Trang Chủ Ch-Play
Tải DLC Boot, Phần mềm tạo USB Boot miễn phí tốt nhất


Về DLC Boot

  • DLC Boot là công cụ hữu ích cần thiết cho các kỹ thuật viên và những ai đang sử dụng máy tính khi muốn xử lý các sự cố trên hệ thống với rất nhiều các chức năng và công cụ tuyệt vời giúp bạn sửa lỗi, tạo usb boot cài win, chia ổ cứng không làm mất dữ liệu... Chương trình hỗ trợ boot với 2 dạng bios chuẩn là UEFI và LEGACY định dạng FAT32, hỗ trợ Mini Win và nhiều tiện ích khác tương tự như đĩa CD boot chuẩn. DLC Boot 2019 v3.6 ra mắt vào ngày 11 tháng 4 năm 2019 do tác giả Trần Duy Linh tạo ra qua nhiều phiên bản cập nhật DLC Boot đã dần được cải tiến và nâng cấp với khả năng hỗ trợ trên Windows cực kỳ hiệu quả và đây cũng chính là bản mới nhất tính đến thời điểm này. DLC boot cũng chính là bộ Hirent Boot tốt nhất dành cho PC, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho người dùng khi cần kiểm tra và sửa các lỗi trên hệ thống máy tính, laptop windows. Đặc biệt DLC Boot hoàn toàn miễn phí nên bạn hoàn toàn yên tâm tải về sử dụng free vĩnh viễn. 

Các tính năng chinh trên DLC Boot

  • Disktools/Partition tools: Các công cụ về ổ đĩa và phân vùng ổ cứng máy tính.
  • Backup/RestoreTool: Các công cụ sao lưu, phục hồi hệ thống, tạo và bung file ghost win.
  • Driver: Hỗ trợ tải và cập nhật driver.
  • Recovery/Data Recovery: Khôi phục file dữ liệu đã bị xóa hoặc format nhầm.
  • Hardware Tools: các công cụ hỗ trợ kiểm tra thông tin phần cứng
  • Office: Tổng hợp các bộ công cụ văn phòng
  • Antivirus: Phần mềm diệt virus
  • System: tổng hợp các phần mềm hệ thống.
  • Ultilities: Tiện ích mở rộng khác
  • USB tools: Tích hợp các công cụ liên quan đến USB
  • Password: Phá pass, reset mật khẩu trên máy tính khi quên.
  • Other tools: Và các công cụ khác ở đây.


DLC Boot là gì?

Với những ai thường xuyên xử lý sự cố máy tính hay hệ điều hành windows chắc chắn DLC Boot là một trong những phần mềm hữu ích không thể thiếu mang theo bên mình. DLC Boot là phần mềm đa năng, trong nó còn tích hợp hàng trăm công cụ, tiện ích khác nhằm giúp người dùng, kỹ thuật viên máy tính có được sự hỗ trợ tốt nhất cho công việc khắc phục sự cố hay cần tăng tốc hệ thống, cài mới windows hay ghost dữ liệu.

Download DLC Boot 2019, Tạo USB Boot Ghost, Cài Win PC Dễ Dàng a

DLC Boot có khả năng làm việc tốt trên cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY thịnh hành nhất hiện nay trên các thiết bị USB có định dạng là NTFS và FAT32, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần quan tâm đến định dạng hay chuẩn USB của mình đang có là gì, bởi nó hoàn toàn tương thích. DLC Boot 2019 tích hợp cả Mini Win 10 thay vì chỉ có Mini Win XP như trước đây, cho phép chia ổ cứng không mất, lỗi dữ liệu, ngoài ra còn hàng loạt các công cụ tuyệt vời khác như tải và cập nhật driver cho máy tính, các phần mềm diệt virus, tăng tốc hệ điều hành, phần cứng máy tính, phần mềm nén, giải nén, các tiện ích văn phòng, lấy dữ liệu đã xóa, phần mềm wifi, các công cụ internet... với bản cập nhật mới gần đây để bạn lựa chọn và cài nếu máy tính của mình chưa có. Cho đến thời điểm này DLC Boot vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao, và yêu thích của người dùng, là một trong những phần mềm có chất lượng boot cực tốt, đa năng, đầy đủ, đơn giản, và gọn nhẹ khi sử dụng.

DLC Bootl 2019 và những ưu điểm nổi bật

Nếu như bạn đã từng sử dụng qua các phiên bản DLC Boot 2018, DLC Boot 2017 thì phiên bản 2019 bạn sẽ thấy có nhiều sự thay đổi, cải tiến và nâng cấp với sự khác biệt rõ rệt cả về giao diện sử dụng lẫn các chức năng, hiệu suất hoạt động của phần mềm có ưu thế vượt trội hơn so với các phiên bản cũ. Phần mềm tạo USB Boot DLC Boot 2019 hỗ trợ đầy đủ các định dạng và chuẩn USB khi tạo boot như NTFS, hay FAT32 thay vì FAT thông thường với các chuẩn UEFI, Legacy, cho phép tùy chọn các Boot Loader với các option là SysLinux hay Grub4Dos, giao diện Boot cho UEFI cũng được cải tiến mới với nhiều tính năng hiển thị hơn, cho phép boot UEFI với các usb flash định dạng bảo mật cao là NTFS dễ dàng.

Download DLC Boot 2019, Tạo USB Boot Ghost, Cài Win PC Dễ Dàng b

Nếu bạn sử dụng chuẩn Legacy thì cũng hoàn toàn có thể boot được từ các thiết bị khác nhau như USB, LAN, HDD Box hay các thiết bị Android. Mọi thứ đều vô cùng đơn giản và tuyệt vời, chỉ xin lưu ý nhỏ với mọi người là nên tắt hoặc vô hiệu hóa các phần mềm bảo vệ chống virus trước khi khởi động chạy DCL Boot để đảm bảo không bị các phần mềm này chặn nhé.

Download DLC Boot 2019, Tạo USB Boot Ghost, Cài Win PC Dễ Dàng c
DLC Boot 2019 cũng là bản cập nhật mới nhất gần đây nhất trong danh sách phần mềm tạo USB Boot của Trần Duy Linh, người đã phát triển và cho ra mắt các bản DLC Boot cập nhật tới người dùng PC Việt Nam, đối với các công việc khắc phục sự cố, cứu hộ máy tính, sửa chữa phần mềm, lấy lại dữ liệu và file đã mất và hàng loạt các tính năng, công cụ boot khác mà bạn cần đã được tích hợp sẵn và đầy đủ trong phiên bản DLC Boot mới nhất 2019 này, bạn đọc quan tâm có thể download DLC Boot 2019 trực tiếp ngay trên trang web hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé. Phần mềm tạo USB Boot mang đến cho mọi người cách đơn giản và hiệu quả nhất khi làm việc với hệ thống của mình trên PC, laptop mà không tốn nhiều chi phí để có được hiệu quả và sự tối ưu hóa tốt nhất. Đây là chương trình với chức năng chính là tạo boot cho usb, bên cạnh đó là nhiều tính năng tuyệt vời khác hỗ trợ bạn sao lưu, khôi phục hệ điều hành, dữ liệu, kiểm tra thông tin phần cứng, tự động cập nhật hay tải về các driver còn thiếu cho máy tính, các phần mềm văn phòng, diệt virus, tăng tốc hệ thống, tối ưu hóa va dọn rác trên máy tính, trình duyệt web,... cùng hàng trăm tiện ích hay, thú vị khác.

Download DLC Boot 2019, Tạo USB Boot Ghost, Cài Win PC Dễ Dàng d

Nếu trên các bản DLCBoot cũ hỗ trợ bạn bản Mini Windows XP vốn là hệ điều hành cũ và có nhiều điểm hạn chế khi mà đã có Windows 10 mới, thì nay trên DLC Boot 2019 đã khắc phục được yếu điểm đó bằng việc bổ sung thêm Mini Windows 10 để người dùng tùy chọn khi khởi động, thêm vào đó là tính năng Boot từ LAN và các thiết bị Android cũng giúp cho người dùng có thêm nhiều tùy chọn hơn trong khi xử lý các tình huống và sự cố khác nhau trên máy tính của mình hay khách hàng. Sử dụng DLC Boot 2019 nếu bạn muốn tạo USB Boot theo chuẩn UEFI hoặc định dạng các loại USB về format mong muốn, có thể format mọi usb cứng đầu hoặc khóa các usb trong những trường hợp bắt buộc. Trên phần mềm này cũng tích hợp cả công cụ Grub4dos, đây cũng là một chương trình tạo usb boot cực tốt và được ưa chuộng bởi nhiều người dùng trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của Grub4dos là khả năng làm việc hiệu quả với nhiều loại usb khác nhau, có thể nhận diện tự động mọi thiết bị USB khi chúng được kết nối với máy tính, qua đó tiện cho việc quản lý cũng như truy cập và làm việc nhanh với các usb mà người dùng mong muốn cực đơn giản.

Download DLC Boot 2019, Tạo USB Boot Ghost, Cài Win PC Dễ Dàng e
DLC Boot cung cấp giao diện trực quan và nhóm các công cụ theo chức năng riêng mà người dùng cần, như các nhóm về sửa lỗi ổ cứng, khôi phục, lấy lại dữ liệu đã xóa, kiểm tra thông tin phần cứng, các công cụ sao lưu, khôi phục hệ điều hành, các tiện ích văn phòng, update driver tự động, các trình duyệt web, phần mềm về wifi, IP, DNS, soạn thảo văn bản, nén và giải nén, điều khiển máy tính, laptop từ xa, nghe nhạc, xem video, diệt virus... và nhiều công cụ đặc biệt, chuyên nghiệp khác có thể bạn đang cần.

Download DLC Boot 2019, Tạo USB Boot Ghost, Cài Win PC Dễ Dàng f

Easy Boot cũng là một phần mềm đáng để bạn quan tâm, tìm hiểu và khai thác các tính năng tuyệt vời của nó với việc thiết kế các menu boot khá trực quan, làm việc hiệu quả với các thiết bị kết nối ngoài như CD, DVD hay các USB cũ và mới hiện nay. So với DLC Boot và các tiện ích boot khác trên windows thì Easy Boot cũng không hề thua kém, hiệu quả boot cao, có thể làm việc được trên tất cả các phiên bản windows.

Ngoài các tiện ích hoạt động dưới dạng cài đặt thì Hiren’s BootCD cũng là một chương trình nổi tiếng từ lâu được các kỹ thuật viên máy tính, các chuyên gia tin học đánh giá cao về mọi công cụ, chức năng của nó mang lại. Hiren’s BootCD luôn là lựa chọn tuyệt vời, mạnh mẽ và chuyên nghiệp hàng đầu với những ai chuyên về mảng cứu hộ PC, mặc dù sử dụng phức tạp hơn nhưng hiệu quả và mọi tiện ích mà Hiren’s BootCD đạt được sẽ khiến bạn thấy bất ngờ và mạnh mẽ hơn hẳn so với các trình boot khác, đây vẫn là bộ công cụ được đánh giá cao trong việc chăm sóc, bảo vệ máy tính, laptop.


Cách tạo USB BOOT bằng DLC BOOT 2019 (Đơn Giản Trong Vài Bước)

DLC Boot ngày càng được ưa chuộng và nhiều người dùng biết đến, đặc biệt là thế hệ người dùng 8x, 9x thì nó đã trở lên quen thuộc, gần gũi và gắn bó mật thiết hàng ngày với các kỹ thuật viên tin học.

Download DLC Boot 2019, Tạo USB Boot Ghost, Cài Win PC Dễ Dàng g
So với các bản DLC Boot 2015, DLC Boot 2016, 2017 hay DLC Boot 2018 thì phiên bản DLC Boot 2019 lần này được đánh giá cao bởi sự cải tiến, bổ sung đầy đủ hơn, chạy ổn định, mượt hơn, vì thế hãy update lên bản mới nhất này khi trên máy bạn vẫn đang là bản cũ.

Hãy cùng chplays.com khám phá về cách tạo một USB Boot chuẩn bằng phần mềm DLC Boot 2019 ngay sau đây nhé.

Dễ dàng nhận thấy trong phiên bản DLC Boot 2019 này có nhiều thay đổi so với bản cũ trước đó, có thể boot trên các máy tính chuẩn Legacy hay UEFI dễ dàng, boot được trên cả USB, LAN, HDD Box hay Android.

Và những công cụ bạn cần chuẩn bị sẵn gồm:

- Bộ cài DLC Boot 2019 (Có thể download ngay trên website này).

- Một USB trống khoảng 8GB nhé.

Các bước thao tác như sau:

- Giải nén DLC Boot sau khi tải xuống thành công.

- Kết nối USB cắm vào máy tính

- Mở DLC Boot.exe bằng cách bấm chuột phải và chọn Run as Administrator để mở với quyền admin cao nhất.

- Click chọn biểu tượng USB trên giaod diện phần mềm nếu như bạn muốn tạo USB Boot ngay.

- Trong Boot Kernel có thể chọn SysLinux hoặc Grub4DOS đều được.

- Trong Boot Type chọn kiểu USB Boot muốn tạo

- Thiết lập xong mọi thứ bạn bấm Create Boot để bắt đầu quá trình tạo USB Boot đa năng.

- Chọn Yes khi hộp thoại mới xuất hiện.

- Tiếp theo quá trình tạo sẽ bắt đầu chép file, dữ liệu quan trọng vào USB.

- Đến đây coi như hoàn tất các bước tạo.

Download DLC Boot 2019, Tạo USB Boot Ghost, Cài Win PC Dễ Dàng h
Tuy nhiên để đảm bảo rằng đã tạo USB Boot thành công hay chưa bạn cần test lại cho chắc chắn nhé. Trên phần mềm cũng hỗ trợ bạn với tính năng Test Boot.

Download DLC Boot 2019 Google Drive Mới Nhất



Download DLC Boot 2018 iso v3.5



Download DLC Boot 2017 v3.4 Final



Download DLC Boot 2016



Như vậy là chplays.com đã chia sẻ tới bạn link tải DLC Boot 2019 mới nhất hoàn toàn miễn phí và cách tạo một USB Boot theo chuẩn tùy ý người dùng với một vài bước rất đơn giản, bạn có thể tự mình tìm hiểu và tạo được dễ dàng. Nếu thấy phần mềm hay, hữu ích hãy chia sẻ giúp mình để mọi người dùng biết nhé.

Đăng bàiCập nhật: