Trang Chủ Ch-Play
Tải ghost win 10 32bit 64bit nhanh, nhẹ, mượt chuẩn nhất


Ghost Win 10

  • Win 10 là hệ điều hành đang có xu hướng người dùng tăng mạnh mẽ nhất hiện nay khi mà các máy tính đời cao ngày càng thịnh hành và được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Vì thế mà ghost win 10 cũng rất được ưa chuộng thay thế cho việc cài win từ đĩa DVD vừa tốn thời gian lại khá phức tạp. Hôm nay CHPLAYS.COM tiếp tục cập nhật thêm các bản ghost win 1 32bit 64bit với đầy đủ tùy chọn để bạn download về dùng phù hợp với nhu cầu của mình như full driver, full soft, đa cấu hình đầy đủ các tiện ích văn phòng cơ bản để làm việc ngay được sau khi ghost xong. Hiện nay trên internet có rất nhiều các bản ghost win 10 được tạo từ 2018, 2019, 2020, 2021 với những cập nhật khác nhau, bạn lưu ý tải về đúng bản mình cần để đảm bảo full tính năng, chạy nhanh, mượt nhẹ, và ổn định nhất khi làm việc hay học tập nhé. Cách ghost win 10 cũng rất đơn giản hơn so với cài Win nếu anh em nào cần mình sẽ hướng dẫn qua teamviewer hoặc ultraviewer nhé.

Bạn cũng có thể sử dụng bản ghost win 10 này và tùy chỉnh, cấu hình thành file ghost riêng của mình sử dụng cho những lần ghost lại máy sau này khi hệ điều hành bị lỗi hoặc chạy chậm ì ạch.

Giới thiệu Ghost Win 10 32bit, 64bit full driver 2024 nhẹ

Cài Win 10 bằng bản ghost đang là xu hướng ưa chuộng, phổ biến và thịnh hành hiện nay thay thế cho cách cài windows 10 từ DVD hay USB tốn khá nhiều thời gian và khó tìm kiếm, cài đủ driver cho phần cứng máy tính, laptop của người dùng. Sử dụng bản Ghost Win 10 sẽ giúp bạn có được hệ điều hành này cực nhanh với đầy đủ driver tự động cài hoặc full soft với các tiện ích văn phòng thông dụng nhất.

Nào hãy cùng Chplays.com khám phá về các bản ghost windows 10 nhẹ, chất lượng và được download nhiều nhất hiện nay nhé.

Download Ghost Win 10 64bit 2019 Nhẹ- Bản full driver, full soft google drive a

Nếu như bạn có đủ thời gian và không quá bận rộn thì cài win là cách hiệu quả và tốt nhất để làm mới hệ điều hành của bạn với đầy đủ mọi thành phần, công cụ và tiện ích do chính tay bạn lựa chọn và cài đặt, mang lại sự ổn định, an toàn, bảo mật và đáng tin tưởng hơn bất kỳ bản ghost win 10 nào khác download về từ internet. Cài Win cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh, cấu hình riêng theo phong cách, sở thích của mình hơn, đồng thời dùng cũng được lâu hơn so với ghost. Tuy nhiên thì không mấy ai hứng thú ngồi chờ đợi để cài đặt xong hệ điều hành, sau đó tìm kiếm chính xác driver tương thích với dòng máy đang dùng cũng như cài thêm các tiện ích văn phòng như Office, WinRAR, trình duyệt web... sẽ rất khó khăn và tốn nhiều thời gian nếu như bạn không phải là người am hiểu về tin học hay có kiến thức về máy tính, internet. Chính vì thế nhiều người đã và đang có xu hướng sử dụng Ghost Win 10 nhiều hơn, điều đó dễ dàng nhận thấy được số lượng người tìm và download ghost win 10 ngày một tăng lên mạnh mẽ hơn. Chọn File Ghost Win 10 64bit full driver, full soft sẽ giúp bạn có được đầy đủ trọn bộ driver cần thiết mà không phải tìm kiếm quá lâu, ngay sau khi ghost xong là đã có thể làm việc, học tập hay giải trí với máy tính, laptop đó ngay được. Hơn nữa cách Ghost Win 10 cũng vô cùng đơn giản với các phần mềm hỗ trợ như Onekey Ghost hay Norton Ghost mà bất kỳ ai cũng có thể tự tay ghost được.

Download Ghost Win 10 64bit 2019 Nhẹ- Bản full driver, full soft google drive b

Trong thời điểm Windows 10 lên ngôi và trở lên phổ biến trên toàn cầu thì với người dùng cũng như các kỹ thuật viên máy tính, phần mềm việc tạo lập hay chọn ra bản ghost win 10 64bit hay ghost win 10 32bit chất lượng, an toàn, siêu nhẹ đầy đủ full driver, full soft đảm bảo ổn định và chất lượng trong suốt thời gian sử dụng là rất quan trọng và luôn được ưu tiên số một. Chính vì thế mà Chplays.com đã sưu tầm và chọn lọc cho bạn đọc một số bản ghost win 10 đáng tin cậy từ những nguồn chia sẻ uy tín hàng đầu ở Việt Nam để các bạn cùng tham khảo cũng như sử dụng cho phù hợp với mục đích và công việc thường ngày của mình.

Bản Ghost Win 10 Pro 64bit (32bit) là bản được nén từ bộ cài hệ điều hành Windows 10 Pro X64 (X86) phiên bản 1809 chuẩn và mới nhất từ nhà phát hành Microsoft được tối ưu hóa và tăng tốc sao cho chạy nhanh, mượt, nhẹ nhất mà vẫn đảm bảo không bị thiếu hay lược bỏ bất kì tính năng quan trọng nào khi cài. Cài đặt full soft với một số ứng dụng văn phòng cơ bản sẽ giúp bạn làm việc ngay được sau khi ghost ví dụ như bộ cài Microsoft Office, Drive máy in, mạng, wifi, trình duyệt web, đọc file iso, pdf, phần mềm nén, giải nén, gõ tiếng Việt... nếu cần thì bạn có thể cài thêm các tiện ích khác có trên chplays.com nhé. Đây là bản ghost phù hợp với hầu hết những ai làm công việc văn phòng, chơi game hay học tập, giải trí mà lười cài driver hay phần mềm thông dụng trên PC.

Bản ghost win 10 2019 được active sẵn nên bạn có thể sử dụng ngay áp dụng kỹ thuật active kỹ thuật số nên khá an toàn khi sử dụng.

Bản Ghost Win 10 32bit, 64bit Full Soft Thường Gồm Các Phần Mềm Cơ Bản Sau Đây


  • Phần mềm nén, giải nén WinRAR 5.5.0, 5.6.1...
  • Bộ gõ tiếng Việt Unikey 4.2 + (32bit/64bit)
  • Phần mềm IDM (Internet Download Manager) hỗ trợ download file, video tốc độ cao.
  • Trình duyệt Web Firefox, Chrome, Cốc Cốc
  • Phần mềm tăng tốc, tối ưu hệ thống CCleaner
  • Phần mềm đọc file ISO UltraISO
  • Phần mềm điều khiển PC từ xa UltraViewer, TeamViewer
  • Phần mềm đọc PDF file Foxit Reader Full
  • Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng Your Uninstall
  • Nền tảng .Net (Netframework 4.7 hoặc 3.5)
  • Microsoft Office 2007, 2010, 2013, 2016 hay 2019

Đặc Điểm Nổi Bật Nhất Của Ghost Win 10 64bit, 32bit 2019

- Được tạo và tối ưu từ bộ cài Windows 10 chuẩn, chính thức và đầy đủ nhất của Microsoft phát hành và update.

- Là bản Public không bị cá nhân hóa nên bất kỳ ai cũng có thể download, tùy chỉnh và sử dụng theo cách của riêng mình, phù hợp cho cả đối tượng người dùng là cá nhân và doanh nghiệp. Khi cài xong bạn có thể tùy chỉnh, thêm bớt hay thay đổi mọi thứ để tạo riêng cho máy tính đang dùng một bản ghost theo sở thích và nhu cầu sử dụng riêng.

Download Ghost Win 10 64bit 2019 Nhẹ- Bản full driver, full soft google drive c


- Một số phần mềm, ứng dụng cần quyền quản trị cao nhất để chạy do đó thay vì click đúp hay mở theo cách thông thường người dùng cần bấm chuột phải và chọn Run as Administrator để khởi động và sử dụng.

- Có dung lượng lớn trên 7GB tuy nhiên thì việc thời gian ghost sẽ nhanh bình thường như các bản ghost windows khác.

- Tương thích và phù hợp với nhiều cấu hình máy mới hiện nay.

- Tương thích với các phần mềm Ghost như Norton Ghost, Onekey Ghost hay Hiren't Boot CD...

- Dễ sử dụng bởi mọi thao tác ghost bằng phần mềm hoàn toàn tự động cũng như việc update full driver hay full soft không cần thao tác quá nhiều mà ai cũng có thể tự mình làm thành công được.

- Không cần cài các phần mềm tiện ích thông dụng như Office, Unikey, Trình Duyệt Web, Nén, giải nén, Đọc File (ISO, PDF)...

- Cài đầy đủ Driver LAN, Network, đồ họa, âm thanh, Wifi, Chuột, Bàn Phím, USB... mà không cần mất công tìm kiếm, tải về hay cài đặt.

Một số điểm cần lưu ý khi sử dụng Ghost Win 10

- Cho dù là bản ghost có đáng tin cậy hay chất lượng ra sao như các trang web hay người dùng chia sẻ đề cập đến thì cũng không thể mang đến cho người dùng cảm giác an toàn và tin tưởng hoàn toàn 100% được bởi vì:

+ Khó khăn trong việc quản lý xem những gì đã được người tạo ra nó chèn vào bên trong, các tiện ích được cài có phần dư thừa hay thiếu ra sao.

Download Ghost Win 10 64bit 2019 Nhẹ- Bản full driver, full soft google drive d

+ Khả năng bảo mật thông tin kém hơn so với cài Win do việc người tạo lập cố tình chèn vào những công cụ theo dõi, truy cập hay thu thập thông tin người dùng, hoặc virus... cũng không phải là không có. Nếu có thời gian và kiến thức tin học hãy tự tạo cho mình một bản ghost win 10 tốt nhất từ hệ điều hành do chính tay bạn cài như thế sẽ an toàn hơn.

+ Cần kiểm tra và thao tác ghost đúng theo chuẩn mới có thể thực hiện thành công được với 2 chuẩn phổ biến là GPT và UEFI, vì thế hãy kiểm tra ổ cứng của bạn trước khi ghost nhé.

+ File Ghost Win 10 cho dù đã được tối ưu hóa nhưng vẫn có dung lượng lớn, việc download sẽ tốn thời gian hơn, di chuyển hay sao chép dùng trên máy tính khác đều không được thuận tiện và mất thời gian, công sức. Vì thế việc chọn được bản ghost win 10 siêu nhẹ mà vẫn full driver, full soft sẽ khó khăn hơn, đổi lại sẽ giảm bớt được dung lương lưu trữ và thời gian ghost cũng được giảm đáng kể.

Cách Ghost Win 10 Đơn Giản Trong Vài Bước

- Có nhiều cách khác nhau giúp bạn giải nén File Ghost Win 10 trên máy tính, laptop của mình như Ghost từ CD, USB sử dụng Hiren Boot hay sử dụng công cụ, phần mềm ghost chuyên nghiệp. Và giải pháp được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay là sử dụng phần mềm Onekey Ghost 2019, phần mềm nhỏ gọn, tiện dụng, đơn giản và thực hiện ghost trực quan trong vài bước, không cần vào dos hay dùng các lệnh phức tạp, thời gian hoàn tất nhanh chóng. Bạn có thể download Onekey Ghost trên chplays.com tại đây và các phiên bản ghost win 10 ngay ở dưới bài viết này nhé.

Download Ghost Win 10 64bit 2019 Nhẹ- Bản full driver, full soft google drive e

Download Ghost Win 10 32bit, 64bit 2019 Full Driver, Full Soft Siêu Nhẹ Google Drive


Bản Ghost Win 10 32bit 2019 (Full Driver, Full Soft 1809) Mới Nhất


  • Link Google Drive: Tải Về

Bản Ghost Win 10 64bit 2019 (Full Driver, Full Soft 1809) Mới Nhất


  • Link Google Drive: Tải Về

Bản Ghost Win 10 32bit 2018


  • Link Google Drive: Tải Về

Bản Ghost Win 10 64bit 2018


  • Link Google Drive: Tải Về

Bản Ghost Win 10 32bit 2017


  • Link Google Drive: Tải Về

Bản Ghost Win 10 64bit 2017


  • Link Google Drive: Tải Về

Bản Ghost Win 10 32bit 2016


  • Link Google Drive: Tải Về

Bản Ghost Win 10 64bit 2016


  • Link Google Drive: Tải Về

Download Ghost Win 10 64bit Chuẩn UEFI No Soft (Ghost trắng)


  • Tải Về: Bấm Vào Đây

Download Ghost Win 10 64bit No Soft (Ghost trắng)


  • Tải Về: Bấm Vào Đây

Download Ghost Win 10 32bit No Soft (Ghost trắng)


  • Tải Về: Bấm Vào Đây

Download Ghost Win 10 64bit Chuẩn UEFI Full Soft


  • Tải Về: Bấm Vào Đây

Download Ghost Win 10 64bit Full Soft


  • Tải Về: Bấm Vào Đây

Download Ghost Win 10 32bit Full Soft


  • Tải Về: Bấm Vào Đây

Download Ghost Win 10 Pro (lite) 64bit file ISO


  • Tải Về: Bấm Vào Đây

Download Ghost Win 10 Pro 32bit file ISO


  • Tải Về: Bấm Vào Đây


Tải về bản ghost win 10 32bit, 64bit full driver nhẹ cho PC mới nhất 2019 trên ChPlays.Com và tham khảo thêm các bản ghost win 7 cũng như phần mềm, tiện ích máy tính hay,thú vị khác để sở hữu ngay nếu bạn đang cần nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: