Trang Chủ Ch-Play
Download Ghost Win XP SP3 2019 Nhẹ- Bản Đa Cấu Hình, Full Driver


Ghost Win XP SP3 2019

Bản ghost Win XP đã không còn quá phổ biến như trước đây khi mà các phiên bản hệ điều hành cao cấp như windows 10 đã ra mắt với những ưu điểm và tính năng tuyệt vời mà phần lớn người dùng máy tính đều muốn sử dụng nó. Tuy nhiên vẫn có hàng ngàn người đã và đang sử dụng cũng như tải về Ghost Win XP mỗi ngày do đang sử dụng các máy tính có cấu hình thấp, yếu đời cũ hoặc sử dụng cho các mục đích học tập, nghiên cứu hay muốn khám phá về hệ điều hành windows XP nên cho đến nay nó vẫn là một trong những bản ghost đang thịnh hành.



File Ghost Win XP SP3 là bản chuẩn mới nhất 2019 mà chplays.com chia sẻ tới mọi người, đây là bản khá ổn định, có dung lượng nhẹ, được nhiều người dùng yêu thích và đánh gái cao về hiệu suất, độ bảo mật cũng như ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Hãy cùng khám phá thêm một số tính năng cũng như thông tin chi tiết về bản Ghost Win XP để biết được lý do vì sao nó vẫn không bị lỗi mốt trong khi đã có các phiên bản windows cao cấp liên tục được phát hành.

Giới thiệu Ghost Win XP

Ghost Win XP là file sao lưu được nén từ hệ điều hành windows xp do Microsoft phát hành với bản chuẩn ổn định nhất là Win XP SP3, đây là bản được tạo ra với mục đích dành cho tất cả các máy tính, laptop cũ và mới hiện nay giúp người dùng có thể nhanh chóng cài mới hệ điều hành này mà không cần dùng đến đĩa Win hay các thao tác cài windows thông thường vừa rắc rối qua nhiều bước lại tốn thời gian chờ đợi.


Theo nhu cầu của mỗi người là khác nhau nên việc tạo bản ghost win xp cũng giống như ghost win 7 hay ghost win 10 sẽ được phân loại thành nhiều bản khác nhau như nosoft, full soft, full driver, đa cấu hình, hoặc bản ghost có khả năng tùy chỉnh, cấu hình riêng cho mỗi người dùng để bạn có thể tải về đúng bản mình cần.

Ưu điển nổi bật của Ghost Win XP

– Được chia sẻ hoàn toàn miễn phí từ download, cài đặt cho đến sử dụng.

– Được tối ưu hóa với kích thước nhẹ, nhỏ gọn, giúp cho thời gian download được rút ngắn, dễ dàng lưu trữ hay sao chép, di chuyển trên các thiết bị khác hoặc sử dụng cho nhiều máy tính, laptop khác nhau mà không cần tải về lại.

– Được tạo ra từ bản cài windows xp chuẩn cuối SP3 với đầy đủ tính năng update và vá lỗi nên khá ổn định, mượt, không gặp phải các lỗi của phiên bản cũ.

– Phù hợp với các máy tính đời cũ có cấu hình thấp, yếu do chiếm dụng tài nguyên hệ thống như RAM hay CPU cực thấp, nếu cài trên các máy cấu hình cao thì tốc độ và hiệu suất hoạt động sẽ rất lý tưởng.

– Giao diện đẹp, đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể thao tác, làm việc được với mọi chức năng trên hệ điều hành này như các công việc văn phòng, in ấn, duyệt web, lưu trữ dữ liệu, cài đặt ứng dụng, trò chơi,...

Cách chọn bản Ghost Win XP tốt nhất?

Chọn lựa được bản ghost chất lượng sẽ giúp cho hệ điều hành của bạn chạy được lâu hơn, ổn định hơn, độ tin cậy và bảo mật cũng sẽ cao hơn so với việc dùng các bản ghost trôi nổi không rõ nguồn gốc không an toàn, có nguy cơ về virus và nhiều mối nguy hại khác đến máy tính và thông tin, dữ liệu của người dùng.

Vì vậy chplays.com sẽ hướng dẫn và giúp bạn có được bản ghost win xp đảm bảo ổn định, an toàn từ những nguồn chia sẻ uy tín hàng đầu hiện nay trên internet.

Nên khi tải về bản ghost win xp bạn cần chú ý:

– Chọn đúng bản ghost Win XP SP2 hoặc Ghost Win XP SP3 chuẩn được tạo từ hệ điều hành windows xp của Microsoft phát hành và cập nhật.

– Thường nên chọn bản SP3 sẽ chuẩn hơn và đầy đủ các tính năng vá lỗi, update chuẩn nhất từ Micrsoft hơn cũng như tránh được các lỗi không mong muốn từ phiên bản trước đó.

– Cài win sẽ là phương pháp tuyệt vời và tốt nhất tuy nhiên nếu không có nhiều thời gian cho việc đó thì cũng không sao, ghost cũng tốt mà. Hãy chọn bản ghost no driver và nosoft để cài cho an toàn, sau đó download và cài driver cũng như một số tiện ích cần dùng sau.

– Chọn bản full driver, full soft nếu như bạn không quá rành về máy tính hay tin học, sẽ nhanh hơn và đầy đủ hơn do không cần cài driver hay tiện ích thông dụng.

Hướng dẫn cách ghost Win XP SP3 đơn giản

Có nhiều cách khác nhau để ghost windows xp như chọn đĩa CD Hiren Boot, ghost bằng USB Boot hay sử dụng các phần mềm ghost như Onekey ghost hay Norton Ghost đều được nhé.

Cách đơn giản, dễ thực hiện nhất mà không phức tạp như dùng CD hay USB Boot đó chính là dùng phần mềm Onekey Ghost, đây là phương pháp đơn giản, hiệu quả và ai cũng có thể thực hiện được.

Ưu điểm là không cần cài đặt, ghost nhanh sau vài bước và thời gian chờ đợi không quá lâu.

Download Ghost Win XP SP3 - Bản Full Driver 2019 Mới Nhất

Dung lượng: 1,9 GB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP
Danh mục, chủ đề: Hệ Điều Hành
Phiên bản mới nhất: SP3
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

 Download Ghost Win XP Full driver


  • Tải Về: Ở Đây

 Download Ghost Win XP Đa cấu hình


  • Tải Về: Ở Đây

 Download Ghost Win XP SP3 Full Driver, Soft


  • Tải Về: Ở Đây

 Download Ghost Win XP SP3 Siêu Nhẹ, Đa Cấu Hình


  • Tải Về: Ở Đây

 Download Ghost Win XP SP2 Đa Cấu Hình


  • Tải Về: Ở Đây


Chọn bản ghost win xp phù hợp trên ChPlays.com để tải về máy và sử dụng hoàn toàn miễn phí trên máy ảo hay các pc, laptop cấu hình thấp ngay hôm nay.

Chúc các bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: