Trang Chủ Ch-Play
Tải PPT Reader - PPTX File Viewer APK cho Android


PPT Reader - PPTX File Viewer - ứng dụng trên Google Play

PPT Reader app là ứng dụng thay thế cho phần mềm office cho phép bạn mở xem nội dung tệp tin powerpoint định dạng pptx mới nhất. Ngoài vai trò là một trình xem file pptx thì phần mềm này còn hỗ trợ quản lý tệp tin powerpoint cũ và mới cực kỳ thông minh, trình chiếu slide đẹp mắt, mượt mà. Ứng dụng có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để cài trên hầu hết nhiều cấu hình máy điện thoại Android khác nhau nên không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ máy.
PPT Reader - PPTX File Viewer - ứng dụng trên Google Play a
Tất cả tệp tin pptx trên máy sẽ được tự động cập nhật và hiển thị dưới dạng danh sách để mọi người tìm kiếm, chọn và mở xem tệp tin của mình thuận tiện. Sử dụng PPT Reader để đọc file ppt bạn không cần sử dụng mạng internet, đọc tài liệu mọi lúc, mọi nơi đơn giản, tiết kiệm phù hợp với mọi đối tượng người dùng đặc biệt là những ai thường xuyên làm việc với các slide, tệp tin trình chiếu, thuyết trình.

Thông tin thêm về PPT Reader - PPTX File Viewer

  • Tên ứng dụng: PPT Reader - PPTX File Viewer
  • Phát hành: TrustedOffice
  • Phiên bản: 1.3.3
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.pptx.viewer.ppt.reader.slides.viewer.free.app
  • Cập nhật: 1 thg 4, 2024
  • Yêu cầu: Android 5.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 8 thg 5, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Đặc điểm của PPT Reader - PPTX File Viewer

- Tải ứng dụng giúp bạn mở xem tài liệu pdf, ppt, pptx không cần internet
- Soạn thảo và xem tài liệu trước ngay trên điện thoại, máy tính bảng
- Quản lý, duyệt file ở một nơi
- Đọc và quản lý file tài liệu, file powerpoint ở chế độ thư mục
- Mở nhanh, xem nội dung file và chia sẻ tệp với bạn bè.
PPT Reader - PPTX File Viewer - ứng dụng trên Google Play a1

Tính năng của PPT Reader

Và đây là toàn bộ tính năng chính của ứng dụng PPT Reader trình đọc, xem tệp tin pptx:

* Mở và đọc nội dung pdf, pptx

  • Không chỉ hoạt động với các file ppt, pptx mà ứng dụng có thể đọc cả file pdf dễ dàng trực tiếp trên ứng dụng, duyệt và đọc file ngay trên màn hình chính của ứng dụng nên bạn sẽ không cần tốn thời gian để tìm kiếm hay cập nhật danh sách.
  • Hỗ trợ cuộn trang mượt mà để có thể trải nghiệm nội dung theo cách bạn muốn, làm việc ngay cả khi ngoại tuyến.
PPT Reader - PPTX File Viewer - ứng dụng trên Google Play a2

*Trình quản lý tệp PDF, PPTX

  • Phần mềm có giao diện đơn giản nhưng thật thông minh và tinh tế, thân thiện dễ sử dụng nên ai cũng có thể tự mình tải về dùng dễ dàng.
  • Hỗ trợ cập nhật và sắp xếp danh sách thư mục, file theo ngày tạo hay ngày mở.
  • Quản lý file tiện lợi và chuyên nghiệp cho phép bạn tìm thấy tài liệu mình cần nhanh chóng ngay cả khi đó là một thư viện tài liệu khổng lồ.

* Thu phóng slide & tập tin

  • Người dùng có thể thao tác thu nhỏ hay phóng to tài liệu tùy ý với 2 ngón tay tương tự như việc thao tác với hình ảnh hay app khác trên di động.

* Thêm vào thư mục yêu thích

Đối với những file thường xuyên sử dụng bạn có thể bổ sung thêm nó vào danh sách yêu thích để rút ngắn thời gian tìm kiếm.

* In file pptx

  • Kết nối điện thoại của bạn với máy in qua internet và thực hiện mở, in ấn tệp pptx trực tiếp từ giao diện của ứng dụng

* Chia sẻ tệp

  • Gửi tệp ppt, pptx, slide trình chiếu của bạn với đồng nghiệp, bạn bè hay nhiều người khác trên internet nhanh chóng thông qua ứng dụng nhắn tin, chia sẻ file của bạn.

* Đổi tên file

  • Thay đổi tên slide pptx, pdf thành tên phù hợp dễ nhớ với nội dung cần tạo

* Cài đặt ngôn ngữ

  • Ứng dụng này được phát triển hỗ trợ đa ngôn ngữ phù hợp với nhiều người dùng ở nhiều quốc gia khác nhau, hãy tìm và chọn ngôn ngữ của bạn để sử dụng phần mềm được thuận tiện và dễ dàng nhất.

Liên hệ:

Mọi thắc mắc, góp ý hay câu hỏi của bạn vui lòng gửi về email trustedapp.support@apero.vn

Tải PPT Reader - PPTX File Viewer App APK cho Android, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào PPT Reader - PPTX File Viewer> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt PPT Reader - PPTX File Viewer trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 
(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên PPT Reader - PPTX File Viewer> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng để xem, trình chiếu tệp tin powerpoint của bạn ở cả định dạng cũ và mới nhất.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt PPT Reader - PPTX File Viewer thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Tải thêm:
Nhìn chung với những ai thường xuyên làm việc với các tệp tin powerpoint thì PPT Reader - PPTX File Viewer là một phần mềm hữu ích và cần thiết hỗ trợ hiệu quả cho công việc của bạn. Ngoài xem nội dung file thì app còn cung cấp thêm nhiều tính năng thú vị khác tất cả trong một gói cài đặt nhỏ gọn hoàn toàn miễn phí. Hãy tải xuống và khám phá thêm nhé.

Đăng bàiCập nhật: