Trang Chủ Ch-Play
Tải BIGO LIVE, Phát video trực tiếp cho máy Android trên Web, APP


Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng di động với tính năng chát video trực tuyến miễn phí, Bigo Live còn là một mạng xã hội chuyên về Video với nhiều tính năng mới mẻ mang đến sự khác biệt và trải nghiệm đầy bất ngờ, thú vị, cho phép người dùng phát trực tiếp Live Stream Video hay trò chuyện bằng video với bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi thật dễ dàng.


Tải BIGO LIVE, Phát video trực tiếp cho máy Android trên Web, APP a

Hãy cùng ChPlays.Com khám phá về ứng dụng Bigo Live phiên bản cho máy điện thoại smartphone Android chính thức trên Google Play Store với các tính năng mới, ưu điểm vượt trội đang được giới trẻ yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay.


Vậy Bigo Live là gì?


Bigo Live là một trong những ứng dụng mạng xã hội trên điện thoại di động nổi tiếng trên toàn thế giới có chức năng chính là Live Stream đang HOT được giới trẻ yêu thích hiện nay trên điện thoại Android, IOS là ứng dụng hàng đầu trong mảng tương tác bằng video do hãng Bigo Technology PTE LTD phát hành, cập nhật và bổ sung nâng cấp các tính năng mới. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt, ứng dụng đã có tới hàng triệu lượt tải về từ kho ứng dụng Google Play Store trên hệ điều hành Android và App Store trên nền tảng IOS với các máy iPhone, iPad. Cho đến nay đã có hàng trăm triệu lượt cài đặt từ người dùng đến từ khắp các quốc gia khác nhau, Bigo Live nhanh chóng vươn lên vị trí top 1 các ứng dụng yêu thích theo một số tiêu chí phân loại trên các cửa hàng ứng dụng, hiện tại Bigo Live vẫn là một ứng dụng phổ biến và ngày càng nhiều người biết đến với lượt tải về tăng lên nhanh chóng. Hãy bắt đầu các cuộc trò chuyện, chia sẻ những điều thú vị về bạn hay cuộc sống, thế giới đầy ấn tượng với các video tự quay, live stream ngay với dế yêu của mình để kết nối trò chuyện, tìm ra cho mình những người bạn có cùng sở thích, niềm đam mê ở khắp mọi nơi.

Tải BIGO LIVE, Phát video trực tiếp cho máy Android trên Web, APP b

Phiên bản Bigo Live cho Android đang vượt trội hơn so với các nền tảng khác về số lượng người dùng hàng ngày, là một mạng xã hội với đông đảo người tham gia, chát chít, phát video trực tiếp với những người dùng Việt hay bạn bè quốc tế rất thú vị và chưa bao giờ lại đơn giản hơn thế. Với những ai đang muốn tăng cường khả năng giao tiếp tiếng Anh hay các ngôn ngữ khác thì Bigo Live là một ứng dụng mà bạn nền có.

Bigo Live, những con số ấn tượng có thể bạn chưa biết



  • Hiện tại ứng dụng đã có mặt trên hơn 150 quốc gia trên thế giới.
  • Lượt tải liên tục gia tăng mạnh mẽ trong thời gian ngắn với hơn 200 triệu lượt tải xuống trên các nền tảng di động hay giả lập mobile khác nhau.
  • Luôn có mặt trong top các Ứng dụng nổi bật trên Google Play Store tới 185 lần.

Tải BIGO LIVE, Phát video trực tiếp cho máy Android trên Web, APP c

Nếu bạn thấy mình có khả năng hoặc tự tin biểu diễn tài năng ca hát hay bất kỳ thế mạnh nào của mình có thể gây sự chú ý từ phía đông đảo của cộng đồng người dùng Bigo hoặc đang trở thành trào lưu, trend HOT trên internet thì hãy tận dụng ngay cơ hội tốt này để tạo được thương hiệu, sự nổi tiếng của bản thân mình đối với cộng đồng.

Nếu bạn chưa từng tham gia vào cộng đồng Bigo Live thì hãy download Bigo Live về máy Android ngay hoặc tiếp tục khám phá thêm về ứng dụng này ngay sau đây!!!

Tính năng chính trên Bigo Live Android


Có nhiều thứ để bạn khám phá vô cùng tuyệt vời, hay ho mà có thể trên bài viết ChPlays.Com chưa đề cập đến, bạn đọc có thể tự mình tìm hiểu và trải nghiệm thêm khi trực tiếp mở và sử dụng ứng dụng, sau đây là một số tính năng chính mà chúng tôi điểm qua để mọi người cùng tham khảo:

1. Go Live cực thú vị

Cho phép người dùng thoải mái thể hiện tài năng ca hát, nghệ thuật hay biểu diễn các trò hay, thú vị tới mọi người hoặc múa hát, nấu ăn, du lịch, học hành... tới hàng ngàn bạn bè và người xem khác trên cộng đồng Bigo Live chỉ với 1 chạm là đã có thể phát sóng Live Stream ngay lập tức, giúp bạn lưu lại hoặc chia sẻ những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm đáng nhớ ngay và luôn.

2. Xem Live Shows Hấp Dẫn

Khám phá thế giới của những ngôi sao, người nổi tiếng hay fan mà bạn yêu thích với hàng ngàn video được phát sóng trực tiếp mọi lúc, mọi nơi trên Bigo Live để bạn khám phá, theo dõi. Thỏa sức khám phá, xem các live Stream hàng đầu của những người nổi tiếng, các idol mà bạn đang quan tâm hay những clip hay về du lịch, ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật, thể thao, du lịch, văn hóa... đến từ khắp mọi miền, quốc gia, dân tộc trên thế giới, giúp bạn có được những khám phá đầy bất ngờ về những nơi hay những thứ mới mẻ mà bạn chưa từng biết tới.

3. Chát video, gọi video miễn phí

Có được ứng dụng này trong tay, bạn đã sở hữu cho mình công cụ trò chuyện video miễn phí, nơi bạn có thể kết nối trò chuyện với hàng triệu người dùng đến từ Việt Nam hay nhiều quốc gia khác, thỏa sức gọi video trò chuyện cùng bạn bè, người thân hay những người mà bạn chưa quen trên Bigo.

4. Chơi game trên ứng dụng

Ngoài tính năng trò chuyện bạn ứng dụng còn cho phép bạn mời bạn bè, người lạ ở mọi nơi để bắt đầu một trận đấu game đỉnh cao thật tuyệt vời với nhiều trò chơi tích hợp sẵn trên ứng dụng, tất cả đang đợi bạn vào và tận hưởng ngay.

5. Stream Game Dễ Dàng

Khám phá kho video đa dạng, phong phú, nhiều chủ đề được phát trực tiếp từ nhiều người chơi khác nhau của các trò chơi mà bạn yêu thích như PUBG, LOL, Minecraft, DOTA2, FIFA Online...

6. Trò chuyện nhóm

Tham gia phòng trò chuyện để kết nối với những người dùng Bigo Live khác, vào phòng với Live Multi-guest để chát nhóm cùng bạn bè và hơn thế nữa.
Bạn cũng có cơ hội nhận nhiều quà tặng ảo hấp dẫn trên Bigo Live như hoa hồng, thiên thần, siêu xe, nhẫn đẹp cùng nhiều món đồ hấp dẫn khác bằng cách trở thành Idol để nhận ngay các món quà từ fan của mình hoặc chuyển quà tặng thành tiền để mang về thu nhập thực cho mình, quá tuyệt vời phải không nào.

Tải BIGO LIVE, Phát video trực tiếp cho máy Android trên Web, APP d
Ngoài ra Bigo Live còn giúp tìm kiếm và kết bạn thoải mái để nhắn tin, trò chuyện, hỏi thăm nhau mỗi ngày thật đơn giản, phù hợp với những bạn trẻ teen muốn có nhiều bạn bè hơn.


Tính năng mới cập nhật của BigoLive


Phiên bản mới của Bigo Live được bổ sung thêm phòng Chat Voice giúp mọi người tham gia và trò chuyện với nhau hoàn toàn miễn phí hoặc thi thố tài năng ca hát cùng nhau, hát caraoke hoặc chơi game cùng mọi người mà bạn muốn.

Tải BIGO LIVE, Phát video trực tiếp cho máy Android trên Web, APP e
Cho phép người dùng điều chỉnh video và sử dụng các nhãn dán vui nhộn, cảm xúc trong bộ sưu tập sticker mới vào video trực tiếp của mình để cuộc trò chuyện bớt nhàm chán và trở lên thú vị hơn với bộ sưu tập mặt thú cưng như mèo đáng yêu, mắt đẹp dễ thương, vương miện, tai thỏ, trái tim,...chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Đánh giá, nhận xét ứng dụng



  • Với những phím tắt được hỗ trợ sẽ giúp bạn khám phá và chọn nhanh các chủ đề muốn xem, phổ biến hoặc trò chơi đang HOT.
  • Xem những người nổi tiếng hoặc những video có lượt xem lớn trong menu Phổ biến.
  • Theo dõi những tài khoản Bigo Live khác khi thấy video của họ ý nghĩa, có giá trị cho bạn bằng cách bấm nút theo dõi để nhận thông báo mỗi khi người đó live stream hoặc có các hoạt động liên quan tới họ.
  • Tải khoản Bigo Live có thể liên kết với Facebook nhờ vậy việc chia sẻ hoặc xem ai đang tham gia Facebook trong danh bạ bạn bè trên Bigo Live của mình dễ dàng.
  • Bạn cũng có thể mời bạn bè trên Facebook cùng tham gia và sử dụng ứng dụng này trên dế yêu của họ.



Tải Bigo Live về máy Android miễn phí


  • Dung lượng: 33 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android 4.1 And Up
  • Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Chát, Gọi Video Call
  • Phiên bản mới nhất: 4.16.1
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Ứng dụng Bigo Live đang HOT trên điện thoại, máy tính bảng Android mà bất cứ bạn trẻ nào cũng muốn có. Hãy truy cập vào kho ứng dụng Ch Play - Google Play Store để tải về trực tiếp hoặc download link chính thức ngay sau đây:


Chọn phiên bản ứng dụng BIGO LIVE phù hợp với nền tảng hệ điều hành và thiết bị mà bạn đang sử dụng để tương thích và ổn định nhất nhé.

Cài đặt Bigo Live trên điện thoại Android, Máy Tính, PC, Laptop


Bạn có thể cài đặt ứng dụng BigoLive trên cả điện thoại, máy tính bảng Android, IOS lẫn máy tính, pc, laptop windows 7/8/10 dễ dàng thông qua các giả lập Android như BlueStacks, Nox, Droid4X... như trên smartphone nhé.

Bước 1: Truy cập link tải trực tiếp trên ChPlays.Com hoặc mở ứng dụng bằng Ch Play hay App Store tùy dòng máy.

Bước 2: Chọn "Cài đặt" và làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình.

Bước 3: Quá trình cài đặt tự động được diễn ra và tải về các dữ liệu cần thiết về máy điện thoại hay PC và thông báo khi hoàn thành.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần chúng tôi trợ giúp, hướng dẫn, vui lòng comment hoặc chia sẻ bài viết ngay ở đây.

Cho dù bạn đang sử dụng máy Android hay IOS thì đều có thể cài đặt Bigo Live miễn phí trên ChPlays.Com!!!

Đăng bàiCập nhật: