Trang Chủ Ch-Play
Tải Nox App Player – Phiên bản Nox Player 6 mới nhất về máy tính


Tải Nox App Player – Tạo máy ảo, chơi game, mở ứng dụng Android trên máy tính


Bạn đang muốn tìm cho mình một giả lập Android nhanh, nhẹ, mượt, ổn định nhất để trải nghiệm các game, ứng dụng của hệ điều hành Android trên máy tính, laptop thì ngoài các phần mềm BlueStacks, Droid4X hay KoPlayer thì trên ChPlays.Com còn có một giả lập tuyệt vời đáp ứng đầy đủ những gì mà bạn đang mong đợi đó chính là Nox App Player hay còn gọi là giả lập NOX.


Tải Nox App Player – Phiên bản Nox Player 6 mới nhất về máy tính 1


Nox Player cũng đang là một phần mềm được ưa chuộng và đánh giá cao không thua kém gì BlueStacks hay các trình giả lập Android trên PC khác cho phép bạn tải về và cài đặt mọi thứ trên Android có. Nox cũng hỗ trợ đầy đủ các công cụ mà trên smartphone không có như bàn phím ngoài, chuột, bộ điều khiển, gamepad đặc biệt hơn là có thể kết hợp với các phần mềm tự động click chuột hay thao tác một số tính năng của trò chơi, ứng dụng, thay đổi thông số kỹ của trò chơi giúp tăng tốc độ game nhanh hơn đáng kể, lên cấp, lên chỉ số nhanh mà không cần tốn thời gian hay vất vả cầy cuốc như trên di động. Phiên bản Nox Player 6 mới nhất còn hỗ trợ người chơi tự quay video màn hình và lưu lại vào bộ nhớ của thiết bị ảo trên máy tính để xem lại các trận đấu hay, ấn tượng nhất hoặc chia sẻ lên các trang web, mạng xã hội để bạn bè, team của bạn cùng thưởng thức những điều thú vị nhất mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi, đơn giản. Ngoài ra NoxPlayer 6 còn giúp bạn mở cùng lúc nhiều tài khoản hay nhiều trò chơi, hoặc vừa mở trò chơi vừa chạy ứng dụng chát rất thuận tiện mà không phải tiện ích nào cũng làm được. Bạn có thể Tải Nox App Player 6 mới nhất trên ChPlays.Com, tuy nhiên trước khi download hãy cùng khám phá, xem thêm một số thông tin hữu ích cho bạn về ứng dụng này ngay sau đây.

Nox App Player là gì?


Nox App Player (hay còn được gọi là Nox Player hoặc NoxPlayer) là một trong những ứng dụng giả lập Android hàng đầu trên máy tính, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, nổi tiếng trên toàn thế giới do hãng Nox Team phát hành. Cũng giống như BlueStacks, Droid4X thì giả lập NOX được tạo ra với khả năng tạo lập môi trường Android, giả lập các thiết bị Android ảo trên máy tính, laptop hệ điều hành windows giúp người chơi có thể download hay cài đặt các trò chơi, ứng dụng Android trực tiếp trên cửa hàng Google Play Store hay các nguồn chia sẻ file APK tin cậy đáp ứng được mọi sở thích đa dạng, phong phú khác nhau của nhiều đối tượng người dùng trên nhiều quốc gia khác nhau.

Tải Nox App Player – Phiên bản Nox Player 6 mới nhất về máy tính 2

Nox Player là phần mềm giả lập hiện đại, phù hợp với mọi cấu hình máy tính kể cả những máy có cấu hình thấp, máy cũ yếu, lỗi thời. Chỉ cần Tải Nox về máy và cài đặt, bạn sẽ được tận hưởng các nội dung Android một cách nhẹ, mượt ổn định cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

NoxPlayer mới nhất giúp bạn thỏa sức cào ứng dụng mobile, chơi game di động trên màn hình lớn máy tính với trải nghiệm hệ điều hành Android đầy đủ mọi tính năng với tính đa nhiệm, tốc độ vượt trội cùng hàng loạt tính năng tiên tiến khác. Với giả lập NOX này bạn có thể thao tác, cấu hình hay làm bất cứ thứ gì mà bạn muốn hoàn toàn giống với đã thực hiện trên điện thoại Android.

Đặc điểm, tính năng chính trên Nox App Player


– Tạo môi trường giả lập, máy ảo Android trên máy tính, laptop
– Phát triển trên nền tảng Android 4.4.2 của di động
– Nhỏ gọn, tương thích với nhiều cấu hình máy
– Hỗ trợ control, gamepad, chuột, keyboard cùng các tiện ích tăng tốc, tự động hóa các chức năng trên trò chơi, ứng dụng
– Tích hợp sẵn cửa hàng Google Play Store bản chính thức mới
– Tương thích với hệ điều hành Windows 10 mới nhất
– Giao diện đẹp, thân thiện, dễ sử dụng
– Thoải mái cài ứng dụng, game từ nhiều nguồn uy tín.

Tải Nox App Player – Phiên bản Nox Player 6 mới nhất về máy tính 3

Nox Team luôn thay đổi, cập nhật sản phẩm của mình để phù hợp với sự thay đổi của các phiên bản máy tính, laptop hay nền tảng hệ điều hành cũng như sự update của các game, ứng dụng mobile diễn ra thường xuyên trên kho ứng dụng, đảm bảo mọi thứ đều tương thích và chạy được trên giả lập Nox mà không gặp phải lỗi liên quan đến tính tương thích hệ thống. Với phiên bản mới nhất Nox Player 6.2.8.3 giúp bạn chơi game mobile cực nhanh, mượt, tốc độ đỉnh cao với những trải nghiệm đầy mới mẻ, hấp dẫn, trực quan với nhiều chức năng, tiện ích được tối ưu hóa cũng như khắc phục và xử lý triệt để các lỗi còn tồn tại ở phiên bản cũ trước đây.

Tải Nox App Player – Phiên bản Nox Player 6 mới nhất về máy tính 4
Mặc dù chưa phải là phần mềm giả lập Android tốt nhất trên máy tính nhưng với những gì đã và đang có chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn nữa Nox App Player sẽ được hàng triệu người biết đến và sử dụng. Phiên bản Nox Player 6 có nhiều thay đổi lớn mang tính đột phá so với Nox Player 5 như hỗ trợ tùy chỉnh bộ nhớ, tăng tốc chơi game, chạy ứng dụng, tăng tốc độ kết nối và sử dụng tài nguyên tren internet, xử lý mạnh mẽ về đồ họa ở một số game khủng, chạy mượt và ổn định liên tục trong thời gian dài, hỗ trợ xem các phiên bản hay cập nhật lên bản mới hơn trực tiếp từ giao diện phần mềm. Hỗ trợ xử lý hàng loạt, sắp xếp, thiết lập các phiên bản hay tính năng tìm kiếm thông minh, đồng bộ dữ liệu người dùng, cho phép sử dụng bàn phím, điều khiển chơi game Android hay sao chép, backup và nhiều tính năng mở rộng khác mà trên phiên bản NoxPlayer 5.0 chưa có.

1. Nox Player 6 tốc độ nhanh hơn, chạy mượt hơn

Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến mới vào phát triển, nâng cấp sản phẩm của mình nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy bất ngờ, thú vị, siêu tốc hơn di động dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và khả năng tương thích tốt với X86/AMD điều này bạn có thể thấy rõ khi chơi các game yêu cầu về tốc độ, đồ họa hay các chức năng điều khiển phức tạp khác.

2. Tương thích tốt hơn

Đảm bảo rằng mọi game, ứng dụng Android phiên bản mới đều có thể cài đặt và sử dụng trên Nox Player dễ dàng.

3. Tính đa nhiệm

Cho phép mở nhiều cửa sổ dạng tab và quản lý, sắp xếp chuyên nghiệp, đơn giản hơn với nhiều tài khoản game đăng nhập, nhiều game mở cùng lúc hay mở các ứng dụng di động khác nhau cùng một thời điểm.

4. Quay video khi chơi game

Ghi hình các trận đấu hay để xem và khám phá thêm kỹ năng của đối thủ, người chơi khác để học hỏi những điểm mạnh của đối thủ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm, tăng level tốt hơn.

5. Cài đặt đơn giản, tương thích với máy cấu hình thấp

Việc cài đặt Nox giờ đây chỉ gói gọi trong một vài thao tác rất đơn giản mà không cần quá nhiều tùy chọn hay cấu hình phức tạp trong các bước cài. Mọi thứ đều được tùy chỉnh tự động mang lại cấu hình tốt nhất cho người dùng, hỗ trợ cài trên các máy cấu hình yếu và tương thích trên nhiều nền tảng windows cũ mới như Win 7/8/10 32bit hay 64bit.

6. Hỗ trợ nhiều hơn, tuyệt vời hơn cả di động

Đó là một loạt các công cụ tiện ích cho phép người dùng chơi nhanh, hiệu quả như bàn phím, điều khiển, gamepad, chuột, bàn phím, các ứng dụng tăng tốc, tự động click chọn khác.

7. Tích hợp sẵn kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store

Đây là kho ứng dụng nổi tiếng mà bất kỳ người dùng di động nào cũng muốn có, và được cài sẵn mặc định trên smartphone chính hãng cũng như các giả lập Android mới nhất hiện nay. Bạn không cần tải về hay cập nhật Ch Play mà có thể sử dụng ngay được sau khi cài nox để khám phá hàng triệu ứng dụng hay trên Ch Play (Google play Store) cập nhật và upload mới hàng ngày.

Tải Nox App Player – Phiên bản Nox Player 6 mới nhất về máy tính 5

8. Giao diện thân thiện màu sắc được thiết kế ấn tượng hơn

Không quá màu mè nhưng lại rất bắt mắt, thú vị, Nox App Player tạo ra một giao diện người dùng với phong cách và tông màu tối nhờ vậy mà không làm phân tán sự tập trung của người chơi vào các đường nét thiết kế trên giao diện phần mềm Nox khi đang làm việc, chơi game hay mở các ứng dụng trên giả lập. Ngoài những gì có trên Google Play Store bạn hoàn toàn có thể download các tệp tin APK về máy tính từ các kho tải hay website chia sẻ apk tốt nhất hiện nay dành cho Android, tuy nhiên thì việc cài trực tiếp từ Play Store luôn được khuyến khích bởi nó đảm bảo an toàn hơn cho cả thiết bị, dữ liệu và tài khoản người dùng.

Đánh giá, nhận xét về phần mềm giả lập NOX


Cài đặt Nox Player nay đang trở thành xu hướng và nhu cầu không thể thiếu đối với những ai yêu thích và thường xuyên sử dụng các tiện ích, trò chơi trên điện thoại di động Android hay các nhà phát triển ứng dụng chạy thử nghiệm sản phẩm của mình trực tiếp trên PC mà không cần thông qua smartphone thực sự. Phần mềm này tích hợp kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store cùng với việc hỗ trợ tải file apk như trên di động sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, sở thích đa dạng, phong phú của mọi đối tượng người dùng cũng như mục đích làm việc, học hay giải trí khá tiện dụng và hiệu quả cao hơn dùng điện thoại di động. Bạn có thể tận hưởng mọi thứ với màn hình lớn ở chế độ toàn màn hình của máy tính, laptop đang dùng hay tùy chỉnh kích thước phù hợp nhất, chơi game, apps chưa bao giờ thú vị, hấp dẫn đến thế.
Tải Nox App Player – Phiên bản Nox Player 6 mới nhất về máy tính 6
Người dùng quen gọi tắt là NoxPlayer hay NOX, tuy nhiên gọi tên nào thì vẫn là một ứng dụng mà thôi, phần mềm này đang được đánh giá cao bởi những thay đổi gần đây với nhiều tính năng ưu việt khiến nó nhanh chóng trở thành một giả lập HOT hàng đầu được nhiều lượt quan tâm, đánh giá cao từ phía người dùng hay các công ty, doanh nghiệp phần mềm, trò chơi di động. Tuy nhiên nhắc đến giả lập chơi game android hàng đầu thì BlueStacks vẫn là ứng cử viên sáng giá số 1 cho chủ đề này, nếu bạn là game thủ đang sở hữu một máy tính cấu hình khỏe thì nên download BlueStacks 4 mới nhất thay vì các công cụ khác, BlueStacks chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đầy đủ mọi tính năng, hỗ trợ chơi game Android trên PC tốt nhất hiện nay.


Nox Player 6 và những thay đổi qua từng phiên bản


1. NoxPlayer 6.2.8.3

Phiên bản này có thêm biểu tượng lối tắt mới hơn so với bản cũ, người chơi có thể tạo các biểu tượng lối tắt giúp truy cập nhanh các game yêu thích ngay trên màn hình desktop để có thể vào nhanh chỉ với một cú click chuột sẽ mở đồng thời cả 2 công cụ là giả lập Nox và phần mềm bạn muốn sử dụng. Ngoài ra bản này cũng được tối ưu hóa về một số thao tác kéo thả, tăng tốc độ cài đặt và thời gian khởi động giả lập.

2. NoxPlayer 6.2.8.1

Tiếp tục tối ưu hóa các tính năng trên phiên bản cũ, đặc biệt là truyền file giữa NOX với máy tính, laptop, khắc phục lỗi liên quan đến phương thức nhập, tăng tốc độ phản hồi của các nút điều khiển hướng, khắc phụ lỗi và các thiết lập tránh lỗi vận hành, lỗi phím boss, lỗi xung đột khi điều khiển các phím di chuyển.

3. NoxPlayer 6.2.8.0

Mang đến các hoạt động mượt hơn khi chơi game hay mở ứng dụng so với các bản Nox khác, hiệu suất được cải thiện và tăng cường tính ổn định khi nhập dữ liệu, tham gia các hoạt động trực tuyến trong suốt thời gian dài liên tục. Phiên bản này cũng hỗ trợ chính thức phiên bản Android 7 và fixed một số lỗi như lỗi hiển thị của thanh công cụ, lỗi tương thích một số trò chơi.

4. NoxPlayer 6.2.7.1

Tiếp tục là các cập nhật và tối ưu từ bản Nox trước đây, các phương pháp nhập dữ liệu hay các bản ghi macro, lưu bảng điều khiển và khôi phục các phím tắt nhanh. Phản hồi nhanh hơn.

5. NoxPlayer 6.2.7.0

Đơn giản hóa và tối ưu giao diện người dùng, các chức năng cài đặt và thanh công cụ, fixed lỗi.

6. NoxPlayer 6.2.6.3

Cải tiến, nâng cấp giao diện, tối ưu hóa Theme Center và cho phép người dùng đổi theme nhanh bằng chuột máy tính. Nâng cao chất lượng hình ảnh ở một số game di động có độ phân giải 2K. Khắc phục các lỗi về chuột khi chơi game hay lỗi đơ Google Play Store ở phiên bản Android 7.
Và một số phiên bản cũ hơn vẫn đang trong quá trình cải tiến, nâng cấp và khắc phục lỗi, nhược điểm trên phiên bản cũ, trên đây là một số phiên bản tiêu biểu được nhiều người dùng chọn lựa tải về máy hơn.

Hướng dẫn cài đặt Nox Player 6 trên máy tính


Nếu đã cài các giả lập khác thì bạn sẽ thấy các bước cài giả lập Nox Player khá giống như khi cài BlueStacks hay Droid4X, phiên bản Nox Player 6 mới nhất được tối ưu hóa nên các bước cài rất đơn giản và được giảm bớt đi nhiều, bạn có thể xem tham khảo các bước cài Nox vào máy tính đơn giản nhất:

Bước 1: Tải về Nox App Player trên ChPlays.Com hoàn toàn miễn phí, sau khi tải xong bạn mở file để thực hiện cài phần mềm này vào máy tính của mình.




Hướng dẫn cài đặt Nox Player 6 trên máy tính 1


>> Màn hình cài đặt hiển thị bạn tích vào ô checkbox "I have read and accept the Nox License Agreement" sau đó chọn Install để cài nhanh mặc định theo vị trí, đường dẫn mà phần mềm này tự động thiết lập. Còn nếu muốn thay đổi bạn chọn Custom và tùy chỉnh.

Hướng dẫn cài đặt Nox Player 6 trên máy tính 2
Bước 2: Phần mềm sẽ được tự động cài và hoàn tất sau một vài phút, tùy vào cấu hình máy mạnh hay yếu mà thời gian hoàn thành có thể nhanh hoặc lâu hơn một chút.
Hướng dẫn cài đặt Nox Player 6 trên máy tính 3
Bước 3: Thông báo cài đặt Nox App Player hoàn thành, nhấn Start để mở và sử dụng phần mềm ngay nếu muốn.

Hướng dẫn cài đặt Nox Player 6 trên máy tính 5
Để vào giao diện chính của giả lập Nox App Player bạn cần thao tác thêm một số bước với các phím chức năng Next, Next để theo các bước mà phần mềm này điều hướng bạn, đó có thể là các hướng dẫn hoặc giới thiệu qua về giả lập mà có thể bạn cần tham khảo thêm thông tin và cuối cùng sẽ là Go It để vào màn hình chính của Nox Player.

Tiếp theo đăng nhập tài khoản Google để download và cài ứng dụng miễn phí hoặc trả tiền từ kho ứng dụng Ch Play (Google Play Store).
Hướng dẫn cài đặt Nox Player 6 trên máy tính 6

Cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player


Tăng tốc cho giả lập là cách hiệu quả nhất để cấu hình cho bộ nhớ thiết bị ảo của bạn luôn đảm bảo đủ để chạy các ứng dụng, game mobile nhanh, ổn định mà không ảnh hưởng đến hệ thống hay các phần mềm khác đang chạy trên máy tính. Và ở đây chúng ta sẽ điều chỉnh số lượng RAM cho phù hợp giúp giả lập NoxPlayer chạy tốt nhất đồng thời vẫn đảm bảo mọi thứ trên máy tính không bị ảnh hưởng hay tác động gì khác.

Bước 1: Cần kiểm tra tổng số RAM có trên máy và số RAM khả dụng, từ đó bạn sẽ biết được thiết lập bao nhiêu RAM cho Nox Player là phù hợp nhất.

   – Mở hộp thoại RUN trên thanh menu Start và nhập vào từ khóa dxgiag để mở công cụ DirectX Diagnostic Tools.

   – Tại đây bạn kiểm tra bộ nhớ bằng cách chọn vào tab System, bạn sẽ biết được tổng lượng RAM máy tính đang có là bao nhiêu.

Bước 2: Vào giả lập NOX, chọn menu Setting (Cài đặt) ở góc bên phải màn hình.

   – Bạn có thể thiết lập sang ngôn ngữ tiếng Việt cho dễ thao tác bằng cách vào General/ Language và chọn tiếng Việt, sau đó Save Changes để lưu lại.

Bước 3: Quay trở lại phần Cài đặt, bạn chọn tiếp Cài đặt cao cấp, trong Cài đặt tính năng sẽ có một số tùy chọn và mỗi tùy chọn này sẽ tương ứng với một cấu hình bộ nhớ RAM khác nhau được phân chia tự động sẵn trước đó như mức:

Hướng dẫn cài đặt Nox Player 6 trên máy tính 7
 
 – Thấp: 768MB.
   – Vừa: 1024MB.
   – Cao: 1536MB.
   – Tự chọn, mức này cho phép bạn điều chỉnh mức RAM tùy ý cho giả lập và không bị cố định sẵn như 3 tùy chọn ở trên.

Tùy thuộc vào cấu hình máy tính và lượng RAM khả dụng bạn có thể tăng nhiều hay ít cho bộ nhớ của giả lập, với lượng RAM càng nhiều thì giả lập chạy càng nhanh, các ứng dụng, trò chơi sẽ được tăng tốc, mượt, ổn định hơn.

Xong hết mọi thứ thì bạn Lưu cài đặt để áp dụng thay đổi, với lượng RAM được tăng cường thêm thì bạn sẽ thấy tốc độ được cải thiện đáng kể, bạn có thể điều chỉnh mọi lúc, mọi nơi tùy vào từng thời điểm mà sử dụng các tiện ích, trò chơi yêu cầu bộ nhớ cao hay thấp mà điều chỉnh cho phù hợp, hiệu quả nhất nhé.


Tải Nox App Player- Phiên bản giả lập Nox Player 6 mới nhất về máy tính


Dung lượng: 581 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 6.2.8.3
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Hỗ trợ PC, LapTop Windows 7/8/10

Nox Player 6.2.8.3



Nox Player 6.2.2.0



Nox Player 6.2.7.0



NoxPlayer 6.0



Nox Player 6



Nox Player 5



NoxPlayer 5.0




Download Nox App Player 6 bản mới nhất hoặc phù hợp với cấu hình máy tính, laptop cũng như phiên bản hệ điều hành đang sử dụng bản chuẩn, chính thức từ nhà phát hành Nox Team trên ChPlays.Com.

Tải NoxPlayer trên ChPlays.com miễn phí!!!

Đăng bàiCập nhật: