Trang Chủ Ch-Play
Foxit Reader - Foxit PDF Reader: Đọc, chỉnh sửa file PDF


Thông tin về Foxit Reader

Tên ứng dụng: Foxit Reader
Phát hành bởi: Foxit Software
Phiên bản mới nhất: 12.0.0.12394 for Windows
Yêu cầu PC, laptop Windows 7/8/10/11
Dung lượng tải về160,3 MB
Link tải và cập nhật Foxit Reader full mới nhấthttps://www.foxit.com/pdf-reader/
Download, cài đặt, cập nhật và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm đọc file PDF, văn phòng
Các phiên bản cũ hơn: 9.7 full, 10, 11
Ngày phát hành: 25 tháng7, 2022
Trang chủ website Foxit Reader foxit.com
Lượt cài đặt: 11.000.000+
Thiết bị hỗ trợ PC, laptop, máy tính bàn dell, asus, acer, toshiba, lenovo...
PDF là định dạng được sử dụng khá phổ biến trên máy tính hiện nay, được tạo ra từ các trình tạo và chỉnh sửa PDF hoặc được convert từ các tài liệu văn bản khác như Word, Excel, hình ảnh bởi khả năng nén dữ liệu tốt mà vẫn giữ nguyên chất lượng và định dạng của tài liệu gốc ban đầu. Để đọc và chỉnh sửa file PDF trên máy tính thì Foxit Reader đang là phần mềm được lựa chọn tải về nhiều nhất bởi ngoài đọc File PDF nó còn có rất nhiều tính năng phong phú khác như chỉnh sửa PDF, tạo ghi chú, thiết lập chữ kỹ, mật khẩu bảo vệ file...

Và sau nhiều ngày mong đợi thì hãng Foxit Software đã cho ra mắt phiên bản Foxit Reader 11.0.0 full mới nhất dành cho máy tính windows với nhiều cải tiến mới về giao diện và tính năng hỗ trợ đọc và làm việc với file PDF nhanh chóng và hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Foxit Reader FULL - Phần mềm đọc, chỉnh sửa File PDF nhanh, nhẹ, mượt trên máy tính


Để đọc file PDF trên máy tính, laptop có rất nhiều phần mềm giúp bạn làm việc đó, thậm chí là các trình duyệt web như Firefox hay Chrome cũng có thể đọc file đuôi PDF dễ dàng. Tuy nhiên bạn còn muốn nhiều tính năng khác như đọc, chỉnh sửa, tạo file PDF thì Foxit Reader là công cụ không thể thiếu trên bất kỳ máy tính nào với ưu điểm là nhanh, nhẹ, đẹp, nhiều tính năng mới nên ngày càng nhiều người dùng biết đến cũng như sử dụng phần mềm này hơn.

Download Foxit Reader - Đọc, Chỉnh Sử File PDF Full Trên Máy Tính 1

Đến nay Foxit Reader đã trở thành một trong những phần mềm, tiện ích mặc định trên máy tính thậm chí được tích hợp sẵn trên windows 7, 8, 10, XP trong các bản ghost full soft hoặc được tải ngay về máy sau khi cài mới hệ điều hành windows. Với tốc độ xử lý file PDF nhanh vượt trội so với nhiều phần mềm đọc PDF khác, Foxit Reader luôn được đánh giá cao và yêu thích, lựa chọn hàng đầu cho việc xem, biên soạn hay chỉnh sửa các tài liệu PDF của mọi người.

Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm đọc file PDF Foxit Reader bản FULL ngay sau đây nhé!!!

Foxit Reader là gì?


Foxit Reader là phần mềm nổi tiếng được đông đảo người dùng máy tính biết đến với tính năng chính là đọc các tệp tin có đuôi PDF do hãng Foxit Software tạo ra và phát hành các phiên bản cập nhật mới. Ngoài ra Foxit Reader mới nhất còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp bạn có đầy đủ các công cụ, tiện ích để làm việc với file PDF mà không cần cài thêm bất cứ thứ gì như tạo file pdf mới, chỉnh sửa file pdf, hỗ trợ in ấn và báo cáo chuyên nghiệp trên hệ điều hành Windows. Foxit Reader luôn được mọi người tin dùng nhờ vào khả năng làm việc hiệu quả, tốc độ nhanh, nhẹ hơn trên các cấu hình máy cũ, đọc và xử lý được các tệp tin pdf được tạo bởi nhiều phần mềm khác nhau, hỗ trợ mở và thao tác trên nhiều file pdf cùng lúc trên một cửa sổ duy nhất với các tab giống như trình duyệt web, các tính năng cải tiến thông minh, nhạy bén hơn, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Và nay đã có thêm phiên bản trên điện thoại di động giúp bạn có thể làm việc dễ dàng ngay cả trên máy tính lẫn điện thoại mọi lúc, mọi nơi.

Download Foxit Reader - Đọc, Chỉnh Sử File PDF Full Trên Máy Tính 2

Ngoài ra Foxit Reader còn có rất nhiều tính năng nổi bật khác cho phép người sử dụng có thể mở nhiều file PDF trên nhiều tab khác nhau cùng lúc, điều đó giúp cho người đọc có thể dễ dàng xem được nhiều tài liệu mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tạo ghi chú, hay in ấn, bảo mật cao nên rất yên tâm khi sử dụng. Nếu như bạn thường xuyên làm việc với các file tài liệu có định dạng pdf như các tài liệu học tập, giảng dạy hay dự án của công ty, thuyết trình, báo cáo với các tệp tin PDF thì hãy download Foxit Reader về máy tính ngay, với bản Full nhiều cập nhật, nâng cấp mới chắc chắn sẽ khiến bạn có được trải nghiệm thật thú vị và bất ngờ.

Ưu điểm, tính năng chính nổi bật nhất trên Foxit Reader


- Thêm một số mẫu theme mới được bổ sung để bạn thay đổi cho phù hợp
- Hỗ trợ đọc bằng giọng nói.

Phần mềm đọc file PDF Foxit Reader là công cụ xem nội dung file PDF trên máy tính, laptop hệ điều hành windows với tốc độ load và xử lý dữ liệu nhanh chóng, có thể mở tài liệu hàng vài trăm trang mà không cần chờ đợi lâu nhờ tốc độ xử lý nhanh giúp bạn có thể xem ngay được tài liệu mình cần. Với Foxit Reader bạn còn có thể xem được nhiều file tài liệu cùng lúc để tiện cho việc thao khảo, nghiên cứu của mình trên nhiều tài liệu khác nhau, việc sắp xếp, quản lý các tab đã mở cũng tương tự như trên trình duyệt, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể dùng chuột để kéo thả, thay đổi vị trí của các tài liệu này.

Foxit Reader Full hỗ trợ đa nền tảng, ngoài phiên bản chính dành cho PC Windows thì nó còn tương thích trên cả MAC, Android, IOS với phiên bản quen thuộc Foxit MobilePDF dành cho di động, cho phép bạn đọc tài liệu trên mọi thiết bị với nhiều ngôn ngữ khác nhau không lo lỗi hay hiển thị sai font chữ, tạo môi trường tương thích thuận tiện cho việc xử lý mọi vấn đề liên quan đến PDF, bổ sung thêm dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến vừa an toàn lại cho phép nhiều người cùng tuy cập và thao tác trên file tài liệu đó.

 Download Foxit Reader - Đọc, Chỉnh Sử File PDF Full Trên Máy Tính 3

Chức năng chính là đọc, xem file pdf khá mạnh mẽ nhưng khả năng chỉnh sửa hay tạo File PDF cũng mạnh không kém, bạn có thể thay đổi nội dung, cập nhật mới cho dữ liệu trên File PDF có sẵn, bảo mật cho tệp tin bằng chữ ký hay thiết lập mật khẩu, lưu trữ đám mây an toàn. Trong tất cả các phần mềm đọc PDF hiện nay trên internet thì Foxit Reader vẫn luôn đứng vị trí top cao và được ưa chuộng hơn cả, vừa nhẹ nhưng cũng không hề đơn giản trong phong cách thiết kế, sáng tạo, cung cấp tới mọi người giao diện đẹp, bắt mắt, dễ sử dụng và thân thiện hơn, phiên bản Foxit Reader mới cập nhật gần đây còn cho phép bạn kết nối trực tiếp tới nhiều cơ sở dữ liệu trực tuyến để làm việc nhóm từ xa hiệu quả, thuận tiện hơn.

PDF là định dạng được sử dụng khá rộng rãi trên toàn thế giới, thậm chí có rất nhiều phần mềm, ứng dụng hay các trang web trực tuyến được tạo ra để chuyển đổi các định dạng khác như đuôi ảnh jpg, word, excel, powerpoint... sang đuôi PDF bởi đây là tệp tin có khả năng nén dữ liệu tốt, giảm đáng kể kích thước, dung lượng lưu trữ, chia sẻ, đồng thời cũng an toàn hơn khi sử dụng hoặc lưu trên máy, dung lượng của tệp văn bản, tài liệu sau khi chuyển sang PDF file được giảm đi đáng kể mà vẫn giữ nguyên được chất lượng rõ nét của các đối tượng media trên file như hình ảnh, font chữ có thể đọc trên mọi máy tính, laptop thông qua trình duyệt mà không cần đến các trình đọc PDF như Foxit Reader. Tuy nhiên các hoạt động của người dùng liên quan đến tệp tin lại không nằm gọn ở chức năng xem, đọc hay chia sẻ mà còn hàng loạt các nhiệm vụ khác mà họ cần thao tác với file tài liệu của mình bao gồm các hoạt động như chỉnh sửa phong phú, làm việc nhóm trực tuyến hay chia sẻ cho nhiều người dùng khác.

Ở phiên bản mới này cũng như những bản cập nhật tiếp theo chắc chắn Foxit Reader sẽ khiến bạn bất ngờ hơn về các chức năng, sự đổi mới mà nhà phát triển dành cho người dùng của mình bao gồm cả xem, chỉnh sửa, chuyển đổi, tạo chữ ký số, lưu tài liệu hay chia sẻ trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, thiết kế ấn tượng về giao diện giúp người dùng có được trải nghiệm hoàn hảo nhất cả về nội dung lẫn hình thức. Foxit Reader được cung cấp miễn phí tới tất cả mọi người dùng là cá nhân hay doanh nghiệp, các bước và thời gian cài đặt nhanh, đơn giản, giúp bạn dễ dàng mở, xem các tài liệu pdf của mình trên máy tính chuyên nghiệp, hiệu quả với cả tệp tin lớn. Các ứng dụng đọc pdf trên internet hiện nay cũng khá đa dạng, nhiều hơn trước đây nên việc sở hữu cho mình một công cụ yêu thích là rất đơn giản, tuy nhiên để mở các file pdf trên máy tính thì Foxit Reader được nhiều người chọn dùng hơn, hỗ trợ full tính năng giúp bạn xử lý hiệu quả mọi vấn đề liên quan cùng hàng loạt các tiện ích để bạn làm việc như định dạng, thay đổi kích thước font chữ, đối tượng trên tệp, thêm các ghi chú, tạo chữ ký... mà người dùng không cần trả bất kỳ một đồng phí nào cho những tính năng quá tuyệt vời này.

Ứng dụng đọc PDF trên máy tính Foxit Reader mang tới hàng loạt các tính năng hấp dẫn, tuyệt vời cho  mọi người, nó không chỉ là công cụ đọc pdf mà còn nhiều tính năng vượt xa mà người dùng mong đợi như đọc các bình luận trên tệp tin, xem trước các lới hay file đính kèm, xác minh tài liệu hay xác nhận bảo mật thông qua chữ ký số. Với giao diện bắt mắt nhưng không làm phân tán sự tập trung của người xem vào nội dung chính trên tài liệu, cung cấp thêm chế độ chỉ xem văn bản mà bỏ qua các đối tượng media khác trên tệp như hình ảnh hay video, thao tác đơn giản, nhanh hơn bằng phím tắt.

phiên bản Foxit Reader 9.2.0 trở lên mọi người đã có thể dùng tính năng lọc bình luận theo trạng thái hay tên tác giả, biết được số lượng comment chính xác trong bảng tổng kết. Các công cụ hỗ trợ cho việc chỉnh sửa cũng đầy đủ, chuyên nghiệp và mạnh không hề kém cạnh như các phần mềm làm việc, xử lý văn bản hàng đấu như Microsoft Office hay bộ văn phong của Google Drive để bạn tăng tốc độ làm việc, đơn giản hóa các thao tác chỉnh sửa, xóa dữ liệu, thay đổi định dạng, font chữ, màu nền, khoảng cách, độ giãn dùng, phóng to, thu nhỏ văn bản, chèn hình ảnh, nhạc, video hay các liên kết, mã nhúng trực tiếp lên tài liệu của bạn, thêm vào các ghi chú, bình luận ở mọi vị trí mong muốn trên tài liệu của mình hay thêm các hộp văn bản, tạo các liên kết trong hoặc ngoài, đính kèm tệp tin và nhúng media file vào file chưa bao giờ lại tiện và dễ đến thế, không phải công cụ nào cũng có khả năng làm tốt như Foxit Reader phải không mọi người.

Tải về và sử dụng Foxit Reader Full là giải pháp toàn diện để xem, edit file PDF đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản cho đến cao cấp của người dùng từ việc, mở, đọc, tạo, chỉnh sửa, thay đổi nội dung trên tệp, tạo ghi chú, chữ ký, thiết lập mật khẩu bảo vệ file hay lưu trữ trực tuyến an toàn, in ấn cũng đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bên cạnh những tính năng tuyệt vời thì giao diện cũng là điểm nhấn mạnh mẽ khiến nhiều người yêu thích và muốn sử dụng ngay từ lần đầu tiên khởi động, sở hữu một diện mạo trực quan, thân thiện, đơn giản nhưng cũng không kém phần sáng tạo và tinh tế trong thiết kế nên tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu tiên sử dụng.

Nếu bạn cần chuyển đổi PDF sang Word với những tài liệu đơn giản, ít trang thì có thể copy trực tiếp nội dung file PDF sang Word và định dạng lại cho đúng font chữ chuẩn là được hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm công cụ SmallPDF giúp convert pdf sang word và ngược lại với nhiều loại tệp tin văn bản khác Ở ĐÂY.

Với xu hướng chuyển đổi và sử dụng file PDF ngày càng cao, phổ biến như hiện nay thì một phần mềm đọc pdf đa tính năng, toàn diện như Foxit Reader là vô cùng hữu ích, mang về hiệu quả cao cho công việc của mọi người, các tính năng của Foxit Reader được đánh giá là mạnh mẽ nhất so với nhiều phần mềm cùng loại khác, load file tốc độ để hiển thị toàn bộ nội dung của tệp tin mà không cần đợi chờ lâu với một giao diện người dùng trực quan, thân thiện, có thể tùy chỉnh thoải mái, mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất khi xem.

Cũng là một trình đọc PDF khá nổi tiếng nhiều người biết đến thì Adobe Reader được đánh giá là một đối thủ mạnh của Foxit Reader, đây là một siêu phẩm của hãng Adobe cùng với Adobe Reader thì hãng còn tạo ra rất nhiều phần mềm có giá trị cho người dùng trên toàn cầu. Adobe Reader cũng giúp bạn can thiệp hay chỉnh sửa nội dung bên trong file PDF dễ dàng, thêm các ghi chú, chú thích hay đánh dấu các đoạn văn bản quan trọng để nhấn mạnh hoặc khi cần có thể tìm lại cho dễ. Phần mềm cũng hỗ trợ in ấn các file pdf thành tài liệu để đọc, tham khảo khi không có máy tính hay di động cũng là bảo vệ tốt hơn cho mắt khi làm việc quá lâu với màn hình thiết bị. Mặc dù có số lượng người dùng không hề nhỏ nhưng so với Foxit Reader thì khoảng cách và sự khác biệt vẫn rất rõ ràng, Foxit Reader luôn tỏ ra vượt trội hơn hẳn.

Nếu như trên các phiên bản cũ, lỗi thời của Foxit Reader mỗi khi bạn muốn mở nhiều tài liệu sẽ phải sử dụng nhiều cửa sổ riêng biệt trên màn hình, điều đó khiến cho việc quản lý cũng như thao tác với các file pdf khó khăn hơn thì nay phiên bản mới nhất được cải tiến với các tab làm việc rất khoa học, hợp lý, tiết kiệm thời gian, công sức đọc, làm việc, xử lý được nhiều công việc hơn mà không tốn quá nhiều thời gian mà lại rất an toàn cho máy tính của bạn.

Foxit Reader Full mới nhất ngày càng toàn diện hơn trong việc đọc và xử lý tệp tin pdf do chính phần mềm này tạo ra hoặc được tạo hay chỉnh sửa, update từ các chương trình khác, từ các thao tác cài hay cấu hình cũng rất đơn giản. Bạn có thể tạo các tài liệu tùy ý để làm báo cáo hay các file trình chiếu rất chuyên nghiệp, tạo các biểu mẫu sáng tạo theo phong cách riêng của mình với nhiều ngôn ngữ được hỗ trợ. Foxit Reader có thể tương thích với nhiều cấu hình máy cho đến phiên bản hệ điều hành Windows 7/8/10 khác nhau, đặc biệt phiên bản Foxit Reader Portable còn có khả năng chạy trực tiếp từ các thiết bị kết nối ngoài như USB Flash hay thẻ nhớ, ổ CD, DVD, HDD mà không cần cài đặt cực thuận tiện.

Phần mềm đọc file PDF đa tính năng Foxit Reader đã và đang được ứng dụng nhiều trên máy tính để phục vụ cho công việc, học tập giúp tạo các tài liệu chuẩn như giáo trình, bài tập, báo cáo, tài liệu in ấn hay trình chiếu, thuyết trình bài giảng, các buổi họp nhóm, hỗ trợ thêm tính năng tạo ghi chú và đánh dấu văn bản cùng hàng loạt các tiện ích nổi bật khác giúp đọc và xử lý nhiều công việc liên quan đến PDF khác hỗ trợ và đem lại hiệu quả tốt nhất cho người học hay đi làm.
So với tất cả những phần mềm đọc PDF khác thì Foxit Reader có số lượng người dùng lớn nhất trên các thiết bị di động và để bản, là công cụ có giao diện bắt mắt, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng giúp bạn thực hiện các chức năng và yêu cầu công việc khác nhau liên quan đến tệp tài liệu, dữ liệu PDF trên máy với khả năng bảo mật file cực tốt, chia sẻ và lưu trữ an toàn trên các dịch vụ đám mây trực tuyến.

Trải qua thời gian dài phát triển, nâng cấp các phiên bản thì Foxit Reader đến nay vẫn là một công cụ hàng đầu về đọc và xử lý file PDF trên máy tính, được tích hợp, bổ sung đầy đủ các chức năng mà trên phần mềm khác có nhưng được tối ưu hóa, cải tiến mạnh mẽ về tốc độ, hiệu suất làm việc giúp phần mềm luôn chạy nhanh, nhẹ, ổn định trên các máy tính khác nhau, đặc biệt phần mềm được cung cấp MIỄN PHÍ 100% tới tất cả người dùng máy tính, laptop cá nhân. Bạn có thể tạo file để soạn thảo văn bản nhanh, đơn giản giống như nhiều trình soạn thảo khác trên máy tính với Foxit Reader, xem nội dung hoặc định dạng để in ấn, chia sẻ hay lưu giữ an toàn, bảo mật trên môi trường internet trực tuyến, tạo và hoàn thiện các biểu mẫu trên tệp, tạo chữ ký số, đánh dấu bản quyền cũng như không cho phép người dùng khác chỉnh sửa file bạn đã tạo.

Mới đây thì hãng Foxit Software đã cho ra mắt phiên bản Foxit Reader  9.5.0.20723 mới nhất với nhiều thay đổi cực thú vị, có khả năng liên kết tới các trang đánh dấu tới một trang PDF cụ thể ngay trên trình duyệt web, tạo các chú thích trên file thông qua việc ghạch đầu dòng, bảo vệ file bằng công cụ Microsoft IRM đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu, phiên bản này cũng đã có cải tiến nhỏ về giao diện người dùng cũng như khắc phục xong một số lỗi hay gặp trên phiên bản cũ, vì thế nếu bạn chưa cập nhật thì hãy Tải Foxit Reader mới nhất về máy ngay ở dưới bài viết này nhé.

Với một số Plug-In đi kèm, bạn có thể làm được nhiều hơn những gì mà phiên bản cũ chưa làm được, ví dụ như khả năng tương thích tốt hơn với nhiều loại tài liệu PDF mới, sử dụng phím tắt thao tác nhanh hơn, hoạt động được trong Microsoft Office. Tăng cường an toàn, bảo mật và khả năng nén cho dữ liệu tốt hơn nhiều loại tài liệu văn bản khác, vì thế nếu bạn đang sử dụng các tài liệu với định dạng khác có thể chuyển sang định dạng PDF để lưu trữ vừa nhẹ, vừa an toàn mà chất lượng vẫn không thay đổi. Với một tài liệu PDF bạn hoàn toàn được phép chèn thêm các đối tượng media như audio, hình ảnh, video rất đơn giản, trực tiếp mà không có bất kỳ giới hạn hay hạn chế nào.

Ngoài Foxit Reader bạn cũng nên dùng thử, tham khảo thêm phần mềm eXpert Reader để đọc, xử lý tệp PDF đơn giản mà bạn muốn, phần mềm này khá đơn giản, đẹp và dễ sử dụng, khả năng đọc và hiển thị nội dung cũng không hề thua kém, load nhanh, nhẹ đáp ứng những yêu cầu cơ bản nhất khi cần xem, đọc file pdf trên máy tính.

Download Foxit Reader - Đọc, Chỉnh Sử File PDF Full Trên Máy Tính 4
Chất lượng nén dữ liệu PDF khá tốt nhưng Foxit Reader lại không làm giảm đi chất lượng gốc ban đầu khi hiển thị tới người xem trên cả trình duyệt lẫn trình đọc PDF, load mở tài liệu nhanh hơn so với nhiều phần mềm cùng loại, đặc biệt với những tài liệu có dung lượng lớn tới vài trăm trang, hiển thị thông minh, khoa học hơn trên các tab để có thể xem và tham khảo cùng lúc hàng loạt các tài liệu liên quan và chuyển đổi, sắp xếp vị trí qua lại dễ dàng, xem tài liệu với nhiều chế độ khác nhau như xem toàn màn hình, xem 2 trang, 4 trang, xem các trang chẵn, lẻ, xem theo tỉ lệ phần trăm màn hình, tự động cuộn khi đọc... đối với các tài liệu có chứa nhiều hình ảnh người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức thông qua tính năng xuay ảnh phong cảnh, chân dung hay nhiều chế độ độc đáo, ấn tượng khác.

Một tài liệu thông qua Foxit Reader hoàn toàn có thể lưu trữ với các dịch vụ lưu trữ đám mây được tích hợp để lưu dự phòng an toàn hơn, qua đó người dùng có thể đọc, chỉnh sửa hay thay đổi nội dung trên tệp này trên các dịch vụ trực tuyến, nhiều công cụ được tích hợp nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các công việc văn phòng như tạo và hoàn thành các biểu mẫu trên tài liệu PDF với PDF và XFA theo chuẩn để import, export dữ liệu chính xác, khi doanh nghiệp của bạn cần ký tài liệu thì phần mềm cũng cho phép áp dụng chữ ký số bằng chính chữ ký viết tay hoặc ký theo mẫu và xác thực chữ ký mà người dùng đã tạo, điều đó đảm bảo an toàn, bảo mật cần có đối với những tài liệu quan trọng cũng là thể hiện tính chuyên nghiệp khi làm việc ở thời đại công nghệ thông tin phát triển, bùng nổ mạnh mẽ trên toàn thế giới. Tính năng bảo mật cũng được thiết lập khi người dùng tài liệu sắp thực thi một lệnh không an toàn, nó có thể gửi cảnh báo về người dùng về vấn đề này và chờ xử lý, thêm vào đó các lỗ hổng bảo mật cũng được update liên tục với công nghệ mã hóa hàng đầu, giúp khắc phục, xử lý vấn để nhanh mà không để dữ liệu bị lọt ra ngoài.

Foxit Reader cũng có thể hoạt động như một công cụ chia sẻ dữ liệu, file hiệu quả được tích hợp với máy chủ SharePoint để thuận tiện truyền file, đính kèm file để gửi thông qua email, tạo các ghi chú trên tài liệu, một số thông tin về quá trình chia sẻ file như bình luận, xuất nhập dữ liệu trên biểu mẫu hay thêm các đánh dấu cho văn bản cũng có thể được quản lý và cấp quyền từ người chia sẻ giúp bạn biết được trạng thái của file đó ra sao khi truyền đi để có được phương thức xử lý nhanh khi gặp phải lỗi hay sự cố internet tránh ảnh hưởng đến công việc cũng như người nhận không phải chờ đợi quá lâu.

Download Foxit Reader FULL mới nhất về máy tính


Tải về Foxit Reader bản 11.0.0 Full trên ChPlays.Com miễn phí để làm việc với PDF file chuyên nghiệp và hiệu quả mỗi ngày trên máy tính, laptop của mình nhé.
Hỗ trợ PC, Laptop Win 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit

Dung lượng: 51,6 MB Ngày cập nhật: 06- 2021
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7, 8, 10, XP
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: 11.0.0
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Phát hành: Foxit Software

Nếu bạn chưa biết cách cài đặt phần mềm đọc PDF Foxit Reader có thể tham khảo hướng dẫn có hình ảnh chi tiết ngay sau đây.

Hướng dẫn Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính


Bước 1: Download phần mềm về máy tính và mở file sau khi hoàn thành để thực hiện thao tác cài đầu tiên.

Bước 2: Khi xuất hiện màn hình "Welcome to the Foxit Reader Setup Wizard" bạn hãy nhấn chọn Next để tiếp tục cài.

Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 1


Bước 3: Chấp nhận các điều khoản, chính sách sử dụng của nhà phát hành trước khi thực hiện các bước tiếp theo bằng cách bấm tùy chọn "I accept the agreement" và chọn Next.

Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 2


Bước 4: Chọn vị trí ổ đĩa, thư mục cài phần mềm, mặc định là ổ C:\Program Files (x86)\Foxit Software\Foxit Reader để thay đổi bạn chọn Browse... và chọn Next.

Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 3

Bước 5: Chọn các thành phần mà bạn muốn cài đặt thêm hoặc loại bớt bằng cách tích vào các ô check trong danh sách các thành phần mà phần mềm cung cấp, chọn Next.

Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 4

Bước 6: Gồm các tùy chọn bổ sung khác như tạo biểu tượng trên desktop, start menu hay trên Quick Launch... và chọn Next


Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 5

Bước 7: Bật chế độ đọc an toàn bằng cách tích vào ô check "Enable Safe Reading Mode" và chọn Next
Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 6


Quá trình cài được diễn ra tự động:

Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 7
Bước 8: Chọn Install và đợi cho đến khi hoàn thành bạn bấm Finish là quá trình cài đặt Foxit Reader đã hoàn tất!

Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 8

Chọn Finish để đóng cửa sổ thông báo và khởi chạy ngay phần mềm Foxit Reader khi bạn không bỏ check "Launch Foxit Reader".

Cài đặt Foxit Reader Full mới nhất trên máy tính 9

Như vậy ChPlays.Com đã hướng dẫn bạn DownloadCài đặt phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF Foxit Reader trên máy tính, chi tiết và có hình ảnh đính kèm, chúc bạn thao tác thành công và cần hướng dẫn hay trợ giúp thêm vui lòng để lại comment dưới đây nhé.

Nếu thấy hay đừng ngại chia sẻ trên Facebook hay các mạng xã hội mà bạn đang tham gia để ủng hộ website!!!

Đăng bàiCập nhật: