Trang Chủ Ch-Play
Tải TeamViewer 15 dành cho Windows và cài đặt bản full mới nhất 2023



  • TeamViewer 15 là phiên bản mới nhất 2021 với nhiều tính năng cập nhật bổ sung mạnh mẽ giúp cho người dùng kết nối, truy cập và điều khiển máy tính, laptop hay hệ thống máy tính từ xa nhanh chóng, dễ dàng nhất. Hỗ trợ các kỹ thuật viên cài đặt, sửa lỗi các phần mềm hay thao tác trên màn hình máy tính khác mà không cần phải đến trực tiếp tận nơi. Tải TeamViewer 15 mới nhất 2021 - điều khiển máy tính từ xa dễ dàng và chuyên nghiệp ngay hôm nay.
Phần mềm TeamViewer giúp bạn xử lý nhanh các công việc trên máy tính của mình, doanh nghiệp, công ty hay hỗ trợ khách hàng, xử lý các sự cố trên hệ thống mọi lúc, mọi nơi cho dù các máy tính, laptop ở các địa điểm, khoảng cách xa khác nhau một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn mà chỉ cần ngồi tại nhà điều khiển hay thao tác trên màn hình của khách hàng mà không cần đến tận nơi để trợ giúp. Nếu bạn thường xuyên làm việc trực tuyến với máy tính hay quản trị một hệ thống gồm nhiều máy, là kỹ thuật viên hỗi trợ cài đặt, xử lý sự cố máy tính hay các công việc khác mà không có quá nhiều thời gian để đi đến và hỗ trợ nhiều người cùng lúc được thì download TeamViewer và cài đặt là cách đơn giản, hiệu quả, bảo mật cao và nhanh nhất hiện nay đang được nhiều người dùng là cá nhân, doanh nghiệp áp dụng, bạn sẽ thấy công việc của mình được giải quyết nhanh chóng với hiệu suất thật ấn tượng.


Tải TeamViewer 15 dành cho Windows và cài đặt bản full mới nhất 2021



Hãy tìm hiểu rõ hơn về TeamViewer qua bài viết mà ChPlays.Com chia sẻ ngay sau đây để biết được ưu điểm, tính năng, cách sử dụng cũng như lý do vì sao TeamViewer luôn là phần mềm hỗ trợ truy cập, điều khiển máy tính từ xa được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nhé.

TeamViewer là gì?


TeamViewer là một trong những phần mềm giúp truy cập và điều khiển một hoặc cả hệ thống máy tính từ xa vô cùng đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn để bạn có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào có thể kết nối tới mọi máy tính hay các máy chủ trên ở mọi địa điểm mà bạn muốn với thời gian ngắn trong khoảng một vài giây siêu tốc. TeamViewer là công cụ nổi tiếng từ lâu trên máy tính do hãng TeamViewer GmbH phát hành, nâng cấp các phiên bản với phiên bản mới nhất là TeamViewer 14.3.4730 với nhiều tính năng mới được nhiều người mong đợi.

Tải TeamViewer 15 dành cho Windows và cài đặt bản full mới nhất 2021 b

TeamViewer là ứng dụng HOT có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới, và ở Việt Nam đây cũng là ứng dụng điều khiển PC có số lượng người dùng đông đảo nhất. Thay vì đến tận nơi máy tính hay hệ thống cần khắc phục, sửa chữa, cấu hình hay cài đặt thì nay người điều khiển có thể ngồi tại nhà, quán cafe, công ty, hay bất kỳ địa điểm nào có kết nối wifi, internet để xử lý những gì khách hàng, đối tác, người dùng hay hệ thống của mình đang gặp phải mà vẫn có nhiều thời gian rảnh để làm những công việc khác.

Ngoài phiên bản chính trên PC thì nay TeamViewer còn hỗ trợ trên cả các máy điện thoại di động smartphone thông minh có màn hình cảm ứng hay các máy tính bảng Android, IOS dễ dàng mang đến sự thích thú và hài lòng cho cả người trợ giúp lẫn khách hàng.

Ưu điểm, tính năng hàng đầu của TeamViewer 15


Trải qua thời gian dài phát triển, nâng cấp hay sáng tạo các tính năng, tiện ích mới thì nay TeamViewer vẫn đang là ứng dụng có vị trí và thứ hạng dẫn đầu trong mảng kết nối, truy cập và điều khiển máy tính khoảng cách từ xa, giúp cho chúng ta có thể nhanh chóng kết nối tới bất kỳ máy hoặc cả hệ thống nào mình muốn ở các địa điểm khác nhau trên thế giới, nhờ vậy mà có thêm nhiều thời gian hơn để làm các công việc của mình lại vừa có thể giúp người khác khi họ cần, hoặc trò chuyện với mọi người rất thú vị. TeamViewer cung cấp đầy đủ các phiên bản phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cho dù bạn là người dùng máy tính thông thường, kỹ thuật viên PC, nhân viên cài phần mềm, quản trị viên hệ thống máy tính, máy chủ từ xa hay giáo viên, học sinh đều có thể sử dụng để làm việc, học tập vừa tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí đi lại mà hiệu quả, hiệu suất đạt được lại cao hơn.

Với sự tiện lợi, hiệu quả mà nó mang lại thì TeamViewer đã và đang trở thành ứng dụng ưa thích, thịnh hành không thể thiếu với người dùng PC toàn cầu.

Sử dụng TeamViewer đang là xu hướng phổ biến toàn cầu hiện nay, giúp mọi người truy cập, điều khiển máy tính hay các thiết bị di động trở lên vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, tương tác với nhiều người dùng hay hệ thống máy tính cùng lúc mà vẫn đạt được tốc độ, sự ổn định tốt nhất. Không chỉ hữu ích trong những trường hợp xử lý sự cố máy tính, cứu hộ PC trực tuyến TeamViewer còn là một công cụ hoàn hảo trong việc trao đổi thông tin, tương tác với mọi người, chia sẻ file trực tuyến trực tiếp không thông qua các dịch vụ khác. Đặc biệt là phần mềm còn giúp kết nối nhiều người dùng về một không gian chung để tổ chức các cuộc họp, hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp hay học tập online, tổ chức các khóa học trực tuyến mà không cần quan tâm đến địa điểm, khoảng cách xa hay gần.

Tải TeamViewer 15 dành cho Windows và cài đặt bản full mới nhất 2021 c

Với sự hỗ trợ của TeamViewer thì khối lượng công việc khổng lồ của bạn sẽ được tập trung xử lý một cách nhanh nhất, đặc biệt là các công việc liên quan đến cài đặt, xử lý các vấn đề trực tuyến, rút ngắn được thời gian chuẩn bị cũng như không cần quan tâm đến nơi mà khách hàng đang cần hướng dẫn, giúp đỡ. Việc ngồi một chỗ tại nhà hay công ty vừa không phải di chuyển nhiều mà vẫn có thể làm được các công việc mình muốn với nhiều khách hàng đến từ khắp mọi vùng miền trên cả nước, không tốn thời gian, chi phí đi lại mà các thao tác lại hết sức đơn giản, cả 2 bên vẫn có thể trò chuyện, trao đổi với nhau thông qua tính năng CHAT mà phần mềm cung cấp. Ở Việt Nam TeamViewer đang là ứng dụng tin cậy được nhiều công ty, doanh nghiệp và các cá nhân có máy tính ưu tiên hàng đầu hơn các phần mềm cùng chức năng, nhờ vậy mà khoảng cách, niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp cũng ngày càng gần gũi, vững chắc hơn.

Nếu như trước đây TeamViewer chỉ hỗ trợ trên các nền tảng để bàn với hệ điều hành Windows hay MAC OS thì nay trên các nền tảng di động phần mềm cũng đã có mặt và chạy được trên Android, IOS, Chrome OS, BlackBerry mang đến sự tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho dù khách hàng sử dụng nền tảng nào cũng đều nhận được sự trợ giúp khi cần.

Có thể sử dụng TeamViewer để kết nối 2 PC với nhau, PC với máy tính bảng, điện thoại Android, IOS, chạy được trên các máy tính cấu hình thấp, yếu, cũ, lỗi thời cho đến các dòng máy mới, hiện đại nhất hiện nay mà không cần cấu hình hay cài đặt phức tạp, thậm chí là có thể hoạt động cả khi có tường lửa với khả năng phát hiện proxy tự động. Trong suốt phiên làm việc người điều khiển hoàn toàn có thể trò chuyện, gửi tin nhắn thời gian thực hay trò chuyện nhóm tới các máy khác, tương tác an toàn, thậm chí là chia sẻ file cũng
cực kỳ đơn giản và thuận tiện.

Phần mềm TeamViewer được tối ưu hóa băng thông mang lại hiệu quả truyền file, dữ liệu tốc độ cao trên internet, áp dụng công nghệ tăng tốc phần cứng giúp mọi người có được trải nghiệm mượt hơn, nhanh hơn trong suốt thời gian kết nối điều khiển. Bảo mật cũng được tăng cường cao hơn với tính năng mã hóa phiên nối đầu AES 256bit, tạo mật khẩu ngẫu nhiên cho mỗi lần truy cập phiên làm việc, sử dụng trao đổi khóa RSA, nếu như bạn sử dụng thiết bị nào đó cho tài khoản TeamViewer được cung cấp nó sẽ giúp bạn nắm bắt được thông tin về thiết bị đó như dung lượng HDD, phiên bản Windows cập nhật, tình trạng máy tính được bảo vệ khỏi virus hay tường lửa trên Windows đó như thế nào.


Phần mềm điều khiển PC, Mobile từ xa TeamViewer cũng giúp bạn khởi động hay bật các máy tính, laptop từ xa trong phạm vi mạng cục bộ thông qua bộ định tuyến ở chế độ an toàn (safe mode), đồng thời cho phép thực hiện các thao tác copy, paste các văn bản, tài liệu, file bất kỳ từ một máy tính mà bạn muốn sang một PC hay Laptop khác dễ dàng nhờ vào clipboard được đồng bộ hóa. Thậm chí bạn còn có thể gửi các tổ hợ phím đặc biệt áp dụng cho thiết bị được điều khiển mà không cần quan tâm đến sự khác biệt về nền tảng hay phiên bản hệ điều hành. Và khi thực thi xong bạn hoàn toàn có thể lưu lại các thiết lập để sử dụng lại theo nhóm, xem các báo cáo do phần mềm gửi tới bạn cũng sẽ biết được người dùng nào đã làm những gì và thời gian mà họ bắt đầu thực hiện từ khi nào và kết thúc trong khoảng thời gian chính xác nào.

Các chính sách được tạo ra bởi TeamViewer để thực thi mang tính bắt buộc sẽ áp dụng cho tất cả các thiết bị và được thông báo tới từng thiết bị đó khi có sự thay đổi chính sách được áp dụng. TeamViewer cho phép kết nối và điều khiển nhiều máy, hệ thống đồng thời cùng lúc và quản lý các thiết bị này thông qua cửa sổ dạng tab cực tiện lợi, chuyên nghiệp và dễ dàng, do đó người dùng có thể chọn nhanh máy nào cần hỗ trợ cũng như sắp xếp thứ tự ưu tiên trực tiếp bằng cách dùng chuột máy tính để kéo thả tới vị trí nào mình cần. TeamViewer cũng luôn được sự đánh giá tích cực từ phía người sử dụng về tốc độ kết nối, sự ổn định cũng như chất lượng hiển thị rõ nét trong suốt phiên làm việc, so với UltraViewer thì có lẽ TeamViewer vẫn là ứng dụng vượt trội hơn cả về tính năng lẫn giao diện người dùng. Phần mềm này cũng là công cụ đắc lực để bạn kiểm soát các tài khoản người dùng, thông qua mạng riêng ảo và giao thức kết nốt TCP/IP để kết nối mạng LAN trực tiếp.

Tổ chức họp, hội thảo, thuyết trình trực tuyến là tính năng quan trọng không thể thiếu trên TeamViewer, khi bạn cần tạo lịch họp, phần mềm sẽ giúp bạn lập lịch, gửi thư mời và cho phép tạo các cuộc họp trực tuyến thông qua lịch Outlook. Chức năng phân quyền trong TeamViewer cũng cho bạn biết được đâu là người tham gia, đâu là người tổ chức cuộc họp hay người thuyết trình để dễ dàng phân biệt, trong cuộc họp thì mọi người tương tác, trò chuyện với nhau thông qua VoIP, sử dụng khóa để kiểm soát số lượng người tham gia cũng như tập trung mọi người vào một máy duy nhất thông qua tính năng chia sẻ màn hình hoặc ứng dụng.

TeamViewer cho phép bạn sử dụng API để tích hợp vào các ứng dụng, giúp bạn truy cập, tạo báo cáo, quản lý người dùng hay triển khai các chính sách, quản lý phiên làm việc và tích hợp TeamViewer vào các ứng dụng di động thông qua phương thức chia sẻ màn hình SDK cho điện thoại, smartphone Android, IOS và khi làm việc người dùng có thể nhận trợ giúp trực tiếp và đơn giản chỉ với một cú nhấp chuột, khi đó đối tác, khách hàng chỉ cần bấm vào nút được nhúng trong hộp thoại của ứng dụng QuickSupport để bắt đầu chia sẻ màn hình ngay tại thời điểm đó.

Đánh giá phiên bản TeamViewer 15 Reset ID không bị giới hạn 5 phút đăng nhập


Hiện nay TeamViewer đã cho ra mắt phiên bản TeamViewer 14 mới nhất, và TeamViewer 13 cũng đang ngày càng được ưa chuộng, tải về nhiều hơn so với các phiên bản khác với những cải tiến, nâng cấp vượt trội về giao diện, tính năng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trên mọi nền tảng mà phần mềm này tương thích. Tuy nhiên xét về lượng người dùng tải về thì TeamViewer 15 vẫn đang dẫn đầu so với các phiên bản còn lại, thậm chí cả teamViewer mới nhất. Điều đó cho thấy TeamViewer 15 thực sự hữu ích, chất lượng và đáng tin cậy với người dùng, đây cũng là bản có giao diện bắt mắt, mượt hơn, đầy đủ các tính năng truy cập, điều khiển cơ bản và nâng cao không thua kém gì bản 13, 14 hiện tại. Phiên bản 15 của phần mềm TeamViewer cũng đảm bảo người dùng truy cập nhanh hơn, an toàn và bảo mật trong suốt phiên làm việc, đặc biệt là khi chia sẻ file, dữ liệu quan trọng trên internet giữa các máy tính với nhau.

Nếu bạn muốn được hỗ trợ tốt trên di động thì nên sử dụng TeamViewer 13 đây là bản có khả năng chia sẻ màn hình cho iOS từ xa duy nhất, hàng đầu trên internet hiện nay, giúp các kỹ thuật viên hay người điều khiển có thể nhanh chóng nắm bắt và xử lý kịp thời các sự cố mà khách hàng gặp phải, cần trợ giúp nhanh chóng, chính xác, ngoài Android, IOS thì phiên bản này còn hỗ trợ thêm các thiết bị của Motorola. Hãy tải về TeamViewer 13 và sử dụng bản TeamViewer Remote Control Android cập nhật mới để có thể kết nối tới các thiết bị di động Android được dễ tương thích tốt hơn.

TeamViewer – Tải TeamViewer 12, điều khiển và truy cập PC dễ dàng d

TeamViewer 13 cũng được tối ưu hơn so với bản 12, làm việc hiệu quả, ổn định hơn như gửi nhận file, chuyển đổi file an toàn trên các thiết bị với khả năng giám sát chặt chẽ quy trình hoạt động, xem được thông tin về các máy tính kết nối như hệ điều hành, CPU, RAM mà bạn đang quản lý ngay cả khi không còn kết nối và không yêu cầu phải kết nối lại cho chức năng này, phân chia công việc tự động cho các thành viên trong nhóm, giúp làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Phần mềm TeamViewer còn mang đến cho bạn một giao diện mới mẻ, khoa học, hợp lý giúp thao tác đơn giản, nhanh hơn, kết nối tới các thiết bị trước đó nhanh mà không cần tìm kiếm lại, xem thông tin các thiết bị kết nối từ xa đến máy tính của bạn, sắp xếp, chia sẻ máy tính kèm với thông tin liên hệ khi cần thiết, thêm các người dùng và thiết bị mới, chia sẻ nhóm, truyền file tốc độ nhanh có thể đạt tới 200 MB/s. Với mỗi phiên họp, hội thảo phần mềm còn giúp bạn lưu lại nội dung phiên họp với file âm thanh, các đoạn hội thoại qua giao thức IP, video, ảnh sang định dạng file video AVI nhẹ, chất lượng cao, rõ nét. Nếu bạn cần in ấn tài liệu trên máy tính đang điều khiển thì cũng có thể sử dụng các máy in kết nối tới máy đó để in tài liệu mình muốn, in ấn màu trên máy in cục bộ hay dò tìm máy in đã cài trên máy tính... Phiên bản TeamViewer 12 và 13 đang là bản phổ biến và được đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Nếu so với UltraViewer hay các phần mềm hỗ trợ login, điều khiển máy tính từ xa khác hiện nay thì TeamViewer vẫn luôn được đánh giá cao hơn tất cả, khó có ứng dụng nào có thể vượt bậc cũng như chiếm được cảm tính của người dùng hơn là TeamViewer, đây là một phần mềm uy tín, chất lượng, bảo mật, an toàn và mang đến sự hài lòng nhất cho người sử dụng.


Download TeamViewer 15 full portable 32bit 64bit mới nhất 2021 free về máy tính miễn phí


Hỗ trợ máy tính, laptop windows 7/8/10/XP 32bit, 64bit.
Phát hành: TeamViewer GmbH
Sử dụng: miễn phí không cần active.

Để bắt đầu sử dụng, khám phá mọi thứ trên phần mềm điều khiển máy tính, PC, laptop từ xa TeamViewer 12 bạn có thể tải về ngay sau đây:

  • Link tải về máy trực tiếp bản 64bit: DOWNLOAD
  • Tải xuống bản 32bit: DOWNLOAD

Tải TeamViewer 12 miễn phí trên ChPlays.Com!!!

Cài đặt TeamViewer 15 mới nhất 2021 trên máy tính - Hướng dẫn chi tiết có hình ảnh



Cách cài đặt TeamViewer 15 tương tự như TeamViewer 12 nên mình để các bước cài TeamViewer 12 dưới đây để mọi người cùng tham khảo nhé.

Bước 1: Tải về TeamViewer 15 full 32bit hoặc 64bit trực tiếp trên ChPlays.Com link trực tiếp từ nhà phát triển ở trên hoặc link trực tiếp từ trang chủ nhà phát hành :
Bước 2: Mở file để chuẩn bị thực hiện cài phần mềm TeamViewer vào máy.

Cài đặt TeamViewer 12 trên máy tính - Hướng dẫn chi tiết có hình ảnh 1

Bước 3:

Chọn phương thức cài phù hợp:
- Basic installation: cài đặt cơ bản
- Installation to access this computer remotely (unattended): Cài đặt để truy cập chỉ dành cho máy tính này.
- Run only (one time use): Chạy ngay không cài đặt, áp dụng cho một lần truy cập.

Chọn phiên bản TeamViewer muốn cài:
- Company / Commercial use: Bản dành cho doanh nghiệp
- Personal / Non-commercial use: Bản dành cho cá nhân
- Both of the above: cho cả cá nhân và doanh nghiệp.


Cài đặt TeamViewer 12 trên máy tính - Hướng dẫn chi tiết có hình ảnh 2

Show advanced setting: hiển thị cài đặt nâng cao.

Bước 4: Chọn đường dẫn, thư mục cài TeamViewer trên máy tính, mặc định là ổ C:\Program Files (x86)\TeamViewer:
- Use TeamViewer Remote Print: Nếu muốn sử dụng máy in trên máy đối tác bạn tích chọn phần này.
- Use TeamViewer VPN: nếu sử dụng VPN
- Use TeamViewer Meeting Add-In for Outlook: Sử dụng Add-In để tạo cuộc họp từ Outlook.
Chọn Finish để hoàn tất mọi tùy chọn cài và bắt đầu cài TeamViewer vào máy tính


Cài đặt TeamViewer 12 trên máy tính - Hướng dẫn chi tiết có hình ảnh 3


Bước 5:  Quá trình cài sẽ tự động diễn ra, bạn hãy đợi một vài phút cho đến khi cài thành công và bắt đầu sử dụng ngay TeamViewer để kết nối với các máy tính, laptop mà bạn muốn.

Cài đặt TeamViewer 12 trên máy tính - Hướng dẫn chi tiết có hình ảnh 4



Cách sử dụng phần mềm TeamViewer 15 full trên máy tính



1. Kiểm tra phiên bản, cập nhật TeamViewer khi có phiên bản mới nhất

- Kiểm tra phiên bản TeamViewer hiện tại bạn vào menu Help >> chọn About TeamViewer, bạn sẽ biết mình đang sử dụng bản TeamViewer bao nhiêu nhé.

- Cập nhật TeamViewer mới nhất: Bạn bấm vào biểu tượng mũi tên hướng xuống dưới (giống như biểu tượng download), khi có phiên bản mới bạn sẽ thấy thông báo như hình dưới đây và hỏi bạn "Do you want to install the new version now?" nếu muốn cập nhật hãy chọn nút Update.

Cách sử dụng phần mềm TeamViewer 12 trên máy tính a

2. Đăng ký, đăng nhập TeamViewer

- Bạn có thể sử dụng TeamViewer để kết nối tới bất kỳ máy tính, laptop nào mình muốn ngay mà không cần đăng nhập, tuy nhiên hãy sử dụng tài khoản để có thể lưu lại các thiết lập, cấu hình cũng như sử dụng các tính năng của phần mềm đầy đủ không bị hạn chế.

- Để đăng ký tài khoản bạn chọn "Sign Up" sau đó điền tên, email/ username, mật khẩu, chọn Next và làm theo các bước hướng dẫn trên màn hình.

- Để đăng nhập với tài khoản có sẵn bạn chỉ cần điền Email, mật khẩu và nhấn Sign In để truy cập vào phần mềm.

Cách sử dụng phần mềm TeamViewer 12 trên máy tính b

3. Kết nối và điều khiển

Khi vào giao diện chính của phần mềm TeamViewer bạn sẽ thấy có 2 phần chính là Allow Remote Control (Cho phép máy tính khác kết nối và điều khiển máy của bạn) và Control Remote Computer (điều khiển máy tính khác).

- Để người khác có thể vào máy và hỗ trợ máy tính của bạn cần cung cấp Your ID Pasword bên phần Allow Remote Control cho kỹ thuật viên để họ dùng thông tin này login vào máy giúp bạn.

- Để truy cập vào máy khách hàng, đối tác hay người dùng đang cần trợ giúp bạn nhập thông tin IDPassword do khách hàng cung cấp và nhấn Connect to Partner để truy cập vào màn hình desktop của họ.

Cách sử dụng phần mềm TeamViewer 12 trên máy tính c

Ngoài ra còn có nhiều chức năng, cấu hình riêng khác trong menu Option, bạn đọc quan tâm thì có thể cài phần mềm vào máy và tự mình khám phá thêm nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: