Trang Chủ Ch-Play
Download iTunes cho Windows - Đồng bộ dữ liệu iOS trên máy tính


iTunes - khám phá kho giải trí khổng lồ trên iPhone, iPad của Apple


iTunes là phần mềm số 1 mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất do hãng Apple phát hành dành cho tất cả mọi người đang sử dụng iPhone, iPad hay các thiết bị khác của hãng Apple sản xuất giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm, khám phá không gian giải trí đa dạng, phong phú về thể loại, chủ đề đa phương tiện trên iTunes Store.

Tải iTunes - Copy nhạc vào iPhone 32bit, 64-bit mới nhất về máy tính a

Phần mềm iTunes có thể hoạt động cả trên điện thoại lẫn máy tính, laptop cho phép bạn kết nối nhanh PC với các máy di động nền tảng IOS của mình nhanh chóng để quản lý, sao chép, di chuyển, đồng bộ các dữ liệu, tệp tin ảnh, âm nhạc, video, audio, ứng dụng trên các thiết bị này chuyên nghiệp, khoa học dễ dàng nhất. Ngoài ra iTunes còn kết nối tới của hàng âm nhạc trực tuyến Apple Music khổng lồ cho phép người dùng tải về hay nghe những ca khúc yêu thích, HOT hay mới nhất hiện nay hoặc truy cập vào kho ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng để tận hưởng thế giới giải trí hấp dẫn nhất như sách điện tử, phim hay, các chương trình game show truyền hình đang được yêu thích. Đặc biệt là iTunes còn là công cụ sao lưu, khôi phục, đồng bộ dữ liệu hiệu quả giữa iPhone với máy tính, tạo nhạc chuông độc, lạ, cá tính từ những bản nhạc có sẵn trên thiết bị đã và đang được giới trẻ rất ưa chuộng, dùng nhiều.

Tải iTunes - Copy nhạc vào iPhone 32bit, 64-bit mới nhất về máy tính b

Phiên bản iTunes 12.9.5.7 mới nhất vừa được Apple cho ra mắt, tuy không có sự thay đổi lớn nào đáng chú ý và chỉ cải tiến một số vấn đề nhỏ liên quan đến lỗi hay hiệu suất kết nối và sử dụng nhưng đây là phiên bản được nhiều người dùng đánh giá cao cũng như được tải về với số lượng lớn mỗi ngày. Nếu bạn muốn Download iTunes mới nhất thì có thể kéo xuống cuối bài viết này để cập nhật, chọn link tải mà bạn muốn hoặc hãy cùng ChPlays.Com khám phá các thông tin đầy đủ, chi tiết hơn về iTunes trước khi cài và sử dụng vào máy tính nhé.


Ưu điểm nổi bật của iTunes 12.9, bản cập nhật mang tính đột phá mạnh mẽ


So với các phiên bản iTunes 11 hay iTunes 12.7, 12.8 thì các phiên bản iTunes 12.9 có sự thay đổi lớn cả về chức năng, giao diện lẫn tốc độ, hiệu suất hoạt động, các tính năng quản lý toàn diện, hoàn hảo hơn những bản iTune cũ trước đây, bạn sẽ có được tốc độ, hiệu năng nhanh hơn, thoải mái download nhạc, video, sách... nhanh và dễ dàng trên cửa hàng iTunes Store về máy tính hoặc điện thoại, đồng thời quản lý mọi tệp tin và ứng dụng trên iPhone, iPad hiệu quả thông qua App Store, sao chép hoặc di chuyển các file media từ máy tính sang điện thoại iPhone và ngược lại chưa bao giờ đơn giản, trực quan và nhanh đến vậy.

Tải iTunes - Copy nhạc vào iPhone 32bit, 64-bit mới nhất về máy tính c

Phiên bản cập nhật iTunes mới nhất phù hợp trên cả hệ điều hành Windows và MAC, tương thích với phiên bản iOS 12 mới nhất do Apple chính thức phát hành. Có iTunes trong tay bạn có thể quản lý mọi thứ trên iPhone như hình ảnh, nhạc, phim, video hay các tệp tin phổ biến mà bạn hay dùng khác trên điện thoại của mình. Những tính năng mới được bổ sung trong iTunes mới nhất làm tăng trải nghiệm người dùng, có khả năng tương thích cao trên nhiều cấu hình máy, tích hợp tốt với các dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn, mang đến nhiều lợi ích, hiệu quả hơn cho các hoạt động làm việc hay lưu trữ dữ liệu trực tuyến được bảo vệ tốt nhất. Tính năng đồng bộ dữ liệu và tài khoản người dùng giữa máy tính với iPhone cũng giúp bạn truy cập dữ liệu của mình trên IOS được nhanh hơn, thuận tiện hơn.

iTunes cũng ra mắt phiên bản dành riêng cho hệ điều hành Windows 10 với link tải chính thức có mặt trên Microsoft Store cho những ai đang sử dụng Win 10, về cơ bản thì iTunes cho Win 10 cũng không có sự khác biệt so với các phiên bản khác, cũng giúp bạn thưởng thức âm nhạc, phim, video hay các kênh truyền hình được yêu thích nhất, hay các tiện ích trên máy tính, quản lý file, dữ liệu tốt hơn.

iTunes nổi tiếng là công cụ quản lý, chia sẻ và sao chép file đa phương tiện mạnh mẽ hàng đầu dành cho các thiết bị IOS trên máy tính, mọi người có thể truy cập vào kho nhạc hay video, sách điện tử trực tuyến ngay trên máy tính để download miễn phí hoặc mua về sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể xem các kênh truyền hình trực tuyến hấp dẫn, các kênh bóng đá trực tiếp với Podcast chất lượng và độ nét cao chuẩn HD, hay thậm chí là nghe đài với danh sách kênh Radio trực tuyến nhiều chủ đề, nội dung hay, thú vị mà bạn yêu thích.

Tải iTunes - Copy nhạc vào iPhone 32bit, 64-bit mới nhất về máy tính d
Phần mềm iTunes giúp bạn kết nối iPhone, iPad, iPod Touch của Apple với máy tính, laptop nền tảng Windows và MAC với mục đích chính là sao chép dữ liệu giữa các thiết bị với nhau, và đây cũng là một kho giải trí đa phương tiện với rất nhiều chủ đề, nội dung như các bộ phim bom tấn, các ca khúc đang HOT hay mới nhất trên thế giới được cập nhật thường xuyên đáp ứng những mong đợi của người dùng cho nhu cầu giải trí trên IOS mà không cần cầm đến smartphone của mình.

Bạn cũng có thể tạo nhạc chuông hay tải về các bản ringtone yêu thích, độc đáo, mới lạ về máy iPhone, iPad của mình. Công cụ tạo nhạc chuông cho phép bạn tạo ra những bản nhạc chuông độc quyền, khác biệt và đầy phong cách của riêng mình để thay thế cho những bản rington mặc định nhàm chán mà được tích hợp sẵn trên bộ sưu tập nhạc chuông đi kèm với máy thì nay bạn đã có thể tự mình thỏa sức sáng tạo, phô diễn với những bản nhạc ấn tượng do chính mình tạo ra.

Với người dùng thiết bị IOS thì phần mềm iTunes ngày càng trở lên quan trọng, quen thuộc và không thể thiếu với bất kỳ ai đang dùng iPhone, iPad và máy tính, bạn có thể kết nối và quản lý file, dữ liệu hay copy các tệp tin ảnh, nhạc, video trực tiếp từ máy tính của mình. Có iTunes thì việc mua sách, nhạc, phim HD và download ứng dụng, dữ liệu hoàn toàn có thể thao tác được trên PC giống hệt như đang sử dụng trên iPhone, không những thế, iTunes còn là một chuyên gia trong việc sắp xếp, phân loại, tổ chức các tệp tin đa phương tiện trên máy IOS đơn giản, hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian công sức như cách quản lý thông thường khác.

Cho đến nay iTunes đã trở thành công cụ được hàng triệu người dùng IOS tin dùng, nó đã không còn xa lạ với các fan của Apple devices, và cứ nhắc đến công cụ kết nối iPhone, iPad trên máy tính chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay tới iTunes, việc kết nối và làm việc với iPhone, iPad trên PC vừa chuyên nghiệp, dễ dàng lại mang đến nhiều lợi ích thực tế cho người dùng các thiết bị này bởi ngoài những chức năng cơ bản như sắp xếp, tổ chức file trên máy, chỉnh sửa video, nhạc chuông, ảnh, aodio, video trên thiết bị của bạn thì bạn còn có cơ hội khám phá kho giải trí vô tận với những bài hát, radio, TV hay phim HOT nhất hiện nay. iTunes cũng giúp bạn đồng bộ dữ liệu với tài khoản trên dịch vụ lưu trữ đám mây để có thể xem hoặc tải về trên bất kỳ thiết bị iOS nào, nhờ vậy mà dữ liệu, tài khoản của bạn luôn ở trạng thái được bảo vệ tốt nhất.

Nếu thường xuyên phải chuyển đổi hay sao chép nhạc cho khách hàng dùng iPhone, bạn có thể sử dụng một công cụ khá chuyên nghiệp khác trên máy tính là iRepo vừa có khả năng chuyển đổi đồng thời cũng giúp bạn khôi phục các bài hát trên PC hiệu quả, thậm chí là cả những bài hát trên thiết bị đã hỏng.

Tải iTunes - Copy nhạc vào iPhone 32bit, 64-bit mới nhất về máy tính e
Phiên bản iTunes 64 bit có lượt tải nhiều vượt trội hơn so với iTunes 32 bit, đây là bản chạy trên hệ điều hành X64 của Microsoft với những cập nhật mạnh về thiết kế màn hình DPI giúp cho việc hiển thị văn bản, hình ảnh luôn sắc nét, chất lượng hơn. Sau khi đã kết nối thành công iPhone với PC bạn có thể Copy nhạc từ máy tính sang iPhone và ngược lại, tương tự với các tệp tin media khác, theo dõi bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới hay xếp hạng video giúp bạn nắm bắt được xu hướng thịnh hành cũng như đâu là bài hát, video đang nổi và được nhiều người yêu thích, bình chọn nhất. Để tạo nhạc chuông hoàn hảo nhất bạn có thể dùng kết hợp iTunes với bộ công cụ iTools đều được, tuy nhiên thì muốn sử dụng iTools bắt buộc phải cài đặt iTunes trước vào máy tính. Hiện nay iTunes chỉ mới hỗ trợ trên các thiết bị IOS của Apple chứ không tương thích trên các nền tảng khác như Android hay Windows Phone, do vậy ứng dụng này chỉ phù hợp cho những ai đang dùng iPhone, iPad muốn khám phá thế giới giải trí của IOS, tuy nhiên bạn vẫn có thể truy cập phiên bản web của iTunes thông qua trình duyệt trên các máy Android, Windows Phone hay bất kỳ nền tảng nào khác dễ dàng.


Phiên bản iTunes 12.9 update vừa mang đến cho người dùng những tính năng mới nhất, tốt nhất, cải tiến những tính năng cũ còn chưa làm được, và sự nâng cấp này cũng hoàn toàn phù hợp với phiên bản iOS mới ra mắt của Apple, và đây đều là những sản phẩm do Apple tạo ra nên việc cập nhật để đảm bảo tính tương thích với nhau mang lại sự ổn định, hiệu quả hơn cho người dùng cũng là đáp ứng những yêu cầu cần thiết để các thiết bị hoạt động đồng bộ với nhau.

iTunes 12.9.5 mới nhất - Những tính năng nổi bật không thể bỏ qua


- Có sự thay đổi về thanh Sidebar, hỗ trợ thêm các bài hát vào list nhạc bằng cách kéo thả trực tiếp

- Cập nhật nhiều hơn các nội dung media cho kho lưu trữ, giải trí khổng lồ trực tuyến, và với iTunes việc kết nối, truy cập đến kho lưu trữ này hay các nguồn cấp dữ liệu trên thiết bị IOS là vô cùng đơn giản. Không cần thao tác trên điện thoại iPhone bạn vẫn có thể chơi nhạc, video, mua phim, download nhạc, sách điện tử về máy tính của mình, hoặc tải lên, đồng bộ dữ liệu, file trên dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn, lưu nhạc, video trên iCloud an toàn, hiệu quả, bảo mật hơn.

Giờ đây truy cập vào các dữ liệu có trên điện thoại iPhone, iPad của mình dễ dàng hơn khi đồng bộ với máy tính, laptop windows mac trên ổ cứng với tốc độ copy cực nhanh. Kết nối điện thoại với máy tính, quản lý, chỉnh sửa hay xóa các dữ liệu trên dế yêu bằng việc thao tác ngay trên màn hình náy tính thông qua iTunes, điều mà khó có một phần mềm nào có thể hỗ trợ đầy đủ và chuyên nghiệp như vậy.

Tải iTunes - Copy nhạc vào iPhone 32bit, 64-bit mới nhất về máy tính f

Khám phá kho nội dung giải trí của iTunes chắc chắn bạn sẽ thấy đầy ngạc nhiên và đầy hứng thú bởi đây là một không gian rộng lớn vô tận để bạn thỏa sức tận hưởng, trải nghiệm với những bài hát hay HO nhất, những bộ phim nổi tiếng với doanh thu triệu đô, kho sách cho những ai yêu thích đọc sách điện tử hay các kênh truyền hình, kênh radio thịnh hành trên di động cùng với thông tin chi tiết, đánh giá đều có trên mỗi nội dung mà kho giải trí này cung cấp.

iTunes 12.9.5 hỗ trợ trên phiên bản iOS 8 chạy ổn định và đã khắc phục triệt để một số lỗi hay gặp trên cả Windows và MAC, thêm hàng trăm kênh Radio mới vào danh sách, cho phép mọi người tự tạo ra kênh radio của riêng mình.

iTunes là ứng dụng quen thuộc với tất cả người dùng iPhone trên toàn thế giới, trên các máy iOS iTunes Store được tích hợp sẵn và chỉ chờ bạn cài đặt iTunes lên máy tính của mình là đã có thể kết nối, làm việc từ các thiết bị để bàn. Mang trong mình hàng trăm tính năng, tiện ích hay như vậy nhưng iTunes lại được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên máy tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải mua bản quyền. Thông qua iTunes bạn có thể copy mọi thứ sang máy tính từ iPhone hay download, mua ứng dụng, game trên kho App Store trực tuyến của Apple. Có thể bạn chưa biết? iTunes còn là một trình nghe nhạc tuyệt vời trên máy tính, giúp bạn nghe những bản nhạc cực hay mà không cần đến bất kỳ ứng dụng nghe nhạc nào khác.

iTunes cũng giúp bạn tối ưu bộ nhớ, tăng tốc cho điện thoại iPhone, iPad bằng trình quản lý chuyên nghiệp của mình, và xóa đi những tệp tin, file media không cần thiết hay gỡ bỏ các trò chơi, ứng dụng đã lâu không dùng đến là việc làm đơn giản mà không phải ai cũng biết cách. Ngoài iTunes bạn có thể cài thêm iTools để nâng cao hiệu quả quản lý, sao chép dữ liệu được tối ưu hóa, đầy đủ, thuận tiện hơn. Mặc dù iTools là sản phẩm do hãng khác phát triển nhưng lại làm việc rất hiệu quả với các thiết bị IOS của bạn, kết hợp sức mạnh của 2 phần mềm này sẽ giúp bạn có được đầy đủ hơn mọi công cụ mình cần khi làm việc với iPhone trên máy tính.

Tải iTunes - Copy nhạc vào iPhone 32bit, 64-bit mới nhất về máy tính g
Công cụ iTunes Player cũng được cải tiến giúp vừa nghe nhạc, cũng có thể chạy Video như một trình player media chuyên nghiệp, vừa tiện lợi lại không cần cài thêm phần mềm vào máy tính, giúp bạn sắp xếp, phân loại và lưu trữ nhạc khoa học, dễ sử dụng, tìm kiếm hơn mỗi khi cần nghe, xem. Mọi file media trên các folder khác nhau của thiết bị đều được đưa về một danh sách chung nhất khi hiển thị trên iTunes Player, do đó bạn sẽ nhanh chóng thưởng thức bài hát mình yêu thích mà không cần lục lọi, tìm kiếm.

Bạn cũng không cần quá lo lắng khi list nhạc của mình quá lớn, nhiều ca khúc đồ sộ bởi iTunes cho phép bạn add nhạc vào thư viện và quản lý, sắp xếp chúng tùy ý theo cách mà bạn vẫn quen thuộc, hay chép vào iPhone, iPad để nghe mọi lúc, mọi nơi. Trình phát nhạc iTunes Player hỗ trợ bạn chơi bất kỳ bản nhạc nào trên IOS, điều khiển đơn giản với tốc độ phát, load nhạc nhanh, rõ nét, ngoài ra với những ai yêu thích xem truyền hình trực tuyến, xem bóng đá trực tiếp hay nghe đài phát thanh thì trên iTunes đều có.

Với những bản nhạc chuông cũ kỹ, nhàm chán và lỗi thời nay hoàn toàn có thể được thay thế bằng những bản nhạc mới, độc, lạ được sáng tạo và phô diễn bởi chính tài năng của bạn với nguyên liệu nhạc và công cụ do iTunes cung cáp sẵn. Trong một số trường hợp tạo nhạc chuông gặp phải lỗi phần mềm không nhận iPhone hoặc chưa kết nối được máy tính với điện thoại mà bạn chưa biết làm thế nào để khắc phục thì có thể để lại email hoặc facebook cá nhân của bạn để chúng tôi liên hệ trợ giúp bạn.

Tính năng tìm kiếm trên iTunes cũng được đánh giá là khá thông minh, tinh tế, bạn có thể tìm kiếm ra bất kỳ bài hát nào mình muốn với tính năng lọc từ khóa chính xác, giúp bạn không mất nhiều công sức nhập đúng tên bài hát mình cần, hay bạn cũng có thể vừa nghe nhạc vừa xem video trên trình duyệt mà không cần download về máy hoặc nếu muốn download về máy tính để nghe lại thì iTunes cũng sẽ tự động lưu các ca khúc đó vào list nhạc trong các chủ đề được tạo sẵn và khi muốn nghe bạn chỉ cần vào list nhạc đó tìm để thưởng thức. Có nhiều tiêu chí để bạn tìm kiếm bài hát trong đó có thể kể đến tên ca khúc, ca sỹ, Album, thể loại, video, danh sách nhạc,TV hay kênh Radio trực tuyến...  mọi thứ đều quá tuyệt vời.

Cửa hàng phần mềm, ứng dụng trực tuyến trên IOS với hàng triệu ứng dụng, trò chơi và nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua khi vào iTunes đó chính là iTunes Store một cửa hàng uy tín hàng đầu nơi bạn có hteer tìm cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất để tải về máy với hàng loạt các tiện ích cần thiết và hữu ích cho dế yêu của mình. iTunes còn cung cấp cho bạn chức năng xem và theo dõi bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu hàng tuần, các hoạt động về ca sỹ nổi tiếng mà bạn quan tâm, theo dõi hoặc những cuốn sách sắp phát hành mà bạn đang mong đợi. Vào iTunes là bạn đã bước vào thế giới giải trí khổng lồ với kho ứng dụng trò chơi hot nhất cho IOS.

Có nhiều loại dữ liệu được iTunes đồng bộ hóa trong đó có các file tài liệu, hình ảnh, audio, video hay các ứng dụng trò chơi thậm chí là cả danh bạ, lịch, email nhờ vậy mà bạn có thể sửa mọi thông tin trên iPhone, iPad trực tiếp trên máy tính ngay sau khi thực hiện đồng bộ hoặc truy cập dữ liệu này trên các thiết bị IOS thật dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra các bản sao lưu cho những dữ liệu quan trọng để dự phòng khi trường hợp máy bị lỗi hoặc virut phá hỏng file với dung lượng lưu trữ được iTunes hỗ trợ lên tới 5GB, tuy không quá lớn những cũng khá lý tưởng để lưu trữ được nhiều loại dữ liệu cần thiết nhất mà ít công cụ nào có thể hỗ trợ tốt đến vậy. Có thể nhận thấy rằng iTunes là một công cụ đa năng, toàn diện trong việc quản lý iPhone, iPad của Apple giúp bạn tổ chức mọi thứ lộn xộn trên thiết bị trở lên đơn giản, chuyên nghiệp, khoa học và hợp lý hơn.

iTunes hỗ trợ nhiều tính năng quan trọng tới người dùng iPhone, iPad và tài khoản iCloud, sử dụng iCloud là cần thiết để sao lưu dữ liệu, lưu trữ an toàn giảm tải cho bộ nhớ iPhone và tiện dụng để truy cập, sử dụng nhanh trên mọi thiết bị IOS, với iCloud mọi thứ trở lên bảo mật cao, chính xác hơn nhiều, vì thế bạn không nên quên hay đánh mất tài khoản iCloud của mình.

Khi bạn muốn nâng cấp iPhone cũ sang máy mới hơn thì cũng không cần lo lắng quá, phần mềm iTunes sẽ giúp bạn chuyển toàn bộ dữ liệu từ máy cũ sang máy mới nhanh chóng, và hiệu quả, tốc độ cao.


Đánh giá phần mềm iTunes


Bạn cũng nên biết hoặc sử dụng thử công cụ iPod2PC để sao lưu các bài hát từ máy iPod vào máy tính của mình hoặc truyền tải copy tệp tin giữa 2 thiết bị này với nhau rất tiện lợi. Ngoài ra thì iPod2PC còn giúp bạn các chức năng về quản lý, tổ chức, sắp xếp các tệp tin đa phương tiện hiệu quả, tìm kiếm nhạc nhanh chóng.

Nếu bạn dùng Samsung Smartphone nền tảng Android thì Samsung Kies là công cụ mà bạn cần nếu muốn đồng bộ, copy file giữa máy này với PC và ngược lại, thêm vào đó là tính năng đồng bộ danh bạ với Yahoo, Outlook hay Google, tóm lại thì đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những ai đang sử dụng điện thoại thông minh Samsung, còn với các chuyên gia thì đây là một tiện ích khó có thể bỏ qua được.

Tải iTunes - Copy nhạc vào iPhone 32bit, 64-bit mới nhất về máy tính a1

iTunes cũng thường xuyên cập nhật, nâng cấp mới các tính năng của mình thông qua các phiên bản được phát hành thường xuyên vừa đáp ứng được yêu cầu về tính tương thích của các dòng máy smartphone iOS mới ra mắt như iPhone 8 hay iPhone X, tạo được môi trường chuyên nghiệp để bạn làm việc với các thiết bị của mình ngay trên máy tính, an toàn, hiệu quả, tốc độ.

Sử dụng iTunes để copy ảnh, nhạc, video từ máy tính, laptop vào điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad là giải pháp đơn giản, hiệu quả, quen thuộc mà bất kỳ ai cũng có thể tự tay làm được, nay với những cải tiến mới người dugngf còn có thể truy cập dữ liệu trên iPhone hay sao lưu khôi phục dữ liệu cho các thiết bị của mình khi gặp các vấn đề lỗi, hỏng  hay các sự cố khác trên hệ thống thì hoàn toàn vẫn có thể lấy lại, phục hồi dữ liệu quan trọng của mình.

Một công cụ khác cũng rất quen thuộc với người dùng iPhone đó là 3uTools, phần mềm mở khóa, jailbreak iOS devices hiệu quả và đáng tin cậy được nhiều người yêu thích, tin dùng, với công nghệ tiên tiến được tích hợp 3uTools có thể nhận diện thiết bị tự động trên các phiên bản iOS khác nhau dễ dàng.

Với sự xuất hiện của iTools, một công cụ khá đơn giản, hiệu quả giúp kết nối và quản lý iPhone, iPad toàn diện trên máy tính thì cũng có nhiều người đã chuyển sang dùng thử phần mềm iTools, tuy nhiên thì về độ tin cậy, bảo mật và an toàn cũng như khả năng tương thích với thiết bị thì iTunes vẫn được người dùng ưa chuộng hơn cả. Sự có mặt của iTools không làm giảm đi lượng người dùng tìm và tải về iTunes cho máy tính, với những người dùng thông minh am hiểu về công nghệ thì khi sử dụng cả 2 phần mềm này trên máy tính họ sẽ dễ dàng nhận ra đâu mới là ứng dụng hàng đầu đem lại nhiều lợi ích cho họ và mọi người vì thế mà iTunes vẫn được đánh giá cao hơn cả bởi những gì bên trong mà bạn sẽ khám phá chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ, choáng ngợp. iTunes 12.9 được tăng cường bảo mật giúp bảo vệ tài khoản người dùng tốt hơn thông qua việc áp dụng xác nhận bảo vệ 2 lớp cho tài khoản người dùng. Tuy không quá mới mẻ hay đặc biệt nhưng nó lại rất quan trọng, đảm bảo cho những người dùng iPhone thấy an tâm hơn khi sử dụng,  và đây cũng là phiên bản giúp bạn nâng cấp hệ điều hành IOS 9 trực tiếp trên điện thoại của mình.

Ứng dụng tiếp theo có nhiều nét tương đồng khá giống với iTunes mà nhiều người đang quan tâm đó chính là iFunbox, công cụ này cũng rất tốt để bạn sắp xếp, quản lý các tệp tin media trên điện thoại iPhone của mình hiệu quả hơn. Đặc biệt hơn công cụ này còn mang đến tính năng mà hầu hết mọi người đều thấy rất thích và mong đợi đó chính là hỗ trợ cài file IPA trực tiếp cho các máy iPhone, iPad, điều này cũng giống như việc bạn cài file apk cho điện thoại Android vậy, nó sẽ giúp bạn có được nhiều thứ hay từ các nguồn bên ngoài miễn phí mà trên App Store không có hoặc tính phí.

iPhone, iPad là những dòng sản phẩm cao cấp, bảo mật hàng đầu hiện nay trên thế giới được ưa chuộng trên nhiều quốc gia. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều người dùng iPhone, iPad chính hãng Apple nên nhu cầu sử dụng iTunes cũng rất lớn với hàng trăm lượt tìm kiếm và tải về hàng tháng và luôn có chiều hướng tăng lên từng ngày. Điều đó cũng có nghĩa là iTunes ngày càng trở lên quan trọng hơn, mang lại nhiều giá trị cho người dùng hơn, thoải mái kết nối, đồng bộ dữ liệu, khám phá kho giải trí siêu lớn của Apple, hay quản lý, copy, di chuyển, xóa các file media trên thiết bị hệ điều hành IOS trên PC chỉ với vài bước đơn giản. Nếu như trước đây bạn hay vào App Store đẻ tải về ứng dụng iPhone, iPad thì khi kết nối trên iTunes bạn hoàn toàn có thể tải trực tiếp các ứng dụng, video, ảnh lên iPhone của mình. Hoặc khi sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây iTunes in the Cloud sẽ giúp bạn tải lên dữ liệu của mình hay truy cập trực tuyến các dữ liệu đã tải lên mọi lúc, mọi nơi, an toàn nhất hoặc chia sẻ dữ liệu, file tới bạn bè, người thân của mình.


Cấu hình máy tính, laptop để cài đặt iTunes 32bit, 64 bit


Sau đây là cấu hình tối thiểu để bạn có thể download và cài đặt phần mềm iTunes trên máy tính của mình, bạn có thể thấy phần mềm này phù hợp cài trên cả các máy tính cấu hình cũ, thấp hãy kiểm tra ngay nhé:

Yêu cầu về phần cứng


  • Cần có bộ vi xử lý tốc độ 1Ghz Chip Intel hoặc AMD
  • Bộ nhớ trong RAM dung lượng 512 MB
  • Cần vi xử lý Pentium D hoặc 1 Ghz PowerPC G4 với RAM 512 MB và Card đồ họa DirectX 9.0 nếu muốn chạy video với định dạng chuẩn từ cửa hàng iTunes Store.
  • Còn đối với những video độ nét cao 720p HD bạn cần thêm iTunes LP (hoặc Extras), vi xử lý tốc độ 2Ghz với Chip Intel Core 2 Duo + RAM `GB
  • Để chơi video 720p HD, cần iTunes LP, hoặc iTunes Extras, bộ xử lý từ 2.0GHz Intel Core 2 Duo, Intel GMA X3000, ATI Radeon X1300, hoặc NVIDIA GeForce 6150 trở lên và RAM 1GB.
  • Với định dạng video 1080p HD bạn cần tới bộ vi xử lý 2.4 GHz Intel Core 2 Duo, Intel GMA X4500HD,  ATI Radeon HD 2400, Nvidia GeForce 8300 GS trở lên + RAM 2GB
  • Yêu cầu màn hình có độ phân giải tối thiểu là 1024 x 786 hoặc 1280 x 800 khi chạy iTune LP/ Extras.
  • Có đầy đủ driver âm thanh, loa chất lượng.
  • Cần kết nối internet hoặc wifi tốc độ ổn định để truy cập và sử dụng, tải về các nội dung giải trí khác trên iTunes Store
  • Ổ đĩa DVD và bộ phần mềm hỗ trợ ghi đĩa để tạo các CD, DVD nhạc hoặc sao chép CD, DVD từ ổ đĩa.
  • Ổ cứng HDD trống tối thiểu là 250 MB.
  • Card màn hình tương thích Window-Eyes 7.2 +

Yêu cầu về phần mềm


  • Có thể sử dụng trên hệ điều hành Windows XP SP2, Windows Vista 32bit, Windows 7 32bit các bản windows khác thì hỗ trợ hoàn toàn nhé.
  • Cài đầy đủ driver cần thiết cho các phần cứng đảm bảo chạy ổn định, mượt hơn.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
  • Có thể có sự thay đổi, khác biệt giữa iTunes In Cloud, iTunes Match ở những quốc gia khác nhau.


Lý do chính nên dùng iTunes thay vì các ứng dụng khác


Tải iTunes được biết đến như là một công cụ hàng đầu về quản lý iPhone,iPad toàn diện trên máy tính, laptop hoàn toàn miễn phí, cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời nhất giúp bạn làm việc với thiết bị của mình nhanh chóng, an toàn, hiệu quả nhất trên máy tính. iTunes còn được coi là bạn đồng hành tốt nhất với iCloud mang đến giải pháp bảo mật cho dữ liệu file tốt nhất cho IOS. Mỗi phiên bản iTunes 12.9 đều mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích sau đây:

1. Quản lý file media của IOS chuyên nghiệp trên máy tính

Những file nhạc lộn xộn ở nhiều vị trí khác nhau trên iPhone sẽ được gom về một vị trí duy nhất để bạn dễ dàng tìm kiếm, thêm vào danh sách yêu thích hay chơi nhanh mà không cần quan tâm hay xem chúng nằm ở đâu trên thiết bị. Ngoài chơi nhạc, xem ảnh bạn còn có thể nghe các chương trình phát thanh, xem TV với các kênh truyền hình trực tuyến, bóng đá nổi tiếng nhiều người quan tâm.

2. Sắp xếp file trên iPhone từ máy tính

iTunes có khả năng hoạt động trên cả máy tính Windows, Mac, iPhone, iPad, iPod hay Apple TV nên việc đồng bộ file trên các thiết bị là vô cùng tiện dụng mang lại nhiều lợi ích cho người dùng có thể sử dụng file mọi lúc, mọi nơi mà không cần copy thủ công. Hỗ trợ tạo list, sắp xếp, phân loại các tệp tin cho hợp lý, khoa học, các file đều được tập trung về một vị trí nên việc tổ chức chọn lọc file vào list ưa thích hoặc dễ lấy, tìm kiếm đều rất trực quan.

3. Nắm bắt nhanh xu hướng nhạc, phim toàn cầu

Vào iTunes bạn sẽ biết được đâu là bài hát, bộ phim đang hot, mới nhất, được yêu thích nhất trên thế giới mà không cần mất công tìm kiếm, phân loại mọi thứ đều được tự động và bạn chỉ cần xem kết quả.

4. Chơi các bài hát yêu thích mà không cần phần mềm hỗ trợ

Trình chơi nhạc iTunes Player sẽ giúp bạn chạy toàn bộ các bài hát yêu thích trong danh sách hay bộ sưu tập của bạn mà không cần cài thêm tiện ích, phần mềm khác trên máy tính.

5. Nghe đài, xem TV, Bóng Đá cực hấp dẫn

Thưởng thức các chương trình phát thanh với iTunes Radio, xem tivi, bóng đá hấp dẫn, sôi động dành cho iPhone, iPad ngay trên máy tính thật thú vị cực đã.

Download iTunes 12.9.5 32bit, 64 bit mới nhất cho máy tính win 7/8/10


Dung lượng: 199,6 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio-Video
Phiên bản mới nhất: 12.9.5
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

iTunes  12.9.5.7 mới nhất 2019



iTunes 12.9.4.102 64 bit



iTunes 12.9.4.102 32 bit




Tải iTunes về máy tính phiên bản mới nhất trên ChPlays.Com miễn phí!

Cài đặt iTunes 64 bit trên máy tính, laptop windows 7, 10


Bước 1: Tải về iTunes mới nhất trên ChPlays.Com link download trực tiếp ở trên đây

Bước 2: Mở file Setup để bắt đầu các bước cài phần mềm iTunes vào máy tính, laptop cá nhân của bạn.

Bước 3: Có 3 tùy chọn trước khi bấm nút Install

Cài đặt iTunes 64 bit trên máy tính, laptop windows 7, 10 a

>> Chọn ô checkbox

 + Thêm biểu tượng lối tắt truy cập nhanh iTunes trên Desktop
 + Sử dụng iTunes là trình chơi nhạc mặc định cho các file audio trên máy tính của bạn
 + Tự động cập nhật iTunes và các phần mềm khác liên quan của Apple

>> Chọn ngôn ngữ mặc định: click vào danh sách thả xuống để chọn ngôn ngữ cho iTunes, có hỗ trợ Tiếng Việt.

>> Chọn thư mục cài phần mềm iTunes, chọn Change... để thay đổi ổ đĩa và thư mục khác nếu muốn.

Tiếp theo click vào nút Install để quá trình cài đặt được bắt đầu.

Cài đặt iTunes 64 bit trên máy tính, laptop windows 7, 10 b


Các bước cài đến đây đã hoàn tất, bạn đợi cho đến kho thông báo cài đặt iTunes hoàn thành, bạn cần cấu hình và làm theo một số bước trên màn hình trước khi vào iTunes để kết nối và sử dụng iPhone, iPad của mình trên máy tính. Chúc bạn thành công!


Cài đặt iTunes 64 bit trên máy tính, laptop windows 7, 10 c

Tải iTunes mới nhất miễn phí trên ChPlays.Com và khám phá thế giới nội dung số trên iPhone, iPad ngay hôm nay!!!

Đăng bàiCập nhật: