Trang Chủ Ch-Play
Match Factory! APK cho Android - Tải App trên Google Play


Match Factory! - ứng dụng trên Google Play

Match Factory là một trò chơi giải đố ghép 3 hấp dẫn có đồ họa 3D hoàn toàn mới được phát triển bởi Peak, nhà phát hành nổi tiếng với các tựa game giải trí kết hợp với trí tuệ gây "bão" như Toon BlastToy Blast. Hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quen khiến bạn sau khi chơi sẽ thường xuyên vào Match Factory mỗi ngày. 
Match Factory - game giải câu đố ghép 3 đỉnh cao cho Android

Thông tin thêm về Match Factory!

  • Tên ứng dụng: Match Factory
  • Phát hành: Peak
  • Phiên bản: 1.16.15
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: net.peakgames.match
  • Cập nhật: 18 thg 4, 2024
  • Yêu cầu: Android 7.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 21 thg 12, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Lối chơi chơi cuốn hút và mới mẻ

- Cũng có nét tương đồng với những trò chơi ghép 3, bạn sẽ ghép 3 hay nhiều hơn những ô vuông giống nhau để tạo ra những vụ nổ lớn và ghi điểm.
- Mỗi cấp độ sẽ đưa ra mục tiêu cụ thể cần hoàn thành như loại bỏ toàn bộ ô vuông có màu xanh hay thu thập kẹo đủ số lượng kẹo yêu cầu.
- Bạn gặp khó khăn hoặc muốn lên cấp nhanh hơn hãy sử dụng công cụ hỗ trợ mạnh mẽ như bom, tia sét để tạo ra những vụ nổ lớn nhanh chóng mà không cần phải tìm ghép ô.
- Khám phá nhà máy sản xuất kẹo đầy màu sắc với các nhân vật vui nhộn và đáng yêu.
- Ghi điểm và nhận thêm phần thưởng độc đáo từ những sự kiện mà bạn tham gia.
Match Factory - game giải câu đố ghép 3 đỉnh cao cho Android a1
Xếp các hình giống nhau để tạo ra các khối nổ và xóa bảng trong trò chơi giải câu đố ghép 3 đầy mê hoặc này vừa là giải trí, cũng để thử thách kỹ năng của bạn, kiểm tra trí thông minh và chiến lược của người chơi. Hãy chơi theo cách bạn muốn bởi Match Factory được tạo ra để giải tỏa căng thẳng, xoua tan đi những mệt mỏi, lo lắng để mang đến cho bạn thời gian thư giãn vui vẻ thực sự chất lượng.
Match Factory - game giải câu đố ghép 3 đỉnh cao cho Android a2
Có thể chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến nên bạn không cần quan tâm là có wifi hay không, có thể chơi mọi lúc, mọi nơi bạn muốn. Luyện tập trí não để trở thành bậc thầy giải câu đố ghép 3 trong trò chơi này, nhiệm vụ đơn giản nhưng chủ yếu là thời gian hoàn thành trận đấu phải thật nhanh trước thời gian quy định của trò chơi. Boosters có mặt để giúp đỡ bạn, giải cứu bạn trong những tình huống mắc kẹt khó đỡ trong một màn chơi nào đó. Hãy yên tâm không có tình huống nào là không xử lý được bởi Match Factory cung cấp đầy đủ tất cả những vật phẩm hỗ trợ mạnh mẽ nhất để bạn vượt qua nó. Hoặc bạn muốn vượt cấp nhanh hơn để mở khóa thêm vật phẩm thú vị thì cũng có thể sử dụng sự trợ giúp này.

Tính năng của Match Factory

  • Đồ họa 3D đẹp mắt: Mang tới cho người chơi trải nghiệm đồ họa chân thực và sắc nét tạo ra cảm giác chân thực, sống động và hấp dẫn đền từng chi tiết khi chơi game.
  • Âm thanh vui tươi: âm nhạc cũng góp phần tạo thêm sự hào hứng cho người chơi, âm thanh vui tươi và sống động sẽ khiến bạn không cảm thấy bị nhàm chán.
  • Cấp độ chơi đa dạng: hàng nghìn cấp độ được tăng dần độ khó đảm bảo mang tới cho người chơi thử thách mới mẻ và cuốn hút.
  • Cập nhật mới liên tục: thường xuyên đem đến cho bạn những nội dung mới mẻ như cấp độ mới, nhân vật và sự kiện tăng thêm sức hấp dẫn.
  • Cộng đồng đông đảo: bạn có thể tham gia vào cộng đồng Match Factory trên Facebook (https://www.facebook.com/matchfactorygame/) để giao lưu kết bạn cùng người chơi khác, thảo luận, chia sẻ những mẹo hay, thủ thuật và chiến thuật hữu ích của trò chơi.
Game có sẵn và bạn có thể tải Match Factory miễn phí trên:
 đối với thiết bị Android và App Store: https://apps.apple.com/tr/app/match-factory/id6449094229 trên máy iOS. 
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về game trên trang web chính thức của Peak: https://app.sensortower.com/ios/publisher/peak-games/476160947

Tải Match Factory APK cho Android, PC - Miễn Phí phiên bản mới nhất


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Match Factory> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Match Factory trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Match Factory> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở trò chơi để bắt đầu khám phá những phong cách mới mẻ của một trò chơi giải câu đố ghép 3 đỉnh cao đến từ nhà phát hành Peak.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Match Factory thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Nhìn chung Match Factory là một trò chơi giải trí mới mẻ đầy thú vị phù hợp cho mọi lứa tuổi tải xuống và chơi thử miễn phí. Cài đặt và chơi cùng bạn bè để thư giãn giải trí cùng nhau hay khẳng định bản thân có tố chất của một bậc thầy, chuyên gia về giải đố chinh phục mọi cấp độ của trò chơi này. Chúc bạn vui vẻ và hãy thường xuyên đến với CHPLAY để khám phá thêm nhiều trò chơi, app hữu ích hay khác nhé.
Tải thêm game hay khác:

Đăng bàiCập nhật: