Trang Chủ Ch-Play
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android


Vì sao phải đăng ký tài khoản CH PLay?

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một thiết bị như điện thoại smartphone hay máy tính bảng hệ điều hành Android chắc hẳn bạn cũng đã có sẵn CH PLay trên máy rồi phải không nào. Điều khiến bạn và nhiều người dùng khác quan tâm là làm thế nào để tải ứng dụng hay mua trò chơi từ cửa hàng này về máy của mình được, và thao tác đầu tiên là cần phải làm gì.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android a

Điều kiện quan trọng nhất là bạn phải biết cách đăng nhập vào CH PLay bằng tài khoản google của mình. Và nếu bạn chưa biết cách đăng ký hay tạo lập tài khoản này ra sao thì trong bài viết này chplays.com sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản google (gmail) đơn giản nhất ngay trên điện thoại Android của mình để sử dụng cho các dịch vụ của CH Play cũng như các dịch vụ khác của Google như gmail, drive, maps, blog, google site, ... với duy nhất tài khoản mà bạn đã đăng ký này nhé.

Việc đăng ký tài khoản CH Play sẽ giúp người dùng dễ dàng sở hữu được bất kỳ sản phẩm nào trên cửa hàng như tải ứng dụng, trò chơi miễn phí, thuê, mua sách, nhạc, phim, tv...

Vậy tài khoản CH PLay (Google Play) Store là gì?

Tài khoản CH PLay hay gọi chung là tài khoản Google, chính là ID duy nhất mà google dùng để phân biệt, quản lý các người dùng dịch vụ khác nhau của mình, mỗi ID đăng nhập sẽ bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu và một số thông tin cá nhân mà bạn cập nhật trong tài khoản của mình. Với tài khoản này bạn sẽ được tự động đăng nhập và truy cập vào bất kỳ dịch vụ nào miễn phí của google như gmail, drive, youtube, google plus, google site, google map, google photo... trên cùng một thiết bị hoặc các thiết bị khác nhau của bạn.

Cách đăng ký tài khoản CH PLay trên máy Android

Bạn có thể đăng ký tài khoản trực tiếp trên trình duyệt bằng cách nhấn vào liên kết này hoặc đăng ký từ ứng dụng CH Play.
Bước 1: Mở CH PLay thông qua biểu tượng ứng dụng trên màn hình điện thoại di động của bạn.
Bước 2: Nếu chưa đăng nhập bằng tài khoản nào thì Ch Play sẽ yêu cầu bạn đăng nhập, nhấn vào nút "Tạo mới" để đăng ký tài khoản.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android b
Bước 3: Nhập tên của bạn vào và nhấn nút Tiếp theo.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android c
Bước 4: Nhập vào tên đăng nhập, đây cũng chính là tài khoản gmail của bạn.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android d
Bước 5: Tạo mật khẩunhập lại mật khẩu tối thiểu là 8 ký tự nhé, bạn nên đặt cả chữ thường, hoa, và ký tự đặc biệt để tạo độ khó cho mật khẩu, tránh người khác đánh cắp mật khẩu của bạn.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android e
Bước 6: Nhập thông tin để khôi phục tài khoản khi mà bạn quên tài khoản hay mật khẩu đăng nhập của mình với danh sách các câu hỏi bảo mật, bạn chọn 1 câu hỏi và nhập câu trả lời và hãy ghi nhớ thông tin này nhé. Nhấn nút Tiếp tục.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android f
Đến đây là các bước tạo tài khoản đã cơ bản hoàn tất bạn nhấn "Tiếp tục" để chuyển sang form đăng nhập.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android g

Sau khi đăng nhập xong CH Play sẽ chuyển bạn đến form thiết lập thông tin thanh toán, bạn có thể add thông tin thẻ tín dụng, ghi nợ hay các phương thức thanh toán khác ở đây.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android h
 Bạn cũng có thể xem Hướng dẫn thanh toán trên Ch Play bằng thẻ sim VinaPhone và áp dụng nếu các phương thức khác là khó đối với bạn. Hoặc để sau cũng được nhé.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android i
Và đây là giao diện sau khi đăng nhập thành công.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản CH PLay trên điện thoại Android j
Như vậy là chplays.com đã hướng dẫn bạn cách tạo lập một tài khoản CH Play nhanh trực tiếp từ giao diện của cửa hàng ứng dụng này. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào vui lòng liên hệ để được chúng tôi hướng dẫn bạn thêm nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: