Trang Chủ Ch-Play
Download iTools - Sao lưu, copy dữ liệu iPhone, iPad mới nhất



Giới thiệu phần mềm iTools


Như bạn đã biết, phần mềm tạo nhạc chuông, copy nhạc, dữ liệu và tệp tin đa phương tiện từ máy tính sang iPhone, iPad hàng đầu được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất chính là iTunes do Apple tạo ra. Ngoài các chức năng quản lý và sao chép dữ liệu thì phần mềm này còn giúp bạn kết nối tới kho giải trí trực tuyến khổng lồ để thỏa sức khám phá, trải nghiệm và tận hưởng mọi thứ mà bạn yêu thích trên iOS. Và hôm nay ChPlays.Com sẽ chia sẻ thêm với bạn một phần mềm cũng khá nổi tiếng với nhiều tính năng tương tự như iTunes có tên là iTools một tiện ích tuyệt vời do hãng ThinkSky phát hành. Phần mềm iTools kết hợp với iTools sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị, bất ngờ và mạnh mẽ nhất trong việc quản lý thiết bị, truy cập dữ liệu trên iPhone an toàn và hiệu quả ngay trên máy tính.

Download iTools - Sao lưu, copy dữ liệu iPhone, iPad mới nhất a

Hãy cùng ChPlays điểm qua những tính năng, ưu điểm nổi bật cũng như cách cài phần mềm này trên PC đơn giản ngay sau đây!!!

Ưu điểm, tính năng chính của iTools


iTools là công cụ khá nổi tiếng và được nhiều người dùng điện thoại iPhone, iPad biết đến với chức năng và diện mạo có nhiều điểm tương đồng với phần mềm iTunes của hãng Apple phát hành. iTools là sự kết hợp hoàn hảo với iTunes trên máy tính, đồng thời cũng là giải pháp thay thế tốt nhất khi iTunes bị lỗi không dùng được, cho phép bạn quản lý, sao chép, di chuyển backup các dữ liệu đa phương tiện trên các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch trên các nền tảng hệ điều hành IOS 10, 11, 12 mới nhất hiện nay. Sử dụng phần mèm này bạn có thể copy, di chuyển, xóa hay truy cập vào dữ liệu dễ dàng hơn, tùy chỉnh hay tạo nhạc chuông độc quyền thay thế nhạc chuông cũ trên máy, sao lưu và phục hồi dữ liệu an toàn, quản lý pin hiệu quả.

Download iTools - Sao lưu, copy dữ liệu iPhone, iPad mới nhất b

iTools có các tính năng cơ bản khá giống với iTunes, với giao diện thân thiện, đơn giản trong cách sử dụng nên nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao bởi cộng đồng người dùng IOS, phần mềm có khả năng hoạt động và kết nối được tới hầu hết các thiết bị iPhone, iPad cũ mới cũng như phiên bản hệ điều hành IOS mới nhất do Apple cập nhật, do vậy bạn hoàn toàn có thẻ quản lý iPhone 4, 4s cũ hay các dòng máy iPhone 7, 8, iPhone X với nền tảng IOS 10 cho đến IOS 12 mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. iTools giúp bạn nhanh chóng kết nối máy tính với điện thoại để sao chép các bài hát, ca khúc yêu thích, bộ sưu tập hình ảnh, video thú vị từ PC sang iPhone và ngược lại dễ dàng.

Với phần mềm iTools bạn yên tâm với dữ liệu trên thiết bị của mình, giờ đây nó sẽ được quản lý và sao lưu an toàn hơn, có thể truyền tệp tin từ máy tính với các thiết bị khác hay các thiết bị IOS với nhau cực đơn giản. Mở hay truy xuất trực tiếp các tệp tin như xem ảnh trên iPhone, tạo hay chỉnh sửa nhạc chuông từ các tệp tin audio trên máy, sao lưu dữ liệu an toàn để phục hồi khi mất dữ liệu hoặc hệ điều hành có vấn đề. Với giao diện trực quan bạn có thể truy cập nhanh vào màn hình thiết bị từ PC để sắp xếp, thay đổi vị trí các biểu tượng trên màn hình iPhone, iPad của mình thông qua kéo thả bằng chuột trực tiếp. Với công cụ này thì bạn còn nắm bắt được tình trạng sức khỏe và tuổi thọ Pin điện thoại, từ đó có được cách sử dụng sao cho hiệu quả, giúp pin được bền hơn.

Download iTools - Sao lưu, copy dữ liệu iPhone, iPad mới nhất c

iTools giúp bạn sao lưu dữ liệu trên máy iPhone, iPad sang máy tính để sử dụng phục hồi khi cần thiết như bị mất dữ liệu hay các dữ liệu quan trọng bị dính virus thì bạn hoàn toàn yên tâm là có thể sử dụng lại các dữ liệu đó từ bản backup. Ngoài ra thì phần mềm cũng là một trình quản lý đa năng, chuyên nghiệp giúp bạn quản lý gần như mọi thứ trên điện thoại bao gồm hình ảnh, video, nhạc, danh bạ, các ứng dụng, trò chơi, tệp tin media khác, thậm chí là thông tin về smartphone bạn đang dùng cũng được cung cấp đầy đủ và chính xác như hệ điều hành, nhà sản xuất, trạng thái sức khỏe của PIN...

iTools quản lý iBooks, ảnh, tài liệu trên iPhone toàn diện và đơn giản, hỗ trợ người dùng thực hiện mọi thao tác giống như đang thực hiện trực tiếp trên điện thoại như backup data, copy nhạc, ảnh, video, tạo nhạc, tùy chỉnh nhạc nhanh và đơn giản. Với phần mềm này thì việc chuyển đổi dữ liệu giữa các máy smartphone của Apple sang máy tính, laptop windows chỉ diễn ra trong thời gian ngắn với vài thao tác mà ai cũng tự làm được. Truy xuất hình ảnh để xem ngay trên PC hay chỉnh sửa các ca khúc mà bạn muốn thành nhạc chuông thay cho các bản nhạc cũ trên máy hay cài làm nhạc cuộc gọi đến, nhạc tin nhắn cực phong cách, thú vị, đầy cá tính.

Ứng dụng iTools có tốc độ kết nối máy tính, laptop với iPhone, iPad nhanh nên không cần đợi lâu để bắt đầu làm những việc mình yêu thích, bạn có thể vào và copy dữ liệu đa phương tiện của mình từ máy tính sang iPhone, iPad hay ngược lại với hình ảnh, nhạc, video, tin nhắn, danh bạ. Ngay cả chức năng sao lưu cũng đạt được tốc độ và thời gian mà người dùng mong muốn, không thua kém iTunes và nhanh hơn so với nhiều phần mềm tương tự khác.

Download iTools - Sao lưu, copy dữ liệu iPhone, iPad mới nhất d
Mặc dù là một công cụ rất tuyệt vời nhưng iTools lại không thể cài độc lập trên máy tính mà không có phần mềm iTunes đi kèm, vì thế muốn cài đặt iTools bạn bắt buộc phải cài phần mềm iTunes trước trên máy. Mới nghe qua bạn thấy có vẻ hơi phiền phức, rắc rối nhưng trên thực tế cài đặt cùng lúc 2 ứng dụng hàng đầu này sẽ mang đến cho bạn sự linh hoạt và đa dạng hơn để quản lý dữ liệu, file và thiết bị IOS của mình cực hiệu quả.

Ngoài quản lý những file media giải trí thì các loại tệp tin tài liệu cũng nằm trong tầm tay của bạn, iTools sẽ giúp bạn quản lý được các iBooks và toàn bộ các tệp tin tài liệu khác trên điện thoại và máy tính bảng IOS, trực tiếp truy cập vào để chỉnh sửa, cập nhật hay xóa dữ liệu, sao lưu, sao chép tốc độ, an toàn hơn cho mọi tệp tin khác trên hệ thống. Hiện nay iTools 2017 đang là bản có lượt tìm kiếm nhiều nhất nhờ vào sự ổn đinh, các tính năng cũng tương đối hoàn thiện và đặc biệt nó phù hợp với nhiều cấu hình máy, có thể tương thích trên các máy cấu hình yếu, cũ mà không yêu cầu quá cao về hệ thống khi cài đặt.

Với phần lớn người dùng IOS thì iTools luôn là công cụ được đánh giá cao không hề kém cạnh so với bậc đàn anh iTunes của mình, là công cụ không thể thiếu cho những ai yêu thích iPhone, iPad với những ưu điểm vượt trội, tính năng cập nhật thông minh và tiện dụng hơn cho mọi người, mang lại tốc độ kết nối, làm việc, hiệu suất được cải thiện rõ rệt, đáng kể so với các phần mềm khác hay phiên bản iTools cũ trước đây. Bạn sẽ thấy rõ điều này khi kết nối PC với IOS devices thông qua phiên bản iTools mới nhất hiện nay để chia sẻ dữ liệu, truyền file để cảm nhận tốc độ, hiệu suất vượt trội cũng như tính năng bảo mật, an toàn, sự thuận tiện mà iTools mang lại.

iTools Software là một trong những hãng phần mềm nổi tiếng và khá mạnh với nhiều sản phẩm được cộng đồng tin dùng trong đó iTools được coi là một sản phẩm thành công của hãng này khi mà đa số người dùng khi đang quen dùng iTunes thì nay cũng rất nhiều người trong số họ biết đến iTools để kết nối iPhone với máy tính để quản lý và làm việc với dữ liệu trên thiết bị IOS. Hiện nay khi công nghệ ngày càng tiên tiến, các thiết bị cũng sử dụng công cụ để kết nối với nhau dễ dàng hơn cho dù là không cùng nền tảng hệ điều hành, cũng vậy dùng iTools bạn có thể kết nối IOS với Windows rất nhanh chóng để di chuyển hay sao chép dữ liệu, file giữa các thiết bị này với nhau để lữu trữ an toàn, bảo mật hay phục vụ cho mục đích công việc của mỗi người. Trên hành trình tìm kiếm và chinh phục những sản phẩm đỉnh cao công nghệ thì phần lớn người dùng các thiết bị của Apple đều tỏ ra hài lòng và ưa chuộng iTools bởi tính hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại là không hề nhỏ.

iTools 4.4.3.5 và những tính năng cập nhật mới nhất


iTools 4.4.3.5 hiện đang là bản mới nhất 2019 với những tính năng vượt trội, hãy download iTools mới nhất về máy để cùng khám phá những thay đổi so với bản cũ bạn nhé.
- Fix lỗi phiên bản cũ
- Nâng cấp một số điểm trên giao diện sử dụng
- Cải thiện tốc độ, hiệu suất kết nối, hoạt động trên PC
- Tương thích với IOS 7.1.1 và iTunes 11.2.0 cũng như các bản IOS mới nhất hiện nay.
- Cài được trên nhiều cấu hình máy
- Miễn phí tải về và sử dụng.

Ngoài iTunes, iTools còn có phần mềm hay, hấp dẫn khác cho việc quản lý file trên iPhone phần mềm có tên iFunBox, điểm ấn tượng mà phần mềm này mang lại là khả năng hỗ trợ cài File IPA trực tiếp lên các thiết bị IOS, nó tương tự như việc cài file APK vào máy Android mà không thông qua Google Play.

Bạn muốn thay thế các bản nhạc chuông cho cuộc gọi đến hay tin nhắn mặc định trên máy với các bản nhạc chuông tự tạo, hãy đến với iTools và để công cụ Ringtone Maker giúp bạn tạo các bản nhạc độc đáo, phong cách và ấn tượng nhất để lưu về máy tính hay chép vào iPhone để cài làm nhạc chuông của riêng mình hay chia sẻ tới bạn bè, người thân cùng thưởng thức.

Với các ứng dụng, bạn có thể kéo thả trực tiếp trên iTools dễ dàng, cùng với đó là nhiều tiện ích nhằm tối ưu hóa toàn diện cho thiết bị, tăng tốc độ, hiệu suất máy iPhone nhanh hơn, tiết kiệm, bảo vệ pin hiệu quả, xóa tệp tin trực tiếp ngay trên iTools hoặc loại bỏ các ứng dụng dư thừa ra khỏi thiết bị.

Download iTools mới nhất - Tải phần mềm iTools 3, 4 Full Key mới nhất về máy tính


  • Hỗ trợ máy tính, laptop windows 7/8/10
  • Hỗ trợ tiếng Việt, Anh, Trung
  • Tương thích trên iPhone, iPad IOS 10, 11, 12
Dung lượng: 11,8 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio-Video
Phiên bản mới nhất: 4.4.3.5
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Tải về iTools 4.4.3.5 mới nhất



Tải về iTools 2015


  • Link Download

Tải về iTools 2016


  • Link Download

Tải về iTools 2017


  • Link Download

Tải về iTools 2018


  • Link Download

Tải về iTools 2019


  • Link Download

Tải về iTools 3.2.0.6


  • Link Download

Tải về iTools 3.3.8.7 full


  • Link Download

Tải về iTools 4.2.3.7 full 


  • Link Download

 iTools 3.3.9.5 full key


  • Link Download

Bạn có thể tìm kiếm key trên các trang web hay blog mà những người dùng đã chia sẻ để sử dụng cho bản iTools bạn đã download về máy nhé.

Cài đặt iTools 4 mới nhất trên máy tính, laptop


Bước 1: Tải sẵn phần mềm iTools về máy, khởi động để mở file chạy chuẩn bị cài đặt, khi màn hình "Welcome to iTools 4 Setup" xuất hiện bạn hãy chọn Next để bắt đầu.

Cài đặt iTools 4 mới nhất trên máy tính, laptop a

Bước 2: Chọn I Agree để đồng ý các điều khoản, chính sách của nhà phát hành trước khi chấp nhận cài đặt iTools 4.

Cài đặt iTools 4 mới nhất trên máy tính, laptop b


Bước 3: Chọn đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục cài phần mềm iTools mặc định là "C:\Program Files (x86)\ThinkSky\iTools 4" để thay đổi hãy chọn Browse...
>> Chọn Install để cài đặt

Cài đặt iTools 4 mới nhất trên máy tính, laptop c


Bước 4: Quá trình cài đặt tự động chép dữ liệu cần thiết vào thư mục cài cho đến khi hoàn thành bạn sẽ nhận được thông báo "Completing iTools 4 Setup" và nhấn Finish để đóng cửa sổ thông báo này lại.

Cài đặt iTools 4 mới nhất trên máy tính, laptop d

Cách sửa lỗi iTools không cài được ứng dụng vào iPhone


Lỗi không cài được App trên iPhone khá phổ biến và hay gặp, nhất là từ phiên bản IOS 11 trở lên khi mà Apple ra những tính năng cập nhật mới dành cho iTunes và hệ điều hành IOS của mình để tăng cường tính năng bảo mật cũng như liên quan đến bản quyền phần mềm. Có nhiều lỗi phát sinh do bản cập nhật này trong đó có cả lỗi không cài được App vào iPhone trên iTools.

Vậy khắc phục lỗi này ra sao? Đây là vấn đề liên quan đến bản cập nhật IOS và là lỗi không tương thích của iTools với phiên bản iOS và iTunes hiện tại và giải pháp tốt nhất là bạn nên cài vào máy tính bản iTools mới nhất phù hợp và hỗ trợ phiên bản iTunes hay IOS đang sử dụng nhé.

Cách sử dụng phần mềm iTools để chép nhạc vào iPhone, iPad


iTools được đánh giá là dễ sử dụng hơn so với iTools kể cả tính năng copy file nhạc, ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách chép nhạc vào Phone, iPad từ máy tính và ngược lại, mọi người cùng tham khảo nhé.

Bước 1: Kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp kết nối, khi trên màn hình iTools hiển thị thiết bị của bạn là thành công.

Bước 2: Chọn menu Music, chọn tiếp Import, bạn chọn nơi để lưu trữ nhạc sẽ copy vào iPhone và nhấn chọn OK để bắt đầu copy.

Bạn chỉ cần đợi chút xíu để phần mềm thực hiện sao chép nhạc vào máy iPhone, iPad của bạn. Với hình ảnh, video hay file media khác bạn cũng thực hiện tương tự nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: