khiển trực quan, nhiều phương tiện xe đua độc đáo để khám phá và mở khóa, trò chơi mang tới cho mọi người thử thách và niềm vui không giới hạn. Game thích hợp cho mọi người tù game thủ mới cho đến những người yêu thích chơi game đua xe, đam mê đua xe tốc độ có kinh nghiệm thì đây vẫn là một thử thách thú vị để bạn kiểm tra, đánh giá lại kỹ năng lái xe của mình cũng như tận hưởng niềm vui cho dù chiến thắng hay không. Hãy vào xe, cầm chắc vô lăng để sẵn sàng chinh phục những thành phố hay ngọn đồi, thực hiện những pha hành động thật đẹp mắt đáng kinh ngạc để trở thành huyền thoại lái xe đỉnh cao.

Có thể bạn sẽ thích:

Đăng bàiCập nhật: