Trang Chủ Ch-Play
Tải Toy Blast APK Miễn Phí cho điện thoại Android


Toy Blast - ứng dụng trên Google Play

Toy Blast là trò chơi giải đố ghép 3 do Peak phát hành (nổi tiếng với trò chơi Toon Blast với hàng trăm triệu lượt tải từ cửa hàng Play), mang đến cho người chơi trải nghiệm đầy thú vị và sôi động bởi thử thách đa dạng cùng nhân vật dễ thương. Game được xây dựng với đồ họa vui tươi đầy màu sắc, phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải đố mang tính chất giải trí nhẹ nhàng mà hấp dẫn thì Toy Blast rất thích hợp dành cho bạn, hãy thử tải và chơi ngay nhé.
Toy Blast a
Tham gia vào hành trình phiêu lưu của Amy ở thế giới đồ chơi với nhiệm vụ giải câu đố, ghép các khối lập phương và làm nổ chúng theo cách của bạn. Sử dụng tên lửa đẩy mạnh mẽ giúp bạn lên cấp nhanh hơn, vượt qua thử thách khó. Cạnh tranh với nhiều người chơi khác trong những giải đấu và sự kiện nơi gặp gỡ của người chơi đến từ nhiều đất nước.
Toy Blast a1
Chinh phục những câu đố thú vị nhất từ trước đến nay để thỏa mãn ước mơ, đam mê giải đố của bạn với Toy Blast, bạn sẽ thấy yêu thích và không muốn chơi trò chơi nào khác tương tự.

Lối chơi quen thuộc, sôi động và hấp dẫn

- Ghép những khối lập phương thành 3 khối cùng màu để tạo ra vụ nổ đẹp mắt và ghi điểm.
- Hoàn thành các cấp độ với mục tiêu cụ thể như loại bỏ chướng ngại vật hay tất cả những khối lập phương cùng màu.
- Tên lửa đẩy sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những vụ nổ lớn để vượt qua cấp độ nhanh chóng.
- Tham gia vào giải đấu và sự kiện nhiều người chơi để cạnh tranh với những người chơi khác trên thế giới và nhận phần thưởng hấp dẫn.
- Khám phá thế giới đồ chơi đầy sắc màu thú vị cùng nhân vật Amy xinh đẹp dễ thương và những người bạn của cô ấy.

Thông tin thêm về Toy Blast

  • Tên ứng dụng: Toy Blast
  • Phát hành: Peak
  • Phiên bản: 14891
  • Lượt tải: 50.000.000+
  • Tên gói: net.peakgames.amy
  • Cập nhật: 19 thg 4, 2024
  • Yêu cầu: Android 7.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 12 thg 12, 2014
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAY

Tính năng của Toy Blast

- Trò chơi câu đố ghép 3 độc đáo, thú vị nhiều cấp độ với nhiều tính năng hỗ trợ.
- Các tình huống vui nhộn khi tham gia cuộc phiêu lưu, khám phá cùng với Amy và những người bạn tuyệt vời của cô ấy.
- Tham gia sự kiện hàng ngày để kiếm phần thưởng.
- Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và nhận phần thưởng tuyệt vời từ Hoop Shot.
- Lập nhóm để tham gia giải đấu giành vật phẩm và lượt chơi không giới hạn.
- Chơi với những người chơi xuất sắc nhất trong Đấu trường huyền thoại va mang về giải thưởng bất ngờ.
Toy Blast a2

* Đồ họa đẹp mắt

- Trò chơi được tạo ra với đồ họa 2D đầy màu sắc vui tươi, sống động tạo ra một không gian chơi cực kỳ vui nhộn và sôi động.

* Âm thanh vui tươi và sống động

- Âm nhạc sống động và vui khiến người chơi có động lực và tăng thêm sự hào hứng để vượt qua mọi cấp độ.

* Nhiều cấp độ chơi

- Hàng nghìn cấp độ khác nhau mang tới những thử thách mới mẻ, hấp dẫn với độ khó được tăng dần đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

* Cộng đồng Toy Blast

- Tham gia, theo dõi cộng đồng Toy Blast trên Facebook để kết nối những người chơi khác cùng nhau thảo luận, trao đổi, chia sẻ những mẹo hay, chiến lược độc đáo hay nhận những thông tin cập nhật mới nhất từ nhà phát hành về trò chơi này: https://m.facebook.com/toyblast/photos/hit-like-if-you-find-all-the-hidden-toysplay-now-httppeakgames2mhk9rz/2270157899676479/
Trò chơi hoàn toàn Miễn Phí tải xuống, cài đặt, dễ chơi phù hợp dành cho mọi lứa tuổi. Truy cập vào kho tải CH Play hoặc APP Store tương ứng trên thiết bị bạn sử dụng để cài đặt Toy Blast ngay hôm nay.

Bạn có thể tải Toy Blast miễn phí trên Google Play cho thiết bị Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.peakgames.amy&hl=en&gl=US
Hoặc App Store cho thiết bị IOS: https://apps.apple.com/us/app/toy-blast/id890378044
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về game trên trang web chính thức của Peak: https://www.peak.net/

Tải Toy Blast APK Miễn Phí cho Android, PC 


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Toy Blast> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Toy Blast trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Toy Blast> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở trò chơi để bắt đầu khám phá thế giới đầy màu sắc của Đồ chơi cùng nhân vật Amy cùng bạn bè của cô ấy trong hành trình chinh phục thử thách giải câu đố ghép 3.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Toy Blast thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Tải thêm:
Tổng kết lại, Toy Blast là một trong những trò chơi trí tuệ hấp dẫn được nhiều người yêu thích hiện nay, trò chơi giải câu đố ghép 3 vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi có thể tải về chơi giải trí, luyện tập trí não. Trong Toy Blast có nhiều thử thách dễ đến khó, đa dạng nhiệm vụ nên bạn sẽ luôn tìm thấy thứ gì đó mới mẻ mỗi khi chơi. Hãy tải xuống và chơi ngay hôm nay, và tiếp tục theo dõi ChPlay để luôn cập nhật những tựa game hot, mới mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: