Trang Chủ Ch-Play
Tải Image to PDF - PDF Maker APK Miễn Phí cho Android


Image to PDF - PDF Maker - ứng dụng trên Google Play

PDF là tài liệu được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong nhiều lĩnh vực và công việc khác nhau đặc biệt là nhiều cơ quan, tổ chức khi tạo hồ sơ hay upload giấy tờ, tài liệu trên một số hệ thống trực tuyến thường yêu cầu người dùng gửi tệp PDF. Đối với các loại giấy tờ, thẻ hay tài liệu giấy bạn có thể scan thành tệp pdf, chúng ta có thể áp dụng cách đơn giản hơn là dùng điện thoại chụp tất cả những giấy tờ đó rồi chuyển đổi thành PDF sẽ thuận tiện hơn nhiều. Hiện nay có nhiều phần mềm hỗ trợ bạn chuyển đổi ảnh thành pdf và sau đây là một công cụ tuyệt vời mà CHPlays chia sẻ giúp bạn thực hiện việc đó dễ dàng. Image to PDF - PDF Maker là phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh sang pdf hay tạo pdf từ tệp ảnh miễn phí như png, jpeg, jpg, bmp...chất lượng, nhanh chóng, hiệu quả mà không cần dùng máy quét.
Image to PDF - PDF Maker a
Tất cả mọi thứ muốn chuyển đổi, bạn chỉ cần chụp lại bằng điện thoại thành file ảnh, ứng dụng sẽ làm nốt phần còn lại giúp bạn. Để tải về Image to PDF - PDF Maker, bạn vào cửa hàng Play Store, tìm kiếm ứng dụng và cài đặt đúng Image to PDF - PDF Maker của nhà phát hành Simple Design Ltd.
Image to PDF - PDF Maker a1

Thông tin thêm về Image to PDF - PDF Maker

  • Tên ứng dụng: Image to PDF - PDF Maker
  • Phát hành: Simple Design Ltd.
  • Phiên bản: 1.5.9
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: imagetopdf.pdfconverter.jpgtopdf.pdfeditor
  • Cập nhật: 17 thg 4, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.1+
  • Phát hành bản đầu tiên: 8 thg 12, 2020
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tại sao nên tải và sử dụng Image to PDF - PDF Maker

- Cung cấp các tính năng mạnh mẽ để trở thành trình tạo, chuyển đổi pdf từ hình ảnh nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng cho người dùng di động.
- Nhiều tính năng bổ sung ngoài việc chuyển đổi cho phép người dùng chỉnh sửa đơn giản trước khi tạo tệp pdf từ ảnh.
Image to PDF - PDF Maker a2
- Trình quét và tạo pdf từ ảnh an toàn, hiệu quả cho mọi công việc kinh doanh, văn phòng.
- Dễ sử dụng và an toàn, bạn có thể cài mật khẩu để bảo vệ tệp, gộp file và chia sẻ theo ý muốn.
- Miễn phí tất cả tính năng và không giới hạn khi bạn chuyển đổi jpg thành pdf hoặc tất cả định dạng ảnh khác mà bạn muốn với trình tạo, chuyển đổi ảnh sang pdf tuyệt vời này.
Bên cạnh những ưu điểm trên thì ứng dụng này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm là khi sử dụng phiên bản miễn phí vẫn có quảng cáo và chưa đầy đủ tính năng cao cấp như trong bản trả tiền.

Tính năng của Image to PDF - PDF Maker

* Chỉ một chạm để chuyển đổi hình ảnh thành tệp pdf

Thêm ảnh chụp sẵn hay từ camera điện thoại để tạo tệp pdf từ hóa đơn, giấy tờ, thẻ, biểu mẫu, biên lại, poster, ghi chú, áp phích, các loại bằng cấp, chứng chỉ...tất cả mọi loại tài liệu đều được hỗ trợ.

* Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh

Chỉnh sửa, tối ưu hình ảnh của bạn để có được pdf tốt nhất, bạn có thể chỉnh kích thước, vẽ tự do, xoay ảnh, cắt ảnh tùy ý.
Image to PDF - PDF Maker a3

* Sắp xếp tệp PDF, ảnh

Sắp xếp tất cả file ảnh và pdf trên máy của bạn tự động hoặc thủ công theo tên tệp, kích thước, ngày tạo, thời gian chỉnh sửa...

* Nén file pdf

Giảm kích thước tệp tin pdf bằng cách nén file, tùy chọn chất lượng nén theo nhu cầu của bạn.

* Bảo vệ bằng mật khẩu

Để bảo vệ các tệp pdf an toàn khi chia sẻ bạn cí thể cài đặt mật khẩu và mã hóa chúng không cho phép người khác xem.

* Ngoại tuyến

Khi không cần thiết phải đưa dữ liệu pdf của bạn lên dịch vụ đám mây thì có thể thực hiện chuyển đổi ảnh thành pdf ngoại tuyến dễ dàng.

* Chia sẻ pdf

Hỗ trợ nhiều phương thức chia sẻ nhanh như qua ứng dụng chát, mạng xã hội, email, bluetooth...

* Tìm kiếm nhanh chóng

Đặt tên dễ nhớ bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy những tệp tin cần thiết qua tính năng tìm kiếm bằng từ khóa và nhận kết quả ngay.

Tải Image to PDF - PDF Maker App APK cho Android, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Image to PDF - PDF Maker > Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Image to PDF - PDF Maker trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Image to PDF - PDF Maker>  Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng và bắt đầu chuyển đổi, tạo pdf từ ảnh chụp điện thoại của bạn và khám phá nhiều tính năng hấp dẫn khác.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Image to PDF - PDF Maker thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Nhìn chung Image to PDF - PDF Maker là một phần mềm hiệu quả và dễ sử dụng, hữu ích cho tất cả mọi người từ người mới hay chuyên nghiệp giúp chuyển đổi ảnh sang pdf nhanh chóng, dễ dàng mà không cần nhiều quá trình hay thao tác. Hãy tải xuống để trải nghiệm những tính năng, tiện ích tuyệt vời khác phù hợp với nhu cầu của bạn.
Tham khảo ứng dụng tương tự khác:
Trình đọc PowerPoint file: PPT Reader - PPTX File Viewer 

Đăng bàiCập nhật: