Trang Chủ Ch-Play
Tải Collage Maker APK App cho Android trên Google Play


Collage Maker - Photo Editor - Tải App trên Google Play

Collage Maker là trình chỉnh sửa ảnh có nhiều bộ lọc phong phú và hiệu ứng mạnh mẽ cho phép bạn tạo, chỉnh sửa ảnh đẹp ngay trên điện thoại di động của mình. Nếu bạn yêu thích chỉnh ảnh, đam mê cái đẹp sáng tạo hay là người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội thì đây là một ứng dụng tuyệt vời cung cáp cho bạn nền tảng tạo ảnh ghép ấn tượng. 
Collage Maker - Photo Editor - Tải App trên Google Play a
Chỉ bằng vài bước đơn giản kết hợp với sự khéo léo nhiều hình ảnh từ ý tưởng của bạn áp dụng những mẫu khác nhau là bạn đã có thể tự mình tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cá nhân đặc sắc đầy lôi cuốn.
Collage Maker - Photo Editor - Tải App trên Google Play a1
Collage Maker - Photo Editor APP có sẵn nhiều mẫu cắt dán, nhiều sticker vui nhộn được cá nhân hóa cùng những phông chữ nghệ thuật cho phép bạn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cắt dán theo nhiều phong cách khác nhau của riêng bạn. Bên cạnh đó thì app cũng hỗ trợ cắt ảnh thông minh khi chỉnh sửa ảnh chân dung.

Thông tin thêm về Collage Maker - Photo Editor

  • Tên ứng dụng: Collage Maker - Photo Editor
  • Phát hành: X PhotoKit
  • Phiên bản: 1.2.1
  • Lượt tải: 1.000.000+
  • Tên gói: com.xphotokit.photocolloage
  • Cập nhật: 3 thg 4, 2024
  • Yêu cầu: Android 7.0+
  • Phát hành bản đầu tiên: 15 thg 6, 2023
  • Tổng hợp và biên tập: CHPLAYS

Điểm nổi bật của Collage Maker - Photo Editor

* Nhiều mẫu ảnh ghép đa dạng

Chọn cho bộ sưu tập ảnh của bạn những mẫu ảnh ghép phù hợp với chủ để muốn tạo từ bộ sưu tập mẫu ảnh ghép đa dạng gồm khảm, lưới hay kết hợp và áp dụng ngay.

* Trình chỉnh ảnh với hiệu ứng và bộ lọc mạnh mẽ, phong phú

Các thao tác chỉnh ảnh cơ bản được cung cấp để bạn làm việc với hình ảnh gồm cắt ảnh, xoay ảnh, chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ bão hòa ảnh. bên cạnh đó thì hàng loạt hiệu ứng và bộ lọc có sẵn cũng góp phần tạo ra vẻ đẹp độc đáo và tinh tế đậm chất nghệ thuật và phong cách riêng cho tác phẩm của bạn.

* Giao diện và bố cục đẹp dễ sử dụng

Tăng cường trải nghiệm người dùng bằng cách tập trung vào thiết kế giao diện với bố cục rõ ràng, trực quan và thân thiện với các tính năng dễ sử dụng để chỉnh sửa ảnh luôn mang lại cho bạn niềm vui và cảm hứng sáng tạo.

* Cắt ảnh được hỗ trợ bởi AI

Tính năng này tương tự như tách nền, xóa phông nền trong nhiều ứng dụng chỉnh ảnh khác, với Collage Maker bạn cũng có thể tách nền một cách chính xác nhờ AI thông minh hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn ảnh chân dung, thêm vào những hiệu ứng đặc biệt để tạo ảnh chân dung hấp dẫn.

Tính năng của Collage Maker - Photo Editor

Có đầy đủ tính năng chỉnh ảnh cơ bản và nâng cao giúp bạn chỉnh ảnh đẹp với sức mạnh của nhiều công cụ tiên tiến mới như:
Collage Maker - Photo Editor - Tải App trên Google Play a2
  • Các công cụ chỉnh sửa đơn giản nhưng đầy sức mạnh
  • Đa dạng bố cục và nền cho phép ghép ảnh mạng xã hội siêu ấn tượng
  • Đầy đủ hiệu ứng và bộ lọc thời thượng được giới trẻ ưa chuộng và yêu thích hiện nay
  • Phông chữ nghệ thuật đa dạng
  • Chỉnh ảnh cơ bản gồm cắt ảnh, xoay ảnh, lật ảnh
  • Tùy chỉnh  ảnh với độ sáng, độ tương phản, màu sắc, nhiệt độ và độ bão hòa
  • Làm việc với vùng sáng và vùng tối
  • Làm nét ảnh, làm mờ ảnh tùy theo yêu cầu của từng người dùng
  • Hàng loạt mẫu ảnh được cá nhân hóa để bạn tạo ảnh ghép đăng Instagram, Facebook, TikTok thu hút triệu lượt xem

Tải Collage Maker - Photo Editor APK App cho Android, PC


(1) Trên Android > Vào cửa hàng CH PLay (Google Play) > Gõ vào Collage Maker - Photo Editor> Nhấn chọn Cài đặt và đợi khoảng 1 phút để hoàn tất quá trình cài đặt Collage Maker - Photo Editor trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn. 

(2) Đối với điện thoại iPhone, iPad chạy iOS của Apple > Vào cửa hàng APP Store chính thức trên máy > Gõ vào tên Collage Maker - Photo Editor> Bấm Get để tải về, đợi quá trình cài hoàn tất, mở ứng dụng và bắt đầu chỉnh ảnh sáng tạo nghệ thuật theo cách của riêng bạn.

(3) Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP bạn có thể cài đặt Collage Maker - Photo Editor thông qua giả lập Android BlueStacks được đề xuất hay bất kỳ giả lập nào khác bạn thường xuyên sử dụng.

Tổng kết lại, PhotoCollage app đang là ứng dụng chỉnh ảnh độc đáo tuyệt vời cho người mới, nghệ sỹ hay bất kỳ ai yêu thích sáng tạo và phong cách nghệ thuật đều có thể biến mỗi hình ảnh trở thành một phần của câ chuyện sáng tạo hấp dẫn của riêng bạn. Download ứng dụng ngay để tạo hình nghệ thuật cắt dán cực chất và phong cách ngay bây giờ.
Bấm để tải APP tương tự khác:

Đăng bàiCập nhật: