Trang Chủ Ch-Play
Download Your Uninstaller PRO Full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng PC


Your Uninstaller - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng "Cứng đầu" tốt nhất trên PC


Đối với máy tính, laptop mà mọi người dùng thường hay cài quá nhiều các ứng dụng, phần mềm hay trò chơi mà không thường xuyên kiểm tra hay gỡ bỏ những chương trình cũ, không dùng đến hay các phần mềm được cài tự động mà không để ý đến khiến cho hệ thống chạy chậm, đơ máy hoặc xung đột do thiếu tài nguyên khi sử dụng một số phần mềm cần nhiều bộ nhớ như các ứng dụng đồ họa. Hãy thường xuyên kiểm tra và xóa bỏ những gì không cần thiết ra khỏi máy tính của bạn để giúp cho hệ điều hành chạy nhanh, nhẹ, mượt hơn, tăng tốc máy tính và dung lượng lưu trữ trống trên ổ cứng của bạn giúp làm việc nhanh, hiệu quả hơn. Thay vì sử dụng công cụ có sẵn trên hệ thống là Add/Remove Program thì bạn nên sử dụng thêm công cụ Your Uninstaller - một trong những phần mềm đang được ưa chuộng hiện nay trên máy tính. Your Uninstaller giúp bạn quản lý tất cả những ứng dụng, trò chơi đã cài đặt trên máy tính hay khởi động cùng Windows và thực hiện xóa bỏ nhanh, sạch sẽ, triệt để hoàn toàn khỏi máy tính của bạn nếu muốn mà không để lại bất kỳ dầu vết nào. Đặc biệt phần mềm Your Uninstaller với các tính năng gỡ cài đặt thông minh sẽ giúp bạn loại bỏ các chương trình "cứng đầu" nhất khỏi máy tính mà cách thông thường không thực hiện được, giúp cho hệ thống vận hành nhanh, mượt mà hơn, tăng hiệu suất hoạt động của máy tính và công việc của bạn.

Download Your Uninstaller PRO Full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng PC a

Vậy Your Uninstaller là phần mềm thế nào? Các chức năng của nó có gì mạnh mẽ hơn so với những công cụ sẵn có do Windows cung cấp. Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu rõ hơn về bộ công cụ tuyệt vời này cũng như cách tải về và sử dụng ra sao nhé!!!

Your Uninstaller là gì?


Your Uninstaller là một phần mềm khá nổi tiếng đến từ hãng URSoft được hàng triệu người sử dụng máy tính, laptop hệ điều hành Windows tin dùng và là công cụ không thể thiếu cho những ai thường xuyên làm việc với máy tính. Phần mềm Your Uninstaller cung cấp các tính năng mạnh mẽ giúp bạn gỡ bỏ tận gốc mọi phần mềm, ứng dụng, trò chơi bất kỳ mà người dùng muốn với tất cả mọi tệp tin, dữ liệu liên quan mà không ảnh hưởng tới các hoạt động khác trên hệ thống, giúp tăng tốc máy tính nhanh hơn đáng kể đồng thời cũng tăng không gian lưu trữ nhiều hơn cho ổ cứng.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc gỡ, xóa bỏ các phần mềm cứng đầu mà cách thông thường không xử lý được thì hãy để Your Uninstaller giúp bạn!!!

Tính năng chính và ưu điểm nổi bật của phần mềm Your Uninstaller


Your Uninstaller được đánh giá là công cụ hữu ích cho mọi người khi cần xóa bỏ hoàn toàn một phần mềm hay trò chơi trên máy tính mà không còn nhu cầu sử dụng nữa, nó sẽ được gỡ bỏ toàn diện mà không còn để lại bất kỳ dấu vết hay dữ liệu, file liên quan nào khác, gỡ bỏ nhanh chóng, an toàn, tốc độ giúp tăng tốc máy tính và bảo vệ hệ thống hiệu quả hơn các phương pháp khác.

Download Your Uninstaller PRO Full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng PC b

Đúng như tên gọi Your Uninstaller giống như một trợ thủ đắc lực của bạn giúp gỡ bỏ mọi tiện ích, là một trong những công cụ không còn xa lạ gì đối với nhiều người dùng máy tính, các phiên bản cập nhật của Your Uninstaller luôn được đánh giá cao bởi tốc độ xử lý công việc nhanh chóng, dọn dẹp sạch sẽ mọi tàn dư của phần mềm còn sót lại trên hệ thống sau khi xóa bỏ, an toàn hơn cho thông tin người dùng và dữ liệu trên máy. Với hàng loạt chế độ gỡ ứng dụng khác nhau phù hợp với thời gian mà bạn muốn dành cho công việc này, đây cũng là công cụ quản lý các ứng dụng đã cài trên windows hiệu quả, chuyên nghiệp, trực quan mà không cần vào control panel để kiểm tra, thậm chí các phần mềm có hại hoặc dư thừa cũng có khả năng được loại bỏ hoàn toàn nhờ các tính năng thông minh mà Your Uninstaller cung cấp.

Nếu bạn đã biết đến và sử dụng phần mềm này từ lâu thì dưới đây sẽ là bản mới nhất để bạn tải về hay nâng cấp phiên bản cũ đang cài trên máy, hoặc nếu như đang tìm kiếm, chọn lựa cho mình một phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng hiệu quả trên máy tính thì Your Uninstaller là giải pháp tốt nhất, hoàn hảo nhất để bạn tải về máy sử dụng, gỡ bỏ các ứng dụng đã cài siêu nhanh, siêu sạch cho dù trò chơi hay ứng dụng đó có cứng đầu hoặc khó gỡ đến cỡ nào thì cũng không làm khó được bạn với sự trợ giúp của công cụ cực mạnh mẽ, chuyên nghiệp này. Ngay sau khi khởi động và vào màn hình chính của Your Uninstaller để sử dụng, các phần mềm, trò chơi mà bạn đã cài từ trước đến nay sẽ được tập hợp và hiển thị theo một danh sách để bạn có thể biết được tất cả những ứng dụng nào đang có trên hệ thống, việc chọn và loại bỏ các phần mềm nhờ vậy cũng trực quan, đơn giản và nhanh hơn chỉ với một cú nhấp chuột, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích mà bạn muốn gỡ bỏ có thể chọn một chế độ phù hợp nhất, ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ quét toàn bộc các file rác, file không có tác dụng, dư thừa hay các khóa Registry một cách sạch sẽ, làm sạch Mnu Context trên một số trình duyệt của Microsoft như Internet Explorer hay quản lý, kiểm soát các ứng dụng khởi động cùng windows để từ đó người dùng có được giải pháp tốt nhất như tắt một số phần mềm khởi động giúp máy tính vào nhanh hơn.

Download Your Uninstaller PRO Full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng PC c

Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng Your Uninstaller hiện đang là ứng dụng hàng đầu, tốt nhất trên PC về mảng gỡ cài đặt ứng dụng, phần mềm máy tính, dọn dẹp sạch hệ thống cùng registry sau khi gỡ bỏ giúp bạn gỡ phần mềm hoàn hảo nhất mà khó có một công cụ nào có thể làm tốt hơn. Mỗi chế độ gỡ bỏ có thời gian thực thi và hoàn thành khác nhau, tuy nhiên đều mang lại hiệu quả như bạn mong muốn, hỗ trợ quản lý phần mềm hiệu quả. Khi bạn chọn một tiện ích hay game cần xóa, Your Uninstaller sẽ quét và tìm kiếm tất cả các thông tin, dữ liệu liên quan đã được cài, đăng ký trên windows để từ đó xác định được cần loại bỏ những thành phần nào mà người dùng muốn vừa không ảnh hưởng đến hệ thống đồng thời cũng không gây trở ngại khi bạn muốn cài lại ứng dụng, trò chơi đó do lỗi xót file phiên bản trước gây ra. Phần mềm còn giúp bạn đánh giá được độ tin cậy của những tiện ích đã cài trên máy tính, dọn dẹp rác máy tính, registry, kiểm soát các ứng dụng khởi động cùng windows cùng hàng loạt các tính năng thông minh khác, bạn muốn khám phá kỹ hơn thì download Your Uninstaller về máy ngay nhé.

1. Xóa, gỡ cài đặt phần mềm, game cứng đầu trên máy tính

Các chương trình được xếp vào danh sách cứng đầu mà không gỡ bằng công cụ có sẵn trên windows được thì nay hãy để cho Your Uninstaller giúp bạn.

2. Thoải mái tùy chọn chế độ gỡ ứng dụng

Với nhiều chế độ gỡ, xóa bỏ được cung cấp, người dùng hoàn toàn có thể chọn nhanh cho mình một phương thức chọn rất đơn giản. Chế độ Advanced Uninstall được đánh giá cao và phù hợp với những trường hợp yêu cầu khắt khe quy trình gỡ bỏ, ngoài loại bỏ phần mềm nó còn giúp thông báo về các sự cố gặp phải nhanh chóng, kịp thời, chính xác để người dùng có thể đưa ra hướng xử lý ngay và luôn. Khác với chế độ gỡ cao cấp thì Quick Uninstall giúp bạn gỡ ứng dụng nhanh nhất, tự động mà không cần thêm bất kỳ tùy chọn nào khác, tuy nhiên về độ an toàn cũng như hiệu quả sẽ không thể bằng Advanced Unistall được.

3. Vừa gỡ cài đặt đồng thời bảo vệ hệ thống an toàn

Khi gỡ các ứng dụng khỏi hệ thống thì phần mềm cũng đưa ra những tính năng cần thiết để bảo vệ cho máy itnhs của bạn được an toàn nhất, các ứng dụng khác vẫn hoạt động bình thường mà không hề có bất kỳ ảnh hưởng hay tác động nào dù là nhỏ nhất, do vậy nguy cơ lỗi gây ra cho các ứng dụng trên hệ thống gần như không có.

4. Xử lý sạch sẽ trên toàn hệ thống & registry

Toàn bộ các tệp tin liên quan mà không còn tác dụng sẽ được quét sạch, các khóa Registry liên quan cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn sau khi gỡ ứng dụng xong.

5. Tìm kiếm nhanh

Chức năng này giúp bạn tìm chính xác và nhanh chóng các ứng dụng cần xóa ngay trên màn hình quản lý ứng dụng củaYour Uninstaller mà không cần lục lọi hay tìm kiếm nhiều bước như trước đây vẫn thường hay áp dụng.

6. Tăng tốc hiệu quả cho máy tính

Việc loại bỏ ứng dụng và toàn bộ thông tin về ứng dụng giúp cho xóa sạch mọi dấu vết về ứng dụng đó trên máy tính của bạn, đưa hệ thống về trạng thái tốt nhất, nhanh, nhẹ, ổn định như mới, tiết kiệm được không gian lưu trữ hay dành cho các cài đặt khác cũng được tối ưu đáng kể, máy tính hoạt động nhanh hơn, ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra còn nhiều chức năng hay khác như sao lưu, khôi phục cài đặt ứng dụng trên máy tính bằng cách tạo ra các điểm khôi phục trươc skhi gỡ ứng dụng nào đó, do vậy dù bạn lỡ xóa mất phần mềm đã cài thì vẫn hoàn toàn có thể khôi phục lại được với chức năng này. Phần mềm cũng hỗ trợ tạo các báo cáo dưới dạng file có thể thực hiện in ấn thành tài liệu được, hỗ trợ kéo thả file trực tiếp cho các tệp tin cần gỡ bỏ, ngay lập tức nó sẽ được thực thi nhanh.

Phiên bản Your Uninstaller 7.5.2914.03 và những cải tiến, nâng cấp mới nhất


- Nâng cấp giao diện người dùng mới, hiển thị đẹp hơn trên các phiên bản windows 7/8/10
- Tăng tốc độ tìm kiếm, gỡ bỏ các ứng dụng, trò chơi đã cài trên hệ thống máy tính để người dùng không phải đợi quá lâu.
- Xóa sạch mọi dữ liệu, file liên quan đến phần mềm cần gỡ, do đó Your Uninstaller được đánh giá cao về tốc độ, sự an toàn và hiệu quả gỡ bỏ.
Download Your Uninstaller PRO Full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng PC d

Công nghệ thông tin trên toàn cầu nay đã có những bước tiến vượt bậc mang đến cho mọi người nhiều lợi ích hơn khi sử dụng máy tính hay các thiết bị công nghệ hiện đại. Do đó các phần mềm, trò chơi cùng được phát triển khá phong phú, đa dạng và được nhiều người dùng cài vào máy tính để học tập, giải trí hay phục vụ cho công việc của mình. Và khi cần gỡ bỏ nhiều chương trình mới thì công cụ Add/Remove Program mà windows cung cấp đã không thể xử lý tốt được như các công cụ riêng biệt khác, đặc biệt là những ứng dụng, trò chơi tỏ ra cứng đầu hay không hợp tác khi dùng tiện ích gỡ bỏ mà windows hỗ trợ. Vì thế mà đã đến lúc mọi người nên cài đặt thêm Your Uninstaller để xử lý những trường hợp như vậy nhanh chóng, giải phóng cho bộ nhớ, dung lượng lưu trữ trên ổ cứng, giúp tăng tốc máy tính, laptop để bạn thỏa sức làm việc hay làm mọi thứ trên máy tính luôn mượt mà, ổn định, tốc độ.
 Download Your Uninstaller PRO Full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng PC e

Theo thông tin trên một số website chia sẻ thì Your Uninstaller có tốc độ gỡ ứng dụng đã cài nhanh hơn 5 lần so với tốc độ mà Add/Remove Program làm việc, do vậy sử dụng Your Uninstaller vừa ít thao tác, đơn giản lại vừa tiết kiệm được thời gian cho những công việc quan trọng khác. Với chế độ gỡ bỏ thông minh, phần mềm sẽ lọc và loại bỏ những thành phần nào liên quan đến ứng dụng đó một cách chính xác nhờ vậy mà không làm ảnh hưởng đến các ứng dụng đang chạy khác trên hệ thống.

Để gỡ phần mềm đã cài trên máy tính bạn có thể tham khảo thêm một số công cụ cũng khá HOT khác như IObit Uninstaller, CCleaner, và Revo Uninstaller mang đến cho bạn trải nghiệm tốt không kém gì Your Uninstaller đặc biệt là dùng kết hợp với CCleaner giúp tăng tốc và dọn rác hiệu quả hàng đầu hiện nay để giúp máy của bạn luôn vận hành trơ tru, sạch sẽ, tăng dung lượng trống trên đĩa cứng, tăng tốc phần cứng, phần mềm giúp xử lý và hoàn thành các công việc được nhanh hơn.

Sử dụng Your Uninstaller được coi là một trong những phần mềm thứ 3 có khả năng can thiệp sâu và mạnh mẽ vào hệ thống để loại bỏ ứng dụng đã cài đặt tốt hơn những gì mà Add/Remove Program làm được. Bởi đơn giản Your Uninstaller là một phần mềm được thiết kế riêng cho chức năng này nên đương nhiên nó sẽ xử lý hiệu quả sạch sẽ hơn, triệt để, toàn diện tận gốc của tiện ích đã cài thậm chí là các file nằm ở vị trí khác hay trong registry đều không nằm ngoài phạm vi hoạt động của phần mềm.
Download Your Uninstaller PRO Full - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng PC f
Hiện nay có một số phần mềm của các hãng lớn cũng đã cho ra mắt  những trình gỡ cài đặt riêng của mình, ví dụ như hãng Adobe có khá nhiều sản phẩm mạnh về đồ họa, video, chỉnh sửa ảnh cũng có công cụ riêng hỗ trợ gỡ phần mềm của họ như Adobe CS5 Cleaner Tool, về khả năng dọn sạch cũng như chuyên nghiệp, tốc độ thì cũng không hề thua kèm gì Your Uninstaller, nếu bạn quan tâm thì nên dùng thử để có được đánh giá khách quan nhất nhé.

Cách sử dụng Your Uninstaller để gỡ ứng dụng đã cài đặt trên PC


Bạn cần có sẵn phần mềm này trên máy tính, nếu chưa có hãy download trực tiếp ở dưới bài viết này nhé.
Bước 1: Mở Your Uninstaller , trên màn hình quản lý ứng dụng bạn chọn phần mềm hay trò chơi cần gỡ bỏ ở phía danh sách ứng dụng bên phải màn hình.

Cách sử dụng Your Uninstaller để gỡ ứng dụng đã cài đặt trên PC a


Bước 2: Với phần mềm đã chọn bạn click Uninstall trên giao diện phần mềm hoặc bấm chuột phải trực tiếp trên biểu tượng phần mềm đó và chọn Uninstall. Ở đây mình sẽ tiến hành gỡ phần mềm CuteFPT 8 Professional đã nằm trên hệ thống khá lâu và không có nhu cầu sử dụng nữa, đây cũng là phần mềm thuộc loại khó, cứng đầu mà mình đã gỡ bằng công cụ Add/Remove Program không thành công, nay thử gỡ với Your Uninstaller xem sao nhé.

Bước 3: Tiếp theo sẽ có 4 tùy chọn để bạn áp dụng gỡ phần mềm, trò chơi trên máy tính của mình gồm:

Cách sử dụng Your Uninstaller để gỡ ứng dụng đã cài đặt trên PC b


- Built-in Mode: Chạy chế độ này để gỡ cài đặt mà không cần bất kỳ thao tác nào tiếp theo.

- Safe Mode: Chế độ an toàn, bao gồm việc thực hiện quét hệ thống file và registry ở mức đơn giản. Tiếp theo nó sẽ xóa các file và dữ liệu liên quan này nếu tìm thấy, chế độ này thường diễn ra nhanh.

- Normal Mode: Chế độ thông thường bao gồm việc quét toàn bộ hệ thống windows và quét các file mở rộng và registry. Chế độ này thường chậm hơn so với Safe mode.

- Super Mode (siêu chế độ): Bao gồm cả chế độ Super Mode và thực hiện quét toàn bộ hệ thống Windows, làm sạch tất cả các Traces, là chế độ chậm nhất nhưng đảm bảo tất cả mọi thứ liên quan đến phần mềm cần gỡ đều không bị bỏ sót.

Bước 4: Quá trình quét, tìm kiếm dữ liệu của phần mềm cần xóa bỏ được hiển thị chi tiết trên màn hình theo thứ tự quét Registry trước sau đó đến các thư mục cài đặt:


Cách sử dụng Your Uninstaller để gỡ ứng dụng đã cài đặt trên PC c



Bước 5: Chọn Next để tiếp tục gỡ bỏ:

Cách sử dụng Your Uninstaller để gỡ ứng dụng đã cài đặt trên PC d


Bước 6: Quá trình sẽ tự động diễn ra cho đến khi hoàn tất

Cách sử dụng Your Uninstaller để gỡ ứng dụng đã cài đặt trên PC e


Hoàn thành gỡ cài đặt ứng dụng CuteFPT 8 Professional, với các ứng dụng khác bạn làm tương tự nhé. CHọn Finish để đóng cửa sổ thông báo!!!

Cách sử dụng Your Uninstaller để gỡ ứng dụng đã cài đặt trên PC f


Download Your Uninstaller - Phần mềm gỡ cài đặt ứng dụng trên máy tính


Dung lượng: 6,5 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows 7, 8, 10, XP
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: 7.5.2914.03
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)
Tải Your Uninstaller 7.5.2014.03 Full PRO mới nhất 2019 : DOWNLOAD

Mời bạn tải về phần mềm Your Uninstaller mới nhất miễn phí trên ChPlays.Com!

Đăng bàiCập nhật: