Trang Chủ Ch-Play
Tải X PhotoKit APK App cho Android trên Google Play


X PhotoKit - App chỉnh sửa ảnh, khuôn mặt cho Android

Bạn đang tìm một trình chỉnh sửa, xử lý ảnh trên điện thoại dễ sử dụng mà không cần có kỹ năng về đồ họa, hãy thử ngay ứng dụng X PhotoKit - app chỉnh sửa ảnh miễn phí cho thiết bị Android của bạn. X PhotoKit cung cấp cho bạn nhiều bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và thông minh giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt bằng những hiệu ứng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, biến mọi khoảnh khắc của bạn trở lên đẹp lung linh như một tác phẩm nghệ thuật thực sự.
X PhotoKit - App chỉnh sửa ảnh, khuôn mặt cho Android a
X PhotoKit có sẵn trên kho ứng dụng CH Play, bạn có thể tải xuống trực tiếp hoàn toàn miễn phí với link mà CHPLAYS chia sẻ dưới đây kèm hướng dẫn cài đặt. Tuy nhiên hãy cùng mình tìm hiểu đầy đủ hơn về ứng dụng này trước đã nhé.

Thông tin thêm về X PhotoKit

  • Tên ứng dụng: X PhotoKit
  • Phát hành: X PhotoKit
  • Phiên bản: 4.0.3
  • Lượt tải: 10.000.000+
  • Tên gói: com.xphotokit.app
  • Cập nhật: 1 thg 2, 2024
  • Yêu cầu: Android 7.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 24 thg 8, 2021
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Tính năng của X PhotoKit

* Trình chỉnh sửa ảnh đẹp thú vị

X PhotoKit là một trình chỉnh ảnh nhiều hiệu ứng bắt mắt giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và thú vị cho hình ảnh của bạn. Ngoài hiệu ứng thì còn có thêm nhiều công cụ chỉnh sửa hỗ trợ khác giúp bạn chỉnh ảnh dễ dàng, linh hoạt hơn. Đối với những ai thích chỉnh ảnh đẹp nhanh thì đây sẽ là một công cụ tốt để bạn tham khảo dùng thử.
X PhotoKit - App chỉnh sửa ảnh, khuôn mặt cho Android a1

* Hiệu ứng máy ảnh DSLR

Đây là tính năng làm mờ cao cấp trên ứng dụng, cho phép người dùng làm mờ một số phần mong muốn trên ảnh với hiệu ứng làm mờ DSLR. Để chỉnh độ mờ bạn có thể dùng thêm công cụ tẩy kết hợp sẽ được kết quả thật bất ngờ.

* Tạo ảnh ghép

Có sẵn bố cục cho những bức ảnh ghép trông ấn tượng hơn, bạn chỉ cần lựa chọn những bức ảnh càn ghép và sắp xếp chúng theo ý muốn. Thay đổi hiệu ứng, bố cục mà bạn thích sử dụng thêm hình nền, nhãn dán, bộ lọc, viết chữ... để ảnh ghép sống động, lôi cuốn hơn.
X PhotoKit - App chỉnh sửa ảnh, khuôn mặt cho Android a2

* Đa dạng mẫu

Hàng loạt mẫu được X PhotoKit cung cấp để bạn chọn và thay thế để tạo ra những ấn phẩm độc đáo như tờ rơi, quảng cáo, banner, áp phích... Bạn có thể sử dụng văn bản và định dạng chúng hay nhãn dán, bộ lọc đến khi nào thấy hài lòng.
* Ghép ảnh theo chiều dài, rộng
Chọn những bức ảnh để tạo ra những câu chuyện vui nhộn bằng cách tạo bức ảnh với góc rộng hay chiều dài tùy ý.

Tải X PhotoKit APK App cho Android, PC

(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào X PhotoKit> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Collage Maker - Photo Editor trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên X PhotoKit> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng và khám phá ứng dụng X PhotoKit của nhà phát hành cùng tên với trình chỉnh ảnh nổi tiếng Collage Maker mình đã chia sẻ ở bài viết trước.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt X PhotoKit thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.
Xem và tải thêm: Collage Maker - Photo Editor hay yêu nhạc có thể khám phá ChiaSeNhac App - Chia Sẻ Nhạc Apk miễn phí cho Android

Tổng kết lại, X PhotoKit là một trong những trình chỉnh sửa ảnh được giới trẻ yêu thích, ưa chuộng hiện nay với nhiều tính năng nổi bật so với nhiều app chỉnh ảnh thông thường khác. Với giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng nhưng cực kỳ hữu ích đối với cả người mới lẫn những ai đam mê chỉnh ảnh chuyên nghiệp. Sử dụng X PhotoKit xứng đáng để bạn dùng thử ngay. Đây là trình chỉnh sửa hiệu ứng ảnh đơn giản nhưng hữu ích nhất. Với X PhotoKit, khoảnh khắc của bạn sẽ rực rỡ như một tác phẩm nghệ thuật, bạn sẽ tạo ra cho mình những khoảnh khắc đẹp rực rỡ như một tác phẩm nghệ thuật đầy ngạc nhiên. Thử ngay nào.

Đăng bàiCập nhật: