Trang Chủ Ch-Play
Tải Ghost Win 7 (32bit +64bit) full driver siêu nhẹ mới nhất 2023


Windows 7 là một trong những hệ điều hành khá phổ biến và nhiều người dùng trên máy tính, laptop hiện nay với các phiên bản chính gồm Ultimate, Professional, Home Basic và Enterprise. Đây đều là các phiên bản đang được ưa chuộng và thịnh hành trên toàn thế giới, dễ sử dụng, tương thích với nhiều cấu hình máy cũng như giao diện đẹp, bảo mật cao được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Download Ghost Win 7 64bit, 32bit 2019 Lite - Bản Full Driver Nhẹ Nhất a

Và để sử dụng được Win 7 bạn cần có đĩa Win và ổ DVD để cài đặt hệ điều hành này. Tuy nhiên có một cách đơn giản hơn giúp làm mới hệ điều hành Windows 7 nhanh chóng, đầy đủ và tiện ích nhất đó chính là sử dụng bản Ghost Win 7 32bit hoặc 64bit full driver, full soft chuẩn nhất hiện nay được chplays.com chia sẻ ngay trên bài viết này. Ghost Win 7 vừa nhanh, nhẹ, đơn giản, dễ thao tác, thực hiện cũng như không cần quá nhiều công cụ hỗ trợ như CD Boot, USB Boot phức tạp như trước đây. Và trước khi chính thức download file ghost win 7 về máy tính hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu những thông tin hữu ích nhất về ghost windows 7cũng như cách ghost win 7 đơn giản, hiệu quả nhất nhé.

Ghost Win 7 là gì?

Ghost là thuật ngữ được sử dụng khá quen thuộc trong tin học và thường áp dụng cho hệ điều hành windows, là quá trình sao lưu, phục hồi hệ điều hành hoặc các phân vùng dữ liệu trên hệ thống máy tính của người dùng mà không mất quá nhiều thời gian thao tác hay phải chờ đợi quá lâu như khi cài windows.

Ghost Win 7 là quá trình nén và giải nén hệ điều hành win 7 với bản ghost win 7 32bit, 64bit được tạo sẵn khi cài win trên máy tính của người dùng hoặc download file ghost win 7 về từ các nguồn chia sẻ uy tín trên internet. Và với sự đa dạng, phổ biến của các bản ghost được chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình bản ghost win 7 full driver, full soft hay no soft tùy theo sở thích cũng như nhu cầu riêng của mỗi người, đảm bảo chất lượng, uy tín, chuẩn từ bản windows cập nhật chính hãng do Microsoft phát hành.

Ưu điểm nổi bật của file Ghost Win 7 32bit, 64bit


  • Thay vì cài win, Ghost Win 7 sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về mặt thời gian, công việc cũng như hiệu quả và chất lượng vượt trội nhất.
  • Thời gian cài mới hệ điều hành nhanh hơn, các bước thao tác đơn giản hơn cài win.
  • Cũng như các phiên bản ghost hệ điều hành win 8, 10, xp thì Ghost Win 7 32bit hay 64bit khá dễ dàng để sử dụng.
  • Có đầy đủ các phiên bản khác nhau, số lượng đa dạng với Ultimate, Professional, Home hay Enterprise mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu, mục đích sử dụng.
  • Là bản ghost đa cấu hình, tương thích với nhiều cấu hình máy tính, laptop cũ và mới nhất hiện nay.
  • Có sẵn đầy đù các soft cần thiết để sử dụng ngay sau khi ghost.
  • Có đầy đủ Full Driver đi kèm tự động nhận dạng và cài theo cấu hình máy, không mất thời gian và công sức tìm kiếm driver thủ công theo máy nữa.
  • Tuy nhiên cũng có một số hạn chế và lưu ý với người dùng như sau:
  • Ghost Win 7 nên sử dụng cho máy tính cá nhân sẽ tốt và an toàn hơn là dùng cho doanh nghiệp, công ty hay các cơ quan nhà nước, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng hay các dữ liệu, thông tin quan trọng.
  • Bảo mật thấp hơn so với việc cài win.
  • Dễ dàng thay đổi, cá nhân hóa cũng như tác động vào hệ thống theo mục đích sử dụng riêng của  mỗi người.


Chính vì thế ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách chọn bản ghost chất lượng cũng như tải về sao cho an toàn, uy tín, chuẩn Microsoft nhất nhé.

Cách chọn bản Ghost Win 7 32bit, 64bit chuẩn, chất lượng nhất

Hệ điều hành Windows 7 ra mắt khá lâu trên thị trường vào khoảng 2008 và cho đến nay vẫn là một trong những phiên bản windows phổ biến, thịnh hành trên hàng triệu máy tính cá nhân và doanh nghiệp trên toàn thế giới, nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ phía đông đảo người dùng, mặc dù đã có windows 8, 10 nhưng trên thực tế nhu cầu tìm kiếm bản Ghost Win 7 đang ngày một tăng vọt mạnh mẽ. Và có nhu cầu tất nhiên sẽ có sự chia sẻ, thậm chí là khá đa dạng và phong phú để người dùng chọn lựa các bản Ghost Windows 7 phù hợp nhất cho máy tính của mình. Bởi có quá nhiều bản ghost trên internet đã khiến cho người dùng bối rối khi muốn download về máy để sử dụng, đôi khi gặp phải nhiều khó khăn để chọn cho mình bản ghost siêu nhẹ, chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng gì, nhất là những ai đang làm các công việc liên quan tới dữ liệu quan trọng như ngân hàng, doanh nghiệp, trường học, đào tạo, kế toán, thu ngân, tài chính... nếu không quá cần thiết thì hãy cài win cho an toàn mọi người nhé.

Và đến với Chplays.com bạn sẽ có được bản ghost chuẩn, đáng tin cậy, phù hợp nhất với công việc, học tập, giải trí của mình trên máy tính. Sẽ có đầy đủ các bản ghost khác nhau cho bạn download về máy.
Download Ghost Win 7 64bit, 32bit 2019 Lite - Bản Full Driver Nhẹ Nhất b

Nếu bạn muốn có một bản ghost có thể thoải mái tùy chỉnh, cấu hình theo cách của riêng mình hãy chọn bản ghost win 7 No soft để tự cài các phần mềm yêu thích cũng như tạo bản sao lưu cho máy tính mà bạn đang sử dụng. Hoặc không biết cách tìm kiếm và download chính xác, đầy đủ driver cho máy của mình thì bạn nên chọn bản ghost win 7 32bit hoặc 64bit full driver, khi cài xong nó sẽ tự động cài driver mà máy tính chưa có hoặc bị thiếu nhé. Hay nếu bạn muốn sử dụng ngay được hệ điều hành này cho công việc sau khi ghost mà không cần cài thêm các tiện ích cơ bản khác có thể làm việc ngay được thì hãy tải về bản ghost win 7 32bit, 64bit full driver, full soft, đa cấu hình, bản chuẩn, nhẹ nhất trên bài viết này nhé.

Bản ghost win 7 nhanh, mượt, nhẹ chplays.com chia sẻ tới mọi người được nén từ hệ điều hành windows 7 bản update và vá lỗi mới nhất do Microsoft phát hành, với đầy đủ các tính năng mới nhất cũng như khắc phục các lỗi phát sinh ở phiên bản windows 7 cũ trước đây đảm bảo hoạt động nhanh, ổn định và mượt hơn. Và ngay sau khi download bản ghost win 7 về máy tính, việc tiếp theo là lưu trữ hoặc ghost ngay nếu muốn thay thế, cài mới lại hệ điều hành của mình.

Cách Ghost Win 7 trên máy tính, laptop bằng Onekey Ghost

Cài bản ghost win 7 có nhiều cách khác nhau để thực hiện, bạn có thể sử dụng công cụ Boot truyền thống như CD hay USB Boot để thực hiện, về cơ bản các bước thực hiện không khác biệt nhiều so so với các phiên bản hệ điều hành 8, 10 hay XP và có thể giống đến 90% về cách thực hiện. Tuy nhiên thì sử dụng CD hay USB với Hiren's Boot thường được các kỹ thuật viên tin học, phần mềm, máy tính dùng nhiều hơn bởi nó khá phức tạp, cần có sự am hiểu về tin học và máy tính mới có thể làm thành thạo được và không phổ biến cũng như dễ áp dụng cho tất cả mọi người. Chính vì thế, các phần mềm hỗ trợ ghost như OneKey Ghost hay Norton Ghost được ra mắt mang đến sợ đơn giản, thuận tiện, rút gọn các thao tác rườm rà trước đây để người dùng có thể dễ dàng thực hiện ghost mà không cần đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên phần mềm.

So với các phần mềm, công cụ ghost khác thì OneKey Ghost vẫn là phần mềm được ưu tiên sử dụng và đánh giá cao hơn bởi sự đơn giản trong cách dùng các chức năng cũng như các bước ghost là rất ít, không cần vào dos hay khởi động máy nhiều như dùng Boot CD, USB, thời gian thực hiện nhanh, có thể làm trực tiếp trên windows hay cả khi hệ điều hành bị lỗi không truy cập được.

Thời gian ghost khá nhanh bao gồm cả cài full driver, full soft, chỉ mất khoảng 20 phút là các bước đã được hoàn thành, người dùng có ngay bản windows mới mà không cần thiết lập hay cài thêm trình điều khiển cũng như các ứng dụng thông dụng khác.

Cấu hình cài đặt Ghost Win 7 2019

Mặc dù là bản ghost đa cấu hình nhưng bạn cũng nên kiểm tra các thông số phần cứng xem có đảm bảo đủ cho windows 7 chạy được hay không trước khi thực hiện ghost win 7 nhé sau đây là các yêu cầu tối thiểu về phần cứng để mọi người cùng tham khảo:

– Với phiên bản 32bit yêu cầu CPU 1GHZ và 64bit thì phải cao hơn.

– 1GB RAM cho phiên bản 32bit và 2GB RAM cho phiên bản 64bit.

– Ổ cứng HDD trống 16GB cho bản 32bit và 20GB cho bản 64bit.

– Yêu cầu card đồ họa DirectX 9 + WDDM 1.0 hoặc hơn càng tốt.

Ngoài ra bạn nên kiểm tra thêm để chọn được bản ghost win 7 phù hợp nhất gồm: 
– Các chuẩn (GPT, UEFI) mà ổ cứng bạn hỗ trợ.

– Tổng dung lượng RAM nếu hơn 4GB thì cài bản Ghost Win 7 64bit còn thấp hơn nên cài Ghost Win 7 32bit nhé.

– Cần download driver cần thiết và một số phần mềm thông dụng như Office 2007, Office 2010, 2013 hay 2016, Unikey, Foxit Reader, WinRAR... khi chọn cài bản Ghost trắng.

Download Ghost Win 7 bản Pro, Ultimate 32bit 64bit 2019 nhanh, nhẹ, mượt

Các bản ghost win 7 đa cấu hình, siêu nhẹ, chơi game, cài ứng dụng cực mượt và ổn định.
Dung lượng: 4,4 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7 32bit, 64bit
Danh mục, chủ đề: Hệ Điều Hành
Phiên bản mới nhất: 2019
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Bản ghost win 7 32bit full driver 2017


  • Liên kết tải xuống: Download

Bản ghost win 7 64bit full driver 2017


  • Liên kết tải xuống: Download

Bản ghost win 7 32bit full driver 2018


  • Liên kết tải xuống: Download

Bản ghost win 7 64bit full driver 2018


  • Liên kết tải xuống: Download

Bản ghost win 7 32bit full driver 2019


  • Liên kết tải xuống: Download

Bản ghost win 7 64bit full driver 2019


  • Liên kết tải xuống: bản Ultimate full soft link google drive:Download

Download về máy bản ghost win 7 phù hợp cho công việc, học tập hay giải trí mỗi ngày và cài mới hệ điều hành nhanh mà không tốn nhiều thời gian như cài win. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: